Saturday 17 August 2013

Nỗi Lo Dự Đám Cưới | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Nỗi Lo Dự Đám Cưới  Phòng khách sạn Trước hết, tin tức về hôn lễ thường được thông báo khá sớm cho khách mời, vì thế bạn có thể biết chính xác ngày và địa điểm tổ chức đám cưới từ trước đó ít nhất 1 tuần. Nếu nơi tổ chức đám cưới ở xa, phải nghỉ qua đêm thì bạn sẽ phải tốn thêm chi phí thuê khách sạn. Nhưng biết sắp xếp, đặt phòng càng sớm càng tốt bạn có thể tìm được phòng khách sạn ưng ý, gần nơi tổ chức tiệc cưới và giá vừa túi tiền, chẳng hạn như tìm thử trên mạng; hỏi thăm cô dâu chú rể vì họ chắc chắn sẽ hiểu rõ khu vực họ đang sống hơn bạn.  Nếu nơi tổ chức ở xa, bạn nên tìm khách sạn gần nơi tổ chức tiệc cưới cho tiện đi lại. Chi phí đi lại Nếu bạn gặp vấn đề khó khăn với việc tìm phòng khách sạn gần chỗ của cô dâu chú rể, và phải chọn phương tiện di chuyển thì bạn phải chú ý đến phần chi phí này, ví dụ như tiền taxi. Bạn cũng có thể thuê phòng ở xa vì nó sẽ rẻ hơn đôi chút, nhưng như thế đồng nghĩa chi phí đi lại sẽ tăng lên, vậy thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng việc chi tiền cho phòng khách sạn hay cho tiền taxi. Bạn cũng nên tự hỏi liệu có những khách mời nào bạn quen biết có thể đi cùng bạn để chia bớt tiền taxi. Hãy luôn nhớ rằng việc ghép nhóm đi chung sẽ giúp bạn cắt giảm đáng kể chi phí đi lại. Tiền xăng Nếu địa điểm tổ chức thực sự ở xa, bạn có lẽ nên nghĩ tới việc dùng phương tiện công cộng như xe bus, xe lửa,… Còn nếu bạn tự đi xe máy, hay xe hơi thì đừng quên tính tiền xăng vào chi phí đi lại Quà cưới Việc cô dâu chú rể tại Việt Nam gửi cho bạn bè danh sách những vật họ muốn được tặng vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, cũng đã có một số cặp đôi thử thực hiện điều này. Và nếu bạn có trong tay danh sách những vật dụng ấy, hãy xem kỹ chúng và tranh thủ mua từ sớm những vật phù hợp túi tiền của bạn, để tránh trường hợp người khác đã mua hết. Tốt nhất là bạn cần suy nghĩ cẩn thận về khoản chi cho quà cưới và luôn giữ vững ý kiến đó, đặc biệt nên tránh việc muốn vượt hơn một khách mời nào khác và phải chi quá lố so với mức mong muốn của bạn.  Hãy tranh thủ mua từ sớm những vật phù hợp túi tiền của bạn, để tránh trường hợp người khác đã mua hết. Trang phục tham dự Đây là khoản bạn cần đặc biệt cân nhắc vì quần áo, giày dép và những phụ kiện đi kèm có thể ngốn của bạn một khoảng đáng kể. Nếu bạn đi cùng chồng/vợ hoặc người yêu, có thể bạn sẽ cần mua tới hai bộ cánh mới, vì thế từ lúc biết ngày tổ chức hôn lễ, bạn sẽ có khá nhiều thời gian để nghĩ về trang phục tham dự. Đừng quên để mắt tới những cửa hàng quần áo đang giảm giá nhé. Làm phụ dâu hoặc phụ rể Đây có lẽ là chuyện khiến nhiều người sung sướng, trừ việc nó sẽ làm tốn thêm của bạn một số khoản chi chẳng hạn như mua trang phục để mặc, trang điểm, đi lại,…  Chi phí này còn có thể tăng lên gấp đôi nếu người yêu của bạn cũng được nhờ làm phụ dâu/phụ rể. Hãy cân nhắc kỹ, thẳng thắn và thành thật trong chuyện này với cô dâu chú rể nếu tình hình tài chính của bạn không cho phép. Với tình hình kinh tế khó khăn, chắc chắn cặp vợ chồng tương lai sẽ hiểu và đồng cảm với bạn. Hãy suy nghĩ thực tế về khoản tiền bạn muốn chi tiêu và đừng để bản thân bị lôi kéo vào việc mua những váy áo đắt tiền khi mà bạn có thể thuê trang phục để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể khéo léo hỏi thăm tình hình của những khách mời khách trước khi bạn chi một khoản nào đó. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Ông nhướng mày nhìn tôi.

"Em không sao chứ?" Ông hỏi tôi.

Tôi hít một hơi thật sâu và cố gắng để bản thân mình ổn định. Sau đó, tôi chậm rãi gật đầu.

"Điện thoại của bạn đã được reo không ngừng nghỉ." Ông nói với tôi. "Tôi không thể tập trung và tôi đã có một cầu xin nộp vào ngày mai."

Adam là loại người anh em họ của tôi, nhưng chúng tôi không thực sự quan hệ huyết thống. Ông là anh em họ của tôi nửa người anh em. Chúng tôi lớn lên cùng nhau mặc dù. Ngay từ đầu, ông không phải là một trong những mục yêu thích của tôi. Anh ta quá thẳng thắn, quá khôn khéo. Ông nói rằng những gì trên tâm trí của mình, bất kể ai sẽ bị tổn thương hoặc những người sẽ giống như một kẻ ngốc.

Nhưng tôi không thực sự biết lý do tại sao tôi đã kết thúc trong căn hộ của mình sau khi cả thế giới của tôi tan vỡ.

Tôi chia sẻ căn hộ của tôi với Geena, con búp bê Barbie xinh đẹp trong giấc mơ của tôi. Cô ấy là em họ đầu tiên của tôi, và người bạn thân nhất của tôi kể từ khi tôi là một đứa trẻ. Tôi ngủ trên căn nhà của họ hơn tôi ngủ trên giường của tôi từ khi tôi là một đứa trẻ. Đó là lý do tại sao, nó chỉ là tự nhiên mà cả hai chúng tôi chia sẻ cùng một căn hộ sau đại học. Chỉ rằng đó là căn hộ của cô. Cha giàu có của họ chắc chắn họ cũng cung cấp cho.

Tôi đang hài lòng với sự sắp xếp cuộc sống của chúng tôi. Tôi luôn biết rằng Geena là một hoang dã. Cô ấy không phải là rất tươi sáng đôi khi, nhưng với sự quyến rũ và ngoại hình của cô, cô sẽ tồn tại tất cả những thách thức mà đi theo cách của mình. Vâng, nếu cô ấy đã đi với humping hôn phu của tôi sau lưng tôi, cô ấy có thể nhận được ngay với gần như bất cứ điều gì!

Hôn phu cũ của tôi là một bác sĩ chỉnh răng. Ông là định hướng mục tiêu, tham vọng. Giống như tôi. Khi Geena cần một công việc mà không thực sự có nhiều áp lực, Bryan đón cô ấy.Cô tôi không lo lắng. Bryan yêu tôi. Geena yêu tôi. Họ sẽ không bao giờ phản bội tôi ... Hoặc vì vậy tôi nghĩ.

Trở lại khi sự việc đã sẵn xảy ra, và tôi vẫn còn tránh khỏi thất bại, Adam đã được thả gợi ý để tôi về toàn bộ điều. Đôi khi trong một hình thức của một nhận xét rất mỉa mai. Ngớ ngẩn tôi, tôi đã được sử dụng để anh ta là rất thô lỗ, tôi chỉ theo dõi anh ta ra.

Nhưng vào một buổi tối, khi tôi lên kế hoạch gây bất ngờ Bryan tại nơi làm việc, bởi vì nó là kỷ niệm của chúng tôi, tôi nghe anh ta và Geena tranh cãi.

"Bạn có để có được thoát khỏi nó!" Bryan nói với cô ấy một cách giận dữ.

"Tôi sẽ không để có được thoát khỏi nó! Tôi có thể làm những việc thiếu thận trọng trong cuộc sống của tôi, anh em Bryan, nhưng tôi sẽ không giết con tôi!"

"Astrid sẽ tìm ra!" Bryan lập luận.

"Và bạn vẫn có kế hoạch kết hôn với cô sau khi tôi mang thai?" Geena lập luận.

"Tôi đã dành một gia tài về đám cưới mà cô có kế hoạch! Và đó là quá ngông cuồng! Gì bạn muốn tôi phải làm gì Gọi nó là tất cả ra?"

"Thật sao? Vì vậy, bạn muốn tôi gọi tắt mang thai của tôi để thay thế?" Geena hỏi disbelievingly. "Tôi không thể tin rằng anh thậm chí xem xét điều đó! Có lẽ bạn nên xem xét kiểm tra bao cao su mười năm cũ của bạn trước khi bạn nhảy vào ghế sofa với tôi!"

"Bạn có chắc chắn nó thậm chí còn tôi?"

"Làm thế nào dám bạn, Bryan em Bryan!" Geena bắn vào anh. "Chúng tôi đã ngủ với nhau trong sáu tháng! Tôi chưa bao giờ cho phép bất kỳ người đàn ông khác chạm vào tôi, ngoại trừ bạn đã bao giờ kể từ!"

"Vì vậy, những gì bạn muốn tôi phải làm gì? Lựa chọn giữa đám cưới của tôi và mang thai của bạn? Đó là một sự lựa chọn khó khăn để làm cho bạn biết!"

Vào thời điểm đó, tôi có thể mang nó không còn nữa. Tôi xông vào phòng, mà sốc cả hai. Tôi nhìn chằm chằm vào cả hai người trong số họ thờ ơ.

"Ồ, em yêu ... Chúng tôi chỉ có một cuộc thảo luận về ... Một bệnh nhân." Bryan đấu tranh cho một lời nói dối.

Tôi nheo mắt lại nhìn anh. "Thật không? Những bệnh nhân trẻ em không? Chưa sinh của bạn?"

Cả hai đều bị sốc khi nghe tôi nói thế.

"Tôi đã đứng ở đây đủ lâu và tôi đảm bảo với bạn, tôi không cần phải giải thích từ một trong hai của bạn." Tôi đấu tranh để giữ giọng bình tĩnh của tôi. "Bryan, tôi biết đó là một sự lựa chọn rất khó khăn để thực hiện. Một người đàn ông như bạn sẽ không có bóng đủ lớn để đưa ra quyết định như thế. Vì vậy, tại sao tôi không làm điều đó cho bạn." Tôi hít một hơi thật sâu. "Cả hai người tránh xa tôi ra cho phần còn lại của cuộc đời tôi! Trong trường hợp, bạn đã quá mờ hiểu, Bryan ... Đám cưới là đi!" Và tôi bắt đầu ra khỏi cửa.

"Nhưng ... Tôi đã dành một gia tài trên đám cưới chết tiệt!" Ông lập luận.

"Vâng, sau đó tôi sẽ gửi cho bạn tất cả các hóa đơn của bạn!" Và tôi xông ra khỏi phòng.

Tôi trở về nhà ngay lập tức và thu thập tất cả quần áo của tôi, hoặc ít nhất là những gì tôi có thể phù hợp trong túi của tôi. Tôi không có bất cứ nơi nào đểtrang diem co dau tu nhienđi vào thời điểm đó. Tôi không thể đối mặt với bạn bè của tôi được nêu ra. Tôi đã quá xấu hổ. Họ đã không thích Bryan mà nhiều bởi vì họ nghĩ rằng ông đã tự làm trung tâm và ích kỷ. Tôi đã bảo vệ Bryan cho họ, nói với họ rằng ít nhất ông đã trung thành với tôi. Và bây giờ, điều này. Và vì vậy, tôi đã đi đến người đã biết những gì đã xảy ra với tôi ở nơi đầu tiên, và những người tôi đã cầu nguyện nhìn thấy tôi như một gia đình.

Hey babes, nhờ đọc cho đến nay.Ronny là dựa tắt của sự cống hiến., 'DI hy vọng tất cả mọi người được thực sự thưởng thức này và không đọc để xem nếu nó được bất kỳ crappier.D ::: Xin hãy ủng hộ câu chuyện của tôi cho giải thưởng Watty 2013!Yêu các bạn<333333333333333 

************************************************** ****************************

"Một số người sinh ra lớn, một số sự vĩ đại đạt được, và một số có lực đẩy sự vĩ đại khi họ", Sin nói to như ông đã viết trên diễn đàn với một mảnh tươi phấn. Chữ viết tay của ông là gọn gàng và trong chữ thảo. Sau khi nhìn thấy anh ta viết một ORD, tôi đã bị thuyết phục rằng người đàn ông này đã thực hành chữ viết tay của mình một mình trong nhiều ngày trong một căn phòng tối, trong khi xem trẻ nhỏ chơi bên ngoài cửa sổ của mình - kể từ khi Sin rõ ràng là một ấu dâm, và sau đó tôi hình dung anh cười điên cuồng trong khi xé áo mình ra để đi cho một "chạy bộ" sau khi nhìn thấy tiếp theo của mình "nạn nhân" di chuyển vào ngôi nhà gần đó.

Ôi Chúa ơi, nếu chúng ta làhàng xóm? Kill.Tôi.Xin vui lòng.

"Có ai biết ai đã viết này?" Tội lỗi cho cả lớp.

Một chàng trai đứng tựa ở hàng ghế đầu giơ tay lên.

Tội lỗi gật đầu với anh ta. "Kaden."

Làm sao anh ta biết rằng trẻ em tên?

"Shakespeare."

"Rất tốt." Tội lỗi đi xung quanh lớp học, eying mỗi học sinh cho đến khi họ có bị thu hẹp lại hoặc quay đi. "Và ai có thể cho tôi biết những gì tôi đã viết trên các phương tiện tàu? Tất nhiên, đây chỉ là opinon của bạn bởi vì tôi tin rằng không có câu trả lời đúng hay sai khi nói đến Shakespeare." Sau đó ông lắc bàn làm việc của một đứa trẻ đang ngủ, giật anh ta tỉnh táo. "Ông Rogers. Fall ngủ một lần nữa và bạn có bị giam giữ."

"Anh chàng này là hoàn toàn vô lý, anh đã ghi nhớ tên của tất cả mọi người," tôi lẩm bẩm trong hơi thở của tôi.

"Hoa hậu Ballard? Bạn có một cái gì đó mà bạn muốn chia sẻ với các lớp học?" Tội lỗi mất con trỏ của mình và quay xung quanh nó và xung quanh trong tay như một Acrobat freaking cho đến khi tôi muốn chụp nó ra và đâm mình với nó.

Tôi nhảy anh một nụ cười táo bạo. "Không,thưa ngài."

Ông chỉ vào hội đồng quản trị. "Một số người sinh ra lớn, một số đạt được sự vĩ đại, và một số có lực đẩy sự vĩ đại khi họ. Hãy nghe ý kiến ​​của bạn, Hoa hậu Ballard."

"Một số người được sinh ra kiêu ngạo và ích kỷ, một số người làm việc mông của mình ra để có được họ đang ở đâu, và những người khác có một nắm tiền mặt trong túi của họ mà cha đã cho họ mà cho họ một công việc như một giáo viên ở trường trung học khi họ ' lại rõ ràng là không đủ cho vị trí này. Tôi nghĩ rằng tôi nhấn đinh trên đầu. Phải không? "

"Tôi sẽ giả sử rằng các giáo viên bạn tham chiếu là tôi."

"Bạn đã nghĩ đúng, ông Trinidad."

"Gà này là điên rồ",một anh chàng thì thầm ở phía sau."Cô ấy không có ý tưởng những người cô ấy rối tung với!"

"Dude, cô ấy là cô gái mới, cô ấy không biết gì hơn,"một cô gái bảo vệ.

No comments:

Post a Comment