Friday 16 August 2013

Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao

  • Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện

    Xuất hiện cùng chồng tại buổi tiệc kỷ niệm 2 năm làm nghề của nhiếp ảnh gia Placoste tại TP HCM vào tối 4/9, người đẹp 'Áo lụa Hà Đông' giải thích lý do khiến cô ít xuất hiện trong thời gian vừa qua là cùng gia đình nhỏ về Mỹ cũng như phải nằm viện ít ngày để phẫu thuật ruột thừa.
    >> Trương Ngọc Ánh chụp hình trên tầng 68
    >> Ngọc Ánh: ‘Mẹ chồng sành điệu hơn tôi’
    >> Con gái Trương Ngọc Ánh tinh nghịch

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  •  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao 

    Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Cô đã ném một chiếc gối văng vào mặt tôi. Cô ấy là may mắn nên tôi không có tách cà phê trong tay tôi. &Quot;Bạn biết đó là một cách thực sự tốt trong việc thuyết phục tôi đi," tôi nổi giận.

&Quot;Chỉ cần nói bạn sẽ đi.&Quot;

Tôi thở ra. Thực sự tôi không có lựa chọn, đã làm tôi? "Được rồi.&Quot;

Tôi thức dậy vào sáng hôm sau với một ai đó nhảy vào mông của tôi. Tôi rên rỉ và cố gắng để đẩy nó ra nhưng thất bại thảm hại.

&Quot;Tôi sẽ cung cấp cho bạn ba giây để có được ra khỏi người tôi trước khi tôi ném bạn qua căn phòng của tôi.&Quot;

&Quot;Hà", cô cười. &Quot;Tôi muốn nhìn thấy bạn cố gắng.&Quot;

Tôi gần như nhảy cho niềm vui khi nghe thấy giọng nói của cô. Cuối cùng cô đã nhận ra tôi và tôi ôm tóc vàng mảnh mai, đã quấy rầy giấc ngủ của tôi.

&Quot;Demi, bạn đang làm gì ở đây? Tôi nghĩ rằng bạn đang ở Florida cho đến thứ ba.&Quot;

Nụ cười tuyệt đẹp của cô sáng lên. &Quot;Chúng tôi trở lại sớm.&Quot;

&Quot;Bạn đang đi trên chuyến đi này với chúng tôi?"

Cô gật đầu làm tung lên mái tóc đuôi ngựa. &Quot;Đúng.&Quot;

Bây  Đọc sách cùng Ngôi Sao: Giá đâu đó có người đợi tôi - Ngôi sao  giờ tôi là hơi vui vì tôi đã quyết định đi. Demi giống như đối tác của tôi trong tội phạm. Chúng tôi luôn luôn vui vẻ và 99% thời gian chúng tôi gây ra một số loại nghịch ngợm để giải trí chúng ta. Đây là một bảo lãnh tôi sẽ có một thời gian. Tôi đã phạm khác của tôi với tôi.

&Quot;Thôi nào. Nhận bum lười biếng của bạn ra khỏi giường. Chúng tôi đều chờ đợi cho bạn.&Quot;

Một lần nữa tôi rên rỉ. &Quot;Đó là ý kiến ​​sáng là nó anyway để thức dậy sớm thế? Tôi thậm chí không nhìn thấy mặt trời được nêu ra.&Quot;

&Quot;. Có lẽ Michael Nó giống như một ổ tám giờ, chúng ta phải về sớm.&Quot;

Tôi ra khỏi giường và bắt đầu vật lộn với quần áo ngẫu nhiên để đưa vào.

&Quot;Ít nhất bạn không lái xe.&Quot; Cô nói gấp tay sau đầu.

&Quot;Ừ. Tôi đang lập kế hoạch về ngủ một cách toàn bộ ở đó.&Quot;

Tôi nắm lấy túi xách của tôi đầy những điều sống sót của tôi trong chuyến đi này và một chiếc gối ra khỏi giường thoải mái của tôi. Có, giấc ngủ chắc chắn đã được gọi tên tôi.

Chúng tôi đi xuống cầu thang và tôi đã được chào đón với vui vẻ tự Ren. Cô luôn mỉm cười và nói chuyện hoặc nói xấu về một cái gì đó. Tôi không hoàn toàn chắc chắn người đã mời cô ấy tôi chỉ hy vọng tôi không phải trong cùng một chiếc xe.

Cô mỉm cười với tôi và tôi thề đó là rất rộng, tôi nghĩ má cô có thể gặp khó khăn. Tại sao cô lại đem lại cho tôi cái nhìn buồn cười? Cô ấy thậm chí không biết rằng cô ấy làm cho khuôn mặt, khuôn mặt mà bất cứ ai có thể chạy trốn?

&Quot;Em không nói gì với tôi?" Ren siết chặt hai tay vào nhau.

&Quot;Ừm, hi.&Quot;

Cô khịt mũi. Đó không phải là hấp dẫn cả.

&Quot;Đó là ngày sinh nhật của Laura của tôi.&Quot;

Tôi rót cho tôi một số cà phê Tôi đoán Demi thực hiện và quay lại nhìn cô với một nụ cười lớn. &Quot;Chúc mừng sinh nhật. Bao nhiêu tuổi rồi? Mười ... &Quot;Cô ấy hành động thậm chí còn trẻ.

&Quot;Ha ha ha rất buồn cười.&Quot;

&Quot;Tôi thích nghĩ rằng tôi là ai.&Quot; Ngay sau đó Tommy đã Waltzing qua cánh cửa.

&Quot;Chào buổi sáng Laura.&Quot;

Tôi gật đầu của tôi. &Quot;Thomas.&Quot;

Ông nheo mắt nhìn tôi. Anh ghét khi tôi gọi ông đó. &Quot;Hãy gọi cho tôi rằng một lần nữa và bạn đang ngồi trong thân cây.&Quot;

Tôi trợn tròn mắt. &Quot;Trừng phạt cha mẹ của bạn cho tên của bạn không phải là tôi.&Quot;

&Quot;Được rồi come on guys. Thời gian là lãng phí. &Quot;Demi phóng đại khi cô chọn túi xách của tôi và mang nó bên ngoài cho tôi.

Có ba chiếc xe đậu trên đường lái xe và người nằm rải rác xung quanh tôi.

&Quot;Mmmm tôi có thể unwrap anh cho ngày sinh nhật của tôi?"

Tôi quay sang hướng Ren đang nhìn và gần như gaged. Cô ấy đang nói về Chris.

&Quot;Chúc may mắn với điều đó. Anh ấy là một trong những khó khăn để có được một tổ chức của. &Quot;Demi cho biết nhếch mép cười.

Tôi thành thật muốn cười. Khó khăn bắt ass của tôi. Tôi chỉ cần thiết để tìm ra cách để có được anh ta ra khỏi lưng tôi.

Sarah ngay lập tức vẫy tay chào tôi qua Honda Civic Michael. Tôi hy vọng cô ấy không cần bất cứ điều gì từ tôi. Mặt trời hầu như không ra ngoài, vẫn còn quá sớm để hoạt động.

&Quot;Này bạn sẽ đi với chúng tôi.&Quot;

Michael là ở chỗ ngồi của lái xe và Sarah là trong chỗ ngồi của hành khách và chỉ may mắn Chris của tôi là ở phía sau.

&Quot;Trên thực tế tôi sẽ đi xe với Demi và những người khác.&Quot;

Sarah lắc đầu. &Quot;Nhưng chúng ta cần phải thảo luận về một vài điều về đám cưới.&Quot; Tôi muốn từ chối. Trung thực nếu tôi biết là Bộ Y tế cô sẽ được như thế này tôi sẽ có. Sau đó, cô bắt đầu bĩu môi. &Quot;Làm ơn.&Quot;

Những gì còn lại để nói về? Tôi hứa chúng ta đã đi qua mỗi inch của đám cưới này. &Quot;Được rồi.&Quot;

Tôi lấy một cái nhìn cuối cùng tại Demi đi vào Escalade của Aaron và cau mày.

Chris đã ra khỏi xe khi tôi quay trở lại xung quanh. Vóc dáng cao của anh hoàn toàn bắt tôi mất cảnh giác. Ông đã giữ cửa mở, chờ đợi cho tôi để có được in

No comments:

Post a Comment