Tuesday 1 October 2013

Tiệc cưới phong cách vintage - Ý tưởng cưới

Khi nói đến phong cách vintage, cô dâu chú rể thường nghĩ ngay đến những tiệc cưới sắc nâu trầm, sâu lắng, sang trọng và có phần cổ điển. Marry.Vn xin gửi đến bạn một số ảnh đẹp của theme màu cưới này:

Theme vintage với màu nâu của những quả nho chín làm chủ đạo.

Hoa cưới được làm từ những gam màu trầm.

Lốigái đẹptrang trí khoáng đãng, nhẹ nhõm và giản dị nhưng đầy phong cách của vintage.

Nếu yêu thích theme màu cưới vintage nhưng muốn khoác lên đám cưới của mình sự bá bắt mắt, bạn đừng ngần ngại chọn những kiểu thiết kế pha trộn đầy sáng tạo này nhé:

Các cô dâu có thể khéo léo phối những màu sắc đậm, rõ ràng đi cạnh nhau để tạo giác quan ấn tượng hơn về màu sắc. Màu hồng sậm, đỏ đô, đỏ cam, cam nâu,... Sẽ là những gợi ý sạch.

Bạn có yêu thích nét cổ điển quý phái đến từ gam màu đỏ đô như thế này?

BạnẢnh đẹpcũng có thể chọn theme vintage màu đỏ tươi để thêm sắc bá và trội cho lễ cưới.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể pha trộn một tí giữa hai phong cách màu vintage và pastel để có một theme màu cưới vừa lãng mạn lại vừa sâu lắng, tròn đầy, trót.

Ninhhình nghệ thuậtLân

Ảnh minh họa: Internet

Ông chế giễu, "tôi muốn. Rõ ràng 'Liam' là khó để nói khi họ còn trẻ như vậy để chúng tôi Bác Will. Tôi đã hy vọng tôi có thể để lại tên sau khi tôi tốt nghiệp trung học."

Tôi được tay lên miệng để bóp nghẹt tiếng cười khúc khích của tôi như Liam nhìn chằm chằm vào tôi, mặc dù má giật giật như muốn mỉm cười.

"Tốt hơn dừng hoặc người nào khác", ông lẩm bẩm đậm.

"Hoặc người nào khác những gì, Will?"Tôi cười khúc khích nhấn mạnh biệt danh của trường trung học.

"Hoặc tôi sẽ không chịu trách nhiệm về trừng phạt bạn khi chúng tôi về nhà," anh gầm gừ trong hơi thở.

Tôi trợn tròn mắt, ngay cả khi dạ dày của tôi đã nổ ra với những con bướm."Làm thế nào? Không quan hệ tình dục khi chúng ta về nhà? Bạn sẽ trừng phạt chính mình là tốt."

"Không. Tôi sẽ đít mà ít ass chặt chẽ của bạn cho đến khi bạn xin lỗi, sau đó tôi sẽ fuck bạn khó khăn như vậy, bạn sẽ không thể đi thẳng trong một tuần", ông lặng lẽ chế nhạo, nheo mắt nhìn tôi."Và không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi mà bạn sẽ yêu mọi thứ hai của nó, bạn bẩn cô gái."

Tôi hút trong hơi thở của tôi, đột nhiên cảm thấy nóng trong restuarant tươi tốt.Tôi chợt hiểu ra sự sáo với tay run rẩy, Liam xem tôi chặt chẽ, tham gia một ngụm rượu bong bóng.

May mắn cho tôi cô hầu bàn cuối cùng đã đến với chúng tôi, một cách nhanh chóng và lặng lẽ đặt đĩa của chúng tôi xuống và bơm ly của chúng tôi.

"T-điều này có vẻ ngon," tôi lắp bắp, chọn lên ngã ba của tôi và đâm vào một miếng mì trên đĩa của tôi.

"Không nhiều như âm hộ của bạn có thể."

Tôi khẽ kêu lên."Liam," tôi rên rỉ bất lực, muốn anh ấy dừng lại, nhưng cũng muốn anh ấy xô váy của tôi lên và đưa tôi, nhà hàng bị nguyền rủa.

"Cái gì vậy con? Đó có phải là âm hộ nghèo của anh ướt?"Ông cắt thành miếng thịt bò của ông tình cờ, như thể anh đã không nói về một phần kín trên cơ thể, ở nơi công cộng.

Tôi vượt qua chân của tôi, cố gắng mạnh mẽ.Nếu chúng tôi sẽ kết thúc bữa ăn tối này, tôi sẽ phải thay đổi chủ đề.

"Tại sao ... Bạn ghét cái tên có nhiều không?"

Nụ cười tự mãn của anh xuống như anh cau mày."Tôi đã không chính xác nổi tiếng ở trường. Từ khi còn trong rất nhiều AP và các lớp IB các sinh viên đã quyết định đặt tên tôi như một người tầm thường. Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận tôi đã không chính xác đẹp trai trở lại sau đó", ông nói cứng nhắc."Tôi nghĩ nếu tôi rời khỏi biệt danh sau tôi sẽ quên điều đó xảy ra."

Tôi bĩu môi, lấy và ép tay."Tội nghiệp em bé."

Anh trợn tròn mắt dispite nụ cười mà trải rộng trên khuôn mặt của mình."Tôi hơn nó. Nhưng tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn sẽ hạn chế gọi điện

No comments:

Post a Comment