Tuesday 1 October 2013

Các ý tưởng cho đám cưới

  • Rainy Wedding - Đám cưới ngày mưa

    Rainy Wedding - Đám cưới ngày mưa

    Mưa thì đã sao nào ? Đám cưới vẫn có thể diễn ra thật lãng mạn và vui vẻ cùng mưa !Dành tặng các cặp đôi đám cưới vào mùa mưa,...

  • Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Doanh Nhân Công Giáo

    Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập thương nhân đạo thiên chúa

    Hình ảnh trong lễ kỉ niệm 10 năm thành lập thương lái Công Giáo cũng là ý tưởng thú để bạn tham khảo cho ngày cưới của mình.

  • Ý tưởng chụp hình cưới cho các anh chiến sĩ / bộ đội / CAND

    Ý tưởng chụp hình cưới cho các anh đội viên / lính / CAND

    Không kiêu kỳKhông xa hoaKhông resortKhông xe hơiKhông xống áo xúng xínhHình ảnh cô thiếu nữ duyên dáng e ấp bên anh công an quần chúng. # Mặc binh phục quá cỡ...

  • Phong cách cưới rustic đơn giản và sang trọngHình nghệ thuật

    Phong cách cưới rustic đơn giản và qua

    Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể chọn lọc phong cách đám cưới rustic cho ngày trọng đại của mình. Đám cưới theo phong cách rustic mang nét thô mộc, gần...

  • Làm gì để chàng ngỏ lời cầu hôn?

    Làm gì để chàng ngỏ lời cầu hôn?

    Hai bạn yêu nhau khá lâu và chẳng có gì ngăn cản hai bạn tiến đến hôn nhân. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình nhưng chưa thấy anh...

  • 10 điều đầu tiên nên làm sau khi nhận lời cầu hônGái đẹp

    10 điều trước hết nên làm sau khi nhận lời cầu hôn

    Bạn vừa nhận lời cầu hôn của người ấy? Bạn đã đồng ý? Bạn vô cùng sung sướng và có thật nhiều ý tưởng về ngày cưới của hai bạn? Hãy...

  • Đánh giá tháng 12/2012: 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới giá "mềm" tại TP.HCM

    Đánh giá tháng 12/2012: 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới giá "mềm" tại TP.HCM

    Thời bão giá, mọi thứ đều tăng, trừ lương đã làm tăng thêm gánh nặng cho các cặp đôi khi tính nết ngân sách cho đám cưới. Tìm được địa điểm...

  • Hoa cài áo ấn tượng cho chú rể

    Hoa cài áo ấn tượng cho chú rể

    Cũng giống như bó hoa cầm tay của cô dâu, hoa cài áo dành cho chú rể là loại phụ kiện chẳng thể thiếu trong ngày cưới. Nó giúp tạo điểm...

  • Thiệp cưới Cung Hỷ - Tỏa sáng từ chữ Tâm

    Thiệp cưới Cung Hỷ - Tỏa sáng từ chữ Tâm

    Trong hơn 10 năm làm nghề, với chữ TâmẢnh đẹpthuần khiết, thiệp cưới Cung Hỷ đã trở nên một địa chỉ tin của các cặp đôi cô dâu –...

  • Đánh giá tháng 9/2012: 3 nhà cung cấp quà tặng khách mời tại TP.HCM nên tham khảo

    Đánh giá tháng 9/2012: 3 nhà cung cấp quà tặng khách mời tại TP.HCM nên tham khảo

    Quà tặng dành cho khách mời đã dự tiệc cưới như chiếc bánh xinh xẻo, những thỏi chocolate đẹp mắt hay những món quà lưu niệm xinh xinh,... Ngày một phổ biến ở...

A / N: ugh.Kẻ xin lỗi: ci đã cố gắng để làm cho chương 8 công nhưng nó đã đi lại để tư nhân.Đổ lỗi cho WATTPAD.Bạn sẽ chỉ có theo tôi đọc nó.Nhưng đây là một cập nhật nhanh chóng.Tôi muốn để có được nó ra khỏi con đường vì nó không có bất kỳ bệnh than đen ở đó.

~

Chương Chín

** Ba ngày sau **

"Ông Whitlock?"

"Cái gì," người bị hói, béo lùn Paul Whitlock sủa ra khi anh tiếp tục bấm nút trên máy tính mà trông giống như nó thấy ngày tốt hơn.Trong những năm 1990.

"Tôi cần phải đặt thông báo hai tuần của tôi trong, I. .. Tìm thấy một công việc khác."Là bạn gái của ai đó.

Ông sững người, mắt tròn và sáng của mình đang tìm mua để đáp ứng tôi."Hai tuần thông báo?"Giọng nói của ông đã không tin.

Tôi cau mày, xáo trộn từ chân này sang chân.Văn phòng nhỏ của mình là nóng và ngột ngạt, vùng thoải mái không tồn tại trong sự hiện diện của mình."Uh, có."

Paul sủa ra một tiếng cười."Anh muốn tôi trả tiền cho bạn để bỏ Xem xét việc này? Ngày cuối cùng của xứ Wales, anh bị sa thải. Jimmy nói với tôi về bạn dâm mình ra với một số khéo léo tháng trước và tôi đã có nghĩa là để có được cho bạn về điều đó. Hãy chọn lên lương cuối cùng của bạn kiểm tra vào ngày mai. "

Và ông chuyển sự chú ý của mình trở lại máy tính của mình.Trong khi tôi đứng đó bị sốc.Cuối cùng tôi để vỏ bản thân mình ra khỏi cửa và quay trở lại khu vực ăn uống, Tonya và Devon quá bận rộn làm hài lòng khách hàng đói chú ý đến tôi, một cái gì đó tôi đã vô cùng nhẹ nhõm về.Tôi vội vã trở lại và lấy điện thoại của tôi ra khỏi tủ đựng đồ của tôi, nhanh chóng quay số của Liam.

Ông chọn vào vòng đầu tiên.

"Xong rồi bé Tao cứ tưởng mày nói là 7 ngày hôm nay?"

Tiếng nói của mình được thực hiện một hình thức khối u trong cổ họng của tôi như tôi đã cố gắng để giữ lại những giọt nước mắt.

"Sabrina? Có sao không?"Tiếng nói của mình một cách nhanh chóng leo thang."Hãy nói điều gì đó thiên thần."

"M-ông chủ của tôi bị sa thải tôi," tôi kêu lên."Jimmy, các đầu bếp từ đêm bạn gặp tôi, s-thấy, um, chúng tôi ... Cùng-"

No comments:

Post a Comment