Saturday 17 August 2013

Tính Quan Trọng Của Đám Cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Lễ cưới được xem là nghi lễ có sự hiện diện chủ động của nhân vật chính nhất so với các lễ thôi nôi và lễ tang trong đời người. Do vậy sự quan trọng của lễ cưới không ai có thể phủ nhận được. Ý nghĩa của lễ cưới trong mắt mỗi người là mỗi khác nhưng không ai là không muốn được đám cưới ít nhất một lần trong đời. Bản năng người phụ nữ trong một đứa trẻ năm tuổi là những ao ước và tưởng tượng về trò chơi đám cưới. Khi tham gia trò chơi ấy, người phụ tương lai được diễn lại những gì đã thấy trên ti vi hay đâu đó trong cuộc sống hàng ngày: một cô dâu mặc váy cưới trắng muốt, cài voan trên đầu và cầm hoa trên tay, xúng xính và ngượng ngùng đi bên chú rể. Cô dâu năm tuổi ấy hẳn không được phục trang đẹp đẽ như thật nhưng vẫn ý thức làm đẹp cho mình hơn với chùm hoa dại ngắt vội bên lề đường và ánh mắt long lanh, háo hức chờ đợi cậu bạn học cùng lớp mẫu giáo đeo cho chiếc nhẫn cỏ.   Người ta vẫn quan niệm rằng đám cưới là một sự bắt đầu, nhưng nó cũng là sự kết thúc với rất nhiều ý nghĩa Trong mắt các cô gái , nghi lễ nhà thờ của đạo Thiên chúa trở thành chuẩn mực đến mức ai cũng ướm thử mình vào cái địa vị được hỏi: Con có đồng ý lấy người đàn ông này làm chồng để chung sống và yêu thương nhau suốt cả cuộc đời không? Tính chất trang trọng và duy nhất của đám cưới trong đời khiến thời thiếu nữ trở nên hồi hộp và ước ao một lời cầu hôn hơn bao giờ hết như nàng Lọ Lem chờ chàng Hoàng tử đến để đánh thức một dung nhan kiều diễm, để biến nàng thành biểu tượng của vẻ đẹp cao quý nhất và bất tử trong các câu chuyện cổ tích. Nhiều cô gái nghĩ đám cưới giống như một thắng lợi của tình yêu, mà không cần biết đến với chiếc vòng nguyệt quế trên đầu cuộc sống của cô có được tỏa hào quang lộng lẫy không. Trói buộc được một chàng trai, được mặc váy cưới xong rồi thế nào chính cô cũng không biết và không dự định nữa. Các cô tư duy đúng như những câu chuyện cổ tích vẫn thường được nghe rằng Lọ Lem mặc chiếc váy đẹp tuyệt trần sánh vai với chàng Hoàng tử làm lễ thành hôn, và câu chuyện cổ tích kết thúc, không ai biết sau khi cởi bỏ xiêm y lộng lẫy của ngày cưới. Đám cưới là sự khởi đầu của một gia đình mới, là sự gắn bó giữa người đàn ông và người đàn bà trong một mối quan hệ thiêng liêng. Người phương Tây xưa đã đánh giá ngày cưới giống như ngày mà bất kì người dân thường nào cũng có thể trở thành một bậc đế vương. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu áo cưới cũng mang bóng dáng của trang phục hoàng tộc để các cô dâu tận hưởng cơ hội làm công nương cao quý trong ngày cưới của mình. Đám cưới do đó là sự kiện để một thiếu nữ trở thành người đặc biệt, ăn mặc lộng lẫy và là tâm điểm của mọi mắt nhìn, là câu chuyện trên môi của tất cả mọi người. Chiếc váy cưới, kiểu tóc, hoa cài đầu và những trang sức khác được cô dâu lựa chọn kỹ càng để truyền tải thông điệp “em đẹp nhất hôm nay” mà không cần phải nhớ đến mình cũng chỉ là một người như mọi người thôi và ngày cưới cũng là một ngày như mọi ngày khác. Có bao nhiêu cô dâu trong ngày cưới được sánh bước bên người chồng mà cô tin là hoàn hảo cho cuộc hôn nhân của mình? Bao nhiêu người biết chắc chú rể chính là Mr Right mà cô đã tìm kiếm? Bao nhiêu người khác cần chú rể cho đám cưới, cần người trụ cột cho gia đình và cần bước ngoặt thay đổi cuộc sống sang một trạng thái mới hơn là cần chính con người sắp sát cánh bên mình trong những năm tháng sắp tới? Những chàng hoàng tử đã không đến nhưng những câu chuyện cổ tích vẫn cứ xảy ra. Một cô bạn tôi hay đùa rằng: Em vẫn tin hoàng tử là có thật trên đời, chỉ có điều bố anh ấy chưa lên ngôi vua. Chàng hoàng tử vẫn còn đang ẩn giấu đâu đó để đợi ngày thay đổi danh vị nhưng cô bạn tôi thì không chờ được, cô đi lấy chồng và tự viết nên câu chuyện hậu cổ tích với hai đứa con nghịch như quỷ sứ. Người ta vẫn quan niệm rằng đám cưới là một sự bắt đầu, nhưng nó cũng là sự kết thúc với rất nhiều ý nghĩa. Một cô gái Pháp đã vượt qua cảm giác đau đớn và cái chết để quyết tâm làm đám cưới với một người đã khuất. Đó chính là thời điểm mà hôn nhân không phải là sự bắt đầu mà chính là sự kết thúc những hoài niệm của quá khứ để cô gái kia được thanh thản với ước mơ xe duyên cùng người yêu dấu của mình. Các cô gái truyền thống ở Mỹ cũng tuân thủ nghi lễ về Tác phẩm “Combing Her Hair” phục sức ngày cưới bằng “một thứ gì đó cũ, một thứ mới, một thứ đi mượn, một thứ màu xanh và một đồng xu bằng bạc trong gót giầy” trong ngày trọng đại của mình (“Something old, something new, something borrowed, something blue and a silver sixpence in your shoe”) với niềm tin rằng đồ vật cũ từ một cô dâu hạnh phúc sẽ dẫn dắt hạnh phúc ấy tiếp tục bao phủ lên cuộc đời cô dâu mới và đồ vật cũ là cầu nối giữa tương lai sắp đến và quá khứ đã qua để cô gái không thấy chông chênh trong bước chuyển quan trọng của đời mình. Đám cưới như là cánh cửa của một ngôi nhà mới mà người con gái sẽ bước vào. Có những cánh cửa khép hờ và những cánh cửa đóng chặt cũng như rất nhiều những cảm xúc đằng sau tiếng khóc của người thiếu nữ vu quy... - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -

Xin chào.

Đây là lần đầu tiên của tôi trên wattpadd.Tôi đã viết và xuất bản trực tuyến trong nhiều năm.Nghĩ tôi sẽ chia sẻ với bạn.Xin lỗi nếu một số các chương dài và yên ổn.Họ sẽ nhận được tốt hơn trong tiếp theo.: DI chỉ muốn làm nổi bật nỗi đau Astrid đã được, vì nó luôn luôn là nếu bạn bị phản bội bởi những người mà bạn yêu thương nhất.

2

ENTOURAGE: Một nhóm người xung quanh một người quan trọng hoặc những người ... Như cô dâu và chú rể trong một đám cưới.

Đoàn tùy tùng của bạn bình thường bao gồm người bạn thân nhất của bạn ... Mạng lưới hỗ trợ của bạn (cho dù đám cưới đã xảy ra hay không).

Một đêm, tôi đã gặp gỡ với bạn bè của tôi. Tôi có thể nói rằng tất cả họ đều chán với tôi. Tôi rên rỉ về những điều bình thường. Thích làm thế nào tôi đã biết Bryan kể từ khi tôi còn học đại học và chúng tôi đã là bạn đầu tiên trước khi chúng tôi hẹn hò và làm thế nào tôi đã biết Geena vì chúng ta còn nhỏ và không bao giờ trong những giấc mơ ngông cuồng nhất đã tôi tưởng tượng rằng cô ấy sẽ phản bội tôi như cô đã làm.

Dannie Jones, bạn thân nhất của đồng tính của tôi là thiếu kiên nhẫn nhất. Anh ấy nghe tôi đủ, tôi đoán.

John Green, người bạn thân nhất của tôi chàng, cảm thấy đáng tiếc nhất đối với tôi.

Nicole là người có cảm tình nhất.

"Tôi tự hỏi làm thế nào anh bây giờ." Tôi hỏi thật to.

"Ồ, buồn thì thôi!" Dannie lẩm bẩm. "Ash, xin vui lòng! Đừng làm điều này bạn thật đẹp, bạn thông minh Bạn có toàn bộ cuộc sống của bạn phía trước của bạn!"

"Không, tôi không! Tôi sẽ có ba mươi trong một vài tháng!"

"Bạn sẽ có ba mươi trong hai mươi ba tháng!" John lẩm bẩm.

"Đó là rất nhiều thời gian để ghi một anh chàng người là tốt hơn rất nhiều so với Bryan!"

"Nhưng chúng tôi đã ở bên nhau hai năm! Bạn có biết bao nhiêu công việc mà mất?"

"Rất nhiều! Đặc biệt kể từ khi bạn đã được giữ lại quan hệ tình dục!" Dannie nói tàn nhẫn.

"Nhưng những gì là sai với ... Quan hệ tình dục khi bạn đã kết hôn?"

"Không có gì! Chỉ khi bạn mở nó lên đến sluts có sẵn trong một khoảng cách dặm." John cho biết.

"Hãy nhìn xem, Ash, nếu anh ta không thể chờ đợi, sau đó ông không phải là người!" Nicole nói. "Và nếu ông thực sự đã yêu bạn, anh ta sẽ không có can đảm để ngủ với Geena. Nếu ông đã có một inch của sự tử tế trong cơ thể của mình, anh ta có thể nghĩ rằng Geena là em họ của bạn!"

"Mối quan hệ không quan trọng đối với một chàng trai sừng." John xen vào

"Rõ ràng!" Tôi trợn tròn mắt.

"Vì vậy, bây giờ những gì thì bạn sẽ làm gì với cuộc sống của bạn?"

Tôi nhún vai. "Uống nó đi?" Tôi hỏi một cách mỉa mai và hít một ngụm bia của tôi.

"Hãy nhìn vào bạn, Ash Làm thế nào có thể một cô gái tuyệt đẹp, ai ngọt ngào, thông minh và độc lập lãng phí cuộc sống của bạn cho một kẻ thua cuộc như Bryan? Tôi có nghĩa là, không có vi phạm nhưng anh ta không gần mà nóng!" Dannie nói trong một giọng mệt mỏi.

"Và cậu ấy ngắn. Ông là gì? Giống như năm chân cao?" John cười khúc khích.

"Này! Anh ấy là năm sáu chân!" Tôi đã tự bào chữa. "Và đôi mắt sô cô la của ông là thơ mộng."

"Đôi mắt nâu! Như đơn giản như màu nâu có thể!" Dannie lập luận.

"Tôi chỉ ... Không thể nghĩ ra một lý do cho anh ta để làm điều đó với tôi!" Tôi đã khóc.

John trợn tròn mắt. "Tôi có thể. Tuy nhiên, bạn sẽ không thích câu trả lời."

"Sex?" Tôi hỏi anh ta. "Anh chỉ cần chờ đợi thêm ba tháng ... Sau khi chúng tôi đã kết hôn."

"Vâng, rõ ràng, ông không thể chờ chín tháng. Bởi vì đã không họ đã ngủ với nhau cho một tốt sáu tháng đã trước khi bạn phát hiện ra chúng không?" Dannie hỏi.

"Đối với tất cả các bạn đã biết, Ash, anh có thể đề xuất cho bạn bởi vì ông muốn có được bạn lên giường." John hỏi.

"Không phải với kích thước của chiếc nhẫn mà ông đã cho tôi!" , Tôi nói. Bryan đã cho tôi một chiếc nhẫn kim cương hai carat. Nó khiến ông mất một tài sản. Anh sẽ không giật gân ra trên rằng nếu ông chỉ sau khi quan hệ tình dục, sẽ anh?

"Phát biểu của vòng, đâu là nó?" Dannie hỏi.

"Trong hộp đồ trang sức của tôi." Tôi trả lời.

"Hmmm ... Bạn nên trả lại mà tuần trước." John cho biết.

"Không có!" Dannie lập luận. "Đừng trả lại! Cầm đồ nó!"

"Không, tôi sẽ không để cầm đồ cái nhẫn!"

"Và tại sao không? Bạn muốn giữ nó và hồi tưởng lại những thời gian tốt đẹp bạn dành cho nhau bất cứ khi nào bạn nhìn vào nó?" Nicole hỏi với một giọng khó chịu.

"Chúng tôi đã có một số thời gian tốt đẹp."

"Đây không phải là thời gian để suy nghĩ về thời gian tốt. Đó là không có trí tuệ. Ngay bây giờ, để bạn có thể vượt qua anh ta, bạn phải suy nghĩ về mọi điều khó chịu nhất về anh ta, mọi điều khó chịu duy nhất mà ông đã thực hiện để bạn! " Nicole nói.

"Đúng. Ngay bây giờ, bạn phải suy nghĩ về anh như một con quái vật! Ông không có trái tim! Ông không có lương tâm." Nicole nói. "Điều này có nghĩa rằng bạn đang ở trong, ông đã mang này khi bạn Tất cả mọi thứ mà anh ta trước khi bạn chia tay với anh, chẳng có gì. Đó là không phải là người anh bây giờ!"

"Nói cái gì đó, bạn sẽ?" Nicole nói.

John nhún vai. "Tôi thực sự không thể nói bất cứ điều gì ngoại trừ việc ... Tôi nghĩ rằng Bryan không thể chìm bất kỳ thấp hơn!"


"Một freaking zircon khối! Ông cho biết ông đã trải qua một tài sản trên chiếc nhẫn mà! "Tôi rên rỉ. Tôi uốngChăm sóc da trước ngày cướimột ngụm lớn bia của tôi. "Làm thế nào anh có thể lừa tôi như thế này? Làm thế nào tôi lại không thể biết? Làm thế nào tôi có thể có được như vậy ngây thơ? "

Bây giờ, tôi nhận ra rằng trong những năm mà chúng tôi đã cùng nhau, Bryan và Geena phải có suy nghĩ tôi ngây thơ. Tôi là này ... Người bị nga những người tôn thờ đất mà cả hai đều đi trên ... Như họ không thể làm bất cứ điều gì sai trong cuộc sống của họ. Tôi đã gần như tất cả mọi thứ họ đã yêu cầu tôi. Đức Chúa Trời! Tôi đã là một kẻ ngốc như vậy!

Suy nghĩ xin lỗi của tôi đã bị gián đoạn bởi một cuộc gọi điện thoại từ mẹ của tôi.

"Tôi ... Có thể nhận cuộc gọi này, con trai." Tôi nói. Tôi nhanh chóng lao đến lối ra gần nhất của thanh và trả lời điện thoại của tôi.

"Cậu không sao chứ, con yêu?"

"Tôi đã tốt hơn, mẹ ạ." Tôi trả lời.

"Được rồi. Vâng ... Tôi chắc chắn ... Nếu bạn vẫn còn liên lạc với người anh em họ của bạn, Adam, youe lời mời đã đạt đến bạn bây giờ. Tôi biết nó có gì đáng ngạc nhiên. "

"Vâng! Đó là mộtcú sốc!"Tôi lẩm bẩm một cách mỉa mai.

"Ồ, tôi biết những gì họ đã làm cho bạn thật kinh khủng, em yêu." Mẹ tôi nói xin lỗi.

"Không có từ ngữ cho nó, mẹ!" Nước mắt ngay lập tức lăn dài trên má của tôi, nhưng tôi không cho cô nghe tiếng rên.

"Tuy nhiên, người yêu, bạn và Geena ... Bạn đã từng là bạn tốt nhất của tất cả cuộc sống của bạn. Ý tôi là ... Bạn có thể không thực sự nhớ này một sự kiện thời gian trong cuộc sống của mình. "

"Mẹ? Bạn đang nói gì vậy? "Tôi hỏi cô ấy. "Em ... Nói rằng Geena và Bryan sẽ kéo dài mãi mãi?"

"Ồ, em yêu. Bạn không được ... Hơn anh nào, có khỏe không? "

"Wow, mẹ! Nó chỉ được hơn một tháng kể từ khi tôi phát hiện ra rằng bạn trai của tôi trong nhiều năm qua đã được ... Ngủ với người bạn thân nhất của tôi cho cuộc sống! Tôi không thực sự làm bằng đá, mẹ! "

Tôi nghe tiếng thở dài của mình ở đầu kia của đường dây. Sau đó, cô nói, "Điều này là có được khó khăn hơn tôi nghĩ."

"Điều gì sẽ là khó khăn hơn, mẹ?"

Cô hít một hơi thật sâu và sau đó cô nói, "Em yêu ... Chúng tôi muốn bạn đi."

"Ở đâu?"

"Để ... Đám cưới."

Bên phải ngay lập tức, tôi nghĩ rằng tôi đã nghe điều này. Tôi không thể tin những gì mẹ tôi chỉ yêu cầu của tôi. Sau khi chạy những gì cô ấy nói hơn và hơn trong đầu tôi, tôi vẫn nghĩ rằng tôi đã nghe điều này.

"Mẹ ... Cái gì ... Cô vừa nói?"

Tôi nghe tiếng thở dài của mình một lần nữa. "Em yêu ... Chúng tôi biết rằng đó là sai những gì họ đã làm cho bạn. Nhưng ... Đây là gia đình của chúng tôi. Chúng tôi rất gần gũi với gia đình của Geena. Bạn lớn lên cùng nhau. Bạn là người bạn tốt nhất tất cả cuộc sống của bạn. Đó là truyền thống để có một cuộc hội ngộ trong các sự kiện lớn trong cuộc sống của một thành viên gia đình và Geena kết hôn là một sự kiện lớn. Bạn có thể tức giận và tổn thương về toàn bộ sự việc, nhưng bạn và Geena ... Bạn đi một chặng đường dài, người yêu. Hai bạn sẽ hôn và làm cho lên và bạn sẽ học cách tha thứ cho Bryan. Bạn cũng là những người tốt nhất của bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy tiếc ... Một ngày nào đó nếu bạn bỏ lỡ đám cưới này. Tôi nghe nói nó sẽ là lớn! "

"Mẹ ơi! Tôi chắc chắn nó sẽ là "Tôi nói rất mỉa mai.


"Em yêu ... Xin vui lòng. Bạn chỉ có thể xuất hiện trong một giờ tại quầy lễ tân. Chào hỏi người thân của bạn. Chào Bác Jack. Nó sẽ có nghĩa rất nhiều với anh ta cho bạn có mặt ở đó. "

Tôi thở dài.Bác Jack.Anh ấy như một người cha thứ hai của tôi. Và bất cứ điều gì ông đã cho Geena khi chúng tôi lớn lên, ông cũng đã cho tôi. Giống như khi ông đã đi đến các chuyến đi và đã Geena một con búp bê khi anh trở lại, tôi đã có cùng một quá. Ngay cả khi chúng tôi ở đại học, tôi giống như một đứa con gái cho anh ta. Anh ấy như một người cha đối với tôi. Và tôi yêu anh ấy. Nhưng ... Nếu anh ấy yêu tôi, anh sẽ không hiểu tại sao tôi không thể làm cho nó để đám cưới của Geena?

No comments:

Post a Comment