Tuesday 1 October 2013

Lên ý tưởng cưới cho vơ chồng bạn thông qua 20 câu hỏi - Kinh nghiệm chung

Tổng biên tập một tập san nổi danh chuyên về đám cưới sẽ gợi ý cho bạn20 câu hỏiđể tìm cảm hứng lên kế hoạch cho ngày cưới. Hãy cùng người bạn đời của bạn trả lời những câu hỏi sau và bạn sẽ biết phải làm gì trong quá trình lên kế hoạch cho đám cưới. Nào cùng bắt đầu với việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới nhé!

A. Chọn địa điểm

1.      Lần đầu các bạn gặp nhau là ở đâu?

2.      Khi còn nhỏ bạn thường đi chơi những đâu (trại hè, du lịch cùng với gia đình, đi nghỉ ở nước ngoài)?

3.      Bạn đã làm gì trong ngày hẹn trước tiên với người ấy?

4.      Các bạn cùng nhau đi nghỉ mát lần đầu ở đâu?

5.      Bạn yêu thích thời khắc nào trong năm nhất?

Lần lượt trả lời 5 câu hỏi trên sẽ cho bạn ý tưởng để chọn lựa địa điểm hiệp để đãi tiệc cưới, cũng như ấn định ngày cưới. Chả hạn nếu lần hò hẹn trước nhất của các bạn là tại một hộp đêm thì gợi ý là hãy tổ chức lễ cưới tại phòng dancing của khách sạn.

Trắc nghiệm ý tưởng cưới

B. Lên chương trình cho lễ cưới

6.      Bạn thích màu sắc nào nhất?

7.Hình nghệ thuậtBạn thích loài hoa nào nhất?

8.      Vật kỷ niệm nào của gia đình mà bạn sẽ thích mang trong ngày cưới?

9.      Bài thơ hoặc bản nhạc trữ tình nào có ảnh hưởng tới bạn nhất?

10.  Bạn có nuôi thú cưng không?

Hiện bạn đã có được một số chi tiết về buổi lễ, từ màu sắc của hoa cho tới bài hát yêu thích.

Tìm ý tưởng cưới qua hỏi đáp

C. gái đẹp Phần đón khách

11.  Các bạn thường hay đi chơi ở hộp đêm nào?

12.  Môn thể thao chuộng của bạn là gì?

13.  Món ăn chuộng của bạn?

14.  Nhà hàng bạn thường lui tới?

15.  Bạn có kể cho người ấy nghe về lỗi lầm của bạn?

Hãy bắt đầu việc đón khách bằng cách chọn đồ uống cho khách mời với những loại thức uống mà bạn cho là quyến rũ. Có thể là nước trái cây cho phái đẹp, và bia hay rượu nhẹ cho nam giới.

Tìm ý tưởng cưới qua hỏi đáp về thức uống

D. Chi tiết buổi lễ

16. Ảnh đẹp Sở thích của bạn là gì?

17.   Hãy biểu lộ buổi tối hò hẹn lãng mạn với người ấy?

18.   Nickname (tên gọi thân mật) của bạn là gì?

19.   Bạn có thích cuốn sách “Một mình trên hoang đảo”? Câu danh ngôn bạn chuộng là gì?

20.   Bạn thích bộ phim nào nhất?

Sau khi trả lời nốt những câu hỏi trên, bạn đã có đầy đủ ý tưởng cấp thiết để lên kế hoạch hoàn hảo cho ngày cưới rồi. Trong bữa tiệc, bạn hãy kể một câu chuyên về hồi ức cá nhân để tạo sự dí dỏm, gần gũi cho quan khách. Hoặc cô dâu và chú rể có thể chọn một điệu nhảy sôi động hay lãng mạn để trình diễn cho mọi người thưởng thức. Bạn cũng có thể chia sẻ những câu chuyện cổ tích mà bạn được mẹ kể nghe trước khi ngủ thời bé thơ cho khách khứa nghe.

Tìm ý tưởng cưới qua hỏi đáp

Hoàng  anh cuoi  Chương

AaaA /a N: chương 8 là tư nhân, do đó bạn sẽ phải theo tôi đọc nó.Xin lỗi c: nó không phải là lỗi của tôi.Tôi đoán Wattpad nghĩ đó là một chút wee quá nhiều lol.Ngoài ra, bạn có thể phải chờ một chút cho nó để làm việc.Liên kết là trong bảng tin của tôi có giúp cũng<3

Chương Một

"Oh la, la, đối tượng hấp dẫn tại 12:00," Devon thì thầm trong hơi thở, lấy một thực đơn cho khách hàng."Chúc may mắn ngọt ngào."

Tôi trợn tròn mắt khi thực tế bỏ qua đi, quá tập trung vào cố gắng không để làm cho một mớ hỗn độn của bơm lại các lọ muối để tìm kiếm.Tôi đã làm việc cho Diner Mel trong nửa năm nay và đã được đồng nghiệp của tôi là như gia đình tôi.Devon là đầy đủ trên, khoa trương đồng tính và rất tự hào về anh mặc nó như một làn da thứ hai.Quá xấu cha mẹ của ông đã không chia sẻ cảm giác đó.Họ từ bỏ anh và bây giờ anh đã tiết kiệm từng đồng xu như nó là cuối cùng của ông.

"Ôi, anh đã kết hôn," Devon lẩm bẩm long trọng, dậm lại, cho đầu bếp vé thứ tự của mình.

"Tội nghiệp Devy," Tonya thì thầm chế giễu, đạt trên để ruffle tóc đen của mình.Ông tát nó đi, lấy một ly và làm đầy nó bằng trà ngọt.

"Whatevs, tôi sẽ không có thời gian cho anh ta dù sao," Devon lẩm bẩm, chọc môi dưới ra sulkingly.

Tôi hơi say đầu trên các muối shaker cuối cùng và đẩy nó vào trong giỏ dây chút trước khi đánh răng bàn tay của tôi giảm so với tạp dề."Nó sẽ là Dev ổn. Bạn xứng đáng được hạnh phúc", tôi nói trấn an, đạt trên để siết chặt vai của mình trước khi lê bước đi.

"Anh ấy cần phải bỏ đã có trên hình ảnh Cô bé Lọ Lem ông đã xảy ra. Không ai sẽ đến đây, quét anh ta ra đôi chân của mình và cho anh ta tất cả mọi thứ ham muốn trái tim bé nhỏ của mình," Tonya thì thầm, lau xuống quầy, những dải tóc vàng tóc rơi trên khuôn mặt cô.

"Tonya," tôi cau mày của cô."Đó là có ý nghĩa."

Cô đảo mắt xanh của cô."Sab, bạn có thể không thành thật nói rằng bạn không phải mệt mỏi khi nghe tiếng rên rỉ Dev về tất cả các chàng trai thẳng hoặc vợ chồng bước vào đây."

No comments:

Post a Comment