Saturday 17 August 2013

Rạng Rỡ Tiệc Cưới Cuối Năm Tông Đỏ | Ảnh Cưới | Nhà Hàng Tiệc Cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Rạng Rỡ Tiệc Cưới Cuối Năm Tông Đỏ Cuối năm, thời điểm bận rộn của mùa cưới và cũng là dịp để sắc đỏ lên ngôi thống trị toàn bộ màu sắc của tiệc cưới. Màu đỏ tượng trưng cho nhiều điều nên được nhiều cô dâu chú rể yêu thích. Tông màu đỏ ấm nóng sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm phần rạng  rỡ và gây ấn tượng mạnh với quan khách. Nếu có ý định tổ chức một tiệc cưới hoành tráng với tông đỏ chủ đạo, mời bạn cùng Cưới Hỏi Việt Nam tham khảo qua vài chi tiết sau: 1. Thiệp Cưới         - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Sưu tầm - - - - - - - - -

Đôi khi, nhận được hơn đau và sự phản bội nghĩa Bắt Up, Bắt Thậm chí và Bắt một tốt hơn Man!

Astrid đã lên kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo của cô. Đó là trước khi cô phát hiện ra rằng vị hôn phu của cô, Bryan, là lừa dối mình với cô em họ-slash-tốt nhất cho bạn bè-slash-hầu-của-danh dự, Geena. Tệ hơn nữa, Bryan đã Geena mang thai!

Và chỉ khi Astrid nghĩ rằng nó không thể tồi tệ hơn, cô nhận được lời mời nói với cô rằng đám cưới trong mơ của cô sẽ xảy ra chính xác cách mà cô ấy muốn nó, từ địa điểm, để thức ăn cho người trồng hoa. Ngoại trừ việc cô không còn có được cô dâu!

Vì vậy, khi cha mẹ cô thúc giục cô đến tham dự đám cưới "như gia đình", cô lên kế hoạch trả thù hoàn hảo!

Cô sẽ đặt trên một chương trình cho mọi người xem. Cô ấy sẽ cho họ thấy cô ấy là tốt hơn bây giờ. Cô ấy là trên sự tham gia của mình bị hỏng. Và cô ấy là trên mặt trăng với người đàn ông mới của mình! Và cô ấy sẽ đến không chỉ với bất kỳ người đàn ông. Cô sẽ tìm thấy một anh chàng nóng người có thể giả vờ là giàu có, thông minh, thành công và hoàn toàn vào cô. Và cô ấy sẵn sàng trả tiền cho ông trong ngày.

Nhập Ryder Văn Woodsen. Hoàn toàn hút thuốc nóng và khá quyến rũ. Ông đã làm cho một cuộc sống như một người phục vụ và Astrid nghĩ rằng ông là người đàn ông hoàn hảo cho công việc.

Ryder đồng ý giúp cô và anh kéo ra khỏi vai trò khá tốt. Ngay sau đó, bà Astrid tự cho mình trong tình yêu với Ryder cũng, chồng cũ của vị hôn phu đã được lấp đầy với sự ghen tị và cô dâu mình đang quay cuồng với ghen tị - tại tiệc cưới của mình! Họ nghĩ rằng tất cả Astrid là thực sự với một chàng trai hút thuốc nóng người mặc Armani phù hợp trên cơ sở hàng ngày, lái chiếc xe Aston Martin sang trọng, đến từ một gia đình mạnh mẽ, tốt nghiệp từ một trường đại học Ivy League, là một doanh nhân thành công và không thể có được tay ra khỏi cô.

Chỉ Astrid và bạn bè của cô biết ông là một giả. Hay là ông thực sự?

Nhưng những gì nếu đêm Astrid gặp Ryder tại quầy bar, anh đã nói dối cô về những người ông thực sự? Và các chàng trai cô đưa đến đám cưới là thật anh ta?

Astrid sẽ vẫn muốn được ở bên anh khi cô tìm thấy anh ta thực sự là ai? Hơn nữa, làm thế nào cô có thể thừa nhận sự thật với gia đình, đặc biệt là khi Ryder là hành động một phần của mình chỉ là một chút quá tốt?

==========================

HÔM NAY, 27 JULY 2013,Knight In Shining ARMANI LÀ SỐ 1 VỀ LÃNG MẠN VÀ Chicklit HOT DANH SÁCH LÀ GÌ.

Cảm ơn tất cả các độc giả cười nhạo, khóc, cười, giận, và đem lòng yêu với các nhân vật của cuốn sách này.

GÓP Ý, PHÊ BÌNH VỀ SÁCH NÀY LÀ SO cảm động và áp đảo!

Tôi biết rằng tại một thời điểm Astrid bị kích thích bạn, nhưng đó là một trong những điều khiến bạn cảm thấy FOR HER vào nửa sau của cuốn sách.Đó là một trong những điều đã làm cuốn sách này không chỉ là chuyện tình yêu, nhưng là một kinh nghiệm ...Một cuộc hành trình.

Và cảm ơn tất cả những người thậm chí quay trở lại tất cả các chương BẦU CỬ, những người chia sẻ Sách Này trên trang Twitter của họ và Facebook TÀI KHOẢN vì họ nghĩ SÁCH NÀY xứng đáng được ĐỌC VÀ CHIA SẺ!Tôi không thể tin rằng nó chỉ được 38 ngày kể từ ngày đầu tiên tôi được đăng trên WATTPAD VÀ DOANH NGHIỆP, NÀY VỀ TIN HOT DANH MỤC VÀ TÔI ĐÃ tăng hơn 1.300 không theo dõi, NHƯNG BẠN BÈ MỚI!

CẢM ƠN TẤT CẢ rất nhiều!I LOVE YOU!XOXO!

"Bạn có thích nó sau đó?" Cô hỏi, cười toe toét giật một tấm đầy thức ăn ra khỏi quầy.

"Nó hoàn toàn xinh đẹp, tại sao .... Tôi không thể thậm chí đưa vào từ ... Oh em yêu. Nơi mà bạn thậm chí có được hình ảnh đó? "Người mẹ hỏi lau nước mắt với mô.

Tôi tự hỏi những gì xăm mình. Danielle khai thác mũi "Bí mật." Cô nháy mắt với tôi, làm tôi đỏ mặt.

Mẹ tôi nhìn thấy sự tương tác này ít ra và lớn lên lông mày của mình trêu chọc nhìn chằm chằm vào tôi, tôi đỏ mặt khó khăn hơn.

Danielle POV

Tôi lại thơ thẩn ở phía trước của truyền hình tại ba trong buổi sáng, tất cả mọi người trong nhà đang ngủ. Mất ngủ của tôi giữ tôi lại, không cho ngủ. Tôi nghĩ thuốc của tôi đã làm việc, tôi đoán bác sĩ đã sai họ đã cho tôi ngủ những quá khứ vài đêm, nhưng đêm nay nó đã được đá trong một lần nữa.

Tôi đã mệt mỏi nhưng không thể ngủ. Vì vậy, tôi quyết định để sụp đổ trong phòng phía trước ở phía trước của TV có kích thước núi, một tấm chăn dày được bọc xung quanh tôi nhưng tôi vẫn còn lạnh. Tôi đã có tất cả các loại kẹo rải rác trên bàn cà phê ở phía trước của tôi.

Tôi đã xem cá da trơn, tôi nghe tiếng cửa lạch mở Tôi quay lại và nuốt nước bọt. Nolan đứng ở cửa cơ bụng hoàn hảo điêu khắc của ông làm cho tôi tự hỏi những gì họ sẽ cảm thấy như kiểm soát tôi.

Tôi ấn đùi của tôi lại với nhau. Ông đã có một gói sáu trông pefect không làm việc nhưng không quá underworked vừa phải, nó trông giống như nó đến natrually.

Anh đỏ mặt khi ông bắt tôi kiểm tra anh ta ra.

"II could'nt giấc ngủ." Tôi lầm bầm bỏ tay của mình để đội bóng của ông. Ông chỉ mặc quần soóc bóng rổ.

Quần short mà tôi muốn tách ra và hôn mỗi inch của ông. Thậm chí có thểhút.

"Bạn có thể ngồi nếu bạn muốn" Tôi nói với ông vỗ vào không gian bên cạnh tôi.

Ông đệm qua căn phòng và thả vào không gian bêncach trang diem co daucạnh, tôi đã ném tấm chăn trên người.

Ông nhìn chằm chằm vào tôi "II ....", Ông nói lúng túng.

Tôi cười, "Tại sao bạn rất lo lắng?" Tôi hỏi.

"I-" anh bắt đầu.

Tôi ngắt lời anh: "Hãy chơi hai mươi câu hỏi." Tôi tuyên bố: "Em sẽ đi đầu tiên." Tôi nói với ông, tôi bắt chéo chân của tôi và ngồi dậy vì vậy tôi đã phải đối mặt với anh ta hoàn toàn "Sao anh lại nhìn như vậy damn tốt tất cả các thời gian?" Tôi hỏi anh ta nhếch mép cười nhẹ nhàng như khuôn mặt của mình bị đốt cháy và ông ta đã bỏ đầu vào tay của mình trong bối rối.

Làm thế nào một anh chàng có thể nhìn như vậy damn dễ thương khi anh đang đỏ mặt?

"Tôi không" anh thì thầm, "Urm ... Anh ... Không, không, đó là một câu hỏi ngu ngốc", ông mắng mình.

"Không. Hỏi tôi. Xin vui lòng. "Tôi nói dựa trên với anh ta và làm giảm khối lượng của TV.

"Areyouattractedtome không?" Giấu đầu dưới tấm chăn, có lẽ là để che giấu mà đỏ mặt mà ông đã mãi mãi bị mắc kẹt in

Tôi cười, "hell yeah!" Tôi kêu lên kéo chăn ra khỏi anh ta.

Ông là màu đỏ tươi "Thật sao?", Ông hỏi.

"Ừ." Tôi nói: "Đến lượt tôi. Làm những gì bạn mong muốn được? "

"Cha tôi muốn tôi trở thành một bác sĩ." Ông nói với tôi mỉm cười. Ông dường như không hài lòng về nó.

"Những gìbạnmuốn được không?" Tôi hỏi cắn môi tôi.

Ông nheo mắt lại "Dừng lại cắn môi của bạn.", Ông nói, tôi để cho tôi trượt từ giữa hai hàm răng của tôi "cũng .... I. .. Nó không quan trọng.", Ông nhún vai, im lặng bằng giọng nói của mình.

"Nó không thành vấn đề. Cho tôi biết. "Tôi nói với anh ta.

"I.. Tôi muốn trở thành một đại lý SWAT. Ngu ngốc, tôi biết. ", Ông nói giọng nhỏ hơn so với trước đây.

Tôi trượt gần anh, tôi bỏ tôi ontop tay của mình. Ông rõ ràng có một giấc mơ nhưng quá sợ hãi của thất vọng cha mẹ của mình để làm bất cứ điều gì về nó. Tôi đã một lần như thế này, tôi muốn trở thành một nghệ sĩ xăm hình nhưng là sợ thất vọng của bố mẹ tôi để làm bất cứ điều gì.

"Đó không phải là ngu ngốc. Tôi nghĩ rằng nó khá mát mẻ. Bạn thậm chí còn hỏi mẹ và cha của bạn? "Tôi tự hỏi.

Anh lắc đầu, không.

Tôi cắn bên trong má tôi, nếu ông đã không nói với mẹ và cha của ông làm thế nào ông biết làm thế nào họ sẽ phản ứng? "Tôi nghĩ bạn nên nói chuyện với cha của bạn về nó," tôi nói nâng tay của tôi từ của mình và đứng lên để có được một thanh sô cô la "Anh ấy có thể là hạnh phúc ... Không bao giờ biết." Tôi nói với ông một cách trung thực. Anh đã đánh rơi thanh sô cô la, một ý tưởng khác đến để tâm trí.

Tôi cúi xuống nhặt lên pad vẽ của mình và bút chì của tôi, tôi không thể tự giúp đỡ của tôi, ông đã chỉ rất đẹp trai.

"Nói chuyện đủ nghiêm trọng. Đóng băng. "Tôi nói với ông mở pad của tôi và nhìn chằm chằm vào Nolan" Tôi sẽ thu hút bạn. "Tôi nói với anh ta.

Ông nuốt nước bọt, gật đầu, tôi sẽ không đi không một câu trả lời và ông có thể đã biết rằng. Thêm vào đó, đây là cơ hội tốt để nhìn chằm chằm vào anh ta mà không trông như một lập dị.

No comments:

Post a Comment