Friday 2 August 2013

Trang Trí Hoa Tươi Ở Vị Trí Lạ |

Trang Trí Hoa Tươi Ở Vị Trí Lạ Trong Tiệc Cưới Thay vì chỉ trang trí hoa tươ i trên bàn tiệc hay sân khấu, cô dâu chú rể có thể sử dụng hoa tươi để tô điểm cho những góc nhỏ khác ở đám cưới. Ngoài những vị trí đặt hoa thường thấy trong đám cưới như cổng hoa, sân khấu, trên bàn đón tiếp, bàn tiệc, nhiều cô dâu chú rể cũng muốn tạo dấu ấn riêng bằng cách trang trí hoa tươi ở các vị trí lạ , ít người nghĩ tới. Với những đám cưới sang trọng, muốn tạo vẻ đẹp lộng lẫy, cô dâu chú rể không thể bỏ qua những góc nhỏ đáng yêu trong tiệc và chắc chắn, không gì đẹp bằng cách tô điểm chúng với hoa tươi. Mời bạn cùng tham khảo một số ý tưởng trang trí hoa đặc biệt trong ngày cưới: 1. Hoa ở lối đi 2. Hoa ở không gian làm lễ     Gala Flower - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: ngoisao - - - - - - - - -

Tuyệt đẹp và tôi nhìn nhau.

".. Sir, chờ đợi của tôi ... Bạn trai của loại trông giống như một thây ma ngay bây giờ Ông bắt đầu nhìn thẳng ra khỏi Walking Dead, Chúng tôi không muốn bất cứ ai hoảng loạn -."

"Tôi thích bộ phim đó!" Cán bộ râu cho biết.

Tôi có thể cảm thấy Gorgeous vẫn nhìn chằm chằm vào tôi, rất có thể trong sự sợ hãi rằng tôi rất giỏi đánh lạc hướng mọi người. Tôi thực sự có thể ghét người, nhưng tôi damn tốt tại nói chuyện với họ và nhận được chúng quan tâm. Tôi nhận được điều đó từ mẹ và cha tôi.

"Tôi yêu cho thấy, quá. Dù sao, bạn có một tiếng trẻ con thêm, sĩ quan?" Tôi hỏi ngọt ngào, rung lông mi của tôi.

"Oh, yeah! Chắc chắn rồi!" Cán bộ râu tươi cười, chìa tay sâu vào túi và đánh bắt ra một tiếng trẻ con nhăn nheo tìm kiếm. "Bạn có một ngày tốt đẹp, ngay bây giờ."

"Bạn quá!" Tôi rạng rỡ nói.

Thực hiện các sĩ quan đã quên viết cho chúng tôi lên, Gorgeous nhảy vào với, "Uh, lái xe một cách an toàn."

Cán bộ râu quay đi, sau đó quay trở lại xung quanh. "Khoan đã ... Tôi đã về để làm một cái gì đó ..."

"Giày của bạn không ràng buộc," tôi nói.

Anh nhìn xuống. "Ồ, cảm ơn có. Một ngày tốt đẹp, hai người."

Một khi cán bộ râu buộc giày của mình và đã đi, tôi bắt Gorgeous phải nhìn chằm chằm vào đáy quần của tôi. Tôi là năm giây khỏi perminately gây tổn hại khuôn mặt của mình, khi tôi nhận ra tiếng trẻ con cán bộ râu là trong lòng tôi.

"Ở đây," tôi nói, giữ tiếng trẻ con ra Gorgeous. Ông đưa tay ra để có nó - Tôi xin lỗi, chân gấu của ông về một tay để có nó, tổ chức tiếng trẻ con bởi kết thúc của những ngón tay dài, và kiểm tra nó. Tôi nhận ra rằng ông đã tránh tiếp xúc với bàn tay của tôi, mà tôi cảm thấy rất kỳ cục. Như tôi cúi xuống để xem những gì anh đang nhìn, cả hai chúng tôi tìm thấy một vết mà chúng ta thực sự muốn chúng tôi đã không nhìn thấy ở thời gian chính xác, và bunked đầu khi chúng tôi đã cố gắng để thoát khỏi nó.

Tôi cắn môiPhụ nữ nên lấy chồng khi nào?của tôi như Gorgeous nhăn mặt từ tác động, xây dựng tiếng cười như một ngọn núi lửa trong cơ thể của tôi. Ông không trông giống như một người cắm trại hạnh phúc, vì vậy tôi nhanh chóng làm nản vui chơi giải trí của tôi. "Tôi nghĩ chúng ta nên giúp bạn có được một số băng và một số khăn ăn sạch. Có lẽ một bài báo toàn bộ khăn cuộn, thực sự," tôi nói.

Tuyệt đẹp đã cho tôi một cái nhìn lâu. "Bạn nghĩ sao?"

***

"Vì vậy, bạn phải thực sự thích ngôi nhà mới của bạn," Gorgeous nói. Ông nói rằng nó rất hít nữa, vì ông đã có những ngón tay siết chặt mũi anh ta. Nó sẽ là dễ thương, nếu ngực của ông là không lem máu và đôi chân anh không ướt đẫm như tôi, và làm cho những vũng nước trên sàn nhà.

Mẹ tôi sẽ giết tôi khi cô ấy về nhà. Oh tốt.

"Không sao đâu, tôi nghĩ thế."

"Tôi biết chúng tôi chỉ gặp nhau và tất cả, nhưng tôi có thể giúp bạn di chuyển xung quanh một số điều nếu bạn muốn. Tôi xem xét bản thân mình khá mạnh mẽ." Anh nở một nụ cười tôi trẻ con và uốn cong cánh tay cơ bắp của mình.

"Tên", tôi nói, bỏ qua những nỗ lực yếu ớt của mình tán tỉnh và lấy chiếc xe tải quái vật rám nắng trong bếp, rửa tay kỹ lưỡng trong bồn rửa chén.

"Cái gì?"

"Nombre?" Tôi đánh bắt thông qua một trong những hộp chưa mở trong nhà bếp cho các bộ đồ sơ cứu. Khi tôi cuối cùng đã tìm thấy nó, tôi trượt trên một số găng tay cao su và đã nhận ra tất cả các nguồn cung cấp tôi sẽ cần.

"Cái gì?"

"Tên của bạn. Đó là tiếng Tây Ban Nha cho" tên ". Tên của bạn là gì? Bạn có một, phải không? Bạn không phải là một ấu dâm trông tuổi của tôi và làm cho các tên như anh đi cùng phụ nữ sau khi họ chạy bộ một cách hòa bình lên xuống con đường. "

"Tội lỗi", ông nói thẳng thừng. "Sin Trinidad. Của bạn là gì?"

"Tội lỗi?" Tôi bắt đầu cười. Cứng. "Không thực sự, tên của bạn là gì."

"Tội lỗi." Dần dần, tôi đã nhận được dưới da của mình. Ý nghĩ của chàng trai nhận được dưới da này làm tôi, hạt tiêu Ballard, thưởng thức bản thân mình đến mức độ cao nhất. "Đó là một tên đó được truyền lại cho một thời bây giờ trong gia đình của tôi. Tôi được đặt tên là từ ông nội của tôi."

"Tội lỗi." Tôi đã thử nghiệm tên với miệng của tôi, cuốn hút bởi nó, nhưng đồng thời, nó là một tên hấp dẫn điển hình mà tôi bắt đầu cười một lần nữa. Cũng như tôi mong đợi, khu phố tôi ở đã được lấp đầy với sáo rỗng.

Tôi nhìn chằm chằm vào đôi mắt xanh Caribbean của mình, chờ đợi anh quay mặt đi đầu tiên. Ông đã không. Tôi đã làm. Tội lỗi có đôi mắt rất đẹp. Nhưng họ là đôi mắt phòng ngủ. Tất cả mọi thứ về anh chàng này hét lên quan hệ tình dục và tất cả mọi thứ anh nói dường như có ý nghĩa ẩn.

Tôi nghiêm túc không tin tưởng anh chàng này.

Và sau khi một kiểm tra chặt chẽ của mũi, tôi đã nhầm lẫn để thấy rằng tôi đã không bị phá vỡ mũi anh ta. Nếu có bất cứ điều gì tôi có thể khoe khoang về, nó là đá nhà chung quanh tôi là mạnh mẽ, có nghĩa là để phá vỡ mũi của ai đó, và nó đã không bao giờ thất bại trước.

Tôi nhìn Ronny với một cái nhìn mở to mắt. "Bạn là mộtcái gì?"

Ronny mỉm cười với tôi và hất cổ tay của mình. "Baby Got Back" bật và tôi bịt miệng tôi lại để kiềm chế bản thân từ bùng nổ với tiếng cười.

"Tôi là một nàng tiên, hạt tiêu." Ronny nói, bỏ qua thực tế là có những người đàn ông bán khỏa thân nhảy múa xung quanh chúng ta. Ông đã có một số đột ngột tự chủ cho một anh chàng trố mắt và huýt sáo ở hầu hết các chàng trai nóng đã trôi qua của chúng tôi trong các trung tâm mua sắm. "Vì vậy, là mẹ tôi. Tôi không muốn nói với bạn vì ... Tốt, đó là một khó chịu nói với ai đó bởi vì tôi là người đồng tính và tất cả. Nhưng bây giờ đó là tôi đã gặp anh ... Em biết những gì thực sự tự tin như thế nào. Và bạn biết gì không? Tôi là một cổ tích! Tôi là một cổ tích! "

"Và bạn không?" Tôi chỉ vào Gary.

"Không, cha tôi và tôi là ma cà rồng."

"Bạn giống như khi nhảy sói trongSuck Ma cà rồng không?Sau đó, bạn sẽ thích điều này", Ronny nói, xoáy trôn ốc và lăn hông của mình một cách gợi cảm, sau đó shimmying vai. Như con rối, những người đàn ông bắt đầu bắt chước những bước nhảy khéo léo của Ronny. Và như Ronny xoắn lên mình áo thun để nó trông giống như anh ấy đang mặc một bộ bikini, mỗi người sói đã làm điều tương tự với các biểu thức như thây ma sống của họ. Ngay sau đó, Ronny đã họ nhảy múa và nhảy dựng lên xung quanh như cô gái trên xe và thả mẩu của họ xuống mặt đất sau đó trở lại.

Ronny lau trán, lật đổ mồ hôi vô hình sang một bên như những kẻ tiếp tục nhảy như điên. "Tôirấttuyệt vời, er-mah-gerd."

Với vẻ mặt đau đớn, đỏ và da cam trả lời: "Tôi sẽ giết bạn này! Nhớ lời của tôi!"

"Này, những gì bạn nói với chúng tôi, hoặc chúng tôi sẽ làm cho bạn twerk cho đến khi chảy máu mông của bạn!" Tôi hét vào mặt anh ta, sau đó cười dữ dội với Gary và Ronny.

"Em ... Không thể ... Dừng lại! Của tôi ... Mông ... Đau quá!" một thành viên trong gói của mình nói, lắc mông của mình trong màu đỏ và da cam của khuôn mặt.

"Làm cho nó dừng lại, làm cho nó dừng lại! Chúng tôi sẽ không làm phiền bạn bao giờ trở lại! Xin vui lòng, làm cho nó dừng lại!" Màu đỏ và màu da cam đã được thực tế nức nở như tất cả các thành viên trong gói của mình bắt đầu để xay chống lại ông như vũ công chuyên nghiệp trong lòng.

"Bạn là một sự lãng phí thời gian của chúng tôi dù sao," Ronny nói. Với một snap ngón tay của mình, các gói của sói ngốc không còn nhảy múa, nhưng la hét và nhảy qua chiếc xe để có được ra xa chúng ta. Chúng tôi bắt đầu cười một lần nữa cho đến khi chúng tôi đã lăn lộn ở giữa bãi đậu xe. Những gì có vẻ như giờ sau đó, chúng tôi cuối cùng đã bắt đầu đi bộ trở lại xe Ronny một lần nữa.

"Cô gái, anh là gà điên rồ nhất mà tôi từng gặp", Ronny cười, mở cửa ghế sau cho tôi và thả các túi mua sắm nhiều tắt trong bàn tay của mình, sau đó nhận được vào ghế lái xe của chiếc xe của mình.Đó là chính xác những gì Sin nói,tôi nghĩ. Ronny bắt đầu sao lưu vị trí của mình, quay qua vai của mình để nhìn phía sau và nháy mắt với tôi. "Không, thực sự! Cái quái gì là bạn, New Girl? Tôi chưa bao giờ gặp một con người mà là nhiều niềm vui này."

No comments:

Post a Comment