Saturday 10 November 2012

Công trình của Alma-Tadema đáng kể cho cách thức mà hoa,


Công trình của Alma-Tadema đáng kể cho cách thức mà hoa, kết cấu và các chất phản ánh khó khăn, như kim loại, gốm, và đặc biệt là đá cẩm thạch, được sơn - thực sự, miêu tả thực tế của mình bằng đá cẩm thạch ấy đã được gọi là 'marbelous họa sĩ. Tác phẩm của ông cho thấy phần lớn của việc thực hiện tốt và màu sắc rực rỡ của những bậc thầy Hà Lan cũ. Bằng sự quan tâm của con người mà ông thấm đẫm tất cả những cảnh từ cuộc sống cổ đại, ông mang lại cho họ trong phạm vi của cảm giác hiện đại, và sự quyến rũ chúng tôi với tình cảm nhẹ nhàng và sự vui thú.
Từ đầu trong sự nghiệp của mình, Alma-Tadema được đặc biệt quan tâm với độ chính xác kiến ​​trúc, thường bao gồm các đối tượng rằng ông sẽ nhìn thấy các viện bảo tàng như Bảo tàng Anh ở London trong tác phẩm của ông. Anh cũng đọc nhiều sách và mất nhiều hình ảnh từ họ. Ông đã tích lũy được một số lượng lớn các bức ảnh từ các trang web cổ ở Ý, mà ông đã sử dụng về tính chính xác chính xác nhất trong các chi tiết của các sáng tác của mình.
Alma-Tadema là một người cầu toàn. Ông làm việc một cách cần mẫn để làm cho hầu hết các bức tranh của ông, thường lặp đi lặp lại các bộ phận làm lại bức tranh trước khi ông tìm thấy chúng thỏa mãn các tiêu chuẩn cao của mình. Một câu chuyện hài hước liên quan là một trong những bức tranh của ông đã bị từ chối và thay vì giữ nó, ông đã cho vải bạt để một cô hầu gái người sử dụng nó là vỏ bọc bảng của cô. Ông là nhạy cảm đến từng chi tiết và dòng kiến ​​trúc bức tranh của ông, cũng như các thiết lập mà ông đã miêu tả. Đối với nhiều người của các đối tượng trong bức tranh của ông, ông sẽ mô tả những gì ở phía trước của anh ta, bằng cách sử dụng hoa tươi nhập khẩu từ khắp nơi trên lục địa và thậm chí cả từ châu Phi, gấp rút hoàn thành những bức tranh trước khi những bông hoa đã chết. Đó là cam kết tính xác thực mà anh ta giành được sự công nhận mà còn gây ra nhiều đối thủ cầm vũ khí chống lại các tác phẩm của ông gần như bách khoa toàn thư.
Công việc của Alma-Tadema của đã được liên kết với châu Âu họa sĩ tượng trưng [25] Là một nghệ sĩ danh tiếng quốc tế, ông có thể được trích dẫn như là một ảnh hưởng trên số liệu châu Âu như Gustav Klimt và Fernand Khnopff. [25] Cả hai họa sĩ kết hợp các họa tiết cổ điển vào tác phẩm của họ và sử dụng thiết bị của Alma-Tadema thành phần độc đáo như đột ngột cắt ở các cạnh của canvas. Họ, như Alma-Tadema, cũng sử dụng hình ảnh được mã hóa để chuyển tải ý nghĩa cho bức tranh của họ. [25]
[Sửa] Danh tiếng





Phát hiện của Môi-se, năm 1904, dầu trên vải, 137,7 x 213,4 cm, bộ sưu tập tư nhân. Nó bao gồm một số đối tượng và các bản khắc archaeologically chính xác, kết quả của nghiên cứu siêng năng Tadema. Sau hai năm làm việc trên bức tranh, vợ ông đã chỉ ra rằng Moses trẻ sơ sinh là một đứa trẻ, và cần không còn được thực hiện [26]


Bức tranh này được hoàn thành vào năm 1881, mô tả Sappho và các bạn của cô nghe như Alcaeus nhà thơ đóng vai một "kithara", trên đảo Lesbos (Mytilene) [27]. Walters Art Museum.

Alma-Tadema là một trong những họa sĩ tài chính thành công nhất của thời đại Victoria, mặc dù không bao giờ phù hợp với Edwin Henry Landseer. Trong hơn sáu mươi năm, ông đã cho khán giả của mình chính xác những gì họ muốn: đặc biệt, xây dựng bức tranh của các người đẹp trong các thiết lập cổ điển. Tái tạo cực kỳ chi tiết của ông La Mã cổ đại, với những người đàn ông uể oải và phụ nữ đặt ra đối với đá cẩm thạch trắng trong ánh sáng mặt trời rực rỡ khán giả của mình với một cái nhìn thoáng qua của một thế giới của các loại họ một ngày có thể xây cho mình ít nhất là trong thái độ nếu không chi tiết. Như với các họa sĩ khác, quyền sinh sản cho bản in thường có giá trị hơn vải, và một bức tranh với các quyền của mình vẫn còn kèm theo có thể được bán Gambart £ 10.000 vào năm 1874, mà không có quyền nó được bán lại một lần nữa vào năm 1903, khi Alma- giá Tadema thực sự cao hơn, với giá £ 2.625. Giá điển hình là giữa £ 2.000 và £ 3.000 vào những năm 1880, nhưng ít nhất là ba tác phẩm được bán với giá từ £ 5.250 và £ 6.060 trong những năm 1900. Giá được tổ chức cho đến khi sự sụp đổ chung giá Victoria trong những năm 1920, khi chúng rơi xuống hàng trăm, nơi họ vẫn cho đến những năm 1960, năm 1969 £ 4.600 đã đạt được một lần nữa (ảnh hưởng rất lớn của lạm phát tất nhiên phải được ghi nhớ cho tất cả mọi người những con số này). [28]
Những năm cuối của cuộc đời của Alma-Tadema thấy sự gia tăng của Post-Impressionism, Fauvism, Cubism và chủ nghĩa vị lai, trong đó ông chân thành không được chấp thuận. John Collier làm học trò của ông đã viết, nó là không thể để hòa giải nghệ thuật của Alma-Tadema với Matisse, Gauguin và Picasso ". [29]
Di sản nghệ thuật của ông gần như biến mất. Như thái độ của công chúng nói chung và các nghệ sĩ đặc biệt trở nên hoài nghi về khả năng thành tựu của con người, bức tranh của ông ngày càng được tố cáo. Ông đã tuyên bố "họa sĩ tồi tệ nhất của thế kỷ 19" của John Ruskin, và một nhà phê bình thậm chí còn nhận xét rằng bức tranh của ông "về xứng đáng đủ để tô điểm cho hộp bourbon." Sau khi giai đoạn ngắn ngủi được tích cực chế giễu, ông được đưa vào tương đối tối tăm trong nhiều năm. Chỉ từ những năm 1960 đã làm việc của Alma-Tadema được đánh giá lại tầm quan trọng của nó trong thế kỷ XIX, và đặc biệt hơn, trong sự phát triển của nghệ thuật Anh.



Chân dung của Ignacy Jan Paderewski, 1891, Tranh sơn dầu, 45,7 × 58,4 cm, Bảo tàng Quốc gia, Warsaw. Trong bức chân dung của mình, ông sử dụng chủ nghĩa hiện thực tâm lý để tiết lộ nhân cách của người giữ trẻ.
Ông được coi là một trong những chủ đề chính họa sĩ cổ điển của thế kỷ XIX có tác phẩm thể hiện sự chăm sóc và sự chính xác của một thời đại bị mê hoặc bởi cố gắng để hình dung quá khứ, một số trong đó đã được thu hồi thông qua nghiên cứu khảo cổ.
Tỉ mỉ Alma-Tadema của khảo cổ học nghiên cứu, bao gồm cả nghiên cứu Roman kiến ​​trúc để triệt để mà mỗi tòa nhà đặc trưng trong các bức tranh sơn dầu của ông có thể đã được xây dựng bằng cách sử dụng các công cụ La Mã và phương pháp dẫn đến bức tranh của ông được sử dụng là nguồn tài liệu của đạo diễn Hollywood trong cách nhìn về các thế giới cổ đại cho những bộ phim như Cố Chấp DW Griffith của (1916), Ben Hur (1926), Cleopatra (1934), và nhất đáng chú ý của tất cả, làm lại sử thi Cecil B. DeMille của The Ten Commandments (1956) [29]. Thật vậy, Jesse Lasky Jr, đồng tác giả trên The Ten Commandments, được mô tả cách giám đốc thói quen sẽ lây lan ra bản in của bức tranh Alma-Tadema để chỉ ra cho các nhà thiết kế thiết lập của mình nhìn ông muốn đạt được. Các nhà thiết kế của các từng đoạt giải Oscar Roman sử thi Gladiator sử dụng các bức tranh của Alma-Tadema như là một nguồn trung tâm cảm hứng. [30] Alma-Tadema của bức tranh là cũng là nguồn cảm hứng cho các thiết kế nội thất của Cair Paravel lâu đài trong các bộ phim 2005 The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch và tủ quần áo [31].
Trong cuối những năm 1960, sự hồi sinh quan tâm trong bức tranh Victoria đã đạt được động lực, và một số các cuộc triển lãm tham dự đã được tổ chức. [32] Allen Funt, tác giả và máy chủ của các phiên bản Mỹ của Máy ảnh Candid chương trình truyền hình, là một nhà sưu tập bức tranh tại một thời điểm của nghệ sĩ danh tiếng trong thế kỷ 20 là điểm thấp nhất của nó Alma-Tadema, [33] trong một năm tương đối ít, ông đã mua 35 công trình, khoảng 10% sản lượng của Alma-Tadema. Sau khi Funt đã bị cướp bởi kế toán của mình (người sau đó tự tử), ông đã buộc phải bán bộ sưu tập của mình tại Sotheby ở London vào tháng 11 1973. [34] Từ bán này, sự quan tâm ở Alma-Tadema đã được tái đánh thức. Năm 1960, Thư viện Newman trước hết là cố gắng để bán, sau đó cho đi (không thành công) một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, The Finding Moses (1904). Người mua ban đầu đã trả tiền bảng Anh 5.250 cho nó hoàn thành của nó, và doanh số bán hàng tiếp theo vào năm 1935 với giá £ 861, £ 265 vào năm 1942, và đã được "mua" £ 252 trong năm 1960 (đã thất bại trong việc đáp ứng dự trữ của nó), [35 nhưng khi hình ảnh tương tự đã được bán đấu giá Christies ở New York tháng 5 năm 1995, nó được bán với giá £ 1.750.000. Ngày 04 Tháng 11 năm 2010, nó đã được bán với $ 35.922.500 cho một nhà thầu không được tiết lộ tại Sotheby New York, một kỷ lục mới cho nghệ sĩ và bức tranh một Victoria [36] Ngày 5 May 2011 của ông "Các cuộc họp của Antony và Cleopatra: 41 BC". Là được bán tại nhà đấu giá cùng với $ 29,2 triệu USD [37].
Một tấm bảng màu xanh tiết lộ vào năm 1975 kỷ niệm Alma-Tadema tại 44 Grove End Road, Wood St John. [38]

No comments:

Post a Comment