Tuesday 1 October 2013

Bộ sưu tập hoa cưới 2013 - Ý tưởng và hoa cưới: MT Flowers - Ảnh ngày cưới

You are here

Hoa cưới 2013

MT Flowers xin giới thiệu đến các cô dâu chú rể bộ ảnh hoa cưới 2013 do MT Flowers đã thực hiện, hy vọng các bạn tìm được cho mình những bó hoa tươi thắm và đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của mình.

Chi tiết về sản phẩm hoa cưới và trang trí cưới bằng hoa tươi, các bạn vui lòng liên tưởng MT Flowers để được tham vấn thêm nhé! Cám ơn các bạn.

221D Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận

ĐT: 097 345 5454 - 0936 705 500

Email: mytien05@yahoo.Com.Vn - mytien05.Mt@gmail.Com

FB: MT Flowers

Hoa cưới 2013

  • img_6571
  • img_5476
  • img_4873
  • img_4646
  • img_4613
  • img_4162
  • img_3827
  • hct (523)
  • hct (520)
  • hct (499)
  • hct (487)
  • hct (340)
  • hct (272)
  • hct (237)
  • hct (232)
  • hct (194)
  • hct (185)
  • hct (184)
  • hct (182)
  • hct (104)
  • hct (21)
  • hct (19)
  • hct (18)
  • hct (15)
  • hct (12)
  • hct (11)
  • hct (9)
  • hct (5)
  • HCT (4)
  • hct (543)
  • 561302
  • 561295_
  • 52264
  • 27916_3
  • 16421
  • 10951
  • 9693
  • 9602
  • 5388
  • 522
  • 12
  • 9

VềẢnh đẹpnhà cung cấp này

  • MT Flowers

    MT Flowers

    Hoa chị Tiên là tên thân mật mà nhiều cô dâu thường gọi khi nói về MT Flowers. Khi chia sẻ cùng cô dâu chú rể, chị Tiên luôn tận tâm... Xem tiếp»

    • 221D Hoàng Văn Thụ F 8 ( Đối diện khách sạn Tân Sơn Nhất mới), Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • 097 345 5454 - 0936 705 500
    • http://mtflowers.Vn
    • mytien05@yahoo.Com.Vn - mytien05.Mt@gmail.Com
    • http://MT Flowers

  • Hoa cưới
  • bó hoa cầm tay
  • hoa cầm tay cô dâu
  • xu huong hoa cuoi 2013

. Có tổng cộng 0 bình luận

Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi nhận xét của bạn.

Các album ảnh cưới khác

  • Vest cưới của các khách hàng tháng 8Vestgái đẹpcưới của các khách hàng tháng 8
  • Áo cưới giá sỉ dành cho những studio -áo cưới giá rẻÁo cưới giá sỉ dành cho những studio -áo cưới giá rẻ
  • Wedding theme: Red & WhiteWedding theme: Red & White
  • Trang điểm cô dâu xinh mùa cưới 2013Trang điểm cô dâu xinh mùa cưới 2013
  • Bộ sưu tập trang sức cưới: lắc và vòng tayBộ sưu tập trang sức cưới: lắc và vòng tay

Hình nghệ thuật

Nhà cung cấp hàng đầu

Nhà cung cấp hàng đầu

Right bottom vendors

Đặt báo

Đón đọc cẩm nang cưới Marry Wedding tháng 8/2013

Ông đổ rượu vang đỏ trong ly của tôi và ngồi chai xuống.Anh cười toe toét xuống tôi, "lần đầu tiên."

Tôi đỏ mặt, chọn lên một trong những dĩa vàng bên cạnh tôi.Nó cảm thấy nặng trong bàn tay nhỏ của tôi.Tôi đâm tại một trong những noddles và bỏ nó trong mouth.When của tôi kết cấu phong phú và kem đánh lưỡi của tôi, tôi rên rỉ tự động.

Liam cười khúc khích, đào vào thức ăn của riêng mình.Tôi đâm tại một tôm cuộn tròn và đĩa vào miệng của tôi trước khi tôi quay sang Liam.

"Bạn đã có một gia đình lớn?"Tôi tò mò hỏi.

Liam cười."Năm anh chị em, tôi là con thứ. Ba người lâu đời nhất đã kết hôn và có con đã có, chỉ cho tôi, Anne Marie và Lawrence để lại."

"Wow," tôi thì thầm.

"Và với tất cả các cô dì và chú bác của tôi và anh em họ, bạn có thể thấy lý do tại sao bảng này là cần thiết."

"Và bao nhiêu tuổi rồi?"Tôi hỏi ngập ngừng.

"Hai mươi chín", ông hắng giọng, đột nhiên nhìn không chắc chắn."Có phải ... Là ổn chứ?"

Mắt tôi mở to ", tất nhiên. Bạn biết tôi chỉ đùa khi tôi gọi là bạn cũ?"

Anh gật đầu, mỉm cười nhẹ nhàng với tôi."Mày xong chưa?"

Tôi liếc nhìn tấm của tôi.Tôi hầu như không chạm vào nó nhưng cảm giác ngon miệng của tôi hầu như không có."Tôi có thể lưu nó cho sau này?"

"Tất nhiên, tôi sẽ gọi cho James khi chúng tôi đến văn phòng của tôi", ông đứng dậy và đưa tay ra.Tôi lấy nó.

Thời gian này, chúng tôi leo lên cầu thang, Liam giải thích rằng đây là nơi tất cả các phòng ngủ được, cộng với văn phòng của ông và phòng trò chơi.

Tôi dừng lại để cởi đôi giày cao gót của tôi, giải thích rằng ngón chân của tôi đã bắt đầu đau.Đáng ngạc nhiên Liam cúi xuống một đầu gối, hướng dẫn tôi đặt tay mình lên vai của mình để cân bằng bản thân mình như anh nắm chặt bắp chân của tôi mở khâu giày của tôi và trượt chúng ra, trái tim tôi nhảy ra khỏi lồng ngực khi ép đôi môi của mình chống lại mắt cá chân của tôi.Hơi thở của tôi là thất thường do thời gian ông đứng dậy, cả hai đôi giày của tôi treo lủng lẳng từ ngón tay của mình, một cái nhìn tự mãn trên khuôn mặt của mình.

Vào thời điểm chúng tôi đến văn phòng của ông tôi đã sẵn sàng để ném tất cả thận trọng ra ngoài cửa sổ và nhảy anh.

"Bạn có thể ngồi trên chiếc ghế dài trong khi tôi tìm kiếm các tập tin," anh thì thầm, ngồi sau bàn mà ngồi ở giữa phòng, chỉ về ghế sofa ép vào tường.Tôi lê bước qua và nhìn vào văn phòng của ông.Một máy tính tìm kiếm tốn kém và knickknacks ngồi trên bàn, khung ảnh chiếm một góc nhưng tất cả họ đã phải đối mặt xa tôi.Ngón tay của tôi ngứa để nhìn thấy chúng.

No comments:

Post a Comment