Monday 19 August 2013

Ảnh Cưới Độc và Lạ | Ảnh Cưới Đẹp |

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

Không phải là tôi đã làm nó trước khi ...

"Thú vị. Mũi của bạn không bị hỏng, bằng cách này. Chỉ cần thực sự sưng lên. Có lẽ sẽ được thâm tím vào ngày mai. Tôi có thể nói chỉ bằng cách nhìn vào nó. Tuy nhiên đẹp và thẳng. Tôi xác nhận trong tất cả các lĩnh vực viện trợ đầu tiên, và có đai đen Taekwondo, trong trường hợp bạn đang tự hỏi. Đó là tất cả đang được nói, bạn có thể có một chấn động ".

Tuy nhiên, Sin dường như không có liên quan về sức khỏe của ông. "Tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều trong thể thao, không bao giờ bị phá vỡ một điều. Tôi có gen tốt." Kiêu ngạo? Kiểm tra. Tôi có thể cảm thấy cái nhìn mát mẻ của mình trên lưng tôi như tôi ướt một số khăn giấy và xà phòng đặt trên chúng. "Đã hiếp dâm mà huýt sáo thực sự cần thiết?" anh tự hỏi, sau đó, "chỉ vì tai tôi vẫn đổ chuông như điên."

Tôi từ từ đánh giá trang phục của mình. Màu đen chạy Nike. Đen quần short. Khá trang phục bình thường. Có gì mà hét lên "chàng trai giàu có". Một cái gì đó đã được tắt về anh ta và tôi không thể đặt ngón tay của tôi trên nó. Tôi có thể nói ông là một chút khó chịu xung quanh tôi.

"Bạn gái?"

"Cái gì?"

Tôi khịt mũi. "Tôi phải có đá bạn khó khăn hơn tôi nghĩ. Bạn đã có một vấn đề điều trần?"

"Tôi không có bạn gái."

Nhìn thấy những hồ bơi lớn khách sạn nhỏ ở sân sau mới của tôi làm tôi rất ác ý của khu phố. "Bạn có đồng tính, Sin Trinadad?"

Lông mày vàng của tội lỗi là cũng qua chân tóc của mình bằng thời gian tôi quay lại với một loạt các khăn giấy xà phòng trong tay của tôi. Đầu tiên, ông có vẻ thích thú với những gì tôi đã nói, sau đó anh ta nhìn rất bị xúc phạm khi anh nhận ra tôi là nghiêm trọng. "Bạn có nói tôi nhìn đồng tính?"

Tôi nhìn anh ta. Thực sự nhìn anh, đầu tiên tham gia trong gợn sóng thân tan, tóc blondish-nâu của mình đó là lộn xộn, nhưng bằng cách nào đó gọn gàng, trong đó nó xuất hiện ông đã theo kiểu cho nó trông như vậy. Quai hàm rằng một mô hình đã có và một cái mũi thẳng được rõ ràng vẫn còn sưng lên từ tôi đá nó. Chân đã lâu, và được xác định như phần còn lại của cơ thể của mình.

"Trừ khi bạn không thể cam kết các mối quan hệ vì lý do gì, chắc chắn. Các bạn nhìn mình trong gương gần đây? Anh hoàn hảo. Không có lý do bạn sẽ là duy nhất ngay bây giờ, trừ khi bạn là người đồng tính."

"Tôi không thực sự tìm kiếm một mối quan hệ ngay bây giờ."

"Vì vậy, bạn là một cầu thủ, ma cô? Một ma cô? Got họ trả khớp trên cột giường của bạn. Thú vị. Rất thú vị. Tôi đặt cược milkshake của bạn thực sự mang lại cho tất cả các bé trai vào sân."

Tội lỗi nghiêng đầu nhìn tôi như thể muốn nói, "Thật chứ?"cach to chưc le an hoiToàn bộ thái độ của anh thay đổi từ quyến rũ để tức giận. Tốt, ông đã bắt đầu ghét tôi.

"Pimp-Daddy, bạn có AIDS? Tôi đã chạm vào máu của bạn, bạn đã biết, để tiết kiệm cuộc sống của bạn trước khi bạn bôi đen một lần nữa." Khi ông đã không nói bất cứ điều gì, tôi bắt đầu ngâm nga với chính mình, lau khăn giấy ướt xuống ngực. "Bạn có sở hữu một chiếc áo len, áo?"

Tội lỗi sủa ra một tiếng cười, hít một hơi mạnh khi tôi bắt đầu thoa vào máu trên khuôn mặt của mình. ". Vâng, thực sự ... Có tôi mặc chúng vào những dịp đặc biệt, nhưng -"

"Vì vậy, bạn mặc áo khoác áo len. Điều này có vẻ giống như một loại áo len, áo gi lê của khu phố, mặc dù, do đó không thực sự chứng minh bất cứ điều gì," tôi can thiệp, biến khăn giấy lên trên vào một bên tươi. Đến gần, tôi có thể nhìn thấy như thế nào sạch cạo ông. Có lẽ một chút cạo quá sạch sẽ. "Bạn có thích cạo râu? Tôi không thấy một hạt râu."

"Tôi cạo sáng nay." Có giọng nói bằng phẳng trở lại. Là phiên bản của một giọng kẻ khi anh ấy thực sự, thực sự cố gắng không để có được giận một cô gái.

"Chân và nách, phải không?"

Ông cho rằng trong bồn rửa một chút. "Xin lỗi?"

"Dao cạo của bạn là màu hồng với hoa chút về nó?"

Tội lỗi nao núng lại từ liên lạc của tôi. "Tôi không phải là gay."

"Chắc chắn rồi."

Ông đứng lên từ chiếc ghế ông đang ở và chặn đường của tôi từ bồn rửa để làm ướt một chiếc khăn giấy. "Tại sao bạn nghĩ tôi là người đồng tính? Một lúc trước, bạn thậm chí không biết tôi là ai. Có ai nói cho bạn biết điều gì đó về tôi? Bạn có đáp ứng bất kỳ nước láng giềng khác ...?" Ông đưa tay qua mái tóc khoảng mái tóc vàng của mình, cười với chính mình. "Nó đã được Drew, phải không. Đậm tóc và đôi mắt màu nâu?"

"Em là người đã mang lên tiếng còi hiếp dâm, không phải tôi. Và bạn là người hàng xóm đầu tiên tôi đã gặp cho đến nay, vì vậy tôi không có ý tưởng những người bạn đang nói về," tôi nói một cách trung thực, làm cho một chương trình của việc đánh răng qua anh ta để có được một icepack. Tôi đập điều ngực hoàn hảo ngu ngốc của mình.

"Này, vấn đề của bạn là gì? Tôi hiểu rằng tôi giật mình bạn trước, và tôi xin lỗi vì điều đó, nhưng tôi thậm chí không biết bạn. Tôi tin chắc rằng bạn đã có một cái gì đó chống lại tôi. Thành thật mà nói, tôi biết làm thế nào nó cảm thấy di chuyển rất nhiều bởi vì cha tôi được sử dụng để di chuyển chúng xung quanh liên tục. Chúng tôi đã chỉ vừa mới quyết định ở lại đây. Xem, tôi đang cố gắng để được tốt đẹp. Tôi không phải là người xấu ở đây. Tôi đã nói với bạn điều về bản thân mình, và bạn thậm chí không nói với tôi tên của bạn! "

Chương 10

Britanny POV

Tôi nhấp một ngụm trà của tôi, "tôi đồng ý." Tôi thì thầm với mẹ của Nolan, Lindsey, ngồi lên để tư thế của tôi là đúng. Cột sống của tôi là thanh thẳng "Cô ấy là gì, nhưng gặp khó khăn, tôi đã nhận thấy Nolan được treo vào cô. Chúng tôi không muốn anh ta phạm tội trước khi kết hôn. "Tôi nói nhặt chiếc thìa trà nhỏ và quay trà của tôi, chờ đợi để trở lạnh.

Danielle, mà ít đĩ ngu ngốc ấy sẽ làm hỏng cơ hội của tôi với Nolan! Cơ hội của tôi tại tài sản gia đình có thể sẽ bị hủy hoại chỉ đơn giản là vì đã có một đĩ cố gắng quyến rũ Nolan.

Các Nolan đó là của tôi để bắt đầu với!

Không bao giờ cô ấy.

"Các cô gái," mẹ của Nolan nói, giọng nghiêm khắc trong giọng nói của cô "Tôi muốn bạn giữ một mắt đóng trên con trai của tôi."

Tôi gật đầu, cầm cái bình đổ trà đá một số chi tiết vào cốc của mình, "Chúng ta nên giữ một mắt trên của cô" Tôi đã nói với các cô gái xung quanh bàn, "theo họ.".

Mẹ Nolan cười, lông mày của mình lớn lên "Stalk họ, và Britanny, hãy chắc chắn rằng Nolan của tôi không rơi cho các cô gái sai."

Danielle POV

Tôi ngồi giữa hai chân Nolan chân tôi bị kéo giãn ra ở phía trước của tôi, trái tim của Nolan đập bên dưới xương bả vai của tôi, kỳ quặc an ủi.

"Tôi đang làm gì vậy?" Ông hỏi tôi, tôi khịt mũi cười toe toét "bạn làm những gì bạn muốn. Bạn không quan tâm những gì cha mẹ muốn từ yo, bạn làm những gì bạn muốn ... Và khi tôi xung quanh bạn ... Tôi cảm thấy như thế nào nếu tôi làm những gì tôi muốn tôi sẽ không làm họ thất vọng. "Cậu lầm bầm, tôi cười toe toét "Tôi thích nó."

Tôi mỉm cười, tôi đẩy mình vào háng của mình, mỉm cười. Nghe những lời nói của anh làm tôi hạnh phúc, tự hào gần. Tôi thích được nghe Nolan nói về cách anh ta ngừng quan tâm về những gì cha mẹ nghĩ rằng anh ta.

Tôi thích khi biết rằng Nolan ngừng làm việc mông của mình ra để làm cho cha mẹ tự hào, tôi khó chịu. Tôi mới mười ba tuổi khi tôi thực sự nhận ra rằng tôi không bao giờ có thể làm cho cha mẹ tôi tự hào không có vấn đề gì tôi đã làm. Đó là không cho đến khi tôi mười lăm tuổi mà tôi thực sự dừng lại làm phiền những gìhọ.... Những gì mọi người nghĩ về tôi.

Tôi chỉ cần Nolan nghĩ rằng vì vậy chúng tôi có thể được ở bên nhau.

"Tôi thích được ở bên anh Pudding." Tôi nói tay của tôi chạy lên chạy xuống tay mình.

"Cũng giống như tôi yêu dành thời gian với bạn."

----

Tôi ngồi trong nhà bếp trên quầy, gần Nolan. Tay trái của anh trên đùi của tôi nhẹ nhàng cọ xát ngón tay cái của mình lên và xuống, ông sử dụng tay phải để ăn các thực phẩm Trung Quốc tôi đã mua cho chúng tôi.

"Tôi nghe nói nếu một cô gái biết cách sử dụng đũa cô ấy tốt trên giường." Cậu lầm bầm nó vào tai tôi, giọng anh thấp. Anh có vẻ xấu hổ để nói nó, tôi thở hổn hển vỗ tay của mình ra khỏi đùi của tôi.

"Ngay cả trong bữa ăn tối, bạn vô lể ít cô gái tinh ranh." Tôi trêu chọc.

Anh đỏ mặt thậm chí khó khăn hơn chugging xuống cốc của mình, với đầy tới miệng với nước đá.

Một khi ông đã ăn, ông đã nhai trên băng liệu, tôi nhăn mặt "Bạn physco người ăn đá thô." Tôi nói run rẩy.

"Xin lỗi .." Anh thở dài, đỏ mặt ông bỏ đá vào cốc.

Tôi thở dài, tôi đã lấy một cục đá ra khỏi ly của mình và mua nó lên môi "Đừng nhút nhát. Nhận được một số sự tự tin. "Tôi nói. Tôi ghét thực tế là Nolan là như vậy theo tự tin, anh ấy có thể mạnh mẽ ... Tự tin như cách anh hành động một khi nó đã được chỉ cho chúng tôi hai ... Trên giường. Hoặc khi anh ta đã chiếm hữu, như thế.

Nolan của tôi .... Tôi Nolan người đàn ông Alpha.

Ông mở miệng và dùng lưỡi của mình, ông đã lấy nước đá vào miệng và nhai nó đỏ mặt.

Britanny bước vào nhà bếp, cô mỉm cười với Nolan. Khi cô nhận thấy tôi nụ cười của cô ngập ngừng một chút nhưng nụ cười của cô trở lại một cách nhanh chóng tôi tự hỏi nếu tôi đã tưởng tượng nó.

"Hi Nolan ..", Cô nói, hoàn toàn bỏ qua sự hiện diện của tôi, ngực nhô ra làm cho ngực trông lớn hơn đôi mắt của tôi mở rộng một chút.

Tôi mỉm cười dịu dàng, Nolan, hoàn toàn không biết gì về sức hấp dẫn của mình cười toe toét "Chào Brit.", Ông nói không quan trọng với đầu rơm "Có một số thực phẩm Trung Quốc còn sót lại nếu bạn muốn bất kỳ.".

Cô mỉm cười, đứng ở phía trước của tôi, che khuất điểm của tôi về Nolan. Cô chải tóc đi lạc ra khỏi đầu của Nolan "Bạn cần một mái tóc, hãy nhớ khi chúng ta còn nhỏ và tôi sẽ cắt tóc của bạn?"

Nolan gật đầu, "Và tôi sẽ đe dọa đến đít bạn.", Ông mỉm cười.

Lông mày của tôi nhíu lại, đít cô ấy?

Tôi nhai bên trong môi của tôi, tôi muốn đấm biến khỏi cô gái này.

Tại sao Nolan tán tỉnh với cô ấy!

"Đừng quên .... Bạn sẽ đuổi theo tôi xung quanh sân sau và cho tôi biết nếu tôi đã không nhận được cổ tích tóc để kiểu tóc của bạn, bạn sẽ đẩy tôi trong hồ bơi."

No comments:

Post a Comment