Wednesday 28 August 2013

Bi Hài Tiền Mừng Đám Cưới Nước Ngoài | Ảnh Cưới | Tạp Chí Cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Theo truyền thống, các vị khách tới dự đám cưới của người Trung Quốc thường trao cho cô dâu chú rể tiền mừng trong phong bì màu đỏ như một biểu hiện của chúc may mắn. Tuy nhiên, trong các năm gần đây, toàn bộ ý tưởng trao phong bì tiền mừng màu đỏ tại đám cưới dường như đã trở thành một hoạt động kinh doanh đầy rủi ro. Tranh luận bùng nổ và tình bạn bị hủy hoại. Tháng trước, một cô dâu mới đã để lại tin nhắn trên trang Facebook của một người bạn rằng cô không nhận được tiền mừng của anh ta tại tiệc cưới. Ai đó đã chụp màn hình về tin nhắn trên và bình luận về nó. Thông tin về vụ này sau đó đã lan rộng. Trong khi nhiều người cho rằng cô dâu trên thật quá đáng thì cũng có người tỏ ý đồng tình rằng, cưới xin hiện giờ quá tốn kém và các vị khách nên giúp cô dâu chú rể phần nào về tài chính. Một quản lý tiếp thị tên là Rachel Tan, 25 tuổi, mới kết hôn cho hay, cô phải kiểm tra danh sách khách mời một lần nữa khi kiểm tiền mừng. "Tuy nhiên, trên tất cả, để tôi có thể biết tôi nên đi bao nhiêu khi tới đám cưới của họ". Trang web chuyên về đám cưới Perfectweddings.Sg đã công bố mức giá tiền mừng theo thị trường, liệt kê khoảng 50 khách sạn được ưa chuộng và số tiền một vị khách nên mừng khi dự cưới ở các khách sạn đó. Chuyên gia tổ chức tiệc cưới Renee Leung, người sáng lập The Wedding Butler, cho biết, các cặp đôi nên có những nhận thức thực tế về đám cưới họ muốn tổ chức, và nên biết rõ khả năng của mình tới đâu. Bà Leung, người đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành cho hay, các cặp vợ chồng mới cưới thường bị sốc khi kiểm chi phí những thứ tưởng chừng rất nhỏ. Chuyên gia về phép xã giao Suzenne Zheng nói, không mang quà tới lễ cưới là thô lỗ nhưng không nên quá coi trọng trị giá món quà. "Khi bạn mời ai đó tới dự tiệc cưới của mình, thì đó là để họ mừng ngày vui của bạn. Không nên kỳ vọng họ phải trả tiền cho những gì bạn làm". Một vài người trả lời phỏng vấn tờ The New Paper cho biết, trong khi họ đồng ý rằng không nên kỳ vọng khách mời giúp thanh toán hóa đơn tiệc cưới, thì họ vẫn cố mừng theo giá thị trường khi đi dự tiệc. Charmaine Wee, 31 tuổi, sắp thành cô dâu cho biết, cô không coi tiền mừng là chi phí khôi phục lại được khi tổ chức cưới. Giáo viên này cũng khẳng định không đổ lỗi cho khách khi họ không mừng theo giá thị trường. "Tôi và chồng sẽ không yêu cầu khách ghi tên họ trên phong bì. Tuy nhiên, tôi đã tới những đám cưới mà khách mời phải ghi tên họ lên phong bì tiền mừng". Cô Wee, đã đi dự nhiều đám cưới, cho hay, cô hiểu những khó khăn mà các cặp đôi gặp phải khi trang trải chi phí đám cưới, vì thế cô thường mừng 120 đô cho những người không thân lắm nếu ăn cưới vào buổi tối, và 100 đô cho tiệc trưa. Wee không tiết lộ số tiền mừng mà cô trao cho bạn bè thân. Cô Renee Leung, người sáng lập The Wedding Butler cho biết, có một công thức nhỏ để tính toán mức thị trường cho tiền mừng. "Mọi người thường xem tiệc cưới tổ chức ở đâu và một bữa tối giá bao nhiêu tiền một người. Sau đó, bạn cho thêm tiền vào mức giá đó, dựa trên quan hệ của bạn với cô dâu, chú rể". Với những ai luôn gắn với định nghĩa "giá thị trường" khi bỏ tiền mừng thì nếu tiệc cưới tổ chức ở nhà hàng - không phải khách sạn, hoặc tiệc cưới theo phong cách buffet, tiền mừng sẽ ít hơn. Nếu dự cưới ở khách sạn 6 sao với đầu bếp nổi tiếng, một ban nhạc 10 người và tượng băng đăng, thì bạn sẽ mừng nhiều hơn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Hoài Linh (Theo New Paper) - - - - - - - - -

"Hunter ...Xin vui lòngcho.. Của cô. Go".

Nín thở để ngăn ngừa móng tay Hunter xâm nhập vào cơ thể của tôi, tôi cố gắng tập trung vào bất cứ điều gì nhưng miệng ở cổ của tôi. Dưa hấu vui vẻ trại mùi của mình. Chúa toàn năng, tại sao là một mùi hương quyến rũ như vậy? Trong số tất cả các mùi hương có thể bom này quan hệ tình dục có thể có -chủ trang trại vui vẻ dưa hấu.Và hãy để tôi nói cho bạn biết, có miệng một người mù của anh chàng nóng vuốt ve cổ của bạn có mùi giống như một thanh kẹo ngon như vậy, là không chính xác một cái gì đó có thể vẫn còn ở lại. Bạn có thể hoan nghênh tôi, xin vui lòng.

Và tôi có thể chỉ đề cập đến tôi bắt đầu đổ mồ hôi như một đứa trẻ béo buộc phải làm những dặm tám lần liên tiếp?

"Cô ấy có mùi như dừa," Hunter nói throatily. Tôi cảm thấy ẩm ướt, lưỡi nóng của mình liếm lên các cơ quan ở cổ của tôi. Tôi rùng mình dữ dội, kiếm được một gợi cảm sâu rên rỉ từ người sói - cái cớ mới,laitừ phía sau tôi. "Và cô ấy có mùi giống như sợ hãi, nhưng cô ấy không thể hiện ra, cô ấy? Không. Một. Bit. Tôi có thể nói. Nhắc bạn về một thợ săn, phải không Sinny-con trai?"

"Cô ấy không phải là một thợ săn," Sin nói nghiêm khắc, tính năng co giật với sự tức giận.

"Tôi không phải là thợ săn," tôi lặp lại, kiềm chế bản thân mình di chuyển với móng vuốt của mình. "Tôi didnt - Tôi thậm chí còn không biết người tồn tại cho đến khi tôi di chuyển ở đây Đừng làm tổn thương tôi bởi vì bạn đang giả sử điều này là tất cả một sự hiểu lầm, tôi hứa..."

Hunter kéo một tay xuống đường viền của chiếc áo sơ mi của tôi, chơi với các cạnh của nó với bàn tay vuốt của mình. Thở gay gắt vào tai tôi, ông nói, "Cậu thích cô gái này, Sinny. Tôi đặt cược bạn muốn khai thác này xấu như vậy bây giờ màtôi đangôm cô. Ghen là một chó cái, phải không? Bạn vẫn như Paprika cô với cổ nhai không? "

Đột nhiên Hunter có cổ tôi tiếp xúc với miệng của mình, đó là một miệng đầy răng nanh mà nhìn thẳng ra khỏi Hàm.

"Vậyđó,hairball!" Tôi hét lên, elbowing Hunter phải ở vùng háng. Vòng tay của mình ngay lập tức buông tha cho tôi, và khi anh lên một tiếng, tôi quay lại và tát thẳng vào mặt. Cứng. "Đừng lộn xộn!"

Hunter rên rỉ, dựa trên trong đau đớn. Nhưng trước khi tôi có thể làm bất kỳ loại vũ chiến thắng, ông đã đứng thẳng lại như không có gì đánh hắn, cười thấp hèn. "Điều đó thật dễ thương. Bây giờ tôi sẽ ăn thịt."

TôiTổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha Trangwaggled một ngón tay anh. "Ôi, chúng ta không làm điều đó. Ăn thịt người là không mát mẻ, người đàn ông."

Tính năng thợ săn tan chảy thành một hình thể không có vẻ tự nhiên và đôi mắt sáng một màu xanh là lạnh lẽo và táo bạo. Miệng mở ra trong một tiếng gầm làm rung chuyển toàn bộ cơ thể của tôi để làm nòng cốt. Tội lỗi nắm lấy tôi bằng một tay và ném tôi phía sau, nhanh chóng thò tay vào một ngăn kéo bàn của mình với một tốc độ mà làm cho tâm trí của tôi quay.

Có một vài cú nhấp chuột của kim loại và sau đó trước khi tôi biết điều đó, Sin có một khẩu súng tăng lên đối với em trai của mình.

Bùng nổ.Bùng nổ.Hai vết nứt sắc nét của một khẩu súng trong giây lát điếc tôi.

Thợ săn tóm lấy cánh tay của mình, rít lên. Mùi thịt cháy tràn ngập căn phòn

Ngắn nhưng chương tiếp theo thực sự, thực sự dài ... Kẻ hy vọng lol xin lỗi tôi đang xem xét lại rất khó khăn cho các kỳ thi!Bệnh tải lên nhiều hơn.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn sooo nhiều cho tất cả các ý kiến tất cả các bạn làm cho tôi rất hạnh phúc khi tôi đọc ý kiến của bạn và nhận ra bạn thưởng thức bài viết của tôi :) Cảm ơn bạn đã đọc và cho ý kiến :) xxx

Chương 3

Nolan POV

Danielle cười toe toét như cô đã ném bút chì của mình xuống sàn nhà, "tôi đang làm nhưng tôi sẽ không hiển thị cho bạn ngày hôm nay .." Cô trêu chọc.

Tôi nhìn chằm chằm vào đôi mắt nâu đẹp rực rỡ của mình, họ đã nhìn như thể họ là hình ảnh đi mua sắm, cô ấy có đôi mắt màu tuyệt vời nhất. Tôi muốn dựa vào gần hơn chỉ để nhìn chằm chằm vào họ. Kiểm tra chúng.

"Tôi có thể có được một cái nhìn tốt hơn vào đôi mắt của bạn?" Tôi hỏi, cuối cùng đã phát triển một số quả bóng.

Danielle POV

Tôi gật đầu háo hức, bò về phía anh từ từ. Tôi không quan tâm nếu nó là lạ, ông muốn nhìn vào mắt tôi, bởi vì tôi muốn nhìn vào mình cũng giống như nhiều! Ông nuốt nước bọt và mắt anh mở to. Tôi dừng lại khi tôi còn cm ra khỏi khuôn mặt của mình. Tôi có thể cảm thấy hơi thở của anh trên môi tôi.

"Bạn đã bao giờ hôn một ai đó?" Tôi thì thầm. Nếu ai đó bước vào phòng này sẽ trông rất xấu, tôi đã được trên tất cả bốn chân trên Nolan là người đã bằng phẳng trên ghế sofa.

"Không", ông lẩm bẩm đôi mắt đẹp của mình đóng cửa.

"Muốn thay đổi điều đó?" Tôi thì thầm đôi mắt của tôi bị trượt đóng như tôi lại gần miệng.

"Vâng." Anh trả lời một cách lịch sự.

Vẫn còn rất lịch sự.

Tôi ép môi tôi lên anh và gần như mất thăng bằng, ohmygod. Toàn bộ cơ thể của tôi đã bị sốc vì nụ hôn mạnh mẽ, nó đã cảm thấy như thể hôn anh đã làm cho tôi hoàn thành tôi muốn trút bỏ quần áo và đi xe anh ngay bây giờ. Tia lửa bắn xuyên qua toàn bộ cơ thể của tôi cho công suất lớn hơn, bàn tay to lớn của mình bắn đến thắt lưng của tôi kéo cơ thể của tôi gần hơn với mình. Tôi rên rỉ trong nụ hôn, anh lấy cơ hội của mình để trượt lưỡi vào miệng tôi. Lưỡi khám phá mỗi inch của miệng chuyên nghiệp.

Làm thế nào có thể ông đã không hôn bất cứ ai trước?

Chết tiệt, nó có vẻ như ông đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Tôi miễn cưỡng kéo đi, tôi mất trong một hơi thở humongous "Thánh Thần chết tiệt." Tôi nói thả cơ thể của tôi vào mình.

Tôi không thể giúp đỡ, nhưng hơi thở nặng nề, nụ hôn của anh đã thực hiện phân bổ ra khỏi tôi "Đó là ... Wow.", Ông nói, và tôi cá là anh đang đỏ mặt.

Thằng khốn dễ thương.

Tôi mở mắt mỉm cười với cậu, "Chết tiệt Nolan." Tôi nói khi tôi bỏ cơ thể của tôi lên của mình để nắm bắt hơi thở của tôi, người đứng đầu của tôi đã được đặt trước ngực. Nhịp tim của ông là thất thường, rõ ràng, ông là như vui mừng như tôi.

Ông thở ra từ từ, ngực thả sau đó tăng lên ", D-làm .. Bạn muốn đi ra ngoài vào ngày mai?", Ông lo lắng hỏi tôi.

"Ở đâu?" Tôi hỏi chơi với các hem của ông T-shirt.

"Nếu bạn không muốn ... Bạn không phải .. Tôi có nghĩa là tôi không nói rằng tôi muốn bạn không đến, tôi làm .... Urm ... Bowling có thể, nếu bạn không ' t như bowling chúng ta có thể đi nơi khác ... Tôi có nghĩa là-"

Tôi ngắt lời anh, nhẹ nhàng vỗ bụng. Tôi cười, "Tôi sẽ đi bất cứ nơi nào với bạn, sixpm?" Tôi hỏi tựa cằm vào ngực của mình như là tôi nhìn chằm chằm vào anh.

Anh gật đầu vẻ tự hào về bản thân mình.

Mắt cuốn tôi vào Họ rất nâu nhạt ... Thần họ gần như màu da cam. Sau đó, ông đã có những đốm vàng ngẫu nhiên mà làm cho tôi tự hỏi người mà anh đã nhận rằng từ. Mẹ hoặc cha của mình.

"III đón quý khách tại sáu bánh mặc một cái gì đó tốt đẹp" tôi nháy mắt.

Đôi mắt anh sáng lên, đôi môi của mình tăng vào một nụ cười đẹp "Ill mặc một chiếc váy." Anh nói đùa.

Nolan?

Đùa à?

Wow. Ông cuối cùng đã bắt đầu cảm thấy thoải mái xung quanh tôi.

"Làm cho nó màu hồng, cho thấy một số chia tách" Tôi nháy mắt ngồi dậy vì vậy tôi đã trải dài anh. Tôi có thể cảm thấy cương cứng của mình chọc vào bắp đùi của tôi. Tôi không quan tâm.

"Có lẽ nếu may mắn của bạn, bạn có thể nhận thấy một số chân.", Ông nói nháy mắt với tôi.

Tôi cười cúi xuống hôn môi anh "chỉ đến trần truồng." Tôi thì thầm, đôi môi của tôi nghỉ ngơi trên hàm của mình trước khi tôi bắt đầu hôn xuống cằm và cổ.

Khi tôi về tới mạch cổ của tôi dừng lại và bắt đầu để hút, tôi mon men nhẹ nhàng kéo vào da sử dụng răng của tôi, tay của Nolan bắn hông của tôi hướng dẫn cơ thể của tôi vì vậy tôi đã mài chống lại mình. Tôi không thể giúp các tiếng rên đã thoát khỏi đôi môi của tôi, như nhiệt đã qua tất cả các cơ thể của tôi.

Nolan rên rỉ, một tiếng rên khàn nam tính. Nó gây ra nhiệt để bắn tất cả thông qua cơ thể của tôi, tôi rên rỉ ra trong niềm vui.

No comments:

Post a Comment