Thursday 29 August 2013

Kinh Nghiệm Chọn Giày Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển | Kinh Nghiem Chon Giay Cuoi | Cach Chon Giay Cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Kinh Nghiệm Chọn Giày Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển Hầu hết các cặp đôi đều mơ ước có một đám cưới trên bãi biển . Nghe có vẻ lãng mạn nhưng quy tắc ăn mặc cho một đám cưới bãi biển khác hoàn toàn so với truyền thống. Việc cô dâu cần quan tâm đầu tiên là những đôi giày. Bạn dự định sẽ đi giày như thế nào? 1. Những loại giày nên tránh Các cô dâu ngoài việc lựa chọn đôi giày đẹp mắt, cần để ý xem đi lại có thoải mái không. Hãy thử giày, đi lại trong khoảng thời gian đủ lâu, thử khiêu vũ xem có khó chịu không. Trước khi tìm kiếm đôi giày hoàn hảo cho đám cưới bãi biển, có một vài loại giày bạn nên tránh: - Giày bít mũi có vẻ quá trang trọng với đám cưới trên biển và dễ bị cát lấp đầy bên trong. - Giày cao gót dễ bị lún gót xuống cát, do đó khiến cô dâu khó khăn khi đi lại. 2. Chọn giày platform Giày platfom là dạng cao gót, có phần đế rất dày, khiến cô dâu thoải mái hơn khi đứng trên nền cát. Giày cưới bãi biên nên đề cao sự thoải mái, bạn có thể chọn những đôi có đế dày và đặc, đồng thời tạo cho cô dâu cảm giác thanh lịch. Giày dạng platform thích hợp với những chiếc váy cưới thoáng, nhẹ, mỏng và ôm dáng. Bạn có thể tạo thêm màu sắc cho giày cưới bằng việc bổ sung các họa tiết ngọc trai, đá hoặc thêu... Nếu bạn không thích giày platform và loại cao gót, hãy tìm một đôi sandal hoặc giày đế thấp, giúp đôi chân cô dâu ổn định ngay cả trên cát mềm. Cần nhớ không nên đi giày có gót quá cao và thử đi trên bãi biển trước để tránh rủi ro trong ngày cưới. 3. Dép đi biển thời trang Flip Flops (một loại dép tông điệu đà) có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới trên biển. Để đôi dép không đơn điệu, nên đính thêm các họa tiết thời trang như ngọc trai, pha lê Swarovski hoặc dây satin, sequins... Màu sắc phù hợp đám cưới là trắng, trắng ngà, bạc hoặc màu vàng. Nếu bạn thích sáng tạo, đính thêm các họa tiết phù hợp với tông đám cưới để tạo ra đôi dép cưới cá tính, độc đáo. 4. Để chân trần Với không gian phóng khoáng trên biển, cả cô dâu và chú rể có thể chọn đi chân trần trên cát để cảm thấy thoải mái. Nhiều cặp vợ chồng thích lựa chọn này và yêu cầu các vị khách cũng làm tương tự. Với ý tưởng này, bạn sẽ bớt một nỗi lo, không mất nhiều thời gian đi chọn giày phù hợp. Một điều bạn cần lưu ý, việc bạn để chân trần tức là đang chọn phong cách đám cưới giản dị, cần đảm bảo trang phục cũng phù hợp. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Thái An (ngoisao) - - - - - - - - -

Xin đừng quên bỏ phiếu cho chương này và để lại phản hồi!Nó giúp tôi trong lễ trao giải Watty!:)

************************************************** ***************

"Bạn có thực sự nghĩ rằng Hunter Trinidad mua cho bạn bộ trang phục đó?" Ronny nói khi chúng tôi đi qua các trung tâm hướng tới lối ra. ". Đó là soooo adorbs Ông hoàn toàn muốn P. Và tôi không có nghĩa là tên hoặc bất cứ điều gì của bạn, tôi có nghĩa là p của bạn -"

"Ronny, điều này lànghiêm trọng!"

"Được rồi, được rồi! Sau đó, chúng ta cần phải liên lạc với cảnh sát hoặc một cái gì đó.

"Ronny chỉ ở lại được cập nhật với các tạp chí thời trang mới nhất," Gary nói, cay đắng trong giọng nói của anh. "Cuối cùng tôi nghe, Hunter đã giết chết những người ngẫu nhiên mà đi qua con đường của mình và để lại gái mại dâm chết. Cảnh sát trưởng Quận đã cố gắng kick anh ra nhiều lần, nhưng gói của mình là đáng sợ như địa ngục."

"Góicủa ông?Ý anh là gì vậy? Tôi biết rằng Sin Trinidad là một phần của gói gia đình mình, và dường như Hunter đã được thực hiện riêng của mình. Anh ấy là một con sói Alpha hoặc một cái gì đó, sau đó?"

"Tôi không chắc chắn, tôi chỉ là giả định từ những gì tôi đã nghe", Gary nói, sau đó chia sẻ một cái nhìn dài với anh trai của mình. "Nếu anh ta, sau đó bạn đang ở trong shit sâu, hạt tiêu."

"Chỉ cần như thế nào nổi tiếng là Trinidad ở đây là bạn biết tất cả những điều này?"

"Tôi không biết, bạn nghe điều này," ông nói. "Có rất nhiều câu chuyện khủng khiếp về Hunter. Câu chuyện mà giữ cho trẻ em của cha mẹ trên giường vào ban đêm và không tự hỏi xung quanh khu phố."

"Có phải là thật không? Bạn có thể cho chúng tôi?"

Ronny nhìn Gary và họ chia sẻ một cái nhìn. "Không phải tất cả trong số họ có thể là đúng," là tất cả Gary nói.

"Hunter phải được chỉnh với tôi. Anh ấy hoàn toàn, tích cực, xoáy ốc với tôi," Tôi kết luận, cố gắng bắt bản thân mình thoát khỏi cảm giác bồn chồn tôi đã nhận được khiến tôi liên tục nhìn phía sau chúng tôi. "Anh ấy muốn tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm một cái gì đó tốt đẹp cho tôi. Có lẽ đây là cách ông lừa tôi cho phép anh ta vào nhà tôi hoặc một cái gì đó. Không người sói và ma cà rồng cần sự cho phép vào nhà của ai đó" như trong tất cả các phim? Trời ơi , tôi sẽ có một người mù, tâm thần sói gõ cửa của tôi ở đêm nay nửa đêm và thôi miên tôi cho phép tôi vào nhà tôi để giết toàn bộ gia đình của tôi, phải không? "

"Họ phải xin phép hoặc được xúc động bởi một người nào đó thông qua các ô cửa", ông Gary trả lời nhìn vào mắt tôi trong giây lát, sau đó nhìn lại mặt đất. "Có một người vợ câu chuyện cũ mà người đầu tiên lai ma cà rồng-sói là một người đàn ông tôn trọng phong phú mà chỉ quan tâm cho danh tiếng của mình. Câu chuyện nói rằng một ngày nào đó, con trai của lai cảm thấy chuyển tiếp đầy thù hận cha ích kỷ của mình rằng ông vô lễ chạy vào nhà hàng xóm để chơi với các cậu bé sống ở đó, mà không yêu cầu chủ sở hữu của sự cho phép của nhà. "

"Và tôi nghĩ rằng cha tôi là nghiêm ngặt đối với không để cho tôi ăn qua đường chín," tôi lẩm bẩm.

"Người cha đã rất tức giận bởi hành vi sai trái của con trai mình rằng ông đã có con trai của mình vàxem ngày cướitoàn bộ gia đình của ông bị nguyền rủa bởi một phù thủy có lịch sự là vĩnh viễn", ông Gary tiếp tục, sâu trong suy nghĩ. "Và như đột biến di truyền và gen người sói và tách gen ma cà rồng trở nên phổ biến hơn một lai được sinh ra, mỗi loài chia sẻ lời nguyền di truyền. Mỗi khi họ đến trước cửa nhà của một ai đó, họ phải thuyết phục hoặc được chào đón bằng một cư dân của các hộ gia đình, họ không thể vào bên trong. "

"Ồ, xin chào!" Tôi đã nói, cơ bắp má tôi đốt từ cách rộng nụ cười của tôi đã nhận được. Tôi cố gắng để giọng xuống giá trị ưu tiên của tôi một vài bậc, nhưng kết thúc chỉ cần tìm kiếm thực sự táo bón. "Làm thế nào là bạn? Đó là một ngày đẹp trời như vậy, phải không?"

"Anh ấy bất tỉnh?" Cán bộ râu gật đầu Gorgeous trên mặt đất, và trên que, tuyệt đẹp để cho ra một thấp, sâu rên rỉ mà có thể đã làm tôi đỏ mặt một chút.

Tôi nói có thể.

"Nooooo, chỉ cần lấy một .... Một giấc ngủ ngắn! Vâng, chỉ cần một giấc ngủ ngắn nhanh chóng ít. Bạn biết làm thế nào cậu bé vị thành niên là, luôn luôn mang mình ra."

"Đang làm gì? Chạy?"

"Và những thứ khác," tôi lầm bầm ra, thay đổi đôi mắt của tôi một cách khó khăn và lau nước ra khỏi mặt tôi từ hệ thống phun nước không ngừng. "Anh ấy là bạn trai của tôi!" Bây giờ tất cả mọi thứ trước khi có âm thanh tình dục, đẹp đi, hạt tiêu.

Cán bộ râu hắng giọng khó chịu, sau đó mở cửa xe của mình.

"Dậy đi, dậy đi!" Tôi đưa tay Gorgeous 'một khó khăn xô, gần như ngay lập tức làm cho anh ta giật lên, mũi bắt đầu chảy máu đầm đìa. Nếu tôi biết nó sẽ được dễ dàng để đánh thức anh ta, tôi sẽ thực hiện nó sớm hơn rất nhiều.

Tuyệt đẹp chớp mắt nhiều lần, dùng trong môi trường xung quanh như thể ông không có ý tưởng nơi ông, ngồi dậy, nghiêng người về phía trước, và vắt mũi của mình với một tiếng gầm gừ nhỏ.

"Ông ấy có chảy máu cam!" Tôi hét lên một chút quá lớn, cắn xuống trên môi của tôi. Nói về bản thân mình đào sâu hơn vào nợ nần với Gorgeous, nếu anh thực sự đã đi cùng với tất cả những điều này. "Thực sự, chảy máu cam thực sự xấu! Đứng lại! Không nên để quá gần, anh ta phun ra như một vòi nước cứu hỏa!"

Cán bộ râu đứng ngay ngoài tầm với của hệ thống phun nước, tay lên hông. "Điều gì đang thực sự xảy ra ở đây? Tôi có phải gọi cha mẹ của bạn?"

Tuyệt đẹp nhìn lên đốc râu, hoàn toàn bối rối.

Đó cũng là lúc tôi đang cầu nguyện cho tất cả Thiên Chúa đã tồn tại mà sĩ quan cảnh sát này là một trong những cảnh sát câm mà là trong tất cả các phim sáo rỗng, rằng ăn một-nhiều bánh rán, và không bao giờ làm đúng công việc của mình.

"Không cần. Bạn trai của tôi những người được chảy máu cam vì mình ... Điều kiện của mình! Ừ, đúng rồi! Đó là tình trạng dang," tôi nói, cho Gorgeous một cái vỗ nhẹ vào vai và một cái nhìn mà đọc, "Chơi cùng hoặc tôi sẽ đánh bại bạn với một cây gậy! "

"Điều kiện ..." Cán bộ râu cho biết, sâu trong suy nghĩ. "Oh! Của tôi anh em họ Fred có một điều kiện như thế. Ông chảy máu thực sự xấu. Một lần chúng tôi đưa ông săn bắn, và anh vô tình bị bắn vào chân anh trai Bob tôi, những người nghĩ rằng ông là một con nai vì không có anh kính trên Boy., Là em họ của Fred một thoát ra. " Sau đó, ông bĩu môi một chút, như thể anh sắp khóc. "Ông qua đời trong một tai nạn bọ cánh cứng."

"Tôi rất xin lỗi. Lái xe say rượu?"

Cán bộ râu lấy ra một tiếng trẻ con và lau mũi anh ta. "Không, không phải là xe hơi. Lỗi này. Ông là một nhà sưu tập ... Và ... Tốt, bạn biết. Nghĩ rằng nó là một con bọ, thực sự là một con rắn."

Có! Câm cảnh sát! Có!

Tuyệt đẹp đã cho tôi một cái nhìn mở to mắt, nhớ rõ ràng va chạm chân của tôi với khuôn mặt của tôi. Đôi mắt xanh biển Caribbean của ông thu hẹp và quá từ từ lấy trong cơ thể của tôi ướt đẫm, trước khi đeo một cánh tay lên vai tôi và kéo tôi một chút quá chặt vào ngực mình nóng cháy. "Tôi không nhận được chảy máu cam," Gorgeous nói, giọng nói mượt mà sâu sắc của ông. "Cô ấy là một kẻ nói dối cưỡng, và cô đá vào mặt tôi."

Fudgingfudge-fudgefudgidy-lận!

Nhìn vào cổ tuyệt đẹp, tôi tranh luận tách ra khỏi mạch cổ của mình và ném nó bên kia đường với răng của tôi như trong tất cả những bộ phim ma cà rồng. Người gác đã cho tôi một cái nhìn đáng sợ lâu. Miệng tôi bật mở để nói điều gì đó, khi cắt tuyệt đẹp trong một lần nữa với,

"Nhưng dù sao tôi yêu cô ấy." Anh nhìn tôi với nhỏ giọt, ghê tởm, hoàn toàn giả mạo tôn thờ, điêu khắc hàm của ông hoàn toàn đóng bánh trong máu và hoàn toàn ghê tởm. Trong một giây, tôi nghĩ anh ấy sẽ đi vào và hôn tôi, chỉ để gây rối với tôi. Tôi cố gắng để giữ lại chán ghét, nhưng cả hai chúng tôi biết thế nào là khó cho tôi để ngậm yap của tôi. "Shnookums nhỏ của tôi đã dạy tôi karate và .... Tốt, tôi quên để ngăn chặn."

Ông ép tôi thậm chí còn chặt chẽ hơn so với cơ thể của mình. Tôi thực sự, thực sự cố gắng không để đánh hơi. Nếu bạn mong đợi tôi để nói rằng ông có mùi như nước hoa và người đàn ông mồ hôi, bạn đang vô cùng sai lầm. Chỉ cần người đàn ông mồ hôi. Không phải là loại hôi thối, cảm ơn thần.

Ngạc nhiên, tôi bắt đầu gật đầu ngớ ngẩn. "Ừ, ừ! Ông quên để ngăn chặn."

"Tôi nhìn thấy." Cán bộ râu thổi mũi của mình cho một thành tiếng trẻ con mình rắn ba phút. "Các bạn là cả hai về sở hữu tư nhân, bạn biết. Tôi nên viết bạn lên và gọi cho bố mẹ."

No comments:

Post a Comment