Monday 2 October 2017

1431 - Thiết kế nhìn: Paris phô trương


chúng tôi yêu cầu thiết kế nội thất Jay Jeffers để chia sẻ cảm hứng của mình cho hỗn hợp chiết trung của vintage tìm thấy và các điểm nhấn hiện đại trong phòng khách này. "Khách hàng của tôi muốn một Cập Nhật & #8216; Tiếng Pháp sang trọng ' cảm thấy, "nói Jeffers. "Cô ấy có một bộ sưu tập nghệ thuật tuyệt vời, do đó, chúng tôi đã chọn đồ nội thất, chẳng hạn như bàn cocktail khắc kính, đó là thú vị nhưng không chế ngự các bức tranh." Jeffers Trung tâm sofa trên bức tường cửa sổ, là tâm điểm của căn phòng. Một đèn tầng cao bên trái của ghế sofa dư mantel trang trí công phu ở bên phải. Trong khi Jeffers sử dụng đồ nội thất từ những nguồn chỉ có thương mại, bạn có thể nắm bắt những tinh túy của không gian này với các loại đèn, Đế quốc Ottoman, và ghế sofa trên kế tiếp trang
có thực sự là không có quy định, nhưng xem xét việc sử dụng của căn phòng và kiến trúc. Pha trộn phong cách miễn là họ chia sẻ một chủ đề phổ biến, chẳng hạn như quy mô hay màu sắc. Du lịch mua làm điểm nhấn trang trí tuyệt vời.
Thêm mẫu:
tôi luôn luôn sử dụng ít nhất một mô hình, ví dụ như, in ấn trên ottoman.
một căn phòng được thực hiện ở tất cả-rắn vải bò chỉ
quá nhàm chán.
tách rời heights : Thiết kế tốt là về
lớp. Ở đây, tôi đã sử dụng một bảng đèn và đèn
thay đổi heights phòng.
Stacked bóng 27 cao x 16 đường kính. $225. Các sắc thái của Light.
cao Juliette cơ sở 18 1/2 cao x 5 1/2 đường kính. $268. Anthropologie.
Wilshire 27 1/4 cao x 16 đường kính. $295. Phục hồi phần cứng.
Ibiza 18 cao x 18
square. $128. Chiasso.
Eero lí 18 cao x 36 đường kính. $599. Rowe Furniture.
Sydney của 18 cao x 28 1/2 rộng x 21 1/2 sâu. $937. Calico góc.
3800 35 cao x 89 rộng x 41 sâu. $2,075. Lee Industries.
Dean 31 cao x 88 rộng x 36 sâu. $ 1.399 người. Phòng Hội đồng quản trị.
Gabriel 32 cao x 98 rộng
x 38 sâu. $2,099. Nhà kho tàng trữ.
căn hộ gia đình việt Thiết kế nhìn: Paris phô trương

No comments:

Post a Comment