Tuesday 1 October 2013

TƯ VẤN THIẾT KẾ Ý TƯỞNG CƯỚI

Là những gì với người đàn ông này hôm nay ...?Tôi nhìn chằm chằm bối rối như Liam tiếp tục nhai breadsticks.

"Có sao không? Bạn có vẻ hơn đói hơn bình thường," tôi nhận xét khi bồi bàn của chúng tôi mang đi một cách đơn đặt hàng của chúng tôi.

"Hmm? Tất nhiên. Nó chỉ là tôi ăn nhiều hơn khi tôi lo lắng", ông cười ngập ngừng, không quan trọng với bạc của mình.

Tôi cau mày."Có gì để lo lắng về? Chúng tôi chỉ có con bữa tối."

Anh mỉm cười một cách rụt rè."Bạn sẽ thấy sau này," anh thì thầm lặng lẽ.

Huh?Lắc đầu của tôi, tôi nhấp một ngụm rượu của tôi, finguring Liam sẽ không cho tôi biết.Vì vậy, tại sao bận tâm?

"Bạn có vui chơi đêm qua?"Anh hỏi, chính thức thay đổi chủ đề.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Đó là ngon," tôi ậm ừ khi chúng tôi đi đến công viên tối, chúng tôi chỉ có nguồn ánh sáng cực ánh sáng bao quanh khu vực.

"Vô cùng", Liam mỉm cười với tôi khi anh dẫn tôi đến trung tâm nơi một vọng lâu đứng.Tôi không thể nhìn được vì nó rất tối.

"Liam, tôi có thể đi," tôi cảnh báo ông như ông đã giúp tôi lên cầu thang tôi chỉ có thể làm ra.

"Tôi có bạn", ông trấn an tôi khi tôi cuối cùng đã cho nền tảng này, cơ thể của mình sớm inch với tôi khi tôi đứng trong đường đi."Bạn có muốn ngồi xuống không?"Anh thì thầm gần tai của tôi, hơi thở của anh trên làn da của tôi đã cho tôi ớn lạnh.

"Điều đó sẽ được tốt đẹp."Tôi nheo mắt của tôi như tôi đã cố gắng để tìm thấy những băng ghế dự bị ít.Liam đã giúp tôi, và sau đó biến mất.Trước khi tôi có thể lo lắng, đêm đến với cuộc sống.

Tôi thở hổn hển như vọng lâu sáng lên với bạc đèn Giáng sinh, tiết lộ một giỏ picnic bên cạnh tôi.

"Liam," tôi thở, nhìn lên từ trong giỏ để xem Liam dựa vào khu vực mở của vọng lâu, nhìn chằm chằm vào tôi với một nụ cười trên khuôn mặt của mình.

"Sabrina", ông mỉm cười nhẹ nhàng như ông lấy ra một bó hoa con ngươi màu xanh từ phía sau lưng.

Tôi đứng dậy và vòng tay quanh cổ anh, kéo anh xuống với chiều cao của tôi."Đây là cái gì?"Tôi cười khúc khích mặc dù tình cảm của mình cho anh ta nở rộ hơn.Tôi kéo trở lại và hôn anh ta trước khi anh ta nói chuyện, di chuyển bàn tay của tôi để khum lấy má như cánh tay bao quanh eo tôi.

Liam là người đầu tiên để kéo đi, đặt trán của mình đối với tôi khi nhìn vào mắt tôi với một cái nhìn rất thô mất hơi thở của anh.

"Làm thế nào về chúng tôi ngồi xuống?"Ông hỏi bằng một giọng khàn khàn như ông đẩy anh ra và ngồi xuống, kéo tôi ngồi xuống bên cạnh anh ta cho một đầu tiên.Tôi cắn môi và nghịch nghịch với những bông hoa anh giao cho tôi."Tôi đưa một số rượu sâm banh, bạn sẽ ... Bạn sẽ giống như một số?"

Tôi lắc đầu.Rượu đã làm tâm trí của tôi một chút sương mù.

"Liam ... Là tất cả mọi thứ được không?"Tôi hỏi từ từ, tiếp cận để nắm lấy tay mình.Ông đan xen các ngón tay của chúng tôi và ép họ.

"Tôi đã cố gắng để nghĩ ra một cách để nói điều này nhưng nó luôn luôn cam ra nghe có vẻ ngớ ngẩn," ông cười buồn rầu, nhìn lên trước khi phải đối mặt với tôi, đôi mắt ông ta cho thấy sự lo lắng của mình.

"Chỉ cần nhổ nó ra Liam," tôi thì thầm, cảm thấy lo lắng bản thân mìn

No comments:

Post a Comment