Monday 15 October 2012

Litva cưới truyền thống? dịch vụ cưới



Litva cưới truyền thống? dịch vụ cưới

Chồng chưa cưới của tôi là từ Lithuania và cha mẹ của ông đã hy vọng rằng ông sẽ kết thúc với một cao lớn, tóc vàng tóc vẻ đẹp có đôi mắt xanh, từ Kaunas. Khi ông mang về nhà ngắn, tóc nâu, mắt nâu, đồng bằng Jane từ Michigan, họ không ấn tượng. Vì chúng tôi đã quyết định trì hoãn nói với họ về tham gia của chúng tôi, chúng tôi không có thể yêu cầu cha mẹ về các truyền thống đám cưới Lithuania, mà chúng tôi hy vọng để kết hợp vào buổi lễ và nhận của chúng tôi. Có ai quen thuộc với cách đám cưới đang tổ chức tại Lithuania? Xin vui lòng và cảm ơn bạn!

Bao nhiêu tuổi là quá già đối với một cô gái bán hoa?
 dịch vụ cưới
Tôi muốn con gái của người anh em họ của tôi là bạn gái của tôi hoa. (Mà thực sự là một gọn gàng lượt xung quanh kể từ khi người anh em họ của tôi là cô gái hoa của mẹ tôi!)

Ngay bây giờ cô ấy là bốn. Tôi không hoàn toàn chắc chắn khi cô sẽ biến năm. Đám cưới của tôi sẽ được trong một năm và bảy tháng. Bởi sau đó, cô ấy sẽ là sáu, có thể 7?

Tôi biết hầu hết mọi người có cô gái hoa khoảng ba hoặc trẻ hơn là người. Nếu cô ấy là bảy tại thời điểm này là quá già?

Tôi không nghĩ rằng 6 hoặc 7 là quá già để là một cô gái bán hoa. Tôi thực sự nghĩ rằng đó là tuổi hoàn hảo. Cá nhân tôi tin rằng 2-4 tuổi trong các đám cưới có thể gây ra đau đầu.

y con gái là con gái hoa quanh năm 6 tuổi, và đó là hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng 3 tuổi trở xuống là cách quá trẻ, bạn chỉ cần không bao giờ biết những gì họ sẽ làm gì ở đó ag
 dịch vụ cưới

No comments:

Post a Comment