Tuesday 1 October 2013

Thiệp cưới ý tưởng cho ngày cưới của bạn thêm phần hạnh phúc - Thiệp cưới - Marry.vn

  • DIEUPHAN

    - Cô dâu |12/06/2013

    Ban gui giup minh mau thiep va bang bao gia vao email: dieuphanthaithuy@yahoo.Com nhe.Xin cam on !

    Trả lời - Thích

  • Shjsen

    - Cô dâu |15/06/2013

    Bạn gửi giúp mình bảng báo giá nha.Baothy121085@yahoo.Com

    Đáp - Thích

  • Letran210

    - Bạn / Gia đình của cô dâu |16/07/2013

    Vui long gui dum minh cac mau thiep (don gian nhung sang trong)va bang bao gia qua email letran1205@gmail.Com nhe !
    Thanks ban !

    Đáp - Thích

Xem tuốt bình luận
  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |26/05/2011

    Mong nhận được quan điểm của mọi người để Thiệp Cưới Ý Tưởng có thể phục vụ mọi người tốt hơn nhe...

    Trả lời - Thích

  • Tanproit

    - Chú rể |31/05/2011

    Mình thấy nhiều mẫu cũng đc phết đấy chứ , hôm nào rảnh mình sẽ chở vợ sắp cưới đến xem , thiệp đẹp giá bằng lòng được. Good good

    Giải đáp - Thích

  • Hoangtien

    - Bạn / Gia đình của cô dâu |31/05/2011

    Thiệp đẹp thật, không biết có mắc không ta. Nhưng tiền nào của nấy mà, lại có khuyến mãi nữa...

    Trả lời - Thích

  • Anna Freelancer

    - Nhà cung cấp dịch vụ |31/05/2011

    Nhiều mẫu thiệp đẹp quá!

    Đáp - Thích

  • Babytrang3103

    - Cô dâu |22/06/2011

    Bên bạn có mẫu thiệp nào khảong 3.5- 4k ko. If có thì send mail mẫu cho mình tham khảo nha, Thx , email: trang.Nguyen@aramex.Com

    Trả lời - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |29/08/2011

    Chào bạn , bạn có thể vào www.Thiepcuoiytuong.Com để xem gần 800 mẫu thiệp cưới mà bên mình vừa ra mắt nhé .

    Giải đáp - Thích

  • O0o_pulppy

    - Bạn / Gia đình của chú rể |27/09/2011

    Nhiều mẫu thiệp đẹp quá nhưng giá hơi cao

    Giải đáp - Thích

  • Huyennguyen_vn1985

    - Cô dâu |03/10/2011

    Thiệp đặ thì bao nhiêu ngày mưới xong vậy thiepytuong ơi

    Giải đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |04/10/2011

    Chào o0o_pulppy !
    thiệp cưới Ý Tưởng có rất nhiều mẫu thiệp cướihình nghệ thuậtđương đại và truyền thống nhưng cũng có rất nhiều mức giá khác nhau, chắc chắn sẽ vừa ý với o0o_pulppy mà, có thời kì thì bạn hãy tới văn phòng của mình để xem được nhiều mẫu hơn,nhìn tấm thiệp thật luôn nhé.

    Đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |04/10/2011

    Huyennguyen_vn1985
    thời gian đặt và duyệt marquette tới khi có thiệp thường thì chỉ khoảng từ 10ngày đến 2 tuần thôi. Nhưng vào mùa nên khách hàng đến với thiepytuong cũng nhiều lắm, nên tgian có thiệp là 3 tuần bạn ah.

    Trả lời - Thích

  • O0o_pulppy

    - Bạn / Gia đình của chú rể |08/10/2011

    Cám ơn Thiệp cưới ý tưởng đã san sẻ. Mình cũng có một số người bạn đã đặt in thiệp cưới của Ý Tưởng rồi, mình thấy có mẫu in rất đẹp mình chỉ tham mưu cho anh trai mình về kiểu dáng và giá cả cho hợp lý thôi.

    Trả lời - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |10/10/2011

    Cám ơn bạn đã quan tâm tới Ý Tưởng, có gì thắc mắc,chưa hiểu, muốn san sớt bạn hãy giao thông với Ý Tưởng, Ý Tưởng sẽ giúp bạn hài long hơn, cũng như là giúp Ý Tưởng càng hoàn thiện mình hơn.

    Giải đáp - Thích

  • Magaret80

    - Cô dâu |22/10/2011

    Mình muốn in khoảng 500 thiệp, giá khoảng 3.000đ/thiệp có mẫu nào ko bạn

    Đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |25/10/2011

    Vào thời điểm hiện tại bây chừ, giá giấy cũng như giá mực, nhân lực cũng tăng nên hiện tại không còn mẫu nào giá 3000đ " magaret80 ' ah,giá thiệp cưới từ 4.000đ trở lên,Ý Tưởng có 1 sự thay đổi nhỏ bạn ah. Bạn vào trang web www.Y-tuong.Com hoặc www.Thiepcuoiytuong.Com , để bạn chọn được những mẫu bạn thích hoặc tới các văn phòng của Ý Tưởng để được tham mưu tốt nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn.

    Đáp - Thích

  • Chocolate Graphics Vietnam

    - Nhà cung cấp dịch vụ |29/10/2011

    Hi Thiệp Cưới Ý Tưởng, hôm trước mình có nhận 1 thiệp cưới của bạn mình do bên bạn cung cấp, Thiệp rất ấn tượng. Và cho mình hỏi là bên mình có thiết kế thiệp riêng không bạn ?

    Đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |31/10/2011

    Ảnh đẹpchứ bạn, nhưng mình sẽ tính phí, giá còn tùy theo mức độ phức tạp trong bộ thiệp của bạn.

    Đáp - Thích

  • Lientran

    - Cô dâu |13/11/2011

    Cái thiệp ô thứ 7, màu vàng, gần thiệp lá bài đó, cái đó giá nhiêu bạn?

    Giải đáp - Thích

  • Zennie

    - Cô dâu |22/11/2011

    Thiệp cưới Ý tưởng có nhận làm online không? Nhìn thiệp cưới của bên mình đẹp quá, thích thật đấy.

    Đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |24/11/2011

    Chào bạn Lientran. Thiệp nó nằm trong BST cũ rồi bạn ah. Bạn vào trang Web www.Thiepcuoiytuong.Com hoặc www.Y-tuong.Com , trong BST này gần 1000 mẫu thiệp. Kiên cố bạn sẽ có sự lựa chọn tốt hơn cho tấm thiệp của mình đó.

    Đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |28/11/2011

    Hi,Zennie! Thiệp Cưới Ý Tưởng nhận thông tin online, trên trang web thiepcuoiytuong.Com bạn ah. Để tránh sai xót về thông tin và màu sắc của thiệp bạn có thể ghé qua văn phòng của công ty, bạn xem thực tiễn những mẫu thiệp mà bạn đã bằng lòng và đàm đạo quan điểm, nhưng thay đổi bạn muốn với thiết kế. Như vậy sẽ tốt hơn.

    Trả lời - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |01/12/2011

    Ý Tưởng có chương trình khuyến mãi cực sốc " Tặng 1 triệu đồng " .
    Click vào http://y-tuong.Com/Pages/TinTin.Aspx?lang=vi-vn để biết thêm chi tiết nhé .

    Giải đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |03/02/2012

    Chương trình " chắp cánh tình - thật nhiều quà tặng " là món quà mà Ý Tưởng muốn gửi đến các cặp đôi nhân dịp valentine năm nay...

    Click vào http://y-tuong.Com/Pages/CTTinTuc.Aspx?lang=vi-vn&id=104
    Để biết thêm chi tiết.

    Giải đáp - Thích

  • Thuynga88

    - Cô dâu |05/02/2012

    Thiệp cưới ý tưởng rất đẹp. Mình đang dự kiến cưới vào tháng 4 này. Mình ở Hà Nội có thể đặt được thiệp cưới ko vậy?

    Trả lời - Thích

  • Thuynga88

    - Cô dâu |05/02/2012

    Thiệp cưới ý tưởng rất đẹp. Mình đang dự định cưới vào tháng 4 này. Mình ở Hà Nội có thể đặt được thiệp cưới ko vậy?

    Giải đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |06/02/2012

    Ở Hà Nội vẫn có thể đặt thiệp cưới được bạn ah. Nhưng phí tổn vận chuyển thiệp cưới thì bên bạn chịu.
    Ngày nay Thiệp Cưới Ý Tưởng đang có chương trình Khuyến mãi nhân ngày Valentine, bạn vào trang web: www.Y-tuong.Com hoặc gọi tới Hotline 0933 60 8888 để được tư vấn tốt nhất.
    Cảm ơn " thuynga88 ", mong sớm nhận được thông báo từ bạn.

    Đáp - Thích

  • Nhoknice

    - Bạn / Gia đình của cô dâu |14/06/2012

    Sao khong co y tuong thiep bang go nhi!!!! khac ten co dau chu re tren thiep la duoc..^^

    Đáp - Thích

  • Nhuquynh03071990

    - Cô dâu |14/08/2012

    Thiệp cưới Ý tưởng cho mình hỏi. Mình xem BST thiệp cưới Uyên ương, sánh duyên và đương đại của Ý tưởng thì thấy rất thích, nhưng kiểu dáng cũng k khác nhau mấy, mà sao giá thì chênh lệch hơi nhiều vậy b? Có bộ thì 6k mà có bộ đến 15k. Vậy thì giữa chúng có gì khác biệt vậy? Và mình muốn hỏi thêm giá ghi trên website của Ý tưởng là giá trọn bộ thiệp luôn hay chỉ là 1 phần riêng nào thôi b. Và giá đó là giá ở thời điểm hiện giờ luôn hả b?

    Trả lời - Thích

  • Votung82

    - Chú rể |21/08/2012

    Bạn gửi cho mình Bảng giá + thông tin khuyến mãi qua mail: votung82@gmail.Com để mình tham khảo nha. Thanks.

    Giảigái đẹpđáp - Thích

  • Vietngo756

    - Chú rể |02/09/2012

    Tôi dự kiến cưới vào tháng 12, bạn gửi cho Bảng giá + thông báo khuyến mãi qua mail: vietngo756@gmail.Com sđể tôi tham khảo nha. Hãy gửi đầy đủ và chi tiết nha, vì tôi cũng khá bận nên không có nhiều thời gian để đi đến từng nơi để tham khảo. Thanks.

    Giải đáp - Thích

  • _tran_

    - Cô dâu |14/09/2012

    Ban gui minh bang gia qua email: datdo852000@yahoo.Com

    Thanks.

    Trả lời - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |20/09/2012

    Giá thiệp phụ thuộc vào cách in, lượng màu sắc, Quy cách của thiệp...
    Và bảng giá thì hiện tại trên Web của ý Tưởng cũng có, có cả mã số thiệp, hình ảnh, loại giấy nữa...

    Đáp - Thích

  • UtCung

    - Cô dâu |22/02/2013

    Mới ghé thiệp cưới ý tưởng về, phải nói là thất vọng chứa chan, dịch vụ khách hàng quá kém, giá quá cao...

    Giải đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |28/02/2013

    Thiệp cưới ý tưởng tình thật cảm ơn bạn đã ghé thăm!
    Xin phép cho mình hỏi là dịch vụ khách hàng kém ở chổ nào ạ? Để mình có thể canh tân dịch vụ tốt hơn ạ.

    Đáp - Thích

  • Elanor

    - Cô dâu |16/03/2013

    Chào Thiệp cưới Ý Tưởng,

    Cho mình hỏi bên bạn có thiết kế thiệp cưới song nhữ (Anh-Việt) không? Cùng 1 mẫu thiết kế nhưng Giá in thiệp cưới tiếng Anh có cao hơn in tiếng Việt không?
    Cảm ơn

    Giải đáp - Thích

  • Thiệp Cưới Ý Tưởng

    - Nhà cung cấp dịch vụ |16/04/2013

    Bên mình có thiết kế thiệp song ngữ bạn ạ. Nhưng tùy vào mẫu thiết kế thì sẽ có giá khác nhau. Bạn có thể can dự số hotline: 0933608888 để biết thêm chi tiết nha.

    Giải đáp - Thích

  • DIEUPHAN

    - Cô dâu |12/06/2013

    Ban gui giup minh mau thiep va bang bao gia vao email: dieuphanthaithuy@yahoo.Com nhe.Xin cam on !

    Đáp - Thích

  • Shjsen

    - Cô dâu |15/06/2013

    Bạn gửi giúp mình bảng báo giá nha.Baothy121085@yahoo.Com

    Trả lời - Thích

  • Letran210

    - Bạn / Gia đình của cô dâu |16/07/2013

    Vui long gui dum minh cac mau thiep (don gian nhung sang trong)va bang bao gia qua email letran1205@gmail.Com nhe !
    Thanks ban !

    Đáp - Thích

Tôi dự tính tư tưởng."Bạn có thực sự nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt?"Tôi thường đã lái xe người đàn ông vô độ hoang dã.Một chiếc áo ngực pushup và thong ren?Chúng tôi sẽ được may mắn để có được các nhà hàng, thời gian, hãy để một mình muộn."Chúng ta chỉ cần thay đổi, trong các phòng khác nhau."

Ông lầm bầm."Vâng, em yêu."

Tôi nén một cười khúc khích trước câu trả lời miễn cưỡng của mình.Tôi thực sự đã sở hữu gợi cảm, người đàn ông mạnh mẽ này.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.

"Bạn đã bao giờ tìm ra tinh ranh của bạn là bao lâu?"

Không gì có thể đã chuẩn bị cho tôi câu hỏi đó như tôi trong giây lát nghẹn trên mảnh của tôi bánh mì.

Liam là bận rộn làm cho chắc chắn tôi đã thở để xem Tonya nụ cười trêu chọc tôi, cho tôi biết cô ấy đã làm là có mục đích.

"Không, cũng không sẽ Liam trả lời câu hỏi đó. Pass," tôi rền rĩ ra, uống một ngụm nước.

Tonya đảo mắt."Được rồi. Làm thế nào giàu là gia đình của bạn?"

"Họ làm cho các Kardashians nhìn kém," Devon cười, vui mừng."Không phải cha của bạn mua một hòn đảo tư nhân?"

Tôi cau mày.Cái quái gì?Làm thế nào Devon biết không?

"Paris Hilton Sabrina, nhận được với các chương trình," Devon nói với giọng DUH của mình, trả lời câu hỏi im lặng của tôi.Tôi quắc mắt nhìn hắn.

Liam cười khúc khích, "có, nhưng nó rất nhỏ. Chúng tôi đến đó cho kỳ nghỉ gia đình."Anh nắm lấy tay tôi dưới gầm bàn, ép nó nhẹ nhàng khi ông nói "gia đình", cho tôi biết tôi đã được bao gồm.Trái tim tôi ấm lên.

"Làm thế nào nhiều bạn gái đã có trước khi gặp Sabrina của chúng tôi?"

Tôi trợn tròn mắt.Bây giờ họ đã hành động như cha mẹ tôi.

Người vẫn không biết tôi chuyển đến sống với một người đàn ông họ đã không đáp ứng được nêu ra.

"Hai," Liam cau mày."Có lẽ ba?"

Tonya nhướng mày."Vì vậy, bạn hoặc là một manwhore ..."

"Hoặc bạn đang vào mối quan hệ lâu," Devon kết thúc.Tôi thề đó là giống như hai chia sẻ một bộ não đôi khi.Họ giống như một cặp vợ chồng, chỉ có họ không có quan hệ tình dục hoặc thì thầm những điều ngọt ngào với nhau.

Liam ho, nứt một nụ cười."Wow bạn là cùn. Tôi thích nó. Và một chút của cả hai tôi cho là vậy."

"Và những gì về anh trai Lawrence của bạn? Ông là người đồng tính?"Devon líu lo.

Chúa Giêsu, Người biết nhiều về gia đình bạn trai của tôi sau đó tôi làm.

"Thời gian qua tôi đã kiểm tra, không. Tôi tin anh có bạn gái. Bianca, Brianna, một cái gì đó với B," Liam cau mày bối rối.

"Ôi, cuối cùng," Tonya rên rỉ khi waitor của chúng tôi bật lên với thức ăn của chúng tôi.Như chúng tôi ăn trong im lặng tương đối, quá đói để nói chuyện, tôi lo lắng về việc làm thế nào tôi sẽ nói với cha mẹ về Liam.Và hóa đơn của họ được bí ẩn trả tiền cho.

No comments:

Post a Comment