Tuesday 1 October 2013

Tiệc cưới trang hoàng theo chủ đề Wedding in White - Ý tưởng cưới: MillanHoang - Ảnh ngày cưới

Tôi đỏ mặt.

"Vì vậy, bữa ăn tối?"Ông lặp đi lặp lại, đi về phía nhà bếp nhỏ của tôi.Căn hộ của tôi rất nhỏ bé mà anh đã phải mất hai bước để có được nhà bếp của tôi từ phòng khách của tôi.

"Spaghetti", tôi lẩm bẩm, suy thoái vào vai tôi trong thất bại.

:..:.:.:.:.:.:.

"Nơi nào bạn làm việc?"Tôi hỏi ngập ngừng, xoay ngang tàng mì ống trên ngã ba của tôi.

"Collins Quảng cáo. Đó là một kinh doanh gia đình do đó, khi cha tôi quyết định nghỉ hưu tôi sẽ có Giám đốc điều hành. Ngay bây giờ tôi chỉ là giám đốc tài chính," ông vẫy ngã ba của mình xung quanh như thể để đánh những gì ông nói đi như chẳng có gì.Đôi mắt của tôi có thể nhận được bất kỳ lớn hơn?

"Wow," tôi thở.

"Tôi đã được nhân giống và chuẩn bị chu đáo cho công việc đó vì vậy nó thực sự không có việc lớn," anh lẩm bẩm, uống một ngụm champagne ông đã mang.Tôi theo sau, chun mũi của tôi khi các bong bóng cù môi tôi.Tôi cau mày khi tôi nhìn lên thấy Liam nhìn chằm chằm vào tôi với một cái nhìn kỳ lạ trên khuôn mặt của mình.

"Tôi phải làm gì? Có một cái gì đó trên khuôn mặt của tôi?"Tôi lướt những ngón tay của tôi dưới đôi môi của tôi chắc chắn rằng tôi không có bất kỳ nước sốt màu đỏ trên cằm của tôi.

Anh mỉm cười, "không có gì. Em chỉ rất đáng yêu với các biểu thức nhỏ của bạn."

Tôi cúi đầu giấu đôi má đỏ mặt của tôi.

Tôi đứng dậy."Um, bạn muốn một số chi tiết để uống? Tôi-"

Tâm trí của tôi trở nên trống rỗng khi tôi cảm thấy bàn tay của mình nắm bắt hông của tôi.Họ kéo cơ thể của tôi ngay giữa hai đầu gối, làm cho nhiệt độ cơ thể của mình đầu gối của tôi quá yếu mà tôi đã phải lấy vai của mình để giữ cho khỏi rơi.

"Luôn luôn chạy trốn khỏi tôi," ông lầm bầm, môi anh kéo lên thành một nụ cười khi tôi nhìn vào mắt của mình."Stay. Tôi muốn nói chuyện. Tôi muốn làm quen với cô gái xinh đẹp này. Bạn có cho phép không?"

Tôi nuốt nước bọt và gật đầu của tôi mutely.Tôi cố gắng để bước ra từ giữa hai chân của mình nhưng tay ra chỉ thắt chặt.

"Tại sao bạn làm việc tại các quán ăn?"

Câu hỏi đặt ra bắt tôi mất cảnh giác."Để ... Nhận được tiền?"Tôi do dự.

"Tôi biết yêu," anh khịt mũi."Những gì tôi có nghĩa là lý do tại sao các quán ăn?, Còn bạn thì không đi học? Bạn trông trẻ."

Lông mày của tôi tăng."Tôi 21. Cha của tôi, anh ấy ốm phải nghỉ việc vì vậy tôi giúp mẹ tôi ra với các hóa đơn. Như bạn có thể thấy tôi thực sự không có thời gian và tiền bạc để học đại học."Tôi ra hiệu cho chiếc hộp đựng giày của tôi về một căn hộ.

Cằm căng thẳng khi quay đầu sang bên trái để kiểm tra căn hộ của tôi."Tôi thấy," anh lẩm bẩm, đứng lên nhưng không để cho cơ thể của tôi di chuyển một inch,

Previous Page

No comments:

Post a Comment