Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng làm hoa cưới

Aaa Tôi đưa tay ra và vòng tay của tôi xung quanh nhiều một lớn hơn của mình và ép.Nụ cười của anh lớn như ông ép trở lại, ngón tay cái đánh răng trên mặt sau của toàn bộ bàn tay của tôi trước khi ông ta đã bỏ mình."Sabrina xứ Wales," tôi thở hổn hển, muốn trái tim tôi sẽ ngừng đập tại các liên lạc đơn giản.

"Xin chào bà Sabrina xứ Wales, bạn là một người phụ nữ rất đẹp," anh thì thầm, đôi mắt đang cháy âm ỉ.Mắt tôi mở to tại khen rụt rè của mình.Mặt tôi đỏ ửng như tôi siết chặt tay tôi.

"Uh, cảm ơn", tôi lắp bắp lặng lẽ.

"Bạn sắp đóng cửa?"Anh hỏi, uống một ngụm cà phê.

Tôi  Hinh anh dep  gật đầu, lấy đĩa của mình, nhưng trước khi tôi có thể kéo trở lại, những ngón tay quấn quanh cổ tay Boney của tôi.

"Thiên Chúa bạn đang như vậy fucking sexy," anh thở, khuôn mặt của mình di chuyển gần hơn với tôi."Đi chơi với tôi," anh rên rỉ.

Tôi thở hổn hển trước khi gật đầu.Mùi hương của ông đã rất say.Đôi mắt của mình để thôi miên, đặc biệt là khi họ đang cháy âm ỉ.

"Hãy  anh cuoi  hôn em," anh gầm gừ, mắt đột nhiên tối và hoang dã với ... Với sự ham muốn.

Tôi không thể có được đôi môi của tôi trên đủ nhanh của mình.

Bàn tay to lớn của mình phát hành cổ tay của tôi và đóng khung khuôn mặt tôi, như thể để giữ cho tôi tại chỗ, như ông ravished miệng của tôi với ông, buộc lưỡi của mình trong miệng của tôi và quấn nó với tôi.Anh đã đánh rơi tấm, bỏ qua các âm thanh lớn nó làm như nó rơi trên quầy.Tôi rối ngón tay vào tóc anh, đẩy khuôn mặt của mình thì không thể gần gũi hơn với riêng tôi khi chúng tôi thở hổn hển từng hơi thở khác.

Đột  gái đẹp  nhiên anh kéo đi, chỉ để tấn công cổ của tôi với nhiều sự nhiệt tình như đôi môi của tôi.

"L-Liam," tôi thở hổn hển, tiếng nói của tôi đầy niềm vui.

"Bạn không biết tôi thích những âm thanh của tên của tôi rơi xuống từ đôi môi ngọt ngào của bạn bao nhiêu," anh rên rỉ, kéo trở lại để tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt của mình.Môi anh đã sáng bóng và sưng lên, tóc của ông đứng ở tất cả các hướng và đôi mắt đói và hoang dã.Nói một cách thẳng thừng, ông nhìn tươi fucked.

Và tôi chỉ gặp người đàn ông này.

Tôi bỏ tay và trượt từ giữa bàn tay, sợ hãi của hiệu ứng lạ này đã có của tôi.Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì thật tốt trước khi phát ban.

"II nghĩ rằng bạn cần phải nhận ra. Tôi m-có nghĩa là đã đến lúc đóng cửa," tôi thở hổn hển ra.

Liam, nếu đó là thậm chí tên của mình, nghiêng đầu sang một bên."Tất nhiên là tình yêu, nếu bạn chỉ cho

No comments:

Post a Comment