Monday 15 October 2012

công thức nấu ăn.


công thức nấu ăn.

Tôi cảm thấy như chúng ta ăn những điều tương tự hơn và hơn và về cơ bản tôi đang bị bệnh của nó! Tôi đã nói với FI tôi muốn giới thiệu một món ăn mới mỗi dịp cuối tuần. Tôi có một vài ý kiến ​​từ Pinterest nhưng tự hỏi nếu có của bạn muốn chia sẻ?

Tôi cảm thấy như chúng tôi cần phải có một nếp với các công thức nấu ăn chỉ cố gắng và thử nghiệm, có thể làm cho chắc chắn để thêm một phân tích dinh dưỡng với họ (siêu dễ dàng để tìm ra nếu bạn bật tất cả các thành phần vào một máy tính công thức) Bất kỳ ai khác cho rằng trò chơi?

Tôi sử dụng điều này như là một công thức cơ sở và thay thế 99% chất béo miễn phí mặt đất gà tây. Tôi cũng chỉ sử dụng năng lượng ớt thay vì danh sách dài các loại gia vị bởi vì mùi vị của nó chỉ là tốt và tôi không thể bị làm phiền.

Cho sôi sục các căn cứ gà tây trong nước dùng thịt bò cho nó một hương vị thịt bò tốt đẹp mà không có chất béo. Tôi cũng thực sự như zucchinis thêm.


No comments:

Post a Comment