Tuesday 1 October 2013

Bộ sưu tậm ý tưởng cưới

A / N: hạnh phúc chàng trai ngày công lao động ^ ^ hay còn gọi là ngày lười biếng..Đối với tôi, ít nhất là c:

Thưởng thức ~

Chương Mười bảy

"Vào đi!"Tôi gọi qua nhà bếp ồn ào như những người bạn của tôi tranh giành xung quanh để có được những thực phẩm sẵn sàng trước khi Tonya đã đến chọn một vài đôi giày tôi độn thổ một thời gian dài trước đây.

Hoặc lâu hơn cô nghĩ.

"Devon! Ngừng ăn cắp trái cây!"Beth rên rỉ, vỗ tay của mình ra khỏi đĩa cô sắp xếp.Devon bĩu môi, trừng phạt.

"Vì vậy, có nghĩa là," rồi nó thổi, dậm đi để bận tâm Jody, người được gia vị thịt bên bồn rửa cho Colton để nướng.Ông sử dụng để có một đầu bếp tại bữa tiệc nhưng bỏ thuốc lá để đi học nấu ăn toàn thời gian.

"Ừm."

Tôi nhìn lên những âm thanh và cười rạng rỡ.Tyler!Ông đứng ở cửa cách vụng về, cầm một bát bảy tầng nhúng và một trường hợp soda.

"Này Ty!"Tôi cổ vũ, bỏ qua hơn để đội bóng của ông và lấy sự nhúng."Tôi có thể đặt trong tủ lạnh và đặt những đồ uống trong mát ở đó."Tôi nhô cằm của tôi để làm mát màu đỏ ở góc nhà bếp, ngay bên cạnh Devon đang cố gắng để mịn nói chuyện theo cách của mình vào nhận được một sandwhich ngón tay từ Monica.

"Được rồi," anh thì thầm lặng lẽ và xáo trộn ở đó.

"Ai vậy?"Kelsey, hàng xóm cũ của tôi, hỏi.Cô đã xúc xắc pho mát và thịt để ăn với một số bánh quy giòn.

"Tyler, trợ lý của Liam."Tôi chuyển các trạm trên các đài phát thanh để một cái gì đó lạc quan hơn.

"Anh ấy dễ thương," Kelsey cười khúc khích, cắn môi cô khi cô liếc qua anh vai cô."Nhưng trẻ. Bao nhiêu tuổi?"

"Mười chín."

Cô nhăn mũi."Sẽ không đi đến đó. Anh ấy thực chất là một em bé."

Tôi khịt mũi, nhìn lên để xem những gì anh đã làm và đóng băng.Huh.

"Sabrina! Khi nào T nhận được đây?"Beth hỏi khi cô thực hiện một đĩa đến hòn đảo này.

Tôi kéo đôi mắt của tôi ra khỏi cảnh thú vị và nhún vai."Nên có khoảng giữa trưa. Tôi đã không cho cô ấy một thời gian cụ thể."

"Tôi rất vui mừng," Jody ré lên, bao giờ những người đam mê bên.

"Và những gì về những người bạn của Liam? Ông không nói ông đã mời một cặp vợ chồng?"Beth cười toe toét."Có thể bạn sẽ không phải là người duy nhất có một anh bạn đẹp trai xung quanh đây."

"Tôi không nhìn thấy?"Monica dài giọng từ phía sau chúng tôi.Beth cười khúc khích.

"Xin lỗi Moni."

"Làm thế nào bạn và chồng của bạn đáp ứng?"Kelsey hỏi ngọt ngào.

Tôi ho, che giấu nụ cười của tôi sau tay của tôi trong khi Monica nghiêng một bên lông mày.

"Bạn thực sự muốn biết?"Cô hỏi, thách thức.

"Bây giờ tôi muốn biết", Jody cười toe toét, nâng mình lên trên quầy, rất có thể bột nhận được trên trang phục cô mặc để che bộ bikini của cô.

Monica cười."Tôi đã gặp Terrance khi tôi hai mươi tuổi, trong lớp sinh lý học của mình."

Phòng rơi vào im lặng.Ngay cả Devon và Tyler người đã nghi ngờ thì thầm trong góc.

"Chết tiệt."Đó là Jody.

Monica khịt mũi và mỉm cười, rõ ràng là tình yêu đối với phản ứng."Chúng tôi đã cố gắng để bỏ qua cảm xúc của chúng tôi dành cho nhau nhưng thật khó. Và tôi đã không chính xác làm cho nó dễ dàng cho anh ta."

"Anh đã làm gì?"Kelsey hỏi, chóng mặt.

No comments:

Post a Comment