Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng cưới: Tông hồng lãng mạn - Ý tưởng ngày cưới - Marry.vn

Bạn người da trắng.Một số ya'll bắt đầu làm việc dây thần kinh của tôi với ya iPhone chững lại, Starbucks bản thân uống rượu. "

Tôi khịt mũi, lắc đầu."Devon, và không. Tuy nhiên, ông hoạt động như nó. Bạn sẽ yêu anh ấy nếu bạn đã bao giờ gặp anh ta."

"Nếu bạn nói như vậy."Monica nhún vai, mở cửa và rời khỏi nó mở ra cho tôi.Cô dừng lại trong nhà bếp để đặt các đường xuống."Lemme đi cho chó ăn và chúng ta có thể bắt đầu. Hãy ya tự thoải mái," cô gọi qua vai cô khi cô thanh chống vào mặt sau của ngôi nhà, đá căn hộ của mình mà không cần dừng lại.

Tôi ngồi xuống một chiếc ghế của quầy bar ăn sáng và nghịch nghịch với điện thoại của tôi, hít rằng đó là một chiếc iPhone.

Ít nhất tôi không thích Starbucks ...

Tôi nghe thấy tiếng mở cửa trở lại, nhưng thay vì âm thanh của bàn chân chạm sàn nhà, tôi nghe nói móng tay.

"Không! Dừng Bentley!"Monica được gọi ra như là như một quả cầu lông chụp vào tôi, một cái lưỡi màu hồng nhìn trộm ra.

"Woah!"Tôi thở hổn hển khi nó bay trong vòng tay của tôi, nghiến răng mũi của tôi như là Yorkshire Terrier, Bentley, háo hức ngửi và liếm mặt tôi, đó là cơ thể nhỏ bé rung động với sự phấn khích.Tôi cười khúc khích, cố gắng để kéo đầu tôi trở lại từ con chó háo hức.

"Xin lỗi về điều đó," Monica xin lỗi, chọn con chó từ tôi."Ông được một lil quá vui mừng một lần."

Tôi nhún vai, lau vào má tôi."Không sao. Tôi thích chó."

Monica cười rạng rỡ."Great. Bạn không nhớ anh ta là bên trong sau đó? Anh ấy đã bên ngoài cả ngày. Tôi hứa sẽ giữ anh ta từ Jumpin 'trên ya".

Tôi gật đầu."Đó là căn nhà của bạn. Hãy làm những gì bạn muốn."

"Cool. Sẵn sàng chưa? Terrance thích sô cô la như không có khác vì vậy tôi đã lập kế hoạch trên sô cô la sữa trộn với kẹo."

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.

Monica và tôi đã cười trong âm nhạc rượu và nhạc jazz khi điện thoại của tôi bắt đầu đổ chuông.Tôi liếc nhìn thời gian và thấy rằng nó là 12, phải xung quanh giờ ăn trưa của Liam.

"Này tình yêu. Anh đã tìm thấy một cái gì đó để làm gì?"Liam chào đón tôi, những âm thanh sột soạt của giấy tờ và điện thoại đổ chuông ở chế độ nền.

"Vâng, tôi thực sự với hàng xóm mới của chúng tôi từ khắp các đường phố, Monica," tôi mỉm cười với người bạn mới của tôi."Có chuyện gì? Có vui vẻ là giám đốc tài chính?"

Liam cười khúc khích, "không thực sự, tôi không muốn được với bạn. Nhưng tôi vui vì bạn tìm thấy một người bạn khác. Có lẽ chúng ta có thể mời cô ấy ăn tối tại nhà của chúng tôi một ngày?"

Tôi tươi cười, vui mừng Liam chấp nhận Monica quá dễ dàng, thậm chí không cần gặp cô ấy.

"Âm thanh hoàn hảo. Bạn sẽ được tắt tại năm, phải không?"

"Đúng, tôi chỉ muốn kiểm tra về bạn. Tôi sẽ gọi cho bạn một lần tôi đang thực hiện, được không?"

"M'kay," tôi lẩm bẩm.

No comments:

Post a Comment