Friday 16 August 2013

Trang Tri Dam Cuoi Vintage Bang Bao Va Vai Tho | Trang Tri Dam Cuoi Tai Nha | Trang Tri Dam Cuoi Vintage - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Đám Cưới Vintage Bằng Báo Và Vải Thô Vào bất cứ mùa nào, dù xuân, hạ hay thu, đông, vẻ đẹp vintage vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Trong đám cưới , nhiều cô dâu cũng muốn mang chút không khí cổ điển vào sảnh tiệc. Điều này không quá đơn giản vì có rất nhiều chất liệu có thể làm đẹp cho đám cưới, thể hiện phong cách vintage và không quá tốn kém, khó tìm. Giấy báo và vải thô là hai chất liệu được sử dụng nhiều nhất, làm cho đám cưới vintage mang đậm vẻ đẹp hoài cổ. Phong cách đám cưới: Mộc mạc, hoài cổ và gần gũi. Sắc màu đám cưới: Gam màu nâu be là sắc màu chính xuyên suốt toàn bộ bữa tiệc. Trên nền màu sắc này, wedding planner nhấn nhá thêm cho không gian bằng cách phụ kiện, trang trí sắc màu khác nhưng tất cả đều hài hòa, không quá nổi bật, lạc lõng. Những thùng tôn, vải thô, sách cũ hay những đồ vật vintage được tận dụng và điểm xuyết khéo léo vào toàn bộ bữa tiệc. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -

Và Bryan ... Bryan là tất cả những gì làm tôi hạnh phúc và đầy đủ. Và cô đã đánh cắp anh ta ra khỏi tôi. Và đám cưới này ... Cô biết tôi đã mơ về đám cưới này kể từ khi tôi là một cô bé. Tôi đã lên kế hoạch này trong nhật ký của tôi kể từ khi tôi được mười. Và cô ấy ... Mất đi tất cả từ tôi.

Tôi ngồi lại vào ghế. Adam quỳ xuống trước mặt tôi để anh có thể nhìn vào mắt tôi.

"Tôi sẽ làm gì, Adam?" Tôi hỏi anh ta trong một biểu thức bị phá vỡ.

Anh nhún vai. "Hãy đứng dậy." , Ông nói. "Đó là điều đầu tiên mà bạn nên làm. Hãy đứng dậy. Sau đó tiếp tục di chuyển. Nhận làm việc cùng nhau."

Tôi lau những giọt nước mắt từ đôi mắt của tôi. "Tôi không nghĩ rằng tôi có thể."

Anh gật đầu. "Có, bạn có thể. Đó là khó khăn, tôi biết. Tuy nhiên, bạn có thể. Bạn có thể vượt lên trên này. Đừng để họ đánh bại bạn, Astrid, khi đang tốt hơn thế này. Bạn đang mạnh hơn này." Ông nói khích lệ. "Và điều đầu tiên bạn cần làm ... Chấp nhận rằng Bryan sẽ không trở lại với bạn. Chấp nhận thực tế là bạn đã mất đi người bạn thân nhất của bạn quá. Chấp nhận thực tế là trong vòng này ... Bạn đã bị mất. Bạn 'lại đau khổ. Thừa nhận thực tế là bạn đang ở trong đau đớn và đau khổ. Và bây giờ? gì? được bạn sẽ làm gì về điều đó? "

Tôi nhìn chằm chằm Adam và sau đó tôi nhận ra rằng ông đã đúng. Không ai nói điều này sẽ là dễ dàng. Nhưng những gì tôi làm? Tôi đã được làm những gì? Tôi đã ủ rũ! Tôi đã để cho toàn bộ chia tay này là trung tâm của cuộc sống của tôi, không có kế hoạch hay ý định di chuyển về phía trước.

Bryan và Geena lừa dối tôi. Họ sẽ có một em bé. Bây giờ, họ sẽ kết hôn với nhau. Họ sẽ có đám cưới mà tôi lên kế hoạch cho Bryan và tôi. Và bây giờ những gì? Sau đó? Những gì? Những gì tương lai có trong cửa hàng cho tôi ngay bây giờ? Tôi sẽ phải làm gì bây giờ?

Tôi đau khổ, tôi là người vô gia cư và tôi thất nghiệp. Tôi sẽ phải làm gì với nó bây giờ?

"Cơn đau sẽ ở đó trong một thời gian dài, Ash. Nó sẽ không biến mất. Nhưng nó không có nghĩa là bạn sẽ không làm điều gì đó về nó. Nó không có nghĩa là bạn không nên di chuyển về với bạn cuộc sống. Cơn đau là có được một phần của nó. Bạn biết những gì họ nói? Nếu nó không giết chết bạn, nó chỉ nên làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Và hey, những gì bạn biết không? Anh vẫn còn sống được không bạn ? "

Tôi hít một hơi thật sâu và tôi nhắm mắt lại.

Và sau đó tôi mỉm cười với Adam. "Vâng. Tôi vẫn còn sống, Adam. Tôi vẫn còn sống ..."

Tôi nuốt nước bọt. "Ok, không bao giờ tâm trí. Ông có lẽ sẽ chỉ cần bỏ qua một phần quyến rũ và chỉ cắn cổ em. Tôi tuy rằng cũng đi giới thiệu bản thân mình và phá vỡ lớp băng." Tôi nhìn qua vai của tôi đối với Creepy Dude Nhìn chằm chằm và tát vào mông của tôi. "Hãy đến và nhận được nó, Fangy!"

Khi tôi đã đi để phá vỡ từ giữ Sin, tôi không thể.

Miệng của tội lỗi đã đi theo một đường thẳng. "Đây chỉ là một trò đùa lớn đối với bạn, phải không?"

Đột nhiên, tôi cau mày và nổi da gà sỏi dọc theo cánh tay của tôi. Tại sao anh ấy trông rất nghiêm trọng? Tôi chỉ 'giật dây chuyền của mình' như thanh thiếu niên đồng bào của tôi nói. ". Vâng, có Có nó là Bạn thấy đấy, Sinipher, tôi đọc rất nhiều sách và xem rất nhiều phim -."

"Hãy đến với tôi trước khi bạn thực hiện một cảnh lớn hơn bạn đã có," Sin mặt đất ra giữa một hàm chặt chẽ. Loay hoay trong Sin va li như một người phụ nữ điên, ông bắt đầu kéo tôi vào trường.

Tôi để cho bản thân mình đi khập khiễng, buộc anh ta đến đón tôi trở lại lên trên đôi chân của mình.

"Tôi là người nghiêm túc, hạt tiêu. Chúng ta cần nói chuyện riêng tư."

"Anh đang làm gì? Lick mặt tôi đến chết với lưỡi con chó bẩn thỉu của bạn!" Khi anh nhanh chóng tránh được đầu gối của tôi vào háng của mình và busting đầu mở mũi anh ta một lần nữa, và thậm chí cả nỗ lực của tôi để vuốt vào cổ tay của mình với móng tay của tôi (mà đã khai, bằng cách này bởi vì tôi đã lo lắng cắn chúng ra), tôi biết rằng Tôi đã ở sâu doo-doo.

Anh chàng này đã đúng khi ông nói rằng ông đã tính sai khả năng của mình để kick ass ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, hoặc ông sẽ dễ dàng phản đối cuộc tấn công của tôi.

"Thả tôi ra! Rape! Rape! Ông unclasping áo ngực đồ lót của tôi! Đồ lót của tôi! Tay của ông là trong đồ lót của tôi! Người giúp đỡ!"

Tội lỗi đã có đủ can đảm để cười khúc khích trong hơi thở. "Anh nghĩa là cô gái điên rồ nhất tôi đã từng gặp."

Tôi là người điên một?

Bây giờ tôi đã nhận thấy rằng không có ai xuất hiện để chăm sóc mà tôi đã la hét và nó đã bắt đầu làm cho tôi hoảng sợ. Được tôi mơ ước? Có ... Tôi đã có được mơ ước. Và để thực hiện ước mơ thậm chí kỳ quái hơn, người đã nhấn mình chống lại các tủ khóa để có được ra khỏi con đường của Sin. Đây có phải là Biển Đỏ freaking bị chia tay bởi một vị thần, hoặc nơi mà những đứa trẻ này hoàn toàn sợ Sin?

Không chỉ vậy, nhưng trường này là kỳ lạ trong đó tất cả mọi người thực sự đã đi đến lớp ngày đầu tiên của trường và không chỉ cần tự hỏi xung quanh vu vơ, giả vờ họ không biết nơi họ đang đến.

Để làm cho toàn bộ tìnhtoc co dauhình còn xấu hổ hơn, Sin thực tế đón tôi và ném tôi qua vai của mình để làm cho tôi đi với anh ta vào nhà vệ sinh nam. Tôi tổ chức vào cổng tò vò của cửa bằng cả hai tay khi anh kéo vào chân của tôi và tất cả mọi thứ.

"Tôi chỉ muốn nói chuyện với bạn một cách riêng tư trong một vài phút," Sin ép, kéo mạnh vào chân của tôi. "Bạn đang làm cho điều này khó khăn hơn nhiều so với nó phải được."

Đó là không chỉ là tôi không muốn nói chuyện với kiêu ngạo - nhiều khả năng đồng tính Wolverine trong tư nhân, nhưng thực tế là tôi theo nghĩa đen sợ đi vào phòng tắm của cậu bé. Hãy để tôi nói cho bạn biết điều gì đó về con trai. Họ dơ bẩn, hư hỏng, và họ làm mọi điều duy nhất trong phòng tắm mà cô gái sẽ không bao giờ làm, thời gian năm mươi.

Ví dụ:

Nếu các cô gái phải poop, chúng tôi tuôn ra nhà vệ sinh nhiều lần, ho và theo dõi không có lý do cần thiết, và tiếp tục lăn và gỡ các vòng xoắn giấy hộp khử mùi nhà vệ sinh bị chết đuối ra plops. Nếu bạn thậm chí còn dám lấy một bãi chứa khi một cô gái khác ở trong phòng tắm và không bóp nghẹt tiếng ồn, chuẩn bị cho một số gấp cánh tay và một số bẩn trông khi bạn ra khỏi gian hàng đó.

Khi chàng trai phải phân của họ tất cả bắt tay, nhập các quầy hàng tại thời điểm chính xác như nhau, và có đầy đủ ra WWIII / cạnh tranh những người có thể có được bắn lớn nhất và điền vào các bồn vệ sinh để miệng. Không đề cập đến, khi họ ra đi, hầu hết thời gian họ không rửa tay. Đặc biệt là khi họ chạm dong của họ, vì hey, đó là ok để chạm vào người khác và những thứ khi bạn chỉ cần chạm vào một phần riêng tư nhất của cơ thể của bạn!

Vì vậy, yeah, tôi đã được một chút sợ hãi.

Và tôi phải có được như màu đỏ như một màu đỏ chua Kid vá khi Sin cuối cùng đã cho tôi để cho đi của cổng vòm cửa, tôi đã tổ chức chống lại ông khi ông đóng sầm cửa lại với chân của mình, khóa nó, và tôi bắt đầu để vuốt vào anh và nắm lấy anh ta bất cứ nơi nào tôi có thể để thoát khỏi. Tại sao tôi lại trở nên đỏ, bạn yêu cầu? Vâng, tôi có thể nắm lấy một cái gì đó tôi không nên có không

Vâng, bạn đoán nó.

Tôi nắm lấy đáy quần của mình.

Ôi Chúa ngọt ngào, con ngươi đã phạm tội trong tất cả các cách đúng! Những người quan tâm nếu nó có mùi giống như một cái gì đó đã chết, đã sống lại, ăn riêng của mình, và sau đó đã chết một lần nữa trong đây, 100% MAN của Wolverine! Tiếng nói bên trong của tôi sau đó hét lên cho một chất rắn mười giây. Nói về một gói quá lớn đối với Fed-Ex. Ngọt chó diggidy.

No comments:

Post a Comment