Friday 9 August 2013

Các Công Việc Quan Trọng Trong Đám Cưới | Áo Cưới | Album Ảnh Cưới Đẹp - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Các Công Việc Quan Trọng Trong Đám Cưới Khi quyết định tiến tới hôn nhân, nhiều cô dâu chú rể thường hoang mang không biết nên bắt đầu chuẩn bị từ đâu để có được một đám cưới trọn vẹn, chu đáo. Mùa cưới sắp tới gần, cũng là lúc các cô đôi uyên ương bắt đầu cần xác định rõ ràng những công việc mình cần chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Chúng tôi sẽ cùng bạn điểm lại những công việc quan trọng cho ngày cưới, thứ tự xếp hạng cũng chính là mức độ quan trọng, ưu tiên của từng công việc mà các đôi cần cân nhắc, đầu tư. Để có được ngày cưới hoàn hảo, các cô dâu chú rể nên bắt đầu từ những điều cơ bản, quan trọng nhất. Ảnh: DavidA. 1. Đề ra ngân sách cụ thể Việc quan trọng nhất là cô dâu chú rể tương lai tìm ra được một con số cụ thể để chuẩn bị cho ngân sách cưới. Hai bạn nên bàn bạc kỹ để xem khả năng kinh tế của mình có thể lo liệu được tới đâu, từ đó tiếp tục lựa chọn cách dịch vụ cho phù hợp túi tiền và sở thích. Thông thường, ngân sách cưới sẽ được chia nhỏ, 60% dành cho việc đãi tiệc, 30% dành cho các khoản chuẩn bị cho đám cưới và 10% còn lại dành cho các chi phí phát sinh ngoài ý muốn. Nếu bạn tổ chức tiệc cùng gia đình thì nên thẳng thắn hỏi cha mẹ xem hai bậc thân sinh có thể hỗ trợ được bạn bao nhiêu hay có kế hoạch tổ chức ra sao để tiện cho việc lên kế hoạch của bạn. 2. Ước lượng số khách và địa điểm tổ chức cưới Dựa vào ngân sách, cô dâu chú rể sẽ tìm ra được số lượng khách có thể mời và địa điểm đặt tiệc hợp lý. Thực tế, ngân sách càng lớn, bạn sẽ càng có thể mời nhiều bạn bè và chọn được chỗ tổ chức hoành tráng. Ngược lại, với những đôi uyên ương có kinh tế vừa phải thì nên hạn chế số khách, chủ yếu tổ chức một bữa tiệc mang không khí thân mật, gần gũi. Cô dâu chú rể tương lai cũng nên thuyết phục cha mẹ chỉ mời những bạn bè, họ hàng thân thiết, không nên mời tràn lan, gây lãng phí và cả mệt mỏi cho tất cả mọi người. Tùy theo số lượng khách nhiều hay ít mà bạn sẽ lựa chọn ra khoảng 3 - 4 nhà hàng, khách sạn thích hợp cho tiệc cưới. 3. Tìm váy cưới Khi nói tới đám cưới, các cô dâu sẽ nghĩ ngay đến những chiếc váy cưới lộng lẫy bởi đó luôn là điều mơ ước của hầu hết các cô gái. Việc tìm váy cưới sớm sẽ giúp cô dâu có nhiều lựa chọn, tìm được nhiều mẫu khác nhau. Nếu quyết định may váy, bạn có thể đặt hàng sớm để các cửa hàng có nhiều thời gian hoàn thành và chăm chút tỉ mỉ cho chiếc váy cưới của bạn. Chọn váy, mua nhẫn, trang sức là điều cô dâu chú rể nên làm sớm. Ảnh: Azzy. 4. Mua nhẫn cưới Sau khi việc chọn váy đã xong xuôi, đôi uyên ương cần nghĩ tới việc mua nhẫn. Theo nhiều chủ cửa hàng trang sức, cô dâu chú rể nên chọn nhẫn cưới sớm, để vừa có được giá hợp lý và vừa có nhiều lựa chọn. Cũng như váy cưới, nếu phải đặt nhẫn làm theo mẫu, theo cỡ riêng, việc đặt sớm sẽ giúp bạn không phải lo lắng nhiều đến đôi nhẫn cưới trong khi ngày trọng đại đang gần kề. 5. Chụp ảnh cưới Sau váy cưới, ảnh cưới cũng là yếu tố rất quan trọng đối với các cô dâu chú rể. Hai bạn nên chọn những studio ảnh cưới vừa phải với ngân sách. Dù ảnh cưới là kỷ vật ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đôi uyên ương nhưng nếu không dư dả về tài chính, đôi uyên ương cũng không cần cố gắng chọn studio đắt tiền hay đi chụp tại những nơi xa xôi bởi ảnh cưới không phải là vật có thể xem lại hàng ngày. 5. Tìm nơi đặt lễ ăn hỏi Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên lo các loại mâm tráp, lễ vật ăn hỏi nên việc lựa chọn cũng không quá khó khăn. Ngoài ra, do dịch vụ phong phú, giá thành các mâm tráp quả cũng dao động không nhiều và có nhiều loại để cô dâu lựa chọn. Điều cần thiết nhất là gia đình hai bên thống nhất được số lượng mâm quả, từ 5, 7, 9 hay 11, 15 tráp. 6. In thiếp Việc chọn mẫu và in thiếp nên được tiến hành trước đám cưới ít nhất khoảng 2 - 3 tháng để hai gia đình có thời gian viết thiếp và đưa tận tay tới từng khách mời. 7. Hoa cưới và xe cộ Cô dâu nên tìm hiểu cửa hàng hoa uy tín, giá cả phải chăng để đặt hoa cầm tay, xe hoa, hoặc hoa trang trí trong đám cưới, đám cưới. Việc tìm thuê những chiếc ôtô để đưa đón cô dâu và các thành viên trong gia đình tới lễ cưới cũng là điều cần thiết, không thể thiếu. 8. Nơi ở của hai người Không gian sống của đôi uyên ương sau ngày cưới là điều quan trọng không thể bỏ qua. Với những cô dâu chú rể đã có sẵn nhà, hai người cần sửa sang, mua sắm đồ đạc sao cho căn phòng cưới phù hợp nhất với sở thích của cả hai. Nếu đôi uyên ương phải thuê nhà thì cần nhanh chóng tìm được ngôi nhà với diện tích vừa đủ, an toàn, tiện lợi cho cả hai. Với nhà thuê, hai bạn có thể đặt cọc tiền nhà trước và bắt đầu sắm sửa đồ nội thất, vật dụng gia đình, chờ tới ngày cưới là cùng nhau xây dựng tổ ấm. 9. Trăng mật Sau khi đã lo xong vấn đề nhà cửa, hai bạn mới nên nghĩ tới chuyện đi trăng mật. Chuyến đi nghỉ dành riêng cho hai người nên kéo dài ít nhất khoảng 3 - 4 ngày để đó là dịp để cả hai lấy lại sức sau khi chuẩn bị cho đám cưới. 10. Cân nhắc chọn wedding planner và trang trí tiệc Sau khi đã xong xuôi hết tất cả các công việc trên, cô dâu chú rể mới nên nghĩ tới việc trang trí đám cưới bởi đây sẽ là khoản phụ phí khá tốn kém. Bạn có thể chọn cho mình một wedding planner để lo liệu tiệc cưới, hoặc nếu chỉ muốn trang hoàng đơn giản cho tiệc, cô dâu chú rể có thể thuê chính hàng hoa cưới làm đảm nhận việc trang trí này cho bạn, như vậy sẽ tiết kiệm hơn. Khi chuẩn bị đám cưới, các cô dâu chú rể nên bàn bạc kỹ với nhau mọi chuyện để cả hai luôn đồng thuận, ủng hộ nhau trong suốt quá trình đám cưới diễn ra và trong cả cuộc sống sau này. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Ngôi Sao - Linh Pham - - - - - - - - -

Tôi tát vào mặt mình trong khuôn mặt.Có được cho mình với nhau, bạn Loon!

Vì vậy, có thể Titanic đã không được chơi trong khoảng cách, và có lẽ tôi đã nhận được tổng cộng trên không giờ của giấc ngủ và nó đã rối tung với tôi hoàn toàn. Trong thực tế, nó chỉ là một thứ hai. Một bão, mưa, ảm đạm, đen tối, buồn, sáng thứ Hai. Và High School Mortimer, nơi mà tôi đã sợ hãi cho hai tuần liên tiếp, đã đánh chìm một cái móc ở chân và đã được quay cuồng tôi về phía nó bằng một tay, cầm một khóa tay vàng để mắt của mình, và cười snootily như tôi kéo móng tay của tôi trên mặt đất.

Thận trọng, tôi chọc vào những con chim làm tổ trên đỉnh đầu của tôi. Mà chắc chắn cần thiết một số công việc. Có thể một số sản phẩm. Nếu tôi đã không có kế hoạch trang điểm hoặc đẩy lên ngực đến trường, tôi đã phải ít ra là tôi không phải là một người phụ nữ hang động và nhận được đám rối của tôi ra khỏi mái tóc của tôi. Ý tôi là, nó là ngày đầu tiên của trường. Bumming ra là trong ngày thứ hai của trường.

Và sau đó nó đánh tôi.Sinđã đi đến Mortimer? Tôi lau một tay xuống mặt tôi, từ từ bắt đầu hoảng sợ. Tội lỗi. Ông đã được vào tâm trí của tôi trong hai tuần liên tiếp. Chủ yếu là bởi vì mẹ tôi đã làm cho tôi làm sạch tất cả các nước và máu mà ông đã để lại, nhưng đó là một câu chuyện khác nhau.

Giật mở ngăn kéo đồ lót của tôi, tôi lấy ra tờ tạp chí mà tôi đã nhìn chằm chằm vào bất cứ lúc nào trong vòng hai tuần của tự do mùa hè mà tôi đã có, và chuyển sang trang 14, cho phép đôi mắt của tôi để hấp thụ đầy đủ trong hình ảnh của mô hình nam với những chiếc răng nanh giả, tóc dày cùng ngực và khuôn mặt của mình, và móng vuốt dài, rõ ràng nhựa.

Tôi nghĩ truy cập bằng đá cẩm thạch của gia đình tôi trong nhà bếp vớiTổ chức tiệc báo hỷcác dấu móng vuốt trong đó và gần như bật cười thành tiếng. Giải thích rằng một đã là một cuộc bạo loạn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của cha tôi nhận được rất nhạt trong cuộc sống của tôi, khi tôi nói với anh tôi chỉ là "trên thời gian của tôi" và "đã đả kích một cái gì đó."

Đột nhiên, tiếng cười của tôi đã bị mờ. Tôi nghĩ về tội lỗi và làm thế nào tức giận, ông đã nhận được ở tôi để đánh giá anh ta. Ông đã bị hủy hoại quầy đá cẩm thạch của chúng tôi với móng tay của mình? Là thậm chí có thể?

Không chỉ là không có cách nào ...

Có tiếng gõ cửa nhà tôi, bắt tôi từ suy nghĩ của tôi. "Hoa hậu Ballard," Bernard nói qua cánh cửa ", bạn sẽ được ăn bữa ăn sáng đầu tiên của bạn, hoặc bị thay đổi. Tôi sẽ hộ tống bạn đến phòng ăn."

Tốt, bởi vì tôi sẽ có thể bị mất và phải sống ra khỏi sàn đá cẩm thạch và thảm tươi tốt cho thực phẩm nếu bạn không.

"Thay đổi, tôi đoán," tôi trả lời, đi vào tủ quần áo khổng lồ của tôi, mắt mở to hoảng sợ.

Thể thao áo ngực.Thể thao áo ngực.Áo sơ mi trắng.Thể thao áo ngực.Áo sơ mi trắng.Tách quần jean.Thể thao áo ngực.Tách quần jean.Thể thao áo ngực.Áo sơ mi trắng.Jeans rách.

Lặp lại.

Bây giờ là thời gian để làm một trong những nghi lễ bản địa nơi tôi nhảy múa xung quanh với sơn mặt trên, trong khi tôi đã ném tất cả quần áo của tôi vào lửa bon.

Một khi tôi đã định cư cho các quyết định khó khăn của một đồng bằng màu trắng áo thun vừa và rửa sạch quần jean màu xanh holey, tôi đã đi đến cửa sổ và nhìn trộm qua người khiếm thị của tôi. Đôi mắt của tôi đã đi rất rộng, tôi nghĩ họ sẽ bật ra khỏi hộp sọ của tôi và bắt đầu hồi phục quanh phòng như những quả bóng cao su nhỏ bạn nhận được trong máy kẹo cao su.

"Bernard?" Tôi hét lên qua vai tôi.

"Vâng, cô Ballard?" Ông vẫn còn ở cửa. Wow. Ông đã nghiêm túc đứng đó trong suốt thời gian? Nói về sự cống hiến.

Đi bộ đến thùng rác, tôi đã ném đồ uống của tôi ra và nhìn chằm chằm vào thùng rác.

Là cảm giác quan tâm này tạm thời? Là nó giống như có sổ mũi? Lẽ ra tôi nên rời bản thân mình ra với một số Nyquil và làm Miley Cyrus và Start All Over? Tôi không biết, nhưng tôi thực sự muốn rằng tôi là một Fly On The Wall để ai đó có thể squish tôi và chỉ cần lau tôi khỏi mặt đất trước khi Hunter đã làm.

Thợ săn.

Những gì về anh ta?

Ông có thể đã quên mất viên đạn toàn bộ điều,Nội tiêu nói.Thư giãn.

"Trái đất để tiêu", Ronny nói lớn, giác bàn tay lên miệng. "Bạn là gì sâu trong suy nghĩ về?"

"Không có gì," tôi nói, nghẹt tiếng nói của tôi trong tay của tôi để ngăn chặn bản thân mình từ phun ra nhiều hơn nằm.

Những gì tôi thực sự muốn nói là: tất cả mọi thứ! Tôi đang nghĩ về tất cả mọi thứ và tôi đang suy nghĩ về TẤT CẢ CÙNG LÚC TRÊN DEMENTIONS KHÁC NHIỀU LIKE THEMATRIXhoảng vàkhởi độngCOMBINED! Ma cà rồng và người sói?? Tâm trí của tôi là hoàn toàn thổi và nó chỉ có ngày đầu tiên của trường, nhưng tôi LOẠI NÀY CÓ DANH TIẾNG Badass RẰNG tôi phải theo kịp nên tôi không thể khóc hay hét lên cảm xúc của mình như tôi muốn, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ xông vào đánh SOMETHING khi tôi về nhà.

GÌ tất cả mọi thứ tôi đang suy nghĩ về, bạn yêu cầu? TRƯỜNG, bài tập về nhà, ma cà rồng, người sói, zombie, HUNTERS, và con rồng NGAY CẢ VÌ freaking chuyện gì coi là không thể trong thị trấn này Bây giờ tôi biết ai cũng là một thế lực siêu nhiên ở Orange GATE COUNTY? CHÚNG TÔI CREATIVE VIẾT GIÁO LÀ tâm lý tuyệt đối những người giữ một khẩu súng bên trong bàn của mình, và bằng cách nào đó, tôi thấy rằng rediculously HẤP DẪN. Anh em sinh đôi là nhiều hơn mất trí và bị mù LÀ BAT - hoặc ít nhất là tôi nghĩ anh ấy là bởi vì đó là VẪN THEO ĐIỀU TRA. Tôi đã đề cập Ngài muốn ăn ME? Vâng, anh ấy muốn ăn ME. Một kẻ đui mù, tâm lý HYBRID TWIN đặt tên HUNTER TRINIDAD, VỚI freaking đôi mắt phát sáng VÀ ASS BODY khổng lồ giúp họ nghĩa đen đè bẹp tôi NẾU ông ngồi trên ME, muốn giết tôi. Tôi cũng khá SURE GIA ĐÌNH TÔI DÙ nói dối tôi và chúng tôi một số hành sinh vật GIA ĐÌNH HOẶC CHÚNG TÔI LÀ TUYỆT ĐỐI hơi say và SẼ CHO TẤT CẢ biến thành đỉa!

Và không đề cập, tôi lo lắng DROPPED băng vệ sinh cuối cùng của tôi trong ba lô của tôi vào nhà vệ sinh, và bây giờ tôi có cảm giác rằng mọi thứ có thể chỉ EXPLODE xuống CÓ VÀO BẤT CỨ PHÚT mặc dù tôi biết GIAI ĐOẠN CỦA TÔI là hầu như trên và tôi có lẽ thậm chí không Bắt nó phải bây giờ nữa. TẠI SAO cô gái thậm chí có cảm giác? Nó không phải là tra tấn, đủ để chảy máu đầm đìa lần một tháng và phải dính một nắm bông UP CÓ? CHÚNG TÔI THỰC SỰ CÓ ĐỂ chuột rút và "báo động giả" Trường hợp kỳ dừng lại và sau đó kéo tấm thảm bên dưới bạn và bắt đầu lại? GIAI ĐOẠN NÀY điều tốt hơn là giá trị nó, VÌ TÔI chuột rút cảm thấy như tôi có một con quỷ bên trong tôi đó là đập đầu nó chống lại bên trong của tôi!

Tôi đói, là anh buồn nôn, tôi HATE mua sắm HƠN bất cứ điều gì trong đời sống TOÀN BỘ CỦA TÔI, VÀ khi tôi về nhà, tôi có để khóa và RELOCK MỌI CỬA TRONG NHÀ TOÀN BỘ VÌ TÔI CÓ HOT, HYBRID mù, những người có thể MUỐN Họng của tôi trong miệng của mình trước khi RIP ME ngoài như một SHREDDER hoảng GIẤY, ON MY TRAIL, và tôi chắc rằng Ông trầy xước ME VỚI MỘT NAILS INCH năm mươi sáng nay và tôi sẽ biến thành một HAIRBALL SOON . Tôi ĐÃ CÓ VẤN ĐỀ lông, là anh Ý. Dù sao, như thế nào là ngày của bạn?? Tôi thực sự muốn BIẾT!!!

No comments:

Post a Comment