Tuesday 1 October 2013

Thêm 04 ý tưởng cưới lãng mạn và độc dành cho bạn - Marry.vn

Chương Bốn

Liam đỗ xe và cúi xuống hôn lên má tôi, môi anh kéo dài khi ông đùi của tôi bóp cuối cùng trước khi anh kéo tay anh ra.

"Sau đó, bạn có để có được sự thay đổi bởi vì tôi tin tưởng Sabrina, một khi tôi bắt đầu tôi không có kế hoạch để cho bạn ra khỏi vòng tay của tôi trong một thời gian dài", ông cười khúc khích, trượt ra khỏi chiếc xe của mình.Tôi nắm lấy túi xách của tôi như Liam mở cửa của tôi, cho tôi mượn một bàn tay để có được ra khỏi xe.Anh vòng tay quanh eo tôi khi chúng tôi bước vào thang máy.

Chỉ để khám phá ra rằng nó đã được bảo trì.Cảm ơn Chúa tôi sống ở tầng thứ ba.

Khi  anh cuoi  Liam và tôi đã đến trường hợp cầu thang hẹp, ông ra hiệu cho tôi đi đầu tiên.Tôi đã mất hai giây để tìm ra.

"Cô bé nghịch ngợm," anh lầm bầm khi tôi cố lắc mông của tôi, biết đó là nơi mà đôi mắt của ông đã được đào tạo trên.

"Ông già bẩn", tôi vặn lại khi chúng tôi đến sàn của tôi.Tôi xoay quanh đầu tôi nhìn thấy anh ta trố mắt ở phía dưới của tôi.

Đôi mắt của ông bị gãy lên để đáp ứng tôi, thu hẹp một cách vui tươi."Và những người làm bạn nghĩ rằng bạn đang gọi điện thoại cũ?

"Ai  gái đẹp  làm bạn nghĩ rằng bạn đang gọi tôi là một cô bé?"Tôi quay đi với một trái của mái tóc của tôi."Tôi là một người phụ nữ."

"Hãy tin tôi, tôi biết," anh lẩm bẩm.

:..:.:.:.:.:.:.

"Tôm hùm là tốt," anh thì thầm như tôi lướt menu, thỉnh thoảng xoáy trôn ốc trong gian hàng của chúng tôi để có được gần gũi hơn với anh ta.Chúng tôi bắt đầu ở cuối nhưng dần dần bị  Ảnh cưới  hút về gặp nhau ở giữa, hai đầu gối của chúng tôi chạm vào nhau.

"Thế còn mì tôm? Nghe ngon", tôi nhìn lên để xem anh ta nhìn chằm chằm vào tôi với một nụ cười trên khuôn mặt của mình.Tôi đỏ mặt và cúi đằng sau menu.Tôi nên đã được sử dụng để nó bây giờ, anh đã nhìn chằm chằm vào tôi từ khi tôi bước ra khỏi phòng tôi mặc một chiếc váy màu tím sâu thấp cắt mà dừng lại giữa đùi.Với quá thời hạn tôi chỉ có một cách nhanh chóng thứ hai để whip tóc tôi theo kiểu đuôi ngựa phong cách.

No comments:

Post a Comment