Wednesday 14 August 2013

Váy Cưới Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời | vay cuoi dep | vay danh cho tiec cuoi - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Váy Cưới Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Việc lựa chọn váy cướ i không những phải phù hợp vóc dáng mà còn cần hài hòa với không gian tiệc cưới . Sự tinh tế khi tìm váy cưới sẽ giúp cô dâu không bị nhấn chìm trước không gian cưới rộng lớn. Với tiệc cưới ngoài trời như ở sân vườn hoặc trên bãi biển, váy cưới cần khác đi so với những quy chuẩn truyền thống, nhằm đem lại cho cô dâu sự hiện đại và năng động. 1. Chọn lựa chất liệu Cho dù váy cưới đẹp đến đâu mà không làm cho cô dâu cảm thấy thoải mái thì cũng không nên lựa chọn. Tiệc cưới ngoài trời, cô dâu nên cân nhắc các chất liệu nhẹ, đơn giản và tương đồng màu sắc với cách trang trí đám cưới. Lụa, chiffon hoặc voan vừa mềm mại, vừa bay bổng, hoàn hảo với tiệc cưới ngoài trời. Theo chia sẻ của một nhà thiết kế áo cưới tại Hà Nội: "Đám cưới ngoài trời có cách bài trí cũng như nguyên tắc chọn váy khác hẳn với đám cưới truyền thống. Sự tự do, phóng khoáng ở không gian gần gũi thiên nhiên cần được thể hiện trên chiếc váy cô dâu chọn lựa. Mẫu váy ôm dáng đơn giản nhưng bồng bềnh, đi lại dễ dàng và thoải mái chạy nhảy là phù hợp. Độ dài váy chỉ vừa chạm đất, thậm chí váy ngắn càng tốt. Cô dâu sẽ không cần phải lo lắng về việc đất hay cát bám vào đuôi váy, cũng như đi lại tự do hơn". Vì váy cưới dành cho tiệc ngoài trời đề cao sự đơn giản nên cô dâu cũng không cần đính thêm đá, cườm hoặc sequins để tăng thêm sự chú ý. Càng nhiều họa tiết rườm rà càng làm cô dâu mệt mỏi hơn khi phải hoạt động quá nhiều trong ngày cưới. 2. Chọn màu sắc váy cưới Vì đám cưới ngoài trời thể hiện nét hiện đại, tươi mới nên váy cưới không nhất thiết phải tuân theo các quy tắc truyền thống. Cô dâu thoải mái chọn lựa, từ kiểu dáng váy dạ hội nhẹ nhàng, váy ngắn tới màu sắc phá cách và khác lạ. Màu trắng của váy cưới ngoài việc dễ bị bẩn còn không làm cô dâu nổi bật ở tiệc cưới ngoài trời. Một số lựa chọn phù hợp như màu nude, pastel, màu xanh hoặc đỏ, thậm chí họa tiết hoa lá... Đều có thể cân nhắc. Khi không bị bó buộc vào việc chọn màu sắc, bạn nên ưu tiên những màu làm tôn màu da, gương mặt và vóc dáng. 3. Chọn kiểu dáng Với đặc điểm phải đi lại nhiều và không gian thoáng đãng, những mẫu váy bó sát như đuôi cá sẽ làm cô dâu "ngạt thở". Hãy thử chọn dáng váy công chúa nhưng đuôi không quá bồng bềnh, váy dạ hội hoặc váy ngắn qua đầu gối... Đơn giản hết sức các chi tiết và kiểu dáng, nhằm đem lại cho chủ nhân tiệc cưới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Theo Ngôi Sao Ảnh : Sammedia - - - - - - - - -

Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của tôi như tôi vò nát lời mời trong tay của tôi.

"Dễ dàng ... Ash." Adam cho biết, đạt ra cho bàn tay của tôi và lấy lời mời ra khỏi tôi.

Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta bất lực.

"Tất cả mọi thứ là như nhau ..." Tôi nói brokenly.

Adam lắc đầu. "Không có." Ông nói, cố gắng mỉm cười với tôi một cách buồn bã. "Như bạn thấy, tôi không còn là một phần của đoàn tùy tùng. Và ... Tốt, bạn không còn ... Cô dâu."

"Họ đã đánh cắp đám cưới của tôi, Adam! Bryan đã được yêu cầu hủy bỏ các thỏa thuận!"

"Vâng, rõ ràng, hôn nhân là giải pháp Bryan để tất cả mọi thứ." Adam nói khẽ.

"Làm thế nào có thể không?" Tôi khóc nức nở. "Làm thế nào họ có thể làm thế với tôi? Họ đã không ... Đoan? Có họ không có ... Lương tâm? Làm thế nào có thể họ?"

Tôi đã đi ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi run rẩy, tôi đang hoành hành với sự tức giận. Tôi biết tôi sẽ hyperventilating bất cứ lúc nào bây giờ. Tôi sẽ mất nó.

Tôi nắm lấy Adam bởi cả hai cánh tay của mình và cố gắng để bắt ông.

"Họ không thể làm thế với tôi!" Tôi đã khóc. "Bạn có để ngăn chặn chúng, Adam! Họ không thể làm điều này!"

Adam mất cả hai cánh tay của tôi và cố gắng để kéo tôi về phía anh ta vào một cái ôm thật chặt.

"Sshhh ..." , Ông nói. "Thở, Ash. Bạn cần phải hít thở sâu!"

Tôi lắc đầu và đấu tranh để được tự do của ông.

"Tôi cần nói chuyện với anh ta. Tôi cần nói chuyện với cô ấy! Cả hai người trong số họ! Họ vẫn sẽ cảm thấy một số loại tình cảm cho tôi để ngăn chặn điều này!"

Adam bắt tôi một cách nhẹ nhàng. "Astrid!" Ông cho biết, nâng cao tiếng nói của mình. "Có được một va li của mình. Họ sẽ không thay đổi suy nghĩ của họ về điều đó! Anh không nghĩ rằng họ không biết bạn sẽ bị tổn thương bởi tất cả điều này? Hơn bạn đã được?" Anh lắc đầu. "Họ biết! Và họ vẫn chọn để làm điều này! Họ vẫn chọn cách làm tổn thương bạn! Họ sẽ không đột nhiên phát triển một lương tâm đối với bạn chỉ vì bạn phát hiện ra nó! Bạn đã có nghĩa là để tìm hiểu về nó, Ash! Lời mời đó là dành cho bạn! Đó là không cho tôi! "

Tôi nhìn chằm chằm lại anh trong một thời gian, không thể tin những gì ông đã cố gắng để nói với tôi.

"Kéo mình với nhau, Astrid! Bạn là một người phụ nữ độc lập mạnh mẽ! Nó giết chết tôi để xem bạn có bị rách như thế này." Adam đã nhận.

"Làm thế nào ..." Đôi môi của tôi đang run lên. Nước mắt tiếp tục tuôn rơi mặt tôi. "Làm thế nào ... Làm thế nào ..." Tôi tiếp tục nức nở, không thể để cho một câu hiểu ra.

Adam lắc đầu. "Làm thế nào Bryan có thể làm điều này cho bạn?" Anh nhún vai. "Chỉ đi để cho thấy rằng bạn đã kết hôn với một đứa con hoang trước đây, bạn nên vui mừng vì Geena đã thoát khỏi anh ta cho bạn. Làm thế nào Geena có thể làm điều này cho bạn?" Ông nhướn mày. "Oh, bạn có thể ngạc nhiên như thế nào nhiều Geena ghen tị với bạn vì chúng tôi là những đứa trẻ, Ash."

Tôi nhìn chằm chằm lại anh. "Cái gì?"

Adam gật đầu. "Geena là một thằng nhóc hư hỏng. Cô không tranh luận với những gì mình có. Luôn luôn muốn những gì các cô gái ở bàn bên cạnh ra lệnh. Và đó là bạn. Luôn luôn được bạn. Cô không thích nó mà bạn đã hài lòng với sự nghiệp của bạn và cô ấy không có việc làm. Đó bạn đã rất lớn vào những gì bạn làm và bạn đang làm một cái gì đó mà bạn yêu thích. Bố luôn luôn so sánh hai của bạn và bằng cách nào đó bạn luôn luôn kết thúc là người chiến thắng. Bố sẽ luôn luôn nói với cô ấy để được như bạn . Tập trung. Với định hướng. Ngay cả khi cô đã nhảy từ một người bạn trai khác, cha sẽ luôn luôn nói bao nhiêu ông ngưỡng mộ bạn đã gắn bó với một anh chàng. Và cô ấy đang hẹn hò với học sinh bỏ học, Bums, hư hỏng đứa trẻ giàu ít ... Bạn tự hào có một mối quan hệ với một bác sĩ chỉnh răng. Cô ghét đó. Cô không bao giờ cho thấy bạn ... Hoặc bạn chỉ là quá na \ u00efve để nhận thấy những gì cô ấy sẽ đưa bạn cho. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy sẽ làm điều này cho bạn, Ash. Rằng cô sẽ mất tín dụng cho tất cả những gì bạn đã làm việc cho. Thậm chí có chú rể cho mình ".

Tôi nhắm mắt lại. Tôi không biết. Tôi nghĩ Geena là bạn thân nhất của tôi. Tôi luôn luôn đến với cô bất cứ khi nào tôi có vấn đề. Cô nhìn thấy tôi lúc yếu nhất của tôi. Nhưng tôi không biết rằng cô đã nuôi dưỡng rất nhiều căm ghét tôi. Tôi luôn luôn nghĩ rằng cô ấy là người may mắn. Cô ấy tuyệt đẹp và nóng và gợi cảm! Tôi ... Tốt, tôi chỉ là cô gái điển hình của bạn bên cạnh. Màu mắt của tôi là kỳ lạ và tôi đã phải mặc liên lạc màu xanh đậm tất cả các thời gian để bảo vệ màu sắc thực sự của nó. Cô biết tất cả sự thiếu tự tin của tôi, biết tất cả những gì tôi không thích về bản thân mình. Làm thế nào có thể cô ... Ghen tị với tôi? Cô còn nhỏ bà hoàn hảo! Malibu Barbie bằng xương bằng thịt! Tất cả các chàng trai trong thành phố này muốn có một mảnh của cô. Và cô ấy là người giàu có! Cô không bao giờ phải làm việc với tiền bỏ ra. Cha cô giữ cô cũng cung cấp cho. Tôi? Tôi đã phải sống với cô ấy bởi vì tôi có thể không thực sự đủ khả năng nơi của riêng tôi. Đôi khi tôi chạy bộ để làm việc. Cô ấy có một chuyển đổi màu hồng.

Xin đừng quên bỏ phiếu cho chương này và để lại phản hồi!Nó giúp tôi trong lễ trao giải Watty!:)

************************************************** ***************

"Bạn có thực sự nghĩ rằng Hunter Trinidad mua cho bạn bộ trang phục đó?" Ronny nói khi chúng tôi đi qua các trung tâm hướng tới lối ra. ". Đó là soooo adorbs Ông hoàn toàn muốn P. Và tôi không có nghĩa là tên hoặc bất cứ điều gì của bạn, tôi có nghĩa là p của bạn -"

"Ronny, điều này lànghiêm trọng!"

"Được rồi, đượcNhà hàng tiệc cưới khách sạn Đệ nhấtrồi! Sau đó, chúng ta cần phải liên lạc với cảnh sát hoặc một cái gì đó.

"Ronny chỉ ở lại được cập nhật với các tạp chí thời trang mới nhất," Gary nói, cay đắng trong giọng nói của anh. "Cuối cùng tôi nghe, Hunter đã giết chết những người ngẫu nhiên mà đi qua con đường của mình và để lại gái mại dâm chết. Cảnh sát trưởng Quận đã cố gắng kick anh ra nhiều lần, nhưng gói của mình là đáng sợ như địa ngục."

"Góicủa ông?Ý anh là gì vậy? Tôi biết rằng Sin Trinidad là một phần của gói gia đình mình, và dường như Hunter đã được thực hiện riêng của mình. Anh ấy là một con sói Alpha hoặc một cái gì đó, sau đó?"

"Tôi không chắc chắn, tôi chỉ là giả định từ những gì tôi đã nghe", Gary nói, sau đó chia sẻ một cái nhìn dài với anh trai của mình. "Nếu anh ta, sau đó bạn đang ở trong shit sâu, hạt tiêu."

"Chỉ cần như thế nào nổi tiếng là Trinidad ở đây là bạn biết tất cả những điều này?"

"Tôi không biết, bạn nghe điều này," ông nói. "Có rất nhiều câu chuyện khủng khiếp về Hunter. Câu chuyện mà giữ cho trẻ em của cha mẹ trên giường vào ban đêm và không tự hỏi xung quanh khu phố."

"Có phải là thật không? Bạn có thể cho chúng tôi?"

Ronny nhìn Gary và họ chia sẻ một cái nhìn. "Không phải tất cả trong số họ có thể là đúng," là tất cả Gary nói.

"Hunter phải được chỉnh với tôi. Anh ấy hoàn toàn, tích cực, xoáy ốc với tôi," Tôi kết luận, cố gắng bắt bản thân mình thoát khỏi cảm giác bồn chồn tôi đã nhận được khiến tôi liên tục nhìn phía sau chúng tôi. "Anh ấy muốn tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm một cái gì đó tốt đẹp cho tôi. Có lẽ đây là cách ông lừa tôi cho phép anh ta vào nhà tôi hoặc một cái gì đó. Không người sói và ma cà rồng cần sự cho phép vào nhà của ai đó" như trong tất cả các phim? Trời ơi , tôi sẽ có một người mù, tâm thần sói gõ cửa của tôi ở đêm nay nửa đêm và thôi miên tôi cho phép tôi vào nhà tôi để giết toàn bộ gia đình của tôi, phải không? "

"Họ phải xin phép hoặc được xúc động bởi một người nào đó thông qua các ô cửa", ông Gary trả lời nhìn vào mắt tôi trong giây lát, sau đó nhìn lại mặt đất. "Có một người vợ câu chuyện cũ mà người đầu tiên lai ma cà rồng-sói là một người đàn ông tôn trọng phong phú mà chỉ quan tâm cho danh tiếng của mình. Câu chuyện nói rằng một ngày nào đó, con trai của lai cảm thấy chuyển tiếp đầy thù hận cha ích kỷ của mình rằng ông vô lễ chạy vào nhà hàng xóm để chơi với các cậu bé sống ở đó, mà không yêu cầu chủ sở hữu của sự cho phép của nhà. "

"Và tôi nghĩ rằng cha tôi là nghiêm ngặt đối với không để cho tôi ăn qua đường chín," tôi lẩm bẩm.

"Người cha đã rất tức giận bởi hành vi sai trái của con trai mình rằng ông đã có con trai của mình và toàn bộ gia đình của ông bị nguyền rủa bởi một phù thủy có lịch sự là vĩnh viễn", ông Gary tiếp tục, sâu trong suy nghĩ. "Và như đột biến di truyền và gen người sói và tách gen ma cà rồng trở nên phổ biến hơn một lai được sinh ra, mỗi loài chia sẻ lời nguyền di truyền. Mỗi khi họ đến trước cửa nhà của một ai đó, họ phải thuyết phục hoặc được chào đón bằng một cư dân của các hộ gia đình, họ không thể vào bên trong. "

1 comment:

  1. thank bài viết của bạn!
    Thu Hằng – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
    • Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM

    ReplyDelete