Monday 2 October 2017

1434 - Long Division

Đó là khó khăn để có được một không gian hẹp, dài để thực hiện tốt cho một chức năng, hãy để một mình hai trong trường hợp này, như là một khu vực sinh sống và khu vực ăn uống. Ném một lò sưởi góc, tường bloodred, và một cột xâm nhập vào trộn, và một cơn ác mộng trang trí đang chờ. Đây là tình trạng khó khăn mà Angela Chatman của Brandon, Mississippi, thấy mình trước khi viết chủ hỏi cho lời đề nghị về làm thế nào để cấu hình không gian 16 bởi 29 chân của cô, Hiển thị bên phải. Chúng tôi thiết lập thành phố New York thiết kế nội thất Sara Bengur, được biết đến cho mình tông màu tinh tế và trang trí nội thất linh hoạt đề án, nhiệm vụ. Bengur đề xuất một kế hoạch sàn mới hai, với một đầu mối khác nhau và mỗi kết nối các khu vực tương thích vải, đồ nội thất và Sơn ở Huế nhẹ nhàng, trung lập. Cuối cùng, cô đã cho kết cấu cột gangly một vai trò như là một divider phòng và nép mình một góc đọc sách gần đó. Đọc để nắm vững các khái niệm cho phép Bengur để đáp ứng thách thức của chúng tôi.
Tạo một điểm nhấn cho thực tiễn, tôi sắp xếp bàn ghế và thỉnh thoảng quanh một tủ quần áo nhà truyền hình, và để cho lò dần lặng lẽ vào nền.
Đạt được một thậm chí nhìn [@] l tại [@] thiết lập một cuốn sách Nook
Create một tâm điểm tôi chéo một góc hướng một cặp của Đế quốc Ottoman, ghế sofa và bàn uống cà phê để echo nghiêng của lò sưởi. Sau đó, tôi vị trí ghế với tầm nhìn hướng về bên lò sưởi, để cho nó mất giai đoạn trung tâm.
Cải thiện lưu lượng để cung cấp cho người cư ngụ tự do hơn của phong trào, tôi lưu hành các đồ nội thất phòng khách ra khỏi những bức tường, cöûa ra vaøo, windows và lưu lượng truy cập cao điểm.
Sáng Up
Sara's Picks
Seeking chuyên gia tư vấn? Chúng tôi mời bạn để chia sẻ của bạn trang trí dilemmas và tu sửa rào chắn bằng cách gửi trước khi hình ảnh và một mô tả ngắn gọn về vấn đề và mục tiêu của bạn. Xin vui lòng bao gồm một bức ảnh của chính mình. Gửi đến: nhà, đơn giản giải pháp vùng, 1633 Broadway, 41 tầng, Phòng 1302A, New York, NY 10019. (Xin lỗi, nộp không được trả lại.)

kệ tivi thông minh Long Division

No comments:

Post a Comment