Tuesday 27 August 2013

Đám cưới lãng mạn của 'chị Hội' Thái Hòa - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Tiệc cưới của chàng diễn viên hài nổi tiếng được trang trí rất tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên bầu không gian lãng mạn. Tối qua, 21/2, đám cưới của "đại ca Long Ruồi" Thái Hòa và chị Gấu (tên thân mật của cô dâu) đã diễn ra trong không gian ấm cúng của Riverside Palace, TP HCM. Sân khấu được trang trí bằng một chiếc cổng lụa màu hồng và tím xanh, hai lối đi dẫn lên sân khấu là hai hàng hoa rực rỡ. Cặp uyên ương đã gây ấn tượng với khách mời bằng một đám cưới đáng yêu, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Cô dâu Hồng Thu rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng khăn voan dài thướt tha. Cô dâu của diễn viên Thái Hòa chọn hoa cưới nhiều màu, ấn tượng. Bước vào sảnh cưới, các vị khách sẽ được chụp ảnh cùng cô dâu chú rể trước chiếc backdrop lụa. Trên backdrop gắn những bông hoa lan có màu sắc ấn tượng. Bàn đón tiếp là điểm nhấn trong đám cưới với những bức ảnh cưới của cô dâu chú rể. Bàn được trang trí bằng hoa lan trắng, đặc biệt một bức tượng nhỏ hình đôi uyên ương đang rong ruổi trên chiếc xe ngựa là chi tiết đáng yêu nhất trên bàn đón tiếp. Những chiếc khung ảnh có phong cách đa dạng, vừa cầu kỳ, vừa lãng mạn, cổ điển. Ở sảnh lớn, đôi uyên ương dựng hai tấm hình cưới nhất trong bộ ảnh cưới. Bức ảnh được thiết kế như một poster phim độc đáo. Đặc biệt, phần sổ ký tên dành cho khách mời trong đám cưới đã được biến tấu thành bức tranh đẹp mắt. Những vị khách sẽ in dấu vân tay của mình lên bức tranh vẽ hình ngôi nhà và ghi lời chúc dành cho đôi uyên ương tại đây. Lối lên sân khấu có hai hàng hoa rực rỡ. Bàn tiệc được trang trí bằng tông màu hồng và tím nhạt rất dễ thương. Khi bữa tiệc diễn ra, cặp uyên ương Thái Hòa - Hồng Thu bước vào sân khấu trong tiếng nhạc và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Làm MC cho đám cưới là đạo diễn Charlie Nguyễn. - - - - - - - - - Xem thêm các đám cưới sao khác: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Linh Phạm - Ảnh: Thành Luân - Nguồn: Ngoisao - - - - - - - - -

Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay!Bất cứ ai cũng muốn làm cho tôi một số biểu ngữ?<3 

************************************************** ********************************************

Thứ Hai.

Oh, hôm thứ hai. Nơi Tôi phải bắt đầu với bạn? Tại sao có thậm chí hôm thứ hai? Tại sao có thể không chỉ là thứ sáu và cuối tuần? Tại sao mọi người phải thức dậy vào những giờ trong ngày sau khi đấu tranh với mất ngủ cả đêm, buộc phải lấy quần áo trên, và có được ra khỏi cửa trước khi chúng "muộn?" Ồ, tôi biết.

Làm việc. Workidy làm việc.

Và trường học.

Trường.

Trường.

Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ. Tại sao không phải là đồng hồ báo thức pesky ở phía bên giường của tôi rung lên vì vậy tôi thể bạn smack nó với bàn tay của tôi? Chờ cho nó ... Chờ cho nó ....

Yeah, không. Tôi không sở hữu một chiếc đồng hồ báo thức và bố mẹ tôi đang làm việc. Tuy nhiên, tôi có muối.

Lau rớt dãi ra khuônday trang diem co daumặt của tôi từ Salt, tôi đẩy anh sang một bên và trượt một chân của tôi ra khỏi giường. Rên rỉ, tôi buộc bản thân mình để kéo một khác của tôi hơn là tốt, và ngồi trên mép giường, mái tóc của tôi hoàn toàn trong hải lý và trên tất cả các mặt của tôi.

"Đây sẽ là một ngày đáng quên, muối," tôi nói, gãi mông Salt khi anh được sao lưu vào tôi trên giường. "Trường trung học này là có được cái chết của tôi, tôi chỉ biết nó. Có sẽ được giàu có, kẻ snobby với hoàn nhào tóc như Justin Bieber. Có sẽ là cô gái với làn da mụn trứng cá miễn phí và mái tóc vàng của thuốc tẩy, đặt ngực giả của họ vào mặt tôi. Chỉ cần xem, muối, tôi sẽ bước vào trường, giới thiệu bản thân mình như Plain Jane, và một số cổ vũ điên sẽ giải quyết cho tôi xuống đất và lực lượng gương trang điểm trên khuôn mặt của tôi. Tôi chỉ cần biết nó. "

"Và phần tệ nhất của tất cả? Tôi không muốn được chú ý bởi những người này. Tôi muốn hòa nhập Nhưng mẹ kiếp, tôi sẽ pha trộn trong như trắng Out cố gắng để pha trộn trong giấy, và mặc dù nó sẽ cố gắng, và cố gắng để pha trộn vào, nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy sự khác biệt. Tất cả điều đó đang gặp khó khăn, tất cả những nỗ lực cho rằng chai trắng Out để cuối cùng phù hợp với giấy, và bạn vẫn có thể thấy rằng trắng ra, vẫn còn vỏ nó ra và cười lúc đó là nỗ lực yếu ớt trở thành một vớiel Papel.Đó là tiếng Tây Ban Nha cho giấy. Khi lớn như ngôi nhà này được, cáp của chúng tôi không được nối đúng, chúng tôi chỉ nhận được Dora the Explorer. Nhưng bạn wouldn 't biết rằng, bạn sẽ, nụ Bạn đã Ðừng làm theo đáng lo ngại, xã hội sáo rỗng này với iPhone và - và những lò nướng dễ dàng chúng được đưa ra với điều đó bằng cách nào đó làm cho đập mac và pho mát và bánh Bây giờ tôi thực sự. . Huênh hoang ... Và tôi đói tôi đoán những gì tôi đang cố gắng để nói, muối, là tôi yêu bạn cho là - "

Muối để cho một rip ngay trong khuôn mặt của tôi.

"Cảm ơn bạn vì điều đó, Salt," tôi nói một cách mỉa mai. Đàn áp một trò đùa, tôi đứng dậy khỏi giường và đi đến gương chiều dài đầy đủ của tôi và đã xuất hiện trong tôi.

Tốt thần, người phụ nữ,hạt tiêu bên trong của tôi đã nói chuyện với tôi.Bạn cần phải đánh bóng những con sâu bướm trên khuôn mặt của bạn mà bạn gọi lông mày, ngay.Làm thế nào thì bạn sẽ giành được một tỷ phú nóng ở trường mới này?Đây là cơ hội của bạn!Bạn đang ở trong tỷ phú chơi Boy thiên đường!

Tôi quay lại, rời khỏi gương, chớp mắt nước mắt lại.

Tuyệt vời, bây giờ tôi sẽ khóc? ĐượcTitanicđột nhiên chơi trong nền hoặc một cái gì đó? Có, tôi có thể nghe Celine Dioon hát trong khoảng cách. "Đừng chết, Jack Dawson!" Tôi thì thầm với bản thân mình. "Hãy để chó bị chết đuối, để cô ấy bị chết đuối và tồn tại. Sống sót!"

Thở dài, tôi trượt trên đôi giày của tôi chạy tím với lỗ ở mặt bên của họ, có một cặp chặt chẽ của spandex để thúc đẩy bản thân mình để chạy lâu hơn, và một cầu vồng tie-dye dễ thương áo ngực thể thao mà tôi nhận được qua đường bưu điện ngay từ đầu của mùa hè.

Có, toàn bộ tủ quần áo của tôi về cơ bản bao gồm quần áo tập thể dục.

Bên ngoài không khí nhớp nháp và chỉ đơn giản nóng. Sau khi kéo dài ra chân của tôi, tôi xuống các bước của ngôi nhà mới của tôi, quay lại, và nhổ thẳng vào cầu thang đắt đỏ ngu ngốc.

Ha! Đi mà!

Tôi đã được thực hiện. Tôi đã được thực hiện cảm thấy thương bản thân mình. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi trường trung học đã qua, và tôi đã phải chấp nhận rằng những lời nói sáo rỗng hư cấu trong cuộc sống, trong cuốn sách, và trong trường cao sẽ bóp nghẹt tôi không có kết thúc nếu tôi cho họ. Vì vậy, tôi chạy xuống White Trash Lane, tôi nghĩ về tất cả những cách tôi có thể có thể thử và phù hợp với nơi nào đó trong Mortimer cao. Tôi rõ ràng là có thể tham gia nhóm nghiên cứu theo dõi, đó là một giải pháp, nhưng làm thế nào tôi sẽ làm cho bạn bè khi tất cả cuộc sống của tôi, tôi ghét loại người tôi mong đợi để xem tại trường này. Tất cả các phoniness, kịch, và người giả mạo tìm kiếm sự chú ý tại hết thời gian.

Tôi đã rất sâu trong suy nghĩ, quá thất vọng, mà tôi đã không nhìn thấy chiếc xe tải quái vật của một người đàn ông đã được chạy ngay bên cạnh tôi. "Bạn có hình thức tuyệt vời, New Girl" Gorgeous nói, nhấp nháy cho tôi một nụ cười sang một bên. "Đặc biệt là từ phía sau. Bạn có biết rằng bạn nói chuyện với chính mình?"

Tôi dừng lại trong các bài hát của tôi, thổi hiếp dâm tiếng còi của tôi cho đến khi Gorgeous bịt tai của mình và nhăn mặt, sau đó nhà chung quanh đá thẳng vào mũi hoàn hảo thẳng của mình.

************************************************** ********

Những gì sáo rỗng đã nhận được trên dây thần kinh cuối cùng của bạn? Tất cả của tôi sẽ là trong câu chuyện này. Tôi hứa rằng điều này là về để có được rất nhiều điên hơn! ;)

Tham gia trang viết của tôi!(Liên kết ngoài!)

Theo tôi trên Twitter và Instagram!@ Katrocks247

No comments:

Post a Comment