Wednesday 10 October 2012

Thảo luận cưới

Để Summer2011Bride, dịch vụ cưới tôi nghĩ rằng nó thực sự phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận những điều, và sử dụng logic của bạn để tìm ra điều tốt nhất để làm là gì. Tôi đã ở trong tình huống này, và đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng bằng cách nói rằng bạn không thể nói với ai đó để bước xuống là một lời khuyên ridgid nói với một cô dâu người cảm thấy đau khổ về Bộ Y tế. Bạn sợ cô dâu bằng cách nói rằng người này sẽ ghét bạn và không muốn trở thành bạn của bạn. Tôi chỉ không thích làm thế nào các poster ban đầu gửi thông điệp rằng muốn để đe dọa cô dâu nếu cô ấy thậm chí xem xét này, đó là nó là một điều xấu, bởi vì nó không. Bộ Y tế đang cho rằng để hỗ trợ bạn và làm cho bạn cảm thấy thoải mái trong kế hoạch của bạn, không để khuấy động mọi thứ lên và làm cho nó khó khăn hơn cho bạn. Nó thực sự phụ thuộc vào nhân cách của Bộ Y tế và nó thực sự phụ thuộc vào nhân cách của cô dâu. Chỉ có bản thân bạn sẽ biết điều gì là tốt nhất cho bạn. Và không có gì thực sự là khó mã, Summer2011Bride. Những điều thực sự phụ thuộc vào những người trong câu chuyện. Bạn không thể nói rằng "thay thế chúng không bao giờ là một tùy chọn" bởi vì nó là một lựa chọn OK. Nó chỉ phụ thuộc vào cách bạn làm điều đó và người rằng bạn là cô dâu và người phù dâu hoặc Bộ Y tế. Bạn không thể chỉ nói KHÔNG và KHÔNG BAO GIỜ DO IT, bởi vì bạn chỉ sợ cô dâu. Dừng lại đi! dịch vụ cưới "Unasking một người nào đó sẽ kết thúc tình bạn - bạn wouldn't được tức giận nếu ai đó đá bạn ra khỏi đám cưới của họ?" dịch vụ cưới Câu trả lời là không, tôi sẽ không có được buồn bã. Nếu tôi buồn, sau đó tôi sẽ phải suy nghĩ rất trẻ con. Nếu tôi là một người bạn tốt với cô dâu, bạn nên nghĩ những gì tốt nhất cho họ và những gì họ muốn. Tôi không muốn hành động xúc phạm và đổ lỗi cho họ đã nói cho tôi cái gì đó là lợi ích tốt nhất của họ. Nếu tôi không phù hợp để làm một cái gì đó, thì đó là OK cho tôi để bước xuống. Không phải là Bộ Y tế hoặc Bridesmaid không có nghĩa là bạn của một người bạn. Và để JCBSJR: dịch vụ cưới "Làm thế nào trên trái đất có thể khéo léo nói với một trong những người bạn thân nhất: Hey, bạn đang nhấn mạnh tôi ra rất nhiều mà tôi không muốn bạn trong tiệc cưới của tôi nữa nhưng tôi yêu Anh lắm lắm <---- làm cho không có ý nghĩa " Hãy nhìn xem, tất cả mọi người là khác nhau và tất cả mọi người có một cách nói cho những người không đi tắt có nghĩa là khác nhau. Không phải tất cả mọi người bạn yêu, bạn có thể có trong tiệc cưới của bạn. Những người trong tiệc cưới của bạn đôi khi không phải là một trong những người bạn tốt nhất của bạn. Tôi đã có cô dâu nói với tôi rằng mẹ của họ muốn có một người anh em họ, chị, em trong tiệc cưới, hoặc thậm chí một người em gái tôi nlaw trong tiệc cưới. Và đó là một hành động tốt đẹp, nhưng không nhất thiết bởi vì các bạn là những người bạn thân. Vì vậy, những gì tôi đang nói là trong tiệc cưới là một điều đặc biệt, tuy nhiên, không nhấn mạnh về nó quá nhiều. Nếu bạn phải nói với một người nào đó một cái gì đó, không nhấn mạnh quá nhiều về các quy tắc và truyền thống hoặc những gì người ta thường làm, là những gì bởi vì trường hợp của tất cả mọi người là khác nhau, và bạn chỉ cần diliver tất cả các tin nhắn của bạn từ trái tim. Và về "Um, không Chỉ cần không. Tất cả những điều này. Các phần in đậm, không chỉ của cô dâu ngày. Chú rể một gia đình & bạn bè ưu tiên hàng đầu của bạn nên được để tổ chức một sự kiện. Mà bạn, chú rể của bạn, và bạn bè của bạn và gia đình sẽ được thưởng thức Bạn cần phải xem xét muốn & nhu cầu của khách hàng của bạn, không chỉ mình (được hưởng nhiều, công chúa, Kim?) ". dịch vụ cưới Tôi nghĩ rằng bạn hiểu lầm ý định của tôi khi tôi đã viết này. Những gì tôi có nghĩa là về nó là ngày của cô dâu, là nó không phải là phù dâu hoặc người giúp việc trong ngày tôn vinh. Tôi không nói về vị hôn phu hoặc cha mẹ đẻ. Tôi có nghĩa là, được lo lắng rằng bạn sẽ không xin vui lòng người này và người đó sẽ nhấn mạnh bạn ra ngoài. Tại sao không chỉ cần giữ cho nó đơn giản và tự mình biết trong vòng mà bạn cần phải làm những gì bạn cần làm. Đó là quan điểm của tôi về nói rằng đó là ngày của bạn. Bạn là người quyết định cuối cùng. Bạn là người cuối cùng trả tiền cho đám cưới. Bạn là người cuối cùng mà mọi người đang có cho. Vì vậy, hành động theo những gì bạn thấy thoải mái nhất ... và không cố gắng để làm hài lòng người khác hơn mình, bởi vì nó cuối cùng bạn những người sẽ bị. Vì vậy, tôi nghĩ rằng bạn hiểu lầm tôi và thậm chí còn gọi tôi là "quyền công chúa", mà là loại gây tổn thương cho không biết người mà tôi thực sự như một con người. Nếu tôi đi khỏi hiểu lầm như thế, sau đó tôi cho tất cả các bạn biết rằng đó không phải là những gì tôi có nghĩa là. Những gì tôi nói là để giữ cho mọi thứ đơn giản và không bị ảnh hưởng bởi những gì bạn muốn, bởi vì nếu bạn có 10 người trong phòng, bạn sẽ có 11 hoặc 12 ý tưởng .. và bạn không thể xin vui lòng tất cả mọi người ... Vì vậy, chỉ cần giữ cho mọi thứ đơn giản và làm những gì bạn nghĩ là tốt nhất.

No comments:

Post a Comment