Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng trang trí tiệc cưới

Sẵn sàng để nói về nó, "tôi lẩm bẩm bơm lại một người đàn ông tách cà phê.

Devon bĩu môi, "tốt. Nhưng chúng tôi muốn gặp anh ta tại một số điểm. Hãy chắc chắn rằng ông không có kế hoạch bắt cóc Sabrina của chúng tôi."

"Và tôi muốn thấy rằng limo của mình quá", Tonya thêm, cười toe toét với tôi.Tôi cười trở lại.

"Chúng ta sẽ thấy."

Khi sự thay đổi của tôi là hầu như trên một chiếc xe màu đỏ kéo lên phía trước.Nó trông giống như một chiếc xe đua với một loạt các chuông ưa thích và còi.Tôi đã không thực sự nhìn thấy các vấn đề lớn, nhưng tất cả các nam ở trong phòng đã làm.

"Đó là một chiếc Ferrari?"

"Damnnn."

"Rằng Tổng thống chết tiệt là ai?"

"Có vẻ như yo người đàn ông là ở đây," Devon cười khúc khích.

"Hừ, anh thực sự trúng số với một này", Tonya cười toe toét.

Tôi cắn môi của tôi để che giấu nụ cười của tôi.Tôi vẫy tay như tôi bước ra đi."Hẹn gặp lại mọi người."Hai vẫy tay chào lại.Khi tôi đến gần chiếc xe Liam nhảy ra ngoài để mở cánh cửa của tôi.

"Chào em yêu," anh thì thầm, mổ tôi trên đôi môi của tôi trước khi đóng cửa lại.Ông vội vàng chạy đến bên anh và nhảy vào, khởi động máy và chạy ra đường phố."Làm thế nào là công việc?"

Tôi nhún vai."Được rồi. Bận rộn. Bạn?"

Cậu ấy cười, đặt tay lên đầu gối của tôi."Tương tự."

Thở của tôi quá giang.

"Bạn có thích hải sản?"Ông hỏi.

Tôi gật đầu của tôi, quá tập trung vào tay vuốt ve bên trong đùi của tôi.Chậm tay của mình di chuyển lên đến tận con số này dưới váy của tôi.

"Tốt. Tôi biết gần đây nhà hàng tuyệt vời của" Anh thì thầm tình cờ.

Như ông không có bàn tay của mình lên trang phục của tôi.Trong khi anh đang lái xe.

"Liam?"Tôi khẽ kêu lên.

"Hmm?"

No comments:

Post a Comment