Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng thiệp cưới phong cách đại dương cho đám cưới ở biển - Thiệp cưới

Khẽ chạm ánh vàng

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển

Chỉ cần khéo và tinh tế khảm tượng trưng hình vỏ sò ở phía trên tấmthiệp cướinền trắng hoặc hồng nhạt là bạn đã có thể thổi hồn và vẽ ra quang cảnh tiệc cưới bãi biển lãng mạn của mình rồi đó.

Tông màu xanh đỏ

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 2

Tưởng hình như không thuộc về nhau nhưng sự kết hợp hai tông màu đỏ và xanh như cách phối ở trên cũng khiến cho người được mời không thể rời mắt khỏi tấm thiệp cưới. Đặc biệt, mẫu thiệp này còn phá cách với chiếc ruybăng đỏ giúp khẳng định cá tính độc đáo của chủ nhân tiệc cưới.

Xem gái đẹp thêm:Theme đám cưới hiện đại với màu xanh navy

Mỏ neo ái tình

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 3

Vẫn tuân theo chủ đề “Biển xanh, nắng vàng và đôi ta”, mẫu thiệp với hình khảm mỏ neo bên trên vừa như một khuôn mặt dáng điệu rạng ngời vẻ hạnh phúc lại vừa mang ý nghĩa đôi bạn trẻ đã tìm thấy nhau và chỉ  muốn “neo đậu” cùng nhau trong cuộc sống tươi đẹp này.

Xem thêm:Theme màu cho đám cưới ở biển

Đơn giản đầy trang nhã

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 4

Không cần màu mè hoa lá, kiểu thiệp trên lại đánh thức xúc giác của người được nhận khi làm bằng chất liệu thô nhám với nền điểm xuyết những chú sao biển. Điều này dễ mang đến cảm giác chạm tay vào bãi cát mịn và phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những con sao biển xiêu bạt vào bờ nơi người nhận thiệp.

Xem thêm:Lời khuyên khi trang trí đám cưới ở biển

Rì rào sóng biển

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 5

Đây là mẫu thiệp phong cách dành cho những đôi bạn trẻ có tính cách hào phóng hay những ai đã lỡ “phải lòng” màu nước biển xanh ngắt. Ngoài ra, màu chữ không đều nhau cũng như đang phác họa trước mắt người nhìn từng đợt sóng biển dập dìu vỗ vào bờ.

Cặp đôi trắng xanh

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 6

Trắng và xanh khi được kết hợp với nhau luôn tạo nên cảm giác mát mắt và dễ chịu nơi người nhìn. Đặc biệt, những sinh vật thuộc về biển cả như sao biển, vỏ sò, mực ống,… nếu được khéo léo# trang trí trên nền thiệp xanh kèm chữ trắng như trên cũng sẽ làm toát lên một phong cách nhã nhặn nơi người chọn thiệp.

Lắng nghe vỏ sò mùa hè

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 7

MẫuẢnh đẹpthiệp vỏ sò trẻ ranh ánh đỏ như muốn nói lên không khí vui tươi, tưng bừng của tiệc cưới sắp tới diễn ra trên bãi biển vàng óng và nhóc con dưới ánh ác mùa hè.

Kiểu thiệp hải mã

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 8

Nếu có cuộc thi bình chọn sự chung thủy dành cho các sinh vật biển thì cá ngựa sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch. Từ lâu hải mã đã nức tiếng về độ thủy chung của mình khi hầu như một con hải mã chỉ có duy nhất một bạn tình trong thế cục. Chọn tượng trưng hãi mã cho thiệp cưới là một tín hiệu tốt cho đời sống hôn nhân sắp tới của bạn đấy.

Vui mắt mẫu thiệp Cabana

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 9

Lạihình nghệ thuậtthêm một sự chọn lọc ham thích cho các cặp đôi bẻm mép và nghịch ngợm thỏa sức miêu tả cá tính. Không cần phải đồng nhất về sắc màu, nếu biết khéo phối màu và chọn hình minh họa, hai bạn vẫn có thể tạo ra được những mẫu thiệp bắt lấy ánh nhìn của người được nhận ngay từ những phút liếc mắt trước tiên.

Cánh thiệp hải quân

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 10

Nếu hai bạn cùng nhau san sẻ niềm yêu biển xanh, đây cũng có thể là một sự tuyển lựa đáng cân nhắc. Với các tượng trưng thuộc về “người bạn thân” đi biển của bất kỳ ai là hình ảnh con tàu, bánh lái,… chủ nhân của những chiếc thiệp trên hình như có niềm tin văng mạng vào sự chung sức lèo lái con tàu hôn nhân vượt qua mọi khó khăn gập ghềnh phía trước.

Thiệp… chai

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 11

Bạn không nhìn lầm và đọc lầm đâu, chúng tôi đang giới thiệu với bạn mẫu thiệp chai độc đáo hiện đã và đang được nhiều bạn trẻ sáng tạo, ứng dụng. Với thông điệp mời dự tiệc cưới được trân trọng lưu giữ bên trong những chiếc chai/lọ xinh xẻo, ắt hẳn người được nhận sẽ không khỏi trằm trồ khâm phục trước óc sáng ý, táo tợn của người gửi thiệp.

Phong cách vintage

Ý tưởng thiệp cưới phong cách biển 12

Nếu bạn là một tín đồ sành điệu của phong cách vintage quý phái, bạn ắt hẳn không thể bỏ qua mẫuthiệp cưới đậm chất vintagenày. Pha một tẹo ngẫu hứng và khéo léo của người làm thiệp, bạn có thể dành được thiện cảm và những ánh nhìn sửng sốt ưa nơi người được nhận. Bằng việc dùng chiếc phong bì viền xanh đỏ lâu đời, rất có thể bạn sẽ tạo thêm cảm giác thân yêu và hoài niệm nơi người đón nhận do bởi công nghệ email hiện tại đã khiến con người dần xa cách các mẫu thư tín truyền thống năm nào.

Trang Vàng

Tôi nhún vai và cười nhẹ nhàng."Không sao. Anh ấy rất ... Bouncy."

Liam cười khúc khích, "yeah, nhưng ông của cả gia đình là như vậy. Ông của người vợ, Juliana, là mười lần tồi tệ hơn."

"Ôi chà," tôi cười khúc khích khi tôi nhìn vào thực đơn."Vì vậy, những gì là tốt đây? Các ravioli âm thanh ngon."

"Tất cả mọi thứ là tốt, nhưng chúng tôi sẽ nhận được một món khai vị? Tôi đang chết đói", Liam mussed như anh với một breadstick.Tôi khịt mũi.

"Béo", tôi thò lưỡi ra.

"Tôi là một cậu bé đang phát triển," ông lầm bầm xung quanh một miếng bánh mì.

Tôi cười khúc khích, tiếp tục lướt qua menu.Cho đến nay, mắt tôi cứ trôi đến ravioli nhồi với bốn pho mát và đứng đầu với nước sốt với một loại đặc biệt của gia vị.

"Làm thế nào về một số gậy mozzarella? Nghe có vẻ khỏe mạnh."

Tôi nghiêng một bên lông mày."Pho mát chiên lành mạnh không?"Khuôn mặt của Liam rơi vào một vẻ mặt cau có.

"Beggers không thể choosers bà xứ Wales", ông ngửi.

"Anh là một trong những người muốn một món khai vị!"Tôi kêu lên với một nụ cười.

"Vì vậy, mozzarella gậy và bánh mì tỏi nó được."

Tôi chỉ đơn giản là trợn tròn mắt.

Ngay sau đó, người phục vụ của chúng tôi cuối cùng đã đến với hai ly trong một tay và một chai ướp lạnh rượu vang trong khác.

"Xin chào hai bạn, tôi tên là Julius và tôi sẽ bồi bàn của bạn vào buổi tối. Bạn có quan tâm đối với bất kỳ món khai vị cho bữa tối?"

"Vâng, chúng tôi muốn một số gậy mozerrela."

"Với ngâm rau bina là tốt," tôi nói thêm một cách nhanh chóng, bắn một tia nhìn tại Liam.Anh ta và đồ ăn vặt yêu quý của mình ...

"Tất nhiên, tất nhiên, và bạn sẽ giống như một số thời gian để đi qua món khai vị của bạn?"Julius hỏi khi đổ một lượng lớn trong cả hai kính của chúng tôi.

"Chúng tôi đã sẵn sàng," tôi nói, mỉm cười một cách lịch sự."Tôi muốn các ravioli bốn pho mát với bánh mì tỏi như bên cạnh tôi."

"Và tôi sẽ thích bánh mì thịt với nước sốt cà chua và thêm pho mát và bạn có thể thêm thịt xông khói với khoai tây nướng?"

No comments:

Post a Comment