Tuesday 1 October 2013

Rực rỡ sắc màu đêm mở đầu Wedding Day - Ý tưởng cưới

You are here

Nhãi sắc màu đêm mở màn Wedding Day

Sự kiện cưới lớn nhất trong năm, Marry Wedding Day 2013 đã được khai mạc long trọng tại Grand Palace trong buổi khuya sớm 20/07/2013 với những tiết mục ấn tượng và hoành tráng.

  • Tưng bừng mở đầu Marry Wedding Day 2013 tại Grand Palace

Sau tiết mục múa đương đại mở màn tái tạo tình của hai vị thần Eros và Psyche, chương trình đã được tiếp nối với những màn biểu diễn và biểu diễn thời trang, trang sức cưới đặc sắc và lung linh sắc màu. Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao những phần quà thay lời cảm ơn gửi đến các đơn vị tài trợ chương trình.

Chương trình có sự góp mặt của những ca sĩ và người mẫu lừng danh như Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Bảo Trân, Ngọc Quý...

Sự kiện tiếp được mở cửa vào chủ nhật 21/07/2013 với sự hiện diện của hơn 70 gian hàng và chuỗi chương trình hoạt động sôi nổi.

  • Marry wedding day 2013

. Có tổng cộng 0 bình luận

Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi nhận xét của bạn.

Các bài liên tưởng

  • Bạn thuộc tuýp cô dâu nào?Bạn thuộc tuýp cô dâu nào?
  • Trải nghiệm Thử làm cô dâu tại Marry Wedding Day Trải nghiệm Thử làm cô dâu tại Marry Wedding Day
  • Tưng bừng khai mạc Marry Wedding Day 2013 tại Grand PalaceTưng bừng khai mạc Marry Wedding Day 2013 tại Grand Palace
  • Chuẩn bị đám cưới qua việc tìm hiểu bản thânChuẩn bị đám cưới qua việc tìm hiểu bản thân
  • 20 câu hỏi để lên ý tưởng cưới20 câu hỏi để lên ý tưởng cưới

Gái đẹp

Nhà cung cấp hàng đầu

Nhà cung cấp hàng đầu

Right bottom vendors

Đặt báo

Đón đọc cẩm nang cưới Marry Wedding tháng 8/2013

A / N: đây là bản cập nhật khác vì im ra ngày hôm nay và tôi yêu tất cả các bạn<3

Chương Ten

"Bạn như thế, phải không?"Liam càu nhàu khi đâm bên trong tôi, đầu giường đâm vào tường với các phong trào của mình.Tôi hét lên khi bàn tay của mình xuống trên mông của tôi, hông của tôi mất ổn từ các tác động đột ngột."Trả lời tôi," ông yêu cầu.

"Có!"Tôi hét lên.

Liam nắm chặt chiếc gối dưới đầu của tôi như ông cưỡi tôi, mồ hôi nhỏ giọt xuống cơ thể chúng ta.Tôi không thể nghĩ như tôi nắm chặt ngực tôi, ép họ như Liam nhìn chằm chằm trong bàng hoàng.

"Ôi em được bạn đóng?"Liam rên rỉ, bây giờ đập thình thịch bên trong tôi, đùi tát chống lại tôi.

"Ye-yeah," tôi rên rỉ, thở hổn hển như bây giờ tôi đã đuổi theo đỉnh điểm của tôi."Oh Liam mà cảm thấy tốt."

"Ừ? Phải không?"Liam ngâm nga trước khi đẩy anh trở nên thất thường.Không lâu trước khi cả hai chúng tôi đổ vỡ, Liam kéo ra từ từ và nằm cạnh tôi.

"Đó là tốt," tôi thở dài contently, rúc vào cạnh sườn Người.Liam vòng tay ôm và hôn lên đỉnh đầu của tôi.

"'Tốt'? Đó là nó? Tôi đã hy vọng cho tuyệt vời ... Hiện tượng ... Ra khỏi thế giới này ..."Ông ta làu bàu, giọng anh hơi khàn từ tất cả rên rĩ của mình.

"Ừm, bạn sẽ phải cố gắng một chút khó khăn hơn cho rằng," tôi trêu chọc, nhắm mắt lại.

"Bạn sẽ là cái chết của tôi," Liam lẩm bẩm."Và bạn hứa với tôi một ngày đêm nay, tôi có đúng không?"

Tôi dập tắt nụ cười của tôi.Liam đã được tắt trong tuần và tôi đã được trên chín tầng mây với những kiến ​​thức biết anh là của tôi cho toàn bộ bảy ngày ... Trừ một buổi tối mà Tonya và Devon lên kế hoạch thẩm vấn Liam cho đến khi họ hài lòng.

"Chúng tôi đã không hồng hào lời hứa vì vậy tôi cho phép để phá vỡ nó", tôi ngáp dài, mở mắt của tôi để xem Liam nhìn chằm chằm vào tôi.Trái tim tôi lắp bắp ở cái nhìn yêu thương trong đó.

Ông đã tổ chức ra hồng hào của mình, đó là dễ dàng kích thước của ngón tay trỏ của tôi.Tôi liên kết nó với riêng tôi và anh hôn lên mu bàn tay của tôi."Bạn không có ý tưởng bao nhiêu năng lượng bạn có hơn tôi," anh thở dài, mặc một nụ cười dịu dàng.

Tôi cười khúc khích, bối rối, "những gì bạn nghĩa là gì?"

Anh do dự, mở miệng chỉ để đóng nó lại, và thở dài thay vào đó, nghiêng về phía trước để cung cấp cho tôi một nụ hôn lên trán tôi."Không có gì tình yêu. Làm thế nào về chúng tôi mặc quần áo trước khi chúng tôi bỏ lỡ đặt phòng của chúng tôi."

Tôi cau mày nhưng để cho nó đi.Nhún vai, tôi thư giãn khuôn mặt của tôi và ngồi dậy, kéo tấm lên để che ngực của tôi."Chúng ta đang đi đâu?"

"Bất ngờ", ông nói, ngồi lên là tốt, đung đưa chân ra khỏi giường và đứng lên, kéo dài cơ thể trần truồng của mình ra như tôi ogled ngực săn chắc và cơ bụng.

Tôi trợn tròn mắt, đứng dậy và đi về phía tủ quần áo.Liam gầm gừ khi tôi lắc mông của tôi trêu chọc.

No comments:

Post a Comment