Sunday 18 August 2013

Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Hình Ảnh Chính Thức Lễ Đính Hôn Siêu Mẫu Ngọc Thạch Một số hình ảnh lễ đính hôn của siêu mẫu Ngọc Thạch bất ngờ rò rỉ trên trang cá nhân của một người bạn thân vốn thường xuyên xuất hiện cùng cô trong làng giải trí. Đám Cưới Siêu Mẫu Ngọc Thạch Những hình ảnh đầu tiên trong ngày về đám cưới kín đáo này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật với các bạn Siêu Đám Cưới 2012 Cùng nhìn lại những đám cưới tốn hao nhiếu giấy mực báo chí các bạn nhé! Bí Mật Đám Cưới Jennifer Phạm Cô dâu Jennifer Phạm đã lập kỷ lục về số nến và pha lê sử dụng trong tiệc cưới hoành tráng của mình. Sao Việt Và Váy Cưới Đẹp - Xấu Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chiếc váy cưới của sao Việt trong năm qua để xem ai là cô dâu đẹp nhất 2012 nhé. Thực Đơn Đặc Biệt Ở Đám Cưới Jennifer Tiệc cưới của đôi uyên ương được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự phong phú về các món ăn và cách chế biến. Hoa Hồng Chủ Đạo Trong Tiệc Cưới Jennifer Phạm Cả đám cưới được tô điểm bằng hàng nghìn bông hoa tươi và hàng trăm ngọn nến lung linh khiến không gian đẹp như cổ tích. Cô Dâu Jennifer Phạm Rạng Ngời Lễ Đón Dâu Gương mặt Jennifer Phạm rạng ngời hạnh phúc. Cô mặc áo dài hồng vừa thanh thoát lại vừa gợi cảm. Jennifer Phạm Và Một Đám Cưới Màu Hồng Trong nhà, những tấm vải đính hoa cầu kỳ màu hồng nhạt được dựng lên làm phông và làm khăn trải bàn, mang phong cách lãng mạn Chi tiết Đám Cưới Đẹp Của Di Băng Tối ngày 12/12, đám cưới của ca sĩ Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Di Băng được biết đến như một ca sĩ trẻ cùng danh xưng "em gái Lý Hải" vì ... Chi Tiết Đám Cưới 3 tỷ Đồng Của Di Băng Toàn bộ đám cưới của ca sĩ Di Băng được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết. Gam màu chủ đạo trong bữa tiệc là sắc màu yêu thích của cô dâu, gồm trắng và xanh, mang đậm không khí Giáng sinh rộn rã. Tiệc Cưới Đầy Màu Sắc Của Triệu Hoàng-Huyền Trang Tối 12/12, Miss Teen 2008 diện váy cưới hoa đầy sắc, đeo vương miện lấp lánh như nàng công chúa trong hôn lễ. Ca Sỹ Di Băng Lên Xe Hoa Cô dâu Di Băng và chú rể Quốc Vũ chọn đón dâu và đãi tiệc vào hai ngày khác nhau có thể được lý giải theo ngày giờ hoàng đạo. Sao Và Những Chiếc Váy Cưới Nổi Bật 2012 Các tín đồ thời trang lại có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới sang trọng, đẹp lung linh của các kiều nữ. Triệu Hoàng Và Huyền Trang Nên Duyên Sau khi thông tin về đám cưới được phổ biến, Huyền Trang đã chia sẻ ảnh cô dâu của mình trên trang cá nhân. 2 Trang Chủ Cộng Đồng Đám cưới sao BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

"Đi đi!" Tội lỗi và tôi nói cùng một lúc.

"Tôi có vấn đề về bàng quang tôi nhận được bảo mật, bạn - bạn côn đồ!"

Phạm tội đã thực hiện một tiếng ồn trầm trọng hơn và lướt những ngón tay của mình khoảng vào tóc.

"Bạn không cần phải là một bệnh, phải không?" Giọng nói của tôi đau đớn và nước ngoài chặt chẽ với nỗi sợ hãi. Đó là một tiếng kêu nhỏ so với tiếng nói thực tế của tôi. Tâm trí của tôi trở lại miệng của Sin là inch cách xa tôi và sau đó tôi đã choáng váng một lần nữa. Đó là một hình ảnh của một chỉ có thể không lắc.

Răng nanh. Ông có răng nanh!

Tôi cảm thấy hơi thở nóng của Sin cùng cổ tôi. "Bạn biết rằng cô gái tóc vàng và anh chàng đã ngăn cản cô từ tát bạn?"

"Vâng." Hơi thở của tôi là ngắn, được ông đã gắn tôi cứng vào cửa. "Đây có lẽ là không thời gian Nhưng bạn có, như, làm sắc nét những con dao trong miệng của bạn với một filer móng chân hoặc một cái gì đó họ trông khá gây chết người -.?"

Tội lỗi đè đầu tôi mạnh vào cánh cửa, gầm gừ vào mặt tôi.

"Nếu tôi thấy bạn nói chuyện với bất kỳ người trong số họ, kích động bất kỳ của họ ngày hôm nay, bạn và tôi sẽ có một vấn đề lớn lớn. Hiểu? Điều đó bao gồm bất cứ ai mà ông treo xung quanh."

"Tại sao?"

"Tôi không cần phải trả lời." Nhiệt được tỏa ra của Sin và hơi thở của anh đã nhận được không đều. "Do. Như. I. Nói. Hãy tránh xa chúng. Và chúng ta sẽ không có một vấn đề."

"Không thì sao?" Tôi cắn ra, kiếm một nụ cười cackling từ tâm lý đằng sau tôi. "Anh đang làm gì? Bắt cóc tôi? Giết cha mẹ tôi? Hàng tôi từ cột cờ bằng đồ lót của tôi? Tôi đã mặc dép, bạn không thể cho tôi một wedgie. Vâng, có lẽ bạn vẫn có thể cung cấp cho tôi một nếu tôi đã có một thong, nhưng có thể gây ra cho tôi một số tổn thương vĩnh viễn nghiêm trọng và các bộ phận nữ tính của tôi là loại không ok với điều đó. "

"Mẹ và cha sẽ đánh giá cao bạn nghe tôi."

"Nếu bạn chạm vào gia đình của tôi, thậm chí với một trong những tay chân khổng lồ của bạn, tôi thề rằng tôi sẽ đâm bạn với các đối tượng bạc tiếp theo mà đi trong con đường và giết người mông lông của bạn tôi. Thậm chí nếu đó là một cái muỗng hay một trong những người thực sự khó chịu tách trà mà hình như họ chỉ là để hiển thị và hầu như không chứa bất kỳ chất lỏng mà phụ nữ lớn tuổi xinh xắn sử dụng. "

Tội lỗi nắm chặt tôi, miệng nóng của mình cù tai của tôi. Nếu tôi không biết gì hơn, tôi muốn nói ông là một fan hâm mộ lớn của táo Granny Smith và Polo Ralph Lauren, bởi vì lỗ mũi của tôi đã chìm đi trong hương thơm. "Đừng giỡn mặt với tôi, hạt tiêu. Tôi không đưa ra những lời cảnh báo."

Khi tôi quay lại, Sin đã biến mất, và tôi đã được trái với khủng khiếp, knawing nghĩ rằng ông sẽ có trong một-nhiều lớp học của tôi, và bất cứ điều gì ông đã giữ từ tôi - bên cạnh thực tế là tôi đã kết luận ông là một phần hairball, sẽ kéo tôi thêm vào một thế giới mà tôi đã thề, vượt qua trái tim tôi, và bị mắc kẹt một cây kim trong không chớp, nhìn chằm chằm cuộc thi mắt chiến thắng của tôi .... Rằng tôi sẽ không bao giờ nhập.

Đất của Barbies, sói, và ma cà rồng.

Oh của tôi.

************************************************** ***

Thích nó cho đến nay? Để lại phản hồi và cho tôi biết những gì bạn muốn trong chương kế tiếp!

Tham gia nhóm Facebook của tôi để viết! (Liên kết ngoài) hỗ trợ của bạn có nghĩa là thế giới!

Những gì bộ phim yêu thích của tất cả mọi người?? Tôi chỉ xem The Amazing Spiderman cho như lần thứ năm mươi, nhưng tôi sẽ phải đi với Tangled ngày này. Tôi biết, đó là AMAZING.

Cho đến khi thời gian tới. ;)

Tuyệt đẹp đi ra ngoài như một ánh sáng sau khi tôi đánh anh ta, giảm nhẹ về phía trước và giằng mình trên tay, sau đó bị sụp đổ mặt đầu tiên vào vỉa hè. Tôi nghĩ tôi sẽ cung cấp cho các chàng nghỉ ngơi trướctrang diem co dau depkhi tôi gọi cảnh sát, và ít nhất là ngăn chặn anh ta khỏi bị chạy trên của xe một đồng nghiệp giàu của cậu bé. Nếu bất cứ điều gì, tôi muốn trở thành một trong những anh chạy trên một chiếc xe hơi sau khi ông sợ tôi như thế.

Nếu các bạn đã từng nâng một người nào đó ở trọng lượng chết, đặc biệt là một chàng trai, bạn hiểu cuộc đấu tranh của tôi cố gắng để có được Gorgeous vào cỏ và ra khỏi giữa đường.

Tôi không phải là kẻ giết người, tôi thề. Tôi sử dụng để làm Hot Yoga và hầu hết những kẻ tự mãn mà nghĩ rằng lớp học sẽ được dễ dàng, và xuất hiện với tổng số là một lớp học, ngất đi trong vòng hai mươi phút đầu tiên. Tôi là cô gái duy nhất trong lớp đã thực sự đủ mạnh để nâng chết hai lần trọng lượng của riêng tôi.

Nhìn lên và xuống các đường phố một cách thận trọng, tôi nắm lấy Gorgeous bởi cánh tay trên và bắt đầu lôi anh ta lên vỉa hè, sau đó được anh như tôi đã được lan rộng ra bột cookie lên cỏ ngọc lục bảo chìu chuộng của một người hàng xóm mà tôi cầu nguyện không nhìn ra ngoài của họ cửa sổ trong kinh dị.

Tôi đứng lại và đánh giá của tôi Thực tế là ông không có áo sơ mi trên, mặc dù nó rất nóng và nó đã được chấp nhận cho những người đàn ông mặc áo sơ mi không "tình hình." - Mặc dù họ rõ ràng chỉ có ngực phẳng hơn so với phụ nữ và nó làm cho không có ý nghĩa, hét lên kiêu ngạo, và một mục tiêu có thể cho một chuyến đi đầy đủ vào một đoàn IV, tiệc tùng đại học, nơi anh có thể đáp ứng rất nhiều gà nóng.

Tôi khịt mũi. "Người đàn ông điển hình."

Bất cứ ai anh là, tôi đã kết luận rằng ông chắc chắn là một huấn luyện tốt, vận động viên tích cực những người có thể có một số vấn đề cha. Không chỉ tôi giỏi đọc mọi người, nhưng tôi rất tinh ý. Vì vậy, khi Gorgeous đã sụp đổ xuống đường sau khi chân của tôi đã va chạm với mũi xinh đẹp của mình, tôi đã thấy có những vết xước và vết cắt đã cùng đầu gối của mình, cũng như bị dập nát. Nhiều khả năng, anh ấy là một tiền vệ của đội bóng đá người đang hẹn hò với cổ vũ đầu - một bị mắc kẹt chó với mái tóc vàng của thuốc tẩy và người có appointmemt làm móng tay mỗi ngày.

Gọi cho tôi điên, nhưng mà có vẻ về bên phải.

Tò mò, tôi cúi xuống và chọc vào mông của mình, được hoàn toàn định hình cho một chàng trai. Wow. Đó là một tush đá cứng. Chắc chắn được tất cả các phụ nữ.

Xem Gorgeous bất tỉnh là chắc chắn là một giáo dục và xứng đáng với một giải thưởng đáng sợ, nhưng nó cũng rất ngu ngốc, một khi nhận ra mình đã úp mặt xuống trên bãi cỏ, nghẹt thở.

"Bắn!" Tôi nhanh chóng cuộn Blondie hơn về phía ông. Mang lại gần mặt tôi và fingering nhịp tim của anh, tôi đặt tai lên miệng và thở dài khi tôi nghe ông nhẹ nhàng thở. Tốt, thượng cổ kiêu ngạo đã được kiểm tra ra phút mông của tôi trước khi chưa chết.

Nhưng mũi của ông đã đầm đìa chảy máu.

Tăng gấp đôi bắn!

Tôi không thường là một thừa nhận sai lầm của tôi, nhưng đá người đàn ông trong khuôn mặt có thể là một chút trên đầu trang. Trong thực tế, tôi có thể thậm chí còn cảm thấy tiếc cho chàng trai, những người đã không thích hợp đã ném một - những gì xuất hiện, bẩn đón dòng, sau khi theo tôi biết cách dài lên đường. Ý tôi là, anh không biết rằng tôi là một đai đen và đã có một tiếng còi hiếp dâm được gọi là "tai Blower 2000". Ông đã biết tất cả điều đó, tôi cá là anh ta đã có thể nghĩ hai lần về lén lên trên tôi như thế khi tôi đang suy nghĩ nhiều.

Chỉ có một giải pháp ở đây, hoặc ít nhất là từ những gì tôi có thể nói, và đó là hét lên thật to vào tai của mình và đánh thức anh ta trước khi người khác nhìn thấy.

Vì vậy, tôi đã làm điều đó. Nó chỉ là không may là nó đã xảy ra ngay như các vòi phun nước hẹn giờ trong sân chúng tôi ở đã đi tắt, và một viên bảo vệ khu phố đã đi dạo bởi trong chiếc xe của mình. Và khi tôi nói rằng hệ thống phun nước tiếp tục, tôi có nghĩa là nó cảm thấy như nó đã được đổ xuống, có rất nhiều vòi phun nước dang trên bãi cỏ mà người giàu có.

"Hoa hậu", các sĩ quan cảnh sát đã bắt đầu, lăn xuống cửa sổ của mình tất cả các cách và cất cánh phi công đen tối của mình. Anh diện một rất dày, bộ ria mép rậm rằng ông rõ ràng yêu mến hơn bất cứ điều gì. Ngay cả bánh rán. Nó thậm chí còn tệ hại hơn ria mép Bernard ....

Có lẽ đó không phải là một ý tưởng tốt để đột nhiên giả vờ không để ý như Gorgeous, nhưng nó dường như là một ý tưởng tốt vào thời điểm đó.

Giả vờ rằng tôi đã được làm mịn cỏ với bàn tay của tôi và bị cắt bởi một cái gì đó, tôi ngẩng đầu lên trở lại đối với các kẻ canh giữ, và như tôi đã thậm chí không nghe hoặc nhìn thấy anh tôi đã ném các sĩ quan tốt nhất của tôi, nhựa "I Did hoàn toàn có gì sai Khi đã Guy Unconcience này có được đây? " mỉm cười.

No comments:

Post a Comment