Thursday 29 August 2013

Thu Ngọc Và Một Đám Cưới Màu Biển | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Từ giữa tháng 12, gia đình và bạn bè của Thu Ngọc đã nhận được tấm thiệp mời được thiết kế ton sur ton với sắc màu chủ đạo. Thiệp trang trí khá đơn giản theo phong cách hiện đại với hình ảnh hai chú cá ngựa và những con sao biển. Vị hôn phu của Thu Ngọc là Quang Dũng, bằng tuổi cô, cùng sinh năm 1983, hiện sống và làm việc ở nước ngoài. Tối 29/12, đám cưới của cô dâu Thu Ngọc và chú rể Quang Dũng chính thức diễn ra tạo Tp HCM. Bước vào tiệc cưới, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc cổng hoa mang sắc xanh chủ đạo. Đặc biệt hơn, cô dâu chú rể để hình ảnh hai người diện trang phục như đang ở bãi biển làm hình ảnh chào mừng khách mời thay cho những hình cưới thông thường. Cạnh cổng hoa còn có tấm bảng ghi chủ đề của bữa tiệc "Beach Wedding". Bàn đón tiếp với tên cô dâu chú rể và những kỷ vật tình yêu của hai người. Trên bàn có rất nhiều phụ kiện mang hình ảnh của biển như ngọn hải đăng, chiếc hộp vỏ trai, những chú hải âu nhỏ xíu và hình ảnh con sao biển... Trên bàn đón tiếp còn có lịch gỗ đặc biệt, ghi dấu ngày 29/12, là ngày diễn ra lễ thành hôn của cô dâu Thu Ngọc và chú rể Quang Dũng. Tên cô dâu chú rể với màu xanh biển nổi bật là chi tiết gây ấn tượng nhất trên bàn đón tiếp. Cô dâu chú rể rạng rỡ chụp ảnh trước giờ tổ chức lễ thành hôn. Bó hoa cưới của cô dâu cũng được điểm chút sắc xanh biển nhẹ nhàng. Bàn tiệc được tô điểm với sắc xanh và áo ghế cũng là vải xanh biển cùng tông màu.

Ý nghĩ tức giận tôi ra, Nolancủa tôivới một cô gái khác?

Không.

"I. .." Nolan trông giống như ông muốn nói thêm, ông không "Được rồi.", Ông nói.

Anh vòng tay quanh eo của tôi kéo tôi xuống với anh ta, tôi cúi đầu của tôi vào cái móc của cổ mổ nó trước khi nhắm mắt.

Tôi chìm vào một giấc ngủ yên bình cảm thấy được bảo vệ và hạnh phúc như tôi luôn luôn cảm thấy xung quanh Nolan.

Nolan POV

Britanny cười, tôi cười đáp lại cố gắng lịch sự. Tôi hy vọng tôi đã thành công tôi không muốn làm tổn thương cảm xúc của Britanny chẳng là gì cả nhưng tốt với tôi.

Tôi không thể không nghĩ của Danielle và những gì cô ấy đã nói với tôi vào đêm hôm trước, tôi sẽ không nói dối với bản thân mình. Tôi muốn trở thành bạn trai của cô.

Tôi không muốn đẩy cô ấy, mặc dù cô ấy nói cô nhãn thứ bị hủy hoại và tôi sẽ không biết tôi đã không bao giờ thậm chí đã có một mối quan hệ.

"Bạn có muốn một số chanh?" Cô ấy hỏi tôi một cách lịch sự, gật đầu với trà đá trong tay của tôi.

Tôi mỉm cười, "Tôi không cần phải cay đắng hơn trong cuộc sống của tôi." Tôi cười toe toét.

Cô cười khúc khích, vuốt ve cánh tay của tôi "Nolan bạn đang rất vui.", Cô nói cười khúc khích.

Tôi nhận thấy Danielle nhìn chúng tôi từ khóe mắt, cô đã được chơi trên PSP đứng tựa mình trên chiếc ghế bãi biển trong bộ bikini. Bộ bikini là màu hồng tươi sáng, tôi sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi đã không nhận thấy nó như thế nào ôm ngực và neon màu hồng khen da đen của cô và những đường cong tuyệt đẹp của mình. Toàn bộ cơ thể của tôi ... Đặc biệt là một phần đứng đến sự chú ý.

Tôi biết cô ấy nghĩ rằng tôi không biết cô ấy đang nhìn ... Với ghen tuông say mê. Nó đã được khá đáng yêu.

Có lẽ cô ấy sẽ ghen sao?

Tôi mỉm cười, một ý tưởng nảy lên trong đầu tôi.

Tôi cười toe toét chạy ngón tay dọc theo đường Britannys, "bạn có thể là một Babe và chà một số kem chống nắng vào tôi?" Tôi hỏi.

Tôi kéo áo của tôi, lăn nó ra khỏi cơ thể của tôi tiết lộ bụng săn chắc của tôi rất nhiều.

Tôi cười khi tôi nhận thấy động tác tay của Danielle vẫn còn, tôi đạt trên quần short của tôi cưỡi thấp trên hông của tôi, tôi đưa cho Britanny màn hình mặt trời và nhận thấy Danielle quay đầu nhìn chằm chằm đầy đủ.

Cô nhìn ngang nhiên khó chịu, Britanny phun một số tay cô. Tôi di chuyển cơ thể của tôi để trở lại của tôi là, cô bắt đầu cọ xát nó lên lưng tôi.

Đây là một bước đi thẳng thừng cho tôi, nhưng tôi đã phải làm điều đó để chứng minh cho bản thân mình rằng có lẽ, có lẽ Danielle quan tâm một chút nhỏ bé cho tôi.

Hơn vật lý.


Sẽ tải lên mroe của đêm nay chỉ muốn có được điều này trên! :)

Tận hưởng!;) Đừng quên VOTE và để lại phản hồi!Đây là 2013 Watty Awards nhập của tôi!Cảm ơn bạn đã ủng hộ nó!:)))

************************************************** ****************************

Tôi đã bị bệnh dạ dày của tôi, và tôi đã nhận được mềm mại.

Thực sự,thực sựmềm mại. Không phải là loại chất béo, các loại yếu. Và không thể chất ... Tinh thần. , Đây thậm chí có thể? Là tôi, hạt tiêu Ballard, hay còn gọi là Thạc sĩ châm chọc và thù hận của tất cả, thành thật nhận đượcmềm mại?

Code Red, điều này chắc chắn là một Code Red.Code Red là nghiêm trọng nhất, phải không?Hoặc có thể nó là Mã tím ....

Não của tôi đã làm điều này mà tôi không thể đặt trong từ. Cái gì mà cảm thấy tốt trong miệngtrang diem co dau o dau depcủa tôi như thưởng thức một thanh kẹo sôcôla và sau đó khóc thảm hại trên sàn nhà và lăn qua lại khi bạn vô tình nhai nó.

Và miệng của tôi, oh, Lordy, Lordy, Lordy ....Chúa tể của những chiếc nhẫn,giúp tôi ... Miệng tôi spurting ra nằm cả ngày như một chút phun ngu ngốc rằng sẽ không tắt. Tất cả mọi người tôi phải đối mặt về "tai nạn" trong phòng của ông Trinidad với các mũi chích ngừa súng đã lan truyền một tin đồn khác nhau và mỗi người đã nhận được trở lại với tôi.

Tôi bắn giáo viên hai lần. Tôi bắn một sinh viên hai lần. Tôi bắn mình hai lần. Tôi bắn vào tường hai lần. Tôi bắn sàn nhà hai lần. Tôi sọc thông qua hội trường với một Gun Nurf hét lên: "Đó là kết thúc của vũ trụ, beeotches!"

Cuối cùng, từ được nhận ra những gì thực sự xảy ra. Hoặc ít nhất, những lời nói dối màchúng tôitạo. Tội lỗi và tôi, đó là.

The Grinch Stole rằng Hạnh phúc, các Scrooge làm cho tình bạn và khen ngợi người, đã nhận được mềm mại hơn mềm. Mềm hơn mềm kem. Mềm mại hơn một con chó dễ thương chút ít tai mềm - có nghĩa là, nếu họ đã không lăn trong bùn hoặc trong phân của riêng của họ.

Nhẹ nhàng hơn so với kẻ bụng - anh chàng đó đã có những dây thần kinh ngồi cạnh tôi trên tàu lượn đầu tiên của tôi trong lớp năm, hét vào mặt tôi trong suốt cuộc chơi, và sau đó quay lại và ném lên trên đôi chân của tôi vào cuối năm tất cả .

Đó là đúng, người. Tôi bắt đầuquan tâm.

Và cũng giống như thanh thiếu niên ngốc nhất cô gái, điều này "chăm sóc" điều mà tất cả bắt đầu khi tôi thấy ngu ngốc Sin Trinidad mồ hôi và mặc áo. Tôi đã sẵn sàng nói dối cho thằng khốn này. Thánh bánh mì nướng Pháp trên bánh quế trên bánh trên dâu tây, tôi đã bắt đầu nói dối cho anh ta thực sự khó khăn, và tôi thậm chí không thích anh ấy.

Ronny đâm một ngã ba vào món salad của mình, làm mịn mái tóc gel hóa vàng của mình với bàn tay khác của ông. "Con gái, tôi không thể tin rằng một người nào đó bắn pháo hoa thắp sáng trong trường trong khi bạn đang trong lớp học! Đó là hoàn toàn điên rồ. Những thứ như thế không bao giờ xảy ra tại Mortimir."

Ronny, Gary, và tôi đang ngồi trong quán cà phê của Orange County Mall Cổng sau ngày đầu tiên tới trường. Sự hoài nghi hoàn toàn của tôi, Gary và Ronny là anh em. Tôi biết, tôi biết. Thật khó để hiểu.

Ronny là vào thời trang. Gary là thành Sa-tan. Ronny thích sơn móng tay bạn bè của mình. Gary ... Là thành Sa-tan. Ronny có Justin Bieber và Một áp phích Hướng lên trong phòng của mình đơn giản chỉ vì họ đã nóng. Gary thích ánh sáng điều trên lửa. Tôi biết, nói về hai người khác nhau, nhưng họ đã thực sự bước anh em, và cả hai đều là 100% ma cà rồng. Ma cà rồng trung tính, như Ronny làm rõ, mà ông cũng làm rõ có nghĩa là toàn bộ gia đình của anh không có gì với người sói hoặc con người. Trong thực tế, gia đình của ông là "Squirrelterrians" như tôi gọi nó là, và chỉ uống máu động vật.

No comments:

Post a Comment