Monday 2 October 2017

1435 - Phòng ngủ đẹp


Khi thiết kế nội thất New York Nancy Pearson trang trí phòng ngủ Hamptons này, cô bắt đầu với những mảnh quan trọng trong bất kỳ khu ngủ: giường. "Một chiếc giường kén chọn sẽ không hoạt động trong một ngôi nhà Bãi biển," cô nói. Vì vậy, cô đã chọn một thiết kế nền tảng phụ tùng với các đồ hộp headboard tấm "Xem xét một Châu á hiện đại." Tiếp theo Pearson tìm thấy vải bông sinh động trong seascape màu sắc-bầu trời màu xanh, màu vàng chanh, axit xanh-mà nó sử dụng trên một ottoman chần và quá lứa gối cho giường. "Rằng vải thiết lập các giai điệu cho phòng," cô nói, "bao gồm cả chartreuse Sơn, mà thực sự làm cho các bức tường pop." Cô fleshed ra các đề án với đồ nội thất từ thời đại khác nhau, bao gồm một trang trí công phu chạm khắc gỗ Eastlake gương và mây ghế mà bắt chước headboard dệt motif.
Nancy Pearson TipsWake nó lên: tôi yêu âm nhạc nhưng không thích phòng mà trông quá nghiêm trọng. Linh hoạt một mảnh truyền thống bằng cách bao gồm nó trong một vải hiện đại, hay thay đổi, như tôi đã làm với ottoman bật chân này. Mở to mắt: tìm kiếm cảm hứng ở khắp mọi nơi. Tôi có thể lật qua một tạp chí và xem trong nền của một hình ảnh một hoàng hôn tuyệt đẹp mà di chuyển tôi. Sau đó, tôi sẽ có màu da cam từ hoàng hôn đó và kết hợp nó với một sơn hoặc vải. Thêm một đầu mối: mỗi phòng nên có một yếu tố nổi bật mà bắt mắt và neo các không gian, giống như gương cổ ở đây.

sofa 1m8 Phòng ngủ đẹp

No comments:

Post a Comment