Friday 2 August 2013

Đám Cưới Tập Thể Của Cô Dâu Béo | Tạp Chí Cưới Hỏi - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Tập Thể Của Cô Dâu Béo Hôm 21/4, chín cô gái trẻ có thân hình đồ sộ đã cùng tổ chức hôn lễ tại Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tờ Thời báo Quảng Châu cho biết, đây là đám cưới tập thể đầu tiên của các cô dâu béo được tổ chức ở thành phố này. Zeng Jing, cô dâu nặng 110 kg được biết đến với danh hiệu người mẫu béo nhất Trung Quốc, đã tự thiết kế váy cưới cho mình. Tám cô gái còn lại được lựa chọn từ 246 ứng cử viên từ khắp các vùng miền của đất nước đông dân này. Tất cả họ đều nặng trên 75 kg. Mặc dù có thân hình đồ sộ nhưng các cô dâu này vẫn rất hạnh phúc trong ngày vu quy. Nhân dịp đám cưới, chín cô gái muốn chia sẻ khó khăn mà họ phải đối mặt đồng thời khuyến khích những người cùng hoàn cảnh hãy tự tin theo đuổi hạnh phúc của chính mình chứ đừng mặc cảm về thân hình to béo. Hình ảnh các cô dâu trong ngày vui trên China View:   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -

Chương 6

Nolan POV

"Vì vậy, ... Bạn có làm phân bổ này? .... Lén ra, tôi có ý nghĩa." Tôi nói ngại khi lời nói của tôi. Cô chỉ đẹp như vậy tôi thậm chí không thể có được một câu bình thường ra mà không vấp phải nói gì.

Cô mỉm cười với tôi nhai cạnh của rơm "Có.", Cô nói.

Tôi nhìn vào đôi mắt xinh đẹp của cô, họ gần như neon trong ánh sáng này trên đỉnh vách đá mặt trăng phản ánh màu sắc của mình và thực hiện tất cả đều là ánh sáng lung linh như ánh sáng tươi sáng neon. Một hồ nước dài là bên dưới nó và mười cây trong thành phố. Trông xinh đẹp, âm nhạc phát ra từ chiếc xe của Elle.

Nó dường như hoàn toàn khác với những gì tôi rằng cô ấy sẽ nghe quá. "Tại sao?" Tôi hỏi.

Cô liếm môi lấy những tàn tích của milkshake hương vị vani cô miệng của cô ấy, tôi đỏ mặt tinh ranh suy nghĩ của tôi thay vì bộ não của tôi.

"Nolan ... Tôi muốn quan hệ tình dục với bạn nếu tôi có thể, nhưng thấy điều này là tôi không muốn có một mối quan hệ ... Một lần nữa, và tôi biết nếu tôi có quan hệ tình dục với bạn tôi muốn được tham gia trinh của bạn và sau đó bạn sẽ nhận được tất cả các đính kèm và làm cho shit phức tạp. Vì vậy, "cô nói vỗ đùi phải của tôi" Hãy nói chuyện. Cho tôi biết về bạn mong muốn được khẩu súng swatty thingy. "Cô nói khi tôi nhìn chằm chằm vào cô.

Một mối quan hệ? Ý tôi là, chúng tôi chỉ gặp nhau nhưng nó đã cảm thấy như tôi đã biết cô từ rất lâu, đây là một chút lòng ngu ngốc. Giống như trong bộ phim nơi cậu bé .. Không chờ đợicô gáilập dị đem lòng yêuchàng traixấu.

Chỉ giới đã được chuyển và tôi đã không rơi xuống cho cô ấy, nó chỉ đơn giản là một điểm thu hút tình dục. Cô có hình xăm và tất cả mọi thứ cô nói, nghe có vẻ nghịch ngợm. Ngay cả khi cô đang yêu cầu tôi nói với cô ấy về nguyện vọng của tôi nó có vẻ nghịch ngợm.

"Vâng, lý do duy nhất tôi nói swat viên là bởi vì tôi muốn âm thanh trước mặt mát mẻ của bạn." Tôi đỏ mặt, đầu bắn tôi và cô ấy cười nghiêng hơn và mổ một bên cổ của tôi.

Tôi cảm thấy nhiệt xây dựng trong tôi, "Đó là dễ thương", cô thì thầm hơi thở của mình đánh vào tai tôi. Lưỡi của mình bắn ra và quẹt cùng dái tai của tôi, tôi đỏ mặt "Bạn muốn biết cái gì khác dễ thương?" Cô ấy hỏi tôi.

Tôi nuốt nước bọt "Tôi sẽ coi đó là có." Cô thì thầm đẩy tôi trở lại sử dụng một tay, cô đong đưa cơ thể của mình hơn tôi vì vậy cô đã đứng giữa tôi. Cô mỉm cười, nhìn vào mắt tôi "Bạn sẽ hôn tôi, hoặc chỉ đỏ mặt?" Cô hỏi gói cả hai tay ôm lấy cổ tôi kéo cơ thể của tôi gần hơn với cô.

"Kiss bạn vui lòng" tôi rền rĩ ra, đôi mắt của tôi bị trượt đóng.

Khi môi cô chạm vào tay tôi, nó giống như một cái gì đó hoàn toàn mới. Ý tôi là, đó là cô là cô gái duy nhất tôi đã hôn nhau.

Nụ hôn đầu tiên.

Cô kéo tôi gần hơn sử dụng chân săn chắc của mình, mỉm cười trong nụ hôn. Lưỡi của tôi rơi vào miệng raoming mỗi inch của nó.

Cô rên rỉ, một âm thanh giống như âm nhạc đến tai tôi. Tôi trả lời với một tiếng gầm gừ.

"Pudding.", Cô nói giữa những nụ hôn, cô miễn cưỡng kéo miệng đi và tôi chuyển tôi đến cổ xả rác những nụ hôn dịu dàng ngọt trên bề mặt của làn da rám nắng mềm mại của cô. Tay của tôi trượt xung quanh để cô ấy trở lại và bên trong của cô t-shirt vào giữa lưng. Làn da của mình là rất ấm áp và mềm mại như một trẻ sơ sinh dưới.

"Nolan ...", Bà nói thở nặng nề "có bạn đã có quan hệ tình dục?" Cô rên rỉ khi tôi cắn nhẹ lên một bên cổ cô "Rõ ràng là bạn không có.", Cô nói tay kéo vào mái tóc và kéo đầu tôi trở lại. Tôi đã thở nặng nề, tôi đặt cược đôi môi của tôi bị sưng lên.

"Nolan ...", Cô thở dốc "Tôi thực sự muốn bạn, nhưng ...." Cô thở hổn hển như tay của tôi ngoằn ngoèo quanh eo của cô đối với bụng phẳng của cô, bò lên.

Một cái gì đó đã nhận được vào tôi, tay của tôi đã có một tâm trí của riêng của họ làm những gì họ hài lòng. Toàn bộ cơ thể của tôi chỉ muốn Danielle.

"Danielle." Tôi rên rỉ ra kéo cơ thể của mình cao hơn.

Cô rên rỉ "Mẹ kiếp, bánh ... Tôi yêu này nhưng chúng ta phải dừng lại.", Cô nói tay trượt vai tôi như con bé kéo tôi đi vững chắc.

Tôi đỏ mặt. Tôi đã đi xa. Cô nghĩ tôi đã tuyệt vọng, tôi đã buộc cô phải hôn tôi khi cô ấy có lẽ dint thậm chí muốn.

Tôi trở thành một cậu bé ngu ngốc sừng tại liên lạc của mình, thảm hại. Tôi không thể bắt đầu mô tả cách xấu hổ, cô cắt suy nghĩ của tôi ra nhưng đong đưa ra khỏi lòng của tôi và thả cơ thể của mình bên cạnh thở của tôi rất nhiều ", Nolan, chết tiệt đó đã được như vậy fucking tốt.", Bà nói thở nặng nề "không thể nhớ lần cuối cùng tôi thích hôn mà nhiều. ", Cô nói tay trượt để bụng.

Hullo, mèo con MY. ENJOY.<3

************************************************** *********************************************

Mặt Blondie là vô giá khi một bàn tay rám nắng lớn đưa tay ra và nắm lấy cánh tay cô trước khi cô có thể tát vào mặt tôi. Cô ngước lên nhìn khuôn mặt người và có một nhấp nháy của sự sợ hãi trong mắt cô ấy.

"Cảm ơn tổ chức của mình cho tôi," tôi nói, mà không nhìn vào những người đã hạn chế của mình. Trước khi tôi có thể chấm dứt cơ hội cho mình để đánh chó cái vào mặt, một bàn tay rám nắng đưa tay ra và nắm lấy tôi trong thời trang nhanh chóngtóc cô dâugiống như anh chàng người tổ chức Barbie. Như da của chúng tôi đã tiếp xúc, một cú sốc lớn bắn thẳng xuống cánh tay của tôi, phải để ngón chân của tôi, cảnh quan tuyệt đẹp tôi.

"Trường đã thậm chí không bắt đầu và bạn đã có người la hét cho bạn để có được trong một hồ bùn với một bộ bikini trên và chiến đấu một cô gái khác," một giọng nói mượt mà sâu thì thầm vào tai tôi. "Và tôi nghĩ tôi nghĩ bạn là một cô gái tốt", họ nói thêm chế giễu.

Tức giận, tôi co rúm cổ của tôi để xem một bộ quen thuộc của vùng biển Caribbean đôi mắt màu xanh.

Cho một thời điểm - một thời điểm, tôi đã kinh ngạc hoàn toàn. Tôi biết rằng tôi đã nhìn vào Sin, ông có đôi mắt giống nhau và đường quai hàm hình hoàn hảo, nhưng không bao giờ - không trong một triệu năm, tôi có thể tưởng tượng anh ấy thực sự có mái tóc màu nâu và mặc một chiếc áo khoác da màu đen.

Chết tiệt, anh ta nhìn tốt.

Quay đi một lúc, tôi lau nước dãi từ miệng của tôi và đưa vào tốt nhất của tôi đối với vẻ mặt cau có Barbie, người đang đứng bên cạnh một cao, chàng trai da trắng với mái tóc đã được như vậy cô gái tóc vàng đó là gần như trắng, và những người là nhỏ hơn một chút hơn Sin (là một so sánh khủng khiếp ai vì tôi là Sin thuyết phục là một người nghiện steroid đồng tính, vì vậy không ai có thể đáp ứng kích thước của mình). Cậu bé mặc một chiếc áo polo màu hạt dẻ và bộ quần áo, và nhìn chằm chằm vào tôi với một cái nhìn mãnh liệt như vậy mà tôi có thể không hoàn toàn diễn ra, chắc chắn những gì đã làm cho tôi khó chịu.

Ở bên cạnh, Barbie lật tôi ra với một cái nhìn ít tự mãn.

Adrenalin của tôi đã được đá trong, bây giờ tôi cảm thấy trái tim tôi đập thình thịch chống lại xương ức của tôi, gầm trốn thoát. Tội lỗi ép một bàn tay lên bụng của tôi, giữ tôi lại vững chắc. Cười sự phi lý của Sin, anh chàng đã giả vờ làm bạn trai của tôi vì vậy chúng tôi có thể đánh lừa một cảnh sát, chơi "bạn trai" và một lần nữa và thực tế đem lại cho tôi ít hoặc không có phòng thở, thực hiện bắt đầu của tôi để cảm thấy lồng.

"Bước ra khỏi tôi hoặc tôi sẽ đánh răng ra," tôi rít lên trong hơi thở của tôi.

Anh cúi xuống thật gần gũi với tôi, sau đó, do đó, khi ông nói miệng chạm vào tai tôi. "Trường chúng tôi có một chính sách không chiến đấu. Hãy cảm ơn tôi sau này. Và mặc những quần bạn đang mặc hai tuần trước khi bạn làm."

"Tôi sẽ giết bạn từ từ, bạn tóc vàng tóc, tâm thần biến thái! Nó không làm tôi ngạc nhiên rằng bạn đang theo dõi tôi!" Nếu nó đã có thể hét lên trong khi thì thầm, tôi đã được kéo nó đi khá độc đáo, nếu tôi nói như vậy bản thân mình.

"Cậu bé tóc nâu tự nhiên. Sau khi bạn gọi tôi đồng tính, tôi bị tước bỏ các màu sắc. Bây giờ bạn không thể nói điều đó nữa", ông nói, ra hiệu cho mái tóc đen với một chút nụ cười sang một bên. "Và kẻ tâm thần? Bạn là người đã đấm một người lạ vào mặt người chỉ khen ngợi bạn. Rình rập, không. Tôi chỉ đi học như mọi người khác. Tôi quá tốt để cho một người nào đó làm cho một kẻ ngốc của mình như bạn gần như đã làm. "

"Bạn? Đẹp? Hãy. Tôi thấy những gì bạn để lại trong nhà bếp của tôi," tôi nói với ông, giọng nói của tôi hầu như không nghe. "Bạn có biết bao nhiêu cha tôi tôn thờ mà mặt bàn bếp? Bạn may mắn, tôi giỏi chiếm bào chữa nếu không anh ta sẽ có khuôn mặt xinh đẹp nhỏ của bạn trên bàn nướng và tạo ra một bánh sandwich SLT tốt đẹp. Sin, rau diếp, và cà chua. "

"Cái gì?"

"Tôi nên bắt đầu gọi bạn Wolverine, hoặc là bạn sẽ giải thích những gì các loại quái của ma thuật lừa bạn hoảng đặt dấu móng vuốt trong nó? Nói cho tôi biết, khi là trăng tròn tiếp theo, con chó?"

Oh, đã làm điều đó nụ cười nhỏ của mùa thu của mình một cách nhanh chóng.

Tiếng chuông cho các lớp học để bắt đầu vang lên. Tất cả các xung quanh chúng ta, người ta bắt đầu tràn vào các trường học. Nhưng tất cả tôi có thể tập trung vào là cái nhìn mãnh liệt của Sin và bàn tay nóng của mình mà giữ tôi bị giam cầm trong tay. Anh nhìn qua vai tôi, sau đó, và tôi đi theo đôi mắt của mình đối với Barbie và cậu bé có vẻ như đã được scorning cô.

Ông Arch kẻ thù "gì? Là một ma cà rồng? Là ông sẽ cắn đầu tôi hoặc thử và dụ dỗ tôi? Tôi có nên lấy quần lót của tôi ra bây giờ? Này, Creepy Guy Nhìn! Tôi không thiếu máu! Đi càng nhiều càng tốt muốn, em yêu! "

Khi các chàng trai đôi mắt đen mạnh mẽ nâng lên về phía chúng tôi, lưỡi trượt dọc theo môi dưới của ông và ông nháy mắt với tôi.

No comments:

Post a Comment