Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng trang hoàng đám cưới bằng vải bố - Ý tưởng cưới

1. Sân khấu: Sân khấu ngoài trời trang hoàng bằng vải bố mang tới vẻ dung dị, mộc mạc như hòa cùng với sắc màu của tự nhiên. Đây sẽ là một kiểu phông àm nền cho cô dâu, chú rể thêm nổi bật.

2. Hoa cưới bó bằng vải bố.Hoa cưới phần cầm tay được bó bằng vải bố có điểm xuyết những viên đá hay gắn nơ nhỏ thật đáng yêu.

3. Bánh cưới. gái đẹp Không nhiều màu sắc, không kiểu cách, chiếc bánh cưới màu kem được bao quanh bởi một chút vải bố cột thành nơ nhỏ, gắn một đôi bông hoa trông thật giản đơn mà vẫn tinh tế.

4. Bàn ghế. Sự kết hợp giữa khăn trải Ảnh đẹp bàn màu kem, khăn trang hoàng giữa bàn bằng vải bố trông thật cao nhã và độc đáo. Chiếc ghế ghỗ được trang hoàng vải bố với tông màu sáng có điểm lên nhánh bông bi tạo nét nhẹ nhàng, dễ thương.

5. Hoa trên bàn. Không quá khó và không mất nhiều thời kì, bạn hoàn toàn có thể trang trí cho lọ hoa trên bàn đẹp như thế này.

6.Hình nghệ thuậtKhăn ăn + muỗng nĩa. Chi tiết nhỏ này bạn cũng có thể dùng vải bố để trang trí. Vững chắc bạn sẽ khiến khách mời phải ấn tượng về sự chu đáo và khiếu thẩm mỹ của mình.

7. Quà cám ơn. Chung cuộc là một món quà lạ mắt dành cho khách mời được thiết kế hoàn toàn bằng vải bố.

Mộc  Hinh anh dep  Miên

Ảnh: pinterest.Com

"Vâng," tôi rên rỉ, bệnh chờ đợi, "xin vui lòng Liam, xin hãy cho tôi."
Tôi hét lên khi anh lấp đầy tôi đến một lực đẩy, ngay lập tức đẩy vào tôi như ông cúi xuống để ngực được ép vào lưng tôi.Ông hút trên dái tai của tôi, hơi thở khắc nghiệt của ông lớn trong tai tôi như là lao vào anh dường như hét lên "tôi, tôi, tôi, tôi."
Khi chúng tôi đến cao điểm, tôi nhận ra Liam thực sự là một người đàn ông giữ lời.
Tôi không thể đi ngay trong gần một giờ.

A / N: thực tế vui vẻ ~ các cậu biết JFK đã ngoại tình với Marilyn Monroe?, ': 3 tôi biết cô ấy là một youknowwhat nhưng wow ... Đó là chủ tịch.Nhưng trở lại câu chuyện ... Có, một số bạn có thể nghĩ rằng Liam phản ứng quá mạnh, và có thể hỏi làm thế nào được sabrina giả để biết họ có công ty hơn?nhưng tôi thích chương này vì vậy yea.Boo bạn để đánh giá nó.Và Liam sẽ không evereverever được bạo lực.Không bao giờ.
Có một thứ hai tuyệt vời c:

No comments:

Post a Comment