Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng ngày cưới

You are here

Ý tưởng ngày cưới

  • Kể chuyện tình bằng album ảnh cưới

    Kể chuyện tình bằng album ảnh cưới

    Với kiểu chụp ảnh cưới kể lại câu chuyện tình ái khá cảm động theo kiểu “first look” (ánh nhìn trước nhất), cuốn album để đời của bạn sẽ thêm phần...

  • "Love Paradise"

    "Love Paradise"

    "You are my answered prayer, my fulfilled wish, my realized dream"

  • Marry Me!!

    Marry Me!!

  • Timeless Love!!

    Timelesshình nghệ thuậtLove!!

  • Never Ending Story..!!!

    Never Ending Story..!!!

  • Red Ceremony by Bliss Wedding Planner

    Red Ceremony by Bliss Wedding Planner

    Nghĩ đến hôn lễ, người ta thường nghĩ ngay đến màu đỏ, nhất là với truyền thống Á Đông. Màu đỏ tượng trưng cho tình ái mãnh liệt, là niềm vui báo hỷ...

  • KIỄNG !

    KIỄNG !

    KIỄNGLE BLANC WEDDING STUDIO KHUYẾN MẠI MÙA CƯỚI 2011- May váy mới theo số đo khi sử dụng dịch vụ trọn gói ...- Miễn phí chụp ảnh ngoại cảnh khi sử...

  • Bàn Cát Chúc Phúc

    Bàn Cát Chúc Phúc

    Bàn cát chúc phúc thay cho bàn ký tên mang đến cho khách dự tiệc cưới của bạn một cảm giác mới lạ và hào hứng,Bạn sẽ thấy bàn cát thật sự...

  • Pink and green

    Pink and green

    Ý tưởng này xuất phát từ đâu: Mình rất muốn làm 1 cái gì đó thật dị biệt, thật đặc trưng cho đám cưới của mìnhÝ tưởng dùng cho: Bàn...

  • To My Soulmate by Bliss Wedding Planner

    To My Soulmate by Bliss Wedding Planner

    Có ai đó đã nói rằng tiếng Việt là một trong những ngôn ngữ khó phát âm chính xác nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đôi khi những trúc trắc về...

Pages

  • 1
  • 2
  • tiếp >
  • cuối >>

Ảnh đẹp

Nhà cung cấp hàng đầu

Nhà cung cấp hàng đầu

Right bottom vendors

Đặt báo

Đóngái đẹpđọc cẩm nang cưới Marry Wedding tháng 8/2013

Toàn bộ cơ thể của mình bị đóng băng trước khi anh nhanh chóng hồi phục.Anh hắng giọng."Tôi đã hy vọng bạn đã không biết rằng một phần, anh lẩm bẩm, lông mày của mình chuyển tiếp vào một cái cau mày." Như tôi đã nói, chúng tôi sẽ thảo luận về nó sau này. "

Tôi mở miệng ra để tranh luận nhưng tôi đã làm một mất đôi ở nhà chúng tôi đã kéo lên đến.

"Wow," tôi thở.Khi Liam cho biết "ngôi nhà" Tôi nghĩ rằng ông có nghĩa là một căn hộ hoặc một căn hộ hoặc bất cứ điều gì chàng độc thân giàu có.Không này ...Biệt thự này.Nó trông giống như một ngôi nhà cho trẻ em và một người vợ xinh đẹp để duy trì.

Trời ơi, không ông có con không?Với thời đại ngày nay bạn không bao giờ biết.

Liam cười khúc khích, đưa xe trong công viên và thư giãn trên ghế."Tôi biết đó là một chút quá nhiều cho chỉ là một người đàn ông duy nhất để sống trong nhưng đó là nhà. Ngoài gia đình tôi đến thăm thường xuyên", ông giải thích, unbuckling dây an toàn và đạt ở ghế sau để có được thực phẩm của chúng tôi."Sẵn sàng chưa?"

Như tôi có một sự lựa chọn ...

:..:.:.:.:.:.:.:.

"Xin chào Thạc sĩ Liam ... Và chào đón bà xứ Wales," người lái xe đón tôi sáng nay chào đón chúng tôi ở cửa.Tên của ông là gì?Justin, Jordan, Jasper ...

James!

"Tốt ngày cho bạn quá James, mang lại điều này để phòng ăn và thiết lập một vài tấm cho chúng ta, đúng không?"Liam bàn giao thực phẩm.

"Tất nhiên thưa ông," James cúi đầu xuống và lê bước đi.Sau khi ông rời tôi sau đó đã thông báo về môi trường xung quanh của chúng tôi.Chúng tôi đang đứng trong một tiền sảnh hai bộ cầu thang chia bởi một cánh cửa đôi với một đèn chùm treo lủng lẳng trên trần nhà cao.Đã có hai, nhỏ hơn nhiều, hơn cửa là tốt, một trong đó James đã biến mất từ ​​cánh phải của chúng tôi và một diện nó.Tất cả mọi thứ dường như là màu đen và bạc, với một chút vàng và trắng.

"Chúng ta sẽ tình yêu của tôi?"Liam cười, đặt tay lên lưng của tôi và chuyển layer tôi đến cánh cửa đôi."Tôi sẽ cung cấp cho bạn một tour du lịch ngắn trên con đường của chúng tôi đến quầy bar."

Miệng há hốc."Bar?"

Anh cười khúc khích, tôi quay xung quanh cho đến khi tôi phải đối mặt với anh, cúi xuống để chà mũi anh ta đối với tôi trìu mến."Oh ít Sabrina. Bạn có quá nhiều để xem."

Một khi ông đã nhận thức uống cùng chúng tôi đã đi đến phòng ăn, nơi một chiếc bàn dài với nhiều ghế ngồi ở giữa.Hai tấm với hấp thực phẩm dường như quá nhỏ ngồi một mình trên bàn.

Tôi bồn chồn, bất ngờ khó chịu, phòng ăn của ông có thể dễ dàng phù hợp với ba của căn hộ của tôi trong đó.

Liam dẫn tôi đến bàn, đẩy ghế của tôi khi tôi ngồi xuống, luôn luôn các quý ông.Anh ngồi một ly rượu vang trước đĩa của tôi và ngồi xuống chỗ của mình, đẩy tay áo của mình lên.Tôi đã bị bỏ rơi, khá miễn cưỡng, áo khoác trên một trong những ghế sofa trong phòng của ông trên đường trở về từ phòng thanh.Aa

No comments:

Post a Comment