Wednesday 7 August 2013

Đám Cưới Ấm Áp Mùa Noel | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Ấm Áp Mùa Noel Khi tổ chức cưới vào những ngày như lễ Tình nhân, dịp Giáng sinh, các cô dâu chú rể thường muốn mang không khí ngày lễ vào đám cưới. Trong đó, mùa Giáng sinh rơi vào dịp cuối năm, thời tiết đẹp nên nhiều cô dâu đã chọn thời điểm này để thành hôn. Khi tổ chức cưới vào Noel, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để trang trí cho đám cưới của mình. Gam màu thường thấy trong dịp Giáng sinh là xanh, đỏ và trắng, đây cũng là ba sắc màu có thể áp dụng trong trang hoàng đám cưới. Ngoài ra, những phụ kiện không thể thiếu như nến, thông, những quả châu hay hạt kim sa sẽ làm không khí thêm rực rỡ. Mời bạn cùng tham khảo đám cưới ngày Giáng sinh ấm áp:   - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: sưu tầm - Nguồn:  Linh Pham - ngoi sao - - - - - - - - -

"Tuần trước. Đã cho cô ấy một thời gian dài để gọi cho bạn."

"Thành thật mà nói, tôi là người cuối cùng trong gia đình của chúng tôi rằng họ mong đợi bạn chạy đến." Ông nói, đứng dậy khỏi giường và đi về phía cửa.

"Adam ..." Tôi gọi lại cho anh ta.

Anh quay trở lại với tôi.

"Làm thế nào của ... Geena? Bryan đã được yêu cầu của mình để thoát khỏi em bé. Có phải ... Họ đã đi cho nó?"

Ông nhướng mày nhìn tôi. "Tại sao bạn vẫn quan tâm? Họ có thể đi xuống địa ngục cho tất cả các bạn quan tâm. Đừng hỏi nữa! Bởi vì ngay cả khi em Bryan là trên đầu gối cầu xin sự tha thứ của bạn, tôi sẽ là người cuối cùng nói với anh ấy bạn đang ở đâu!"

"Anh ấy yêu cầu sự tha thứ của tôi?"

Anh thở dài trong thất vọng. "Lý do duy nhất anh ta sẽ làm điều đó là vì ông muốn trở lại sáu mươi lớn ông đã chi cho việc chuẩn bị đám cưới của bạn!" Và ông sải bước ra khỏi phòng.

Adam có thể tàn nhẫn và bất cẩn với những cảm xúc của tôi, nhưng bằng cách nào đó, tôi đánh giá cao rằng ông không đưa tôi về, nói với tôi nằm để làm cho tôi cảm thấy tốt hơn. Tôi luôn luôn có thể dựa vào anh ta thật tàn bạo. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi chạy đến khi tôi phát hiện ra về mối quan hệ Bryan. Bởi vì tôi cảm thấy rằng tôi đã được bao quanh bởi những lời dối trá quá lâu. Và cho một lần, tôi muốn sự thật. Không có vấn đề như thế nào đau đớn nó có thể được.

Chương 3

Nolan POV

Tôi ngồi trên ghế tát trứng vào ngã ba của tôi. Anh trai tôi nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ đắt tiền của mình sau đó cầu thang, anh tiếp tục lặp đi lặp lại quan điểm cho rằng trong một vài phút.

Tôi lắc đầu mỉm cười với tôi và mẹ của Danielle ngồi lại với nhau, nói chuyện. Tôi mỉm cười khi tôi khai thác anh em vai của tôi.

"Bình tĩnh đi." Tôi nói nhấm nháp trên nước cam của tôi.

"Tại sao không phải là cô không?" Anh thì thầm tích cực trong tai tôi.

Tôi nhún vai "Cô ấy có thể là quá mức ngủ." Tôi nói một cách hợp lý.

"Không. Daniella không quá giấc ngủ .... Không bao giờ .... Không bao giờ! "Anh ngắt lời, giọng anh thấp và nguy hiểm.

Tiếng bước chân vang lên từ xuống cầu thang và Noah chụp cái nhìn của mình để đĩa của mình thực phẩm bị ảnh hưởng, ông chọn ngã ba của mình và bắt đầu chọc thịt xông khói trên đĩa của mình. Như thể hành động như ông đã không được nhìn chằm chằm vào cầu thang cho giờ qua "Chết tiệt, Nếu tôi không phải là đói." Một giọng nói nhẹ nhàng nhẹ nhàng bao bọc xung quanh tôi như một tấm chăn. Tôi nhìn lên nhận thấy Danielle đứng ở cửa lớn kéo dài cơ thể của mình, hơi thở của tôi quá giang trong cổ họng của tôi. Cô nhìn đẹp. Mái tóc đen tuyệt vời của cô đã được cạo lại trong một búi trên đỉnh đầu của cô, cô mặc một chiếc xe tăng-top và một đôi giày trong một vớ dày brunched lên xung quanh mắt cá chân.

Tất cả các hình xăm của cô là trong chương trình, Noah đóng băng, bị sốc. Ông đã không nhìn thấy cô ấy trong một thời gian để nhìn thấy cô ấy như thế này phải là một cú sốc cho anh ta. Cô ngáp.

Sinh đôi của cô, Daniella đã ở bên cạnh Danielle to mắt. Cô nhìn xa để kích thích cho buổi sáng sớm.

"Xin chào tất cả mọi người!" Cô cười lớn.

Chị gái nhảy quay đầu xung quanh uể oải "Bình tĩnh nó xuống đó tinkerbell." Cô nói một cách mệt mỏi.

Daniella cười khúc khích "Không phải là cô vui?" Cô thở dài ", cô chỉ là buồn cười.", Bà nói bỏ vào nhà bếp và lấy một cái bát ra khỏi tủ và điền nó với ngũ cốc.

Em trai của tôi bị bắn tôi một cái nhìn bối rối nhìn chằm chằm vào Daniella người bây giờ cười trong khi nhìn chằm chằm vào Danielle.

Danielle nhướn mày "Đừng nhìn tôi như một peado.", Cô nói.

Daniella cười khúc khích, "Mẹ ơi! Đoán những gì chúng tôi đã làm? "Cô ấy hỏi.

Danielle bắn cho cô một 'im lặng' nhìn, Daniella bỏ qua nó "Danielle đưa tôi ra ngoài và cô ấy hãy để tôi cho cô ấy hình xăm khác!" Cô kêu lên, trượt vào chỗ ngồi miễn phí cuối cùng mà là bên cạnh người anh em của tôi.

Em trai của tôichup hinh cuoi bien nha trangcăng lên.

Bà mẹ đôi mắt của đôi mở rộng "Danielle Michelle Janet Mitcherson!" Mẹ cô bị gãy.

Danielle cắn môi nhìn xung quanh nhà bếp tình cờ như thể cô đã không làm bất cứ điều gì.

"Danielle!" Mẹ cô bị gãy.

Danielle nhìn về phía mẹ mình "Oh." Cô chỉ vào mình là "tôi", cô hỏi.

Mẹ cô gật đầu "Có. Bạn. "Cô nói, cô nhìn xám xịt" Cho tôi xem những hình xăm của "cô ngắt lời.

"Vâng thưa cô", Danielle cho biết chế giễu khi cô đứng lên, cô bắt đầu quay đầu xe tăng của mình lên từ phía dưới tôi muốn rên rỉ.

Da của cô trông rất hoàn hảo, vì vậy sữa tôi muốn liếm nó, cô dừng lại kéo nó lên khi cô đến lồng ngực của mình.

Ở mặt bên của lồng ngực của mình trong dạng chữ viết tay nhỏ là những lờiDaniella.Hàm Mẹ cô đã giảm "Bạn hãy để cô ấy làm điều đó?" Cô hỏi.

Danielle gật đầu chụp Daniella một cái nhìn của tình yêu, cô ấy có lẽ đã không nhận ra rằng cô đã cho cô cái nhìn đó, nhưng cô ấy đã làm. Tôi muốn cô ấy cho tôi cái nhìn đó.

"Tôi sẽ rất khó chịu với bạn nếu nó không thật ngọt ngào." Mẹ cô nói, thất vọng rõ ràng với chính mình bởi vì cô không thể giận những trò hề của cô con gái.

"Cho cô một trong những khác bạn có!" Daniella máy.

Danielle nắm chặt cằm cô "Chỉ cần im lặng. Xin vui lòng. Không nói được. "Cô nói, trêu chọc giọng nói của cô.

"Một số khác?" Mẹ cô hỏi bực tức cầm đầu trong bàn tay của cô "Tôi không bao giờ được nghỉ ngơi?" Cô hỏi nhìn lên trần nhà như thể nói với thượng đế.

Danielle cười toe toét "Bạn có thể như thế này." Cô nói cầm tay cô ấy tôi không thể nhìn thấy rõ ràng nhưng khi mẹ bà mắt nó hạ cánh trên đó. Họ đầy nước mắt, nước mắt của hạnh phúc.

"Bạn nhận được một hình xăm hơn và tôi sẽ giết bạn." Mẹ cô nói giọng nhỏ giọt trong tình yêu, Danielle cúi xuống và mổ đầu của mẹ cô. Đó là một khoảnh khắc dịu dàng, tôi muốn nắm bắt nó. Nhìn thấy tình yêu trên khuôn mặt của Danielle làm tôi choáng váng với sự phấn khích.

Tôi không biết tại sao. Một cái gì đó về việc nhìn thấy Danielle hiện tình yêu với ai đó làm tôi hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment