Friday 16 August 2013

Cứu binh vượt thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Cảnh Điềm khoe nhan sắc tươi trẻ

    Tham dự buổi ra mắt với vai trò người đại diện mới của một thương hiệu mỹ phẩm, Miss Teen Trung Quốc 2010 thu hút mọi sự chú ý của khán giả.

  • Cảnh Điềm làm cô dâu 'vượt thời gian'

    Những cảnh quay đầy ấn tượng của 'Cứu binh vượt thời gian' vừa được hé lộ với khán giả và mang đến sự tò mò, thích thú. Diện bộ váy cô dâu trắng muốt bồng bềnh, 'tân nương' Cảnh Điềm bẽn lẽn bước đi bên 'tân lang' Hoắc Kiến Hoa giữa tiếng vỗ tay của... Văn võ, triều thần đời Đường.
    >> Cảnh Điềm - đệ nhất mỹ nữ làng game
    >> Kim Hee Sun tươi trẻ như hot girl

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Các sợi dây chuyền.&Quot; Tôi lẩm bẩm và đưa cuốn sách cho Giô-na nhận, "Nó giống như một chỉ thị.&Quot;

&Quot;Chỉ số?" Kate nhíu mày, tát lên kem lên miệng.

&Quot;Có sao trên vòng cổ của mình nhưng chúng không phù hợp hoàn toàn. Khi các ngôi sao sắp xếp phải có nghĩa là tất cả mọi thứ được thực hiện cuối cùng, tôi chỉ đoán. &Quot;Tôi giải thích một cách nhanh chóng, trở lại hang đá. Cả hai người trong số họ đi theo tôi, thấp thoáng hơn ngủ Tori.

&Quot;Vì vậy, bạn có em bé kỳ diệu với một sợi dây chuyền ma thuật?" Kate ngân nga, nuốt kem trong miệng. &Quot;Hmm, thú vị.&Quot;

&Quot;Và cuốn sách Giô-na đã phải được ghi lại những điều đã xảy ra mà đăng ký sợi dây chuyền.&Quot; Tôi nói thêm một điểm khác.

&Quot;Vì vậy, cuốn sách không phải là một rip off!" Jonah cười trong một cách "Aha!  Tôi biết có một cái gì đó tốt đẹp về mảnh crap! '. 

Tôi nhận ra một cái gì đó. Tôi quay lại để gặp mặt của Giôna. Tôi túm lấy cổ áo của chiếc áo polo của mình, "Bạn đã bao giờ làm, không bị mất cuốn sách lật!"

&Quot;Tại sao bạn cho rằng tôi sẽ bị mất những cuốn sách?", Ông cười thầm lo lắng.

&Quot;Tôi đã được cặp đôi với bạn cho thiết kế sản phẩm và cả bạn và tôi biết những gì xảy ra khi bạn bị mất dự án và đã cho tôi F đầu tiên của tôi!" Tôi hét vào mặt anh ta, cho phép đi của cổ áo của mình và tất cả chúng ta quay sao đến hang đá.

&Quot;Tôi sẽ có được giữ của cuốn sách.&Quot; Kate thở dài, giật cuốn sách ra khỏi tay Giô-na và đặt nó dưới cánh tay của mình.

Đột nhiên, một mùi hôi thối kinh khủng vẫy tay trong không khí. Cả ba chúng tôi nhìn nhau và trở lại hang đá. Chúng tôi biết nó là gì, chúng ta không cần phải nói bất cứ điều gì với nhau.

&Quot;Tôi không làm sạch được.&Quot; Giô-na thì thầm với một co rúm người lại, quay lại và hôn lên má của Kate và vuốt tóc tôi, nhóm ra khỏi cửa.

&Quot;Có lẽ để cho toàn bộ điều bé ra khỏi anh ta là một ý tưởng tốt sau khi tất cả.&Quot; Kate mỉa mai nói, gật đầu.

&Quot;Hai người trở lại với nhau mặc dù.&Quot;

&Quot;Không, chúng tôi không.&Quot; 

&Quot;Nhưng ... Anh chỉ hôn bạn. &Quot;

&Quot;Anh không có một tã phải thay đổi?" Cô ngắt lời, làm mưa làm gió trở lại giường tát thật nhiều kem vào miệng.

 

&Quot;Bạn có biết nơi Gabe là?" Tôi hỏi Kate như tôi buộc lên tóc của tôi trong một búi tóc lộn xộn.

&Quot;Kể từ khi anh ấy chung phòng với Giô-na, ông có thể đã trốn thoát đến tầng thượng.&Quot; Kate nói, nhấp nháy thông qua truyền hình Pháp.

Tôi thề, tất cả mọi thứ là tiếng Pháp ở đây. Hầu như không ai nói tiếng Anh!

&Quot;Có vẻ như tôi có để đưa xuống các chủ đề là hoàng tử bị mất.&Quot; Tôi thở dài, đi bộ ra khỏi phòng và xuống thang máy.

 

Trước khi tôi đến thang máy, tôi dừng lại khi tôi nghe hai người nói chuyện.

No comments:

Post a Comment