Thursday 15 August 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp 2013 | Hoa Cưới 2013 - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Bàn tiếp tân được trang trí với hoa cùng những hình ảnh lãng mạn của cô dâu chú rể. Cổng hoa được kết từ hàng trăm cành phi yến và lan trắng, mở ra một không gian tiệc tràn ngập hoa lá. Hai bên lối dẫn vào cổng hoa là hàng nến lớn, tạo sự lung linh, ấn tượng. Góc chụp hình được thiết kế thành một khu vườn xinh đẹp để khách mời có thể lưu lại những hình ảnh đẹp cùng cô dâu chú rể. Trong không gian sảnh tiệc còn có một bức tường treo ảnh lãng mạn của cô dâu chú rể. Bức tường cỏ điểm những khung hoa xen cùng hình ảnh cưới của cặp đôi tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian tiệc. Cả bức tường như một không gian gallery nhỏ xinh. Không gian sảnh tiệc chìm trong sắc tím lãng mạn. Bàn tiệc được trang trí với ngập tràn hoa tươi. Khu vực sân khấu được trang trí như một khu rừng với rất nhiều cây xanh và hoa phi yến. Dàn nhạc dây 16 người với sự chỉ huy của một nhạc trưởng nổi tiếng của nhạc viện thành phố biểu diễn tại đêm tiệc.

Sau một thời gian, tôi dừng lại cười. Có thể là do thực tế là tôi không có bạn bè trở về nhà để bắt đầu với. Nó không phải là lỗi của tôi mà hầu hết mọi người là gây phiền nhiễu, clingy, và thô lỗ. Sau đó, một lần nữa, có lẽ tôi shutup vì Sin đã ngụ ý về cơ bản có rất nhiều người sói trong thị trấn, nhưng ông chỉ không phải là một trong số họ.

"Được rồi, tôi tin anh," tôi nói, khoanh tay của tôi trên ngực tôi. "Còn bây giờ. Và bạn biết lý do tại sao? Bởi vì bạn thấy, mũi của bạn hoàn toàn bình phục, anh bạn-boy. Thậm chí một vết bầm tím. Không có cách nào mũi của bạn hoàn toàn bình phục trong hai tuần."

Tội nhìn chằm chằm vào tôi.

"Bạn nghĩ rằng tôi sẽ không thông báo? Vâng, tôi đã làm. Và bằng cách này, nó bị phá vỡ khi tôi đá vào mặt bạn vì tôi có một bộ nhớ chụp ảnh và tôi nhớ chính xác nơi sống mũi của bạn nằm, và nó trong một vị trí khác nhau bây giờ. Tại sao vậy? Là mũi của bạn bị hỏng sau khi tất cả và tôi chỉ không để ý lúc đầu? Tôi nghĩ rằng quan sát xứng đáng là một cái vỗ nhẹ vào lưng tôi. Hãy làm điều đó ngay bây giờ tôi nhìn mình trong gương và trong nội bộ nói chuyện với bản thân mình. " Quay lưng lại với anh ấy, tôi nhìn chằm chằm vào mình trong gương. Bình thường tôi nhìn lại, dưới các phần của mắt trong bóng tối vì thiếu ngủ.

Không phải bạn gái mơ ước, bên trong tôi nói. Nhìn vào bạn, so với Sin. Anh ấy là một Đức Chúa Trời trên chân và bạn đang chỉnh với anh ta? Một anh chàng với một khuôn mặt đẹp có thể biến thế giới của bạn đảo lộn.

Trong một khoảnh khắc, đôi mắt xanh sắc nét của Sin trông rất tức giận. Nhưng có một số lượng lớn của sự kiềm chế trong Sin đã được nhiều hơn rõ ràng, đã ngăn cản ông thấy nó thêm nữa. "Tôi không biết những gì bạn đang nói về," ông nói.

"Vì vậy, hãy để tôi nói thẳng," Tôi đã nói, dựa vào phản phòng tắm và nhìn chằm chằm vào Sin trong gương. Ông đãlien khuc nhac dam cuoibật tất cả các bồn như cao như họ có thể đi, nói rằng anh ta không có bất cứ ai nghe được câu chuyện của chúng tôi. "Bạn có một hiếm" căn bệnh "mà làm cho móng tay của bạn ridiculously sắc nét, và hormone của bạn và tóc nang bùng lên xấu như vậy mà mỗi tháng một lần bạn hoàn toàn mất kiểm soát tính khí của bạn và cũng có được thực sự lông?"

"Vâng."

"Đó là tuyệt đối BS."

"Xin lỗi?"

"Chết tiệt. Bull Nhảm nhí.. Chết tiệt de con bò." Tôi nheo mắt lại nhìn anh, vẫn đang tranh luận hay không, ông đã nói dối. "Bạn có chắc chắn bạn không chỉ là mang thai không? ... Hoặc một người hút thuốc chuỗi? Bạn có một chút độ nhám để giọng nói của bạn. Làm bạn chia sẻ điếu thuốc trong bãi đậu xe giữa bạn và bạn trai của bạn?"

"Hạt tiêu".

Có điều gì đó về anh ta là tức giận vì đã tôi thực tế lăn trên sàn nhà, tôi đã cười rất chăm chỉ. Cuối cùng tôi đã hiểu các phím tắt văn bản toàn bộ ROFL.

Khi tôi lau những giọt nước mắt từ dưới mắt của tôi và nhìn Sin. Tay anh nắm chặt đến nỗi những đốt ngón tay là một màu trắng ngay đơ và run rẩy. Nhận thấy ánh mắt của tôi, Sin cúi nhìn xa tôi và dựa vào một trong những khu vực thông giữa hai phòng tắm quầy hàng, khoanh tay dày trước ngực và che giấu tay.

Nâng cao một lông mày đơn, đôi mắt nóng từ dưới hàng mi, và cho hay một thời điểm, tôi nghĩ rằng ông đã nghiêm túc sẽ ram vào tôi với cái đầu của mình và phá vỡ chúng tôi thông qua các bức tường phòng tắm vào một lớp học lân cận.

"Bạn không có sự tôn trọng đối với tôi," anh gầm gừ ra.

"Tất nhiên là tôi không tôn trọng bạn. Bạn đang vô cùng phong phú và tôi rất phán xét."

"Chủ yếu là tinh thần."

Tại sao những người như năm mươi ngàn lần hấp dẫn hơn khi họ tức giận? Ý tôi là, thánh cookie đường, không áo khoác da của Sin và quần jean vừa rửa phù hợp với anh ấy một cách hoàn hảo trong tất cả các bên phải. Thậm chí là áo thun trắng ông bên dưới áo sơ mi của ông đã trải dài dọc theo những cơ bắp ngon điêu khắc ...

"Tôi sẽ là người đầu tiên nói," Tội lỗi bắt đầu bằng một giọng phẳng lạnh, bắt đầu bước về phía tôi. Ngay khi tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ dừng lại, ông didnt - có nghĩa là, cho đến khi ngón chân của chúng tôi nghĩa là xúc động và tôi đã phải dựa lưng vào phòng tắm truy cập, giằng bản thân mình trên các thiết bị phân phối khăn vì vậy tôi đã không rơi vào bồn rửa chén. "Bạn thực sự không thuộc về nơi này, hạt tiêu. Bạn là một cá trong một hồ bơi của cá mập và cá voi sát thủ. Có rất nhiều về trường này mà bạn không muốn biết, và rất nhiều những điều mà không ai sẽ cho bạn biết. Những người như bạn, đó ghi danh vào trường trung học này và dính mũi và mắt của họ vào những nơi mà họ không thuộc về, không hiển thị các tuần tiếp theo của trường. Đôi khi họ chỉ bị quét khỏi các trái đất. "

Một phút, tôi đã chiến đấu các yêu cầu để cười. Tiếp theo, tôi đã được lau một tay xuống mặt tôi. "Vậy tại sao là gia đình của tôi ở đây? Tại sao I. ..? Tại sao I. ..?" Một bóng đèn ánh sáng đi vào trong đầu tôi. "Các gia đình trên khắp các đường phố của chúng tôi," tôi nói, quay sang Sin. "Bạn biết không? Cha mẹ tôi làm việc cho một công ty quảng cáo. Chúng tôi đã nhận nhà mới của chúng tôi thông qua gia đình. Họ cũng ghi tên vào trường trung học này."

"Những người dân sống trên tài sản của bạn là ma cà rồng," Sin nói.

"Điều này chỉ chứng minh rằng cha mẹ cô là thợ săn," Hunter nói, khoanh tay dày trước ngực. "Hashtag giết chó cái trước khi cô giết chết chúng tôi", ông nói thêm.

"Hunter như trong Hunter?" Tôi hỏi, chỉ vào Hunter. "Hoặc thợ săn như in .."

"Hunters như trong" - Hunter trượt một con dao tưởng tượng cùng cổ và tấn công một cổ vô hình thông qua trái tim của mình - "bye-bye Lassie và Dracula."

"Tiêu," Sin cho biết, "các gia đình sống trên đường phố từ bạn là ma cà rồng. Họ có thể cung cấp chính Howard tải một đống tiền nếu họ đã có em vào trường này. Nếu bạn đang muốn nói với tôi là sự thật. Nếu họ thực sự ghi danh bạn vào trường trung học này và cung cấp cha mẹ của bạn công việc này rất lớn và ngôi nhà. Sau đó ... "

"Họ muốn chúng tôi chết", tôi kết luận.

"Hoặc undead," Sin nói. "Và nếu có một điều tôi biết về ma cà rồng thực sự, nó rằng họ đang thực sự chọn lọc trong họ lần lượt người.Rấtcó chọn lọc."

**********************************************

BẦU CỬ và bình luận nếu bạn thích và bạn sẽ có được các tập tin cookie ảo như đã hứa!Tôi thích đọc thông tin phản hồi!

Tham gia nhóm Facebook của tôi trong các liên kết bên ngoài!

Twitter và Instagram: @ Katrocks247

*** Bạn thích ai hơn: Sin hoặc Hunter gì bạn mong đợi xảy ra tiếp theo?!;)

Cảm ơn bạn đọc!<3 

No comments:

Post a Comment