Tuesday 1 October 2013

Tự xây dựng ý tưởng cưới dễ hay khó ? - Kinh nghiệm chung

Ban đầu không thể hình dung WC là cái chi chi, lên đường từ đâu, đi như thế nào, ảnh hưởng đến các chi tiết khác ra sao... Nhưng qua người chị làm WP bên Sing & Confetti, càng lúc càng nhận ra rõ vấn đề của mình. K2 càng hiểu rõ nó thì càng muốn sử dụng WP trong wedding của mình. Bản thân cựu cũng là người khó khó chịu, lẫn khó chìu... Tuy thích bị cuốn bởi những cái nổi bật ngay khi đập vào mắt, nhưng lại đòi hỏi 1 sự truyền thống, pha lẫn hiện đại, vừa muốn không quá bốc, vừa lại không muốn giống người ta...


Đọc & tham khảo rất nhiều trên các website cưới trong & ngoài nước, ở đâu đó vẫn có 1 vài thứẢnh đẹpchúng mình muốn có trong lễ cưới của mình, nhưng mình vẫn chưa tìm được bộ xương cột sống cho cả câu chuyện của chúng mình.


Và cái ý tưởng đột đến "NHẬT THỰC". Chàng là ác, nàng là mặt trăng. Bản chất thì cựu ai cũng hiểu "nước & lửa", chỉ gặp nhau khi nhật thực. Nhật thực 1 phần khi chúng mình mới quen nhau, xót thương nhau... Nhật thực toàn phần khi chúng mình cùng nhau đi đếngái đẹp1 vùng đất hạnh phúc. Những người bạn, những người hiểu & đã từng nghe câu chuyện của chúng mình chắc hẳn thấy rất rõ cái ý tưởng này khá hạp với chúng mình anh xã à.


Ý tưởng chỉ mới toán. Và vẫn chưa được hiện thực hóa, chúng mình nên để giành cho các WP của chúng ta, người sẽhình nghệ thuậtgiúp cho chúng ta có 1 wedding viên mãn, ngập tràn. Bạn bè ai cũng bảo nếu đã có ý tưởng cưới thì chỉ nên im lặng & thực hành trước khi người khác thực hiện chúng. Nhưng mình tin mỗi 1 người đều có 1 câu chuyện riêng, 1 sức sáng tạo & nghĩ suy riêng, thì dù " nhật thực " có xảy ra ở bất cứ đâu thì "nhật thực" của anh & em vẫn sẽ không giống bất kỳ ai trên thế giới. Vì chỉ có 1 người được sinh ra, để dành tặng riêng 1 người mà thôi... Con cua ngang bướng hén.


"I. .."Anh ngập ngừng."Ừm, tạm biệt."

"Tạm biệt."

Tôi cau mày khi tôi gác máy.

"Có gì rắc rối ở thiên đường vậy??"Monica tò mò hỏi, bơm ly rượu của mình.

Tôi lắc đầu."Tôi không biết. Đó là sorta ngu ngốc."

Monica đảo mắt."Sabrina, tôi đã kết hôn được bốn năm. Terrance và tôi phiền phức hơn những thứ như giấy vệ sinh chạy ra những gì để ăn cho bữa ăn tối để tin tưởng, bất cứ điều gì bạn và boo của bạn đang chiến đấu trên không có thể là ngu ngốc."

"Tôi-chúng tôi ..."Tôi gắt gỏng trong thất vọng."Tôi không chắc chắn về tình cảm của mình. Bất cứ khi nào chúng tôi có biết ..."

"Mẹ kiếp?"Monica hỏi thẳng thừng.Tôi ngượng nghịu trước lời nói của cô mặc dù Liam thì thầm những lời thô hơn với tôi.

"Ừ. Đó. Tôi có cảm giác anh ấy muốn nói anh ấy yêu tôi nhưng ..."

"Anh ấy dừng lại? Terrance là cùng một cách. Nam có thể hoạt động tất cả các khó khăn và shit, nhưng softies của họ khi nói đến những người phụ nữ họ yêu. Người đàn ông di chuyển bạn về nhà mình, gọi cho bạn khi anh ta không cần phải, rất có thể chỉ để nghe giọng nói của bạn và lemme đoán, ông không đồng ý với tất cả mọi thứ bạn nói không? "

Tôi đỏ mặt, cúi đầu và gật đầu.

"Nghe có vẻ như một người đàn ông trong tình yêu. Khi tôi gặp Terrance, nó đã được rất nhiều Hella phức tạp hơn."

Tôi cau mày, nghiêng đầu của tôi vào bên trong sự nhầm lẫn.

Nụ cười của Monica quay buồn vui lẫn lộn."Anh ấy là một trong những giáo sư của tôi ở trường đại học."

Woah.

Đã không hy vọng đó.

Monica cười khúc khích trước biểu hiện của tôi."Vâng, tôi biết. Shocking. Nhưng chúng tôi đã làm cho nó làm việc ra ngoài. Ngài yêu thương tôi và tôi yêu anh ấy và đó là tất cả những vấn đề."Cô nhún vai."Tất nhiên chúng tôi phải giữ mối quan hệ của chúng tôi im lặng trong một thời gian ngắn nhưng nó đã được tất cả các giá trị nó."

Tôi mỉm cười một nửa tận tình."Vì vậy, bạn đang nói rằng tôi nên nói với Liam tôi yêu anh ta trước?"

"Nếu đó là cách bạn cảm thấy."

No comments:

Post a Comment