Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng đơn giản để làm nên sự khác biệt cho đám cưới của bạn - Ý tưởng cưới

Thiệp cưới chibi

Độc đáo, lạ mắt và có phần vui nhộn,thiệp cướiin hình cô dâu chú rể được vẽ theo phong cách chibi vững chắc sẽ gây ấn tượng rất lớn đối với khách mời, ngay từ lúc lễ cưới còn chưa diễn ra.

Y tuong cuoi doc dao - Thiep cuoi chibi

Y tuong cuoi doc dao - Thiep cuoi Chibi

Thiệp cưới chibi là một trong những ý tưởng cưới độc đáo và đơn giản nhất

Với giá chỉ khoảng 50.000-150.000 đồng/ảnh, cô dâu chú rể sẽ có ngay một bức ảnh chibi cực kỳ dễ thương để in lên thiệp cưới và thậm chí có thể sử dụng làm ảnh treo tường hoặc trang trí ởalbumgái đẹpảnh cưới.

In và thiết kế thiệp là một công đoạn khá đơn giản nhưng tương đối mất thời kì, bạn có thể tham khảo các nhà cung cấp để có những mẫu thiệp ưng ý. Dưới đây là các địa chỉ tham khảo cho bạn:

Moon Design(174 Tôn Đản, Q.4, TP.HCM)

Thiệp cưới Ý Tưởng(196 Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM)

Đám cưới “xanh”

Xu hướng tìm về tự nhiên ngày một phát triển mạnh mẽ, nên một ý tưởng đám cưới sinh thái với toàn màu xanh không những bắt kịp khuynh hướng mà còn giúp mang lại một bữa tiệc khó quên cho các khách mời. Để bắt tay vào ý tưởng cưới này, bạn có thể dùng màu xanh lá để làm tông màu chính cho buổi tiệc, sử dụng hoa tươi, các mảng lá cây màu xanh cho bàn trang trí, những chậu cây bụi nhỏ cho bàn tiệc...

Ý tưởng đám cưới sinh thái

Một số gợi ý để thực hiện ý tưởng cưới theo phong cách "xanh"

Tranghình nghệ thuậthoàng đám cưới với bong bóng

Lãng mạn, bay bổng là những ưu điểm nổi trội khi bạntrang trí đám cướivới bong bóng. Thay vì sử dụng cổng hoa, bạn có thể dùng cổng được làm từ những quả bong bóng đủ màu sắc và được tạo hình ngộ nghĩnh.

Bên cạnh đó, trên sàn diễn và sảnh tiệc, cô dâu chú rể cũng có thể dùng bong bóng làm vật trang hoàng chủ đạo phối hợp với những dải băng lụa mềm mại. Giá của mỗi chiếc cổng bong bóng khoảng từ 600.000 đồng trở lên, tùy theo kích cỡ và kiểu dáng. Khôn cùng đơn giản, phí tổnẢnh đẹplại không quá cao, hiệu hứng mang lại không nhỏ tí nào, vì sao cô dâu chú rể không thử nhỉ?

Ý tưởng cưới độc đáo với bong bóng

Ý tưởng cưới với bong bóng có thể được thực hành phê chuẩn các chi tiết trang trí hoặc nghi thức thả bóng bay đầy náo nức như thế này

Tuy nhiên, có một lưu ý dành cho bạn là không nên để bong bóng dưới không khí nóng hoặc bơm quá căng vì chúng có thể bị nổ.

Để có thể biến những ý tưởng cưới độc đáo thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất, bạn có thể cần hệ trọng với các wedding planner chuyên nghiệp để được tư vấn và tương trợ tốt nhất trong quá trình chuẩn bị. Những địa chỉ tham khảo dành cho bạn:

-P.Wedding:Q. Phú Nhuận, TP.HCM

-Dịch vụ cưới Hạnh Hương(Từ Liêm, HN)

BẢO UYÊN

Thưởng thức ~

Chương Mười tám

"Chúng ta hãy đi ra ngoài tối nay," Liam lầm bầm, nuzzling mũi anh ta uể oải vào cổ tôi, chân của chúng tôi gắn bó với nhau, cơ thể của tôi bế chống lại mình.

"Giống như một câu lạc bộ?"Tôi cau mày, giảm thìa của tôi trong kem thùng carton.Drats.

Liam khịt mũi, điều chỉnh cơ thể chúng ta trên các huấn luyện viên."Thiên Chúa không. Không sau sự thất bại thời gian qua."

Tôi dự tính đào thìa của tôi trong bát dính trước khi quyết định đó không phải là giá trị nó và đặt toàn bộ điều trên bàn cà phê."Một bộ phim?"

"Chỉ cần bữa tối. Có lẽ một chuyến đi đến công viên sau đó."Ông ôm lấy má tôi bằng bàn tay, vuốt ve môi dưới của tôi với ngón tay cái của mình trước khi mổ chúng.Anh dừng lại và hôn tôi một lần nữa, lần này lâu hơn một chút."Bạn có hương vị như dâu tây", ông cười toe toét.

Tôi trợn tròn mắt, chống lại một nụ cười ngớ ngẩn của mình.

"Cảm ơn, tôi đoán. Ở đâu?"

"Một restuarant ít. Là Ý được không?"

"Ở đâu?"Tôi căng thẳng.Làm thế nào được tôi sẽ mặc quần áo nếu tôi không biết nơi chúng tôi đã đi đâu?

"Bất ngờ", ông cười."Mặc mượt mà ít trang phục, màu đỏ với vành đai màu xám."

"Thực tế là bạn biết tủ quần áo của chúng tôi như sau của bàn tay của bạn đặt ra câu hỏi. Tôi có nên gọi Devon? Ông chỉ thích ôm ấp," tôi trêu chọc.

"Không."Ông bị gãy răng tôi."Anh nhiều, mềm hơn rất nhiều."

"Vì vậy, bạn với tôi cho sự mềm mại của tôi?"Tôi cười khúc khích, nửa cố gắng vượt khỏi cánh tay của mình.

"Không."Ông cầu hôn 'p' và nắm chặt tôi."Bạn làm bánh thực sự tốt."

Tôi khịt mũi ", vì vậy không mẹ của bạn, tôi chắc chắn."

"Và tôi thích như vậy bạn tìm trong áo sơ mi của tôi," ông tiếp tục, bỏ qua nhận xét của tôi."Và bạn luôn luôn làm cho tôi cảm thấy tốt hơn bất cứ khi nào tôi muốn kéo tóc của tôi ra vì nhân viên ngu ngốc của tôi."

"Cô nhân viên không phải là ngu ngốc", tôi quắc mắt anh, anh khai thác trên mũi với ngón tay của tôi.Ông bắt nó giữa hai hàm răng, cười tinh nghịch nhìn tôi.Tôi kéo nó ra.

"Bởi vì tôi là ông chủ, họ là ngu ngốc, không có vấn đề bao nhiêu độ mà họ có."

Tôi giơ lên ​​một ngón tay và nói rụt rè, "về mặt kỹ thuật, bạn là ông chủ của tôi kể từ khi tôi gắn liền với bạn theo hợp đồng, tôi ngu ngốc không?"

Nuôi hợp đồng giữa chúng tôi đã trở thành phần nào điều cấm kỵ, là nếu chúng ta có thể giả vờ thực tế là tiền thực đổ vào tài khoản trở lại của tôi còn ở cùng nhau.

"Bạn, em bé? Không bao giờ", ông ngâm nga, quấn các ngón tay qua mái tóc của tôi."Thêm vào đó, chúng ta đều biết người điều hành gia đình này. Một người nào đó thích rằng cô có thể nhận được bất cứ điều gì cô ấy muốn."

No comments:

Post a Comment