Friday 9 August 2013

Đám Cưới Hương Đồng Nội | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Hương Đồng Nội Nhiều cô dâu vẫn ước mơ rằng mình sẽ có một đám cưới giống như trong chuyện cổ tích, là một cô dông chúa xinh đẹp thức dậy giữa những cánh đồng thơm mùi hoa cỏ dại. Giờ đây, câu chuyện cổ tích đó dễ dàng thực hiện ngay tại khu vườn nhà bạn chỉ với vài cách decor đơn giản nhưng khá ấm cúng. Cùng chúng tôi tham khảo một đám cưới thiên nhiên đầy hương đồng cỏ nội trong chính khoảng xanh của nhà bạn. Một chiếc bàn gỗ kèm ghế, một bình hoa thật to gồm đầy đủ các loại hoa khá là mộc mạc Khéo léo sắp xếp một vài loại quả trên các bàn tiệc một cách không thống nhất Lọ mứt thật ấn tượng cho những khách muốn ăn nhẹ trước giờ khai tiệc Những chiếc bánh ăn nhẹ hoặc dùng cùng mứt hoa quả Bàn tiệc hoàn chỉnh với nến và chân nến cổ điển Đừng quên một chiếc bình nước quả có phong cách xưa cũ như thế này nhé Có thể dùng mứt làm quà tặng khách kèm tên gọi thân mật - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Minh Trang Ảnh: Stylemepretty - - - - - - - - -

Chương 4

Xin lỗi vì không UPLOAING quá lâu.

Máy tính xách tay của tôi ngừng làm việc và tôi đã mua một cái mới của nó rất đẹp.Điều này là rất dài trong từ nhưng xin lỗi nếu nó ngắn về điều này, hy vọng bạn sẽ thích nó?

BẦU CỬ :)

"Annabelle đang đến." Cha tôi nói với tôi, tôi phết bơ bánh mì nướng của tôi "Awesome, là Cha đẻ của mình tốt hơn?" Tôi hỏi cắn vào bánh mì nướng của tôi.

Cha tôi gật đầu "Ơn trời, tôi đã nghiêm túc bắt đầu lo lắng." Anh vừa nói vừa trộn bột yến mạch của mình "Charles ... Wow, một thế giới mà không có anh sẽ thiếu nghiêm túc ... Bạn có biết anh đã thuyết phục tôi để mở pháp luật của riêng tôi công ty? "

Tôi lắc đầu "Đó là khá mát mẻ." Tôi nói.

"Anh ấy cũng là lý do tôi đã gặp mẹ của bạn.", Ông mỉm cười nhẹ nhàng, một cái nhìn hòa bình đã hơn anh như thể anh đã được hồi tưởng khi ông gặp mẹ tôi.

Cha tôi luôn luôn nói với tôi câu chuyện về cách họ gặp nhau, mẹ tôi hoàn toàn ghét cha tôi. Tuy nhiên, cha của tôi là ít pop tuyệt vời của anh đã thay đổi suy nghĩ của mình.

"Bố?" Tôi nói, thả miếng bánh mì nướng của tôi "Tôi không nghĩ rằng tôi muốn trở thành một nghệ sĩ xăm hình bất kỳ-hơn." Tôi nói một cách trung thực.

Lông mày trái cha của hoa hồng, khuôn mặt của mình tẩm trong sốc "Thật sao?", Ông hỏi.

Tôi gật đầu.

"Nhưng ... Bạn đã muốn làm điều đó quá lâu ... Wow bạn có chắc?" Ông hỏi tôi.

Tôi gật đầu: "Tôi không biết ... Nó chỉ là tôi yêu nó và tất cả mọi thứ nhưng tôi muốn làm một cái gì đó khác .... Và có thể mở một cửa hiệu xăm trên mặt?" Tôi đề nghị.

Anh gật đầu "Tôi sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả mọi thứ bạn làm con bạn đã biết điều đó."

Tôi cười, "Anh yêu em cha." Tôi nói nụ cười của tôi phát triển lớn hơn.

Anh nhún vai "Mọi người đều không ... Tôi là đầu gối ong.", Ông nói.

Anh đã đánh rơi miếng bánh mì nướng của tôi "Đừng bao giờ nói rằng một lần nữa ... Xin vui lòng .. Bạn không phải là cũ."

"Này .... Tôi đã cắp!", Ông nói.

Tôi bước ra khỏi chiếc ghế của tôi, nghe tiếng bước chân đi xuống cầu thang tôi bước ra khỏi nhà bếp "Bố dừng lại." Tôi nói như ông đã đi theo tôi.

"LEGGO." Anh hát, tôi che mặt của tôi.

"Bố chỉ ... Dừng lại .."

"DONT HATE ME ..... NGUYÊN NHÂN 'BẠN KHÔNG ME ...." Tôi cảm thấy tăng nhiệt để má tôi như tôi va chạm vào ai đó.

"Shoot, tôi rất Sor-" Tôi nhìn lên, tôi đã được bao bọc trong vòng tay của ai đó.

Giáo hoàng ... Oh .... Những gì.

Đôi mắt đen sâu nhìn chằm chằm vào tôi, tôi đã dành thời gian này để kiểm tra các tính năng tuyệt vời của ông. Ông đã có một làn da caramel, quai hàm của ông là sắc nét và ... Hoàn hảo, ông đã có những mũi chỉ rất sexy bạn muốn nó cọ xát cùng cổ. Ông trông giống như một Calvin Klein mô hình, những gì tôi quay trên hơn?

Tôi có thể thấy một hình xăm leo qua cổ áo "Vâng xin chào ...." Tôi nói giọng nói của tôi giảm xuống mức trêu chọc, giọng tán tỉnh. Tôi tăng một lông mày.

Anh liếm smirking môi của mình, như nụ cười quyến rũ rất chậm.

Cha tôi hắng giọng và tôi đẩy mình ra khỏi vòng tay của mình "Xin chào người lạ ngẫu nhiên, tôi Danielle ... Bạn có thể gọi cho tôi ... Bất cứ điều gì bạn muốn." Tôi nói nháy mắt.

Anh cười toe toét, một bong bóng lấp lánh trong đôi mắt ... Như thể anh đang buồn cười vì tôi "Vâng ... Tôi Dameon ... Anh trai của Annabelle."

Tôi nắm chặt dạ dày của tôi "Oh jesus ngọt ngào." Tôi nói nghẹn nước bọt của tôi "Oh .... Jesus" tôi nói như cha của tôi vỗ nhẹ vào lưng tôi một cách nhẹ nhàng "bạn al-phải yêu?" Ông hỏi tôi.

Tôi gật đầu háo hức, thở nặng nề "Peachy." Tôi nói một cách mỉa mai.

Dameon mỉm cười với tôi, thích thú "Vâng, nếu nó không phải là ít lạc đà cũ ... Tất cả các hình xăm và phát triển."

Tôi khoanh tay trước ngực: "Nếu nó không phải là xấu xí Chicklet lớn ... Tất cả các hình xăm và mùi." Tôi nói.

Anh cười toe toét, "Chicklet không phải là một từ.", Ông nói, khoanh tay lớn trước ngực.

Tôi gầm gừ, "Có nó là! Bạn đã khóc lần đầu tiên tôi gọi là bạn đó! "Tôitrang diem du tiecbị gãy dính lưỡi của tôi ra với anh.

Anh lắc đầu "Tôi năm!" Anh rên rỉ.

Tôi trợn tròn mắt "Không tạo sự khác biệt." Tôi nói.

"Có nó tôi-" Annabelle ngắt lời khi cô kéo tôi vào một cái ôm, tôi vòng tay của tôi xung quanh mình "Belle" Tôi kêu lên kéo người bạn thân nhất của tôi gần hơn.

Nolan POV

"Pudds?" Một giọng nói nhẹ nhàng đến strumming vào phòng.

Tôi hét lên, kéo khăn của tôi cao hơn trên thắt lưng của tôi "Ooo, tôi nghe tiếng kêu. Tôi sẽ chỉ đến nhập "Danielle cho biết đẩy mở cánh cửa đôi phòng ngủ của tôi và sauntering nhập cơ thể đẹp của cô được phủ một màu vàng ăn mặc đơn giản, chân dài rám nắng của cô xảy ra hàng dặm. Họ đã rất hoàn hảo .. Cô đã rất hoàn hảo. Cô bỏ lên giường của tôi qua chân của mình, "Tôi không thể đi vào ngày đêm nay.", Cô nói mắt cô chạy trên cơ thể của tôi mà thèm muốn "Hãy bỏ qua phần ngày, bệnh có chiếc váy này ra và chúng ta có thể có được nó?" Cô hỏi tôi, đôi mắt bằng kính hơn và cô ấy nhìn chằm chằm vào đáy quần của tôi như thể cô có thể nhìn thấy thông qua khăn của tôi.

Daniella POV

"Ơ" tôi thì thầm với bản thân mình. Tôi nhìn chằm chằm vào chị gái của tôi, người đã có mặt rúc vào cổ của Nolan. Miệng của Nolan là hơi mở như ông ngáy, tay được bọc bảo vệ người chị em của tôi thắt lưng.

Họ trông rất thanh bình.

Tôi lấy tôi điện thoại của tôi ra và chụp một bức ảnh của nó mỉm cười nhẹ nhàng, Danielle trông rất bình tĩnh. Cô trông như thể cô đã có một giấc ngủ yên bình và đó là phổ biến để em gái tôi như cô ấy thực sự hiếm khi quản lý để ngủ vì mất ngủ của mình.

Tôi mỉm cười khi Nolan quay đầu của mình cùng cái gối và vào chị em tóc đen, mũi ông bị chôn vùi sâu vào chị em tóc của tôi. Nolan thở dài trong lòng, tôi mỉm cười nghiêng đầu của tôi sang một bên.


"Dani?" Một giọng nói thì thầm từ phía sau tôi, tôi thở hổn hển, chụp tay vào ngực của tôi.

Không lẻn vào tôi ngốc!

Tôi có nói nó mặc dù?

Không.

Noah đứng bên cạnh tôi nhìn rối bời tôi cố gắng không ngưỡng mộ anh, anh vừa mới ngủ dậy với vẻ mặt đẹp trai. Tôi có thể trông giống như crap.

Mái tóc đen mượt của mình đã gắn bó trong hướng ngẫu nhiên trong khi đôi mắt màu xanh lá cây rừng của ông nhìn chằm chằm vào cảnh trước mắt chúng ta.

"Đừng gọi tôi như thế." Tôi ngắt lời thô bạo. Ngài gọi tôi Dani có nghĩa là để nhiều, ông sẽ gọi tôi nó ra khỏi tình yêu. Bây giờ nó có vẻ như đang chế giễu tôi.

Noah hắng giọng "Xin lỗi.", Ông nói.

Mắt Nolan từ từ mở mắt nâu của mình làm mới để anh em những người màu xanh lá cây rừng của mình. Anh nhìn xuống Danielle và một nụ cười nhẹ xuất hiện trên môi anh, anh dụi mắt bằng mu bàn tay của mình với bàn tay còn lại.

"Elle." Anh thì thầm vào tai chị em của tôi không nhận thấy chúng tôi đứng ở cùng phòng với anh.

"Whhhhhaaaatt." Em gái tôi đã hát rúc sâu hơn vào cổ Nolan "Im đi và ngủ."

"Đó là buổi sáng," anh cười khúc khích vào tai cô.

"Oh." Chị tôi nói, cô ấy tiếp tục đầu trong cổ Nolan cho giây một vài chi tiết trước khi cô ngồi dậy, bởi vì chân của mình đang nghỉ ngơi ở hai bên của Nolan bất cứ cách nào cô ấy đứng dậy, cô sẽ được trải dài Nolan một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, Danielle là Danielle, ngồi dậy trải dài Nolan trong khi cô cọ xát mắt và kéo dài nửa trên của cơ thể của mình. Như thể đang được trên đầu trang của Nolan là bình thường.

Cô nhìn quanh phòng và thấy tôi, cô cười toe toét: "Này sis." Cô nói, không làm phiền để di chuyển từ vị trí của mình trên đầu trang của Nolan "Sleep tốt?" Cô hỏi.

Tôi gật đầu "có." Tôi nói.

"Sup bro" Noah nói, Nolan mỉm cười lo lắng Noah nhún vai như muốn nói 'của al-phải' sau đó anh đi vào nhà bếp để ăn sáng.

Nolan mắt mở to khi nhận ra anh trai mình nhìn chằm chằm vào họ, sốc khắc vào các tính năng của mình.

Tôi lắc đầu mỉm cười khi tôi làm theo cách của tôi vào bếp đem lại cho họ sự riêng tư của họ.

No comments:

Post a Comment