Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng cho đám cưới - Ý tưởng cưới - Marry.vn

/>
Tôi bĩu môi như trái tim tôi tăng tốc lên khi nghĩ đến bố tình cảm của mình như thế.Tôi nghĩ về những con bướm tôi có mọi tôi là xung quanh Liam.Trong những cách anh niềm vui cơ thể của tôi trước của mình.

Tôi cười toe toét."Ừ. Đó là cách tôi cảm thấy."

Âm thanh của những tiếng bíp lò làm cho chúng tôi nhảy.

"Thời gian để trang trí bánh," Monica cười."Có nghĩa là sô cô la kem và sô cô la rắc."

Tôi  Anh dep  nhăn nhó."Tôi sẽ chết vì tất cả những sô cô la."

"Tôi cũng vậy. Watch, Terrance sẽ xé thông qua chiếc bánh này như một người đàn ông bị bỏ đói."

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Tôi xin thề những kẻ ngốc không biết những gì họ làm", Liam làu bàu khi tôi kéo khăn mặt trước ngực.Chúng tôi đang nằm trong bồn tắm, Liam giữa hai chân tôi, phía sau đầu của ông nằm giữa ngực tôi.

"Đó không phải là tốt đẹp," tôi khiển trách, nước chảy trên cơ thể lớn của mình.Liam  gái đẹp  khịt mũi.

"Em là người đẹp. Tôi rất tốt với là khốn cũ gắt gỏng của mối quan hệ này. Đó là những gì làm cho chúng ta hoàn hảo," giai điệu của ông đã lên của bâng khuâng của một người.

Tôi nuốt nước bọt, tay tôi run lên một chút như tôi tiếp tục rửa anh.

"Bạn nghĩ gì của Monica?"Tôi đã thay đổi chủ đề.

"Cô ấy là hoàn hảo cho bạn. Chúa biết bạn cần một chút bình thường trong cuộc sống của bạn", Liam cười khúc khích."Thêm vào đó bánh? Nếm như Thiên Chúa chạm vào nó."

Tôi  Hinh anh dep  cười khúc khích.Tôi muốn từ chối một phần, sợ rằng tôi sẽ nhận được một khoang từ một vết cắn nhưng Liam đã quá háo hức để ăn tươi nuốt sống nó với Terrance bên cạnh anh.Khi tôi gặp Terrance, tôi muốn được mong đợi để xem một người đàn ông đáng tuổi.Toàn trái ngược những gì tôi nhận được.Ông trông giống như ông ở giữa tuổi ba mươi với cơ bắp mà sánh với một hai mươi tuổi.Nhưng ông im lặng, và dành riêng và cảm ơn tôi một cách lịch sự để giữ vợ trẻ của mình bận rộn.Liam ngay lập tức xảy ra một cuộc trò chuyện với anh ấy khi anh ấy đến đón tôi.

No comments:

Post a Comment