Friday 16 August 2013

Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao

>> Bi Rain bị phạt một tuần thử thách vì yêu đương
>> Bi Rain bị xem xét kỷ luật vì yêu đương

g

Se7en bị đả kích vì đi massage trong thời gian quân ngũ. Ảnh: Osen .

Chương trình truyền hình  Scene 21  của đài SBS đã theo sát các nghệ sĩ đang trong quân ngũ và khám phá câu chuyện về cuộc sống của họ. Điều bất ngờ là trong chương trình ngày 21/6, Scene 21  đã phát hiện ra hai nghệ sĩ vi phạm quy chế. Sau bữa tiệc do quân đội tổ chức hôm 21/6, Se7en và Sangchu (thành viên nhóm nhạc Mighty Mouth) đã không trở về doanh trại như yêu cầu mà thuê khách sạn, thay thường phục và... Đi uống rượu soju. Khoảng 2h sáng, họ kêu taxi và tới một tiệm massage, nhưng chỉ 10 phút sau đó hai người trở ra, kêu một taxi và tới... Tiệm massage khác. Họ ở đó khoảng 30 phút trước khi ra về. Thấy ống kính chĩa về phía mình, hai người che kín mặt rồi nói: "Chúng tôi chẳng làm gì sai cả". Khi bị vặn hỏi tại sao 4 giờ sáng vẫn ở ngoài đường, hai người im lặng một lúc và thanh minh: "Chúng tôi thề là không làm gì phạm pháp".  

Ban Quan hệ Công chúng Quốc gia trước những thắc mắc của dư luận quanh việc hai chàng lính trốn quân ngũ đi massage cho biết, đây là sự hiểu nhầm không đáng có, và hai anh này đến tiệm massage vì mục đích trị liệu. Dù vậy, theo Bộ quốc phòng, Se7en và Sangchu cũng sẽ bị điều tra, đơn vị này sẽ có thông báo chính thức sau khi triệu tập hai anh này lên xét hỏi.

f

Hai anh chàng bị bắt quả tang khi đi massage.

 Nguyễn Hương 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Tôi cố gắng.&Quot;

Tôi muốn nhảy vào một hố đen khi tôi nghe anh ta di chuyển gần hơn với tôi. Ông ta muốn gì? Tôi thậm chí còn quá sợ hãi để nhìn anh.

&Quot;Laura", ông vuốt ve tên của tôi như nó đã được vàng với anh ta.

&Quot;Cái gì?" Càng sớm càng tôi biết những gì ông muốn sớm tôi muốn thoát khỏi anh ta.

&Quot;Tôi xin lỗi.&Quot;

Đó là những lời tôi mong muốn được nghe từ anh ấy nhưng họ chỉ cần không làm  Tôi âm lịch  cho một khác nhau nữa. &Quot;Đó là quá muộn.&Quot;

Ông chuyển trước mặt tôi và tôi đã buộc phải nhìn vào đôi mắt xanh bé ám ảnh của mình. Tôi đã sử dụng để làm tan chảy khi nhìn thấy chúng.

&Quot;Ý cậu là gì?" Anh nhìn thất vọng.

&Quot;Bạn đã có một năm để nói rằng bạn đã xin lỗi Ben.&Quot;

Anh lắc đầu như ông xấu hổ. &Quot;Tôi biết Laura. Tôi biết. Tôi đã rất ngu ngốc và chỉ tức giận. Tôi rất xin lỗi.&Quot;

Tôi chắc chắn cảm giác tội lỗi là động lực của cảm xúc của mình. Ben hiếm khi xin lỗi.

&Quot;Laura tôi thề với bạn, không có gì xảy ra. Tôi làm Ashley lại. Tôi biết tôi nên đã đẩy cô ấy đi immediantly nhưng tôi không biết. Tôi không biết những gì đang diễn ra trong đầu tôi. Tôi chỉ không nghĩ đến. &Quot; Ông được lan man.

Nhưng tôi không muốn nghe nó. Không vấn đề gì, những điều ông cần phải có được thực hiện? Ông đã làm những gì ông đã làm. Ben không thể đi mà không trở lại vấn đề tôi muốn bao nhiêu có thể.

&Quot;Ben dừng lại xin vui lòng.&Quot; Tôi chỉ không muốn nghe nó.

&Quot;Không, Laura lắng nghe tôi.&Quot; Anh bước một bước gần hơn. Chúng tôi chỉ inch ngoài. Ông vẫn trông giống nhau, đẹp trai hơn bao giờ hết nhưng thời gian này ông đã tuyệt vọng trên khuôn mặt của mình. &Quot;Anh nhớ em. Em nhớ anh rất nhiều.&Quot;

Thiên Chúa, cách giọng nói của anh đang cầu xin được nhẹ nhàng giết chết tôi bên trong. Tôi đã thật sự bắt đầu tin anh ta.

&Quot;Tôi liên tục phát lại những khoảnh khắc của chúng ta trong đầu của tôi và tôi muốn thử và tìm thấy những gì đã xảy ra với chúng tôi và tôi không thể tìm thấy nó.&Quot; Tay anh nhẹ nhàng chăn thả má tôi trong khi kéo trở lại một sợi tóc đi lạc. &Quot;Tôi đã rất ngu ngốc. Tôi không bao giờ có nghĩa là để làm tổn thương bạn. Có rất nhiều lần khi tôi muốn chỉ cần trở lại và kéo bạn vào vòng tay của tôi.&Quot;

Tại sao không? Ít nhất là trong tình trạng dễ bị tổn thương của mình, ông sẽ có thể thú nhận với tôi.

&Quot;Tôi muốn trở lại Laura. Tôi  bây giờ là mấy giờ  muốn chúng tôi làm lại từ đầu. Tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn một lần nữa.&Quot;

Tôi nhắm mắt lại. Điều này không thể xảy ra. Tại sao anh ấy hành hạ tôi như thế này? Tôi không thể tin anh ta. Tôi sẽ không để cho bản thân mình.

&Quot;Ben, dừng lại. Đó là quá muộn.&Quot;

&Quot;Không, không có nó là không.&Quot; Ông ôm lấy mặt tôi trong một nỗ lực để có được sự chú ý của tôi. Tôi mở mắt ra và thấy anh ta tuyệt vọng muốn và cần. &Quot;Bạn biết tôi Laura. Một khi tôi làm cho một sai lầm tôi không bao giờ làm điều đó một lần nữa. Đó là sai lầm tồi tệ nhất bao giờ hết. Tôi hứa với các bạn, tôi thề với bạn, nó  Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao  sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa.&Quot;

Tôi đã từ từ và nhẹ nhàng bị hút in Làm thế nào ông có thể làm điều này với tôi, mọi lúc? Ông luôn luôn có một cách để làm cho tôi đi yếu ở đầu gối.

Ông nhấn trán tôi và tôi có thể cảm nhận hơi thở bạc hà mát say của mình.

&Quot;Tôi muốn các bạn," anh thì thầm hôn vào má trái của tôi. Tingles được đặt trên da của tôi trước khi môi anh để lại cho tôi để làm điều tương tự trên má khác của tôi.

Tôi run rẩy vào thời điểm này. Tôi đã không chắc chắn nếu nó là từ bất lực tôi cảm thấy hoặc cảm giác của việc có anh rất gần gũi với tôi sau khi tất cả các thời gian này.

&Quot;Anh cần em," anh thì thầm.

&Quot;Ben", lời kêu gọi của tôi đã làm gì để ngăn chặn hành động của mình.

Tôi muốn anh quay lại? Tôi đã nhầm lẫn. I. .. Tôi không thể. Chris lóe lên trong tâm trí tôi. Những gì về Chris? Tôi không chắc chắn những gì chúng tôi đã có nhưng vì một lý do này không cảm thấy đúng.

Ben đã lừa dối tôi. Ben lừa dối tôi, tôi hô vang để nhắc nhở bản thân mình của đau anh gây ra cho tôi. Tôi không bao giờ có thể tin tưởng một đồ lừa đảo. Tôi không bao giờ có thể tin tưởng anh ta.

&Quot;Ben dừng lại," Tôi đẩy anh ra nhưng anh nhanh chóng quấn tay quanh eo tôi.

&Quot;Laura bạn muốn điều này cũng giống như tôi làm. Bạn không thể cho tôi biết bạn đã không bỏ lỡ tôi.&Quot;

Tôi bị nhốt trong nơi bởi nắm vững mạnh của mình. Tôi không thể cử động. &Quot;Tôi nhớ em ... Cho thời gian dài nhất nhưng tôi đã vượt qua được điều đó.&Quot;

&Quot;Laura xin vui lòng, xin vui lòng cho chúng tôi một cơ hội khác.&Quot;

Cầu xin của ông đã giết chết tôi. Tôi không thể đưa ra trong ngươi, anh đã làm tổn thương tôi quá nhiều và tôi không thể tha thứ cho anh. Không chỉ được nêu ra.

&Quot;Ben cho tôi đi.&Quot;

Ben lắc đầu trong khi nghiến răng các fabic satin của trang phục của tôi trong tay. &Quot;Laura xin vui lòng.&Quot;

Tôi ép lòng bàn tay của tôi vào ngực của mình và cố gắng đẩy xa anh ta. &Quot;Ben xin vui lòng cho tôi đi.&Quot;

No comments:

Post a Comment