Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng cưới theo phim

"Anh đã làm gì?"Kelsey hỏi, chóng mặt.

Monica nhún vai."Terrance là loại ghen tuông và tôi biết được rằng khi anh ấy tình cờ", cô giơ lên ​​giá không khí ", cho thấy đến nhà hàng tôi đang ở cho một ngày. Sau đó ông sẽ không rời bỏ anh ra khỏi tầm nhìn của mình và nói với tôi , khá thẳng thắn, rằng ông đã từ chối ngồi và có người đàn ông khác chạm vào tôi. "

"Đó là quá nóng."

Đoán người đó đến từ đâu.

Ngọt ngào và yên tĩnh ít Tyler.Tội đỏ mặt vì xấu hổ như tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào anh bị sốc.Ngoại trừ một.

Là một gợi ý của sự ham muốn trong mắt người bạn thân yêu của tôi?

Chúng tôi tất cả đều nhảy khi tiếng cười lớn đột nhiên tràn ngập không khí tĩnh lặng.Liam và bạn bè trường kinh doanh của mình, cộng với Colton và Terrance, hối hả trong, tất cả đều mặc quần short ban và áo thun.

"Là phụ nữ sẵn sàng thực phẩm?"Bryon, tôi tin rằng đó là tên của mình, mỉm cười, xoa xoa hai tay vào nhau khi anh nhìn thức ăn ngấu nghiến.

"Đúng," Beth đã thổ lộ, bước về phía trước, "chúng tôi chỉ cần bạn người đàn ông mạnh mẽ để thực hiện nó bên ngoài cho chúng ta."

Jody và tôi đã cho nhau một cái nhìn.Thực sự Beth?Bạn có thể âm thanh tuyệt vọng nữa?

Beth thè lưỡi ra chúng tôi khi cô nhận thấy biểu hiện của chúng tôi.

"Tất nhiên," Liam nói, nắm lấy một cái gì đó bên cạnh tôi, rõ ràng là sử dụng nó như một cái cớ để cúi xuống và hôn tôi."Và làm thế nào là bạn?"Ông lặng lẽ hỏi, nhìn tôi tò mò, inch khuôn mặt của mình với tôi.

"Tốt. Bạn?"Tôi ậm ừ, mỉm cười nhẹ nhàng với anh.

"Không bao giờ tốt hơn," Anh cười toe toét, kéo trở lại."Thôi nào fellas, thời gian để cung ứng nhân nướng," ông giải quyết bạn bè của mình.Tất cả họ đều cười nam tính như họ mang thức ăn bên ngoài bằng cửa sau.Jody đảo mắt tinh nghịch.

"Gọi Tonya, cô ấy thiếu bữa tiệc sinh nhật của chính mình."

"Tôi đã nhận nó," Devon rút điện thoại ra, bấm số của cô và ép loa điện thoại.

"Tôi có thể giúp gì không?"Tonya đã trả lời gắt gỏng.

No comments:

Post a Comment