Tuesday 6 August 2013

Thực Đơn Đặc Biệt Ở Đám Cưới Jennifer | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Thực Đơn Đặc Biệt Ở Đám Cưới Jennifer Trong tiệc cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đang diễn ra ở TP HCM, thực đơn các món ăn rất đa dạng và đặc biệt, được sắp xếp rõ ràng, giống như một bữa tiệc trang trọng của phương Tây. Ngay trên menu cũng ghi rõ từng món ăn và từng phần của tiệc. Đây là thực đơn tiệc cưới khá đặc biệt, bởi cả cô dâu và chú rể đều đã học tập và sinh sống ở nước ngoài nên muốn tiếp thu văn hóa tiệc của phương Tây. Trong phần khai vị, các vị khách sẽ được thưởng thức 4 món gồm: Bacon cuộn gà, Chả giò Mayonnaise, Gỏi mực rong biển và Súp bào ngư vi cá hải sâm. Khi đã thưởng thức xong phần khai vị nhẹ nhàng, các món ăn chính mới được mang ra, để đảm bảo hương vị thơm ngon và vị nóng sốt. Ở phần chính, các món ăn được giới thiệu đến khách mời gồm Cá chẽm đút lò sốt nấm, Bò K-One, Canh sen sườn non và Cơm chiên hải sản dừa. Đặc biệt đến cuối tiệc, các vị khách còn được nếm món bánh Choux kem với hình thiên nga xinh xắn. Tiệc cưới của đôi uyên ương được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự phong phú về các món ăn và cách chế biến. Trong tiệc cũng có nhiều món hương vị phương Tây như Bacon (thịt lợn muối), Bò, Cá chẽm sốt nấm... Nhưng bù lại, cũng có một số món quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam như Chả giò, Canh sen sườn non... Với thực đơn xen kẽ, đa dạng về hương vị cũng như cách bài trí, đôi uyên ương Jennifer Phạm và Đức Hải hy vọng khách mời sẽ hài lòng khi tham dự tiệc cưới của họ. Mời bạn cùng Ngôi Sao tham khảo thực đơn tiệc mang nhiều dấu ấn phương Tây này: Thực đơn tiệc cưới trong hôn lễ của Hoa hậu Jennifer Phạm được in cầu kỳ với cả phần tiếng Anh và tiếng Việt. Trên bàn tiệc đều để thực đơn để khách mời biết trước những món ăn trong đám cưới. Món Bò K-One đặc biệt với lớp vỏ ngoài là vỏ bánh nướng giòn, bên trong là bò sốt. Món canh sen sườn non ăn kèm với cơm là một trong những món chính của tiệc. Thực đơn cưới với những món ăn truyền thống của người Việt, xen kẽ các món ăn phương Tây, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách mời. Sau khi dùng xong thực đơn món mặn, khách mời sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngọt với tạo hình xinh xắn. Ngoài ra, khách mời còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống như rượu vang, nước ngọt hay nước khoảng. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: Linh Phạm - Ngôi Sao - Hình ảnh: Thu Anh - - - - - - - - -

Nolan cười, "Tôi đã làm một thời gian mặc dù phải không?"

Britanny cười khúc khích, chạy ngón tay trước ngực "Có và sau đó chúng tôi gần như ..."

Nolan đỏ mặt, tôi không thể nghe thêm nữa về điều này.

Tôi lặng lẽ trượt ra khỏi phòng, tôi đi vào phòng ngủ của tôi nghe tiếng cười của mụ phù thủy và tôi goody-hai-giày.

Sinh đôi của tôi ngồi trên giường của cô âm nhạc của cô cuốn sách đại bàng xòe ở phía trước của cô, một cây đàn guitar trong lòng.

Cô bỏ bút chì của mình khi nhìn thấy tôi "đây của bạn?" Cô hỏi.

Tôi lớn lên lông mày của tôi lột áo của tôi ra khỏi cơ thể của tôi "Vâng, đó là phòng của tôi ... Không phải là nó." Tôi ngắt lời.

JamJam cười toe toét, cô gảy đàn guitar của mình "Angry Elle được ra ngoài." Cô hát.

Tôi gầm gừ kéo xuống quần short của tôi, "Im đi." Tôi nói.

Cô cười toe toét đặt cây đàn guitar của mình trên đứng bên cạnh giường của cô, "tôi chỉ viết một bài hát về bạn và Nolan." Cô nói, đóng sách lại và trượt nó dưới gối của mình.

"Cái gì ... Tại sao?" Tôi nói trượt dưới tấm chăn trong đồ lót của tôi.

"Tôi chỉ có một ý tưởng."

"Nó gọi là gì?" Cô hỏi.

"Một ngày, khi tôi là một ca sĩ nổi tiếng trên một tour du lịch trên toàn thế giới, tôi sẽ cho bạn biết.", Cô cười khúc khích.

"Đừng cười, tài năng của bạn, bạn thậm chí có thể có một ngày nào đó." Tôi nói như Daniella tắt đèn.

"Tôi không dũng cảm như bạn Danielle tôi không thể nổi loạn ... Tôi muốn được để sợ hãi. Dù sao, tôi đang hát trong đại học. ", Cô nghe có vẻ sợ hãi.

"Bạn sẽ làm điều đó một ngày, bạn sẽ nhận ra họ hơn với cuộc sống hơn là cố gắng để đứng bên cạnh một người phụ nữ như mẹ cố gắng để gây ấn tượng với người lạ. Tôi yêu bạn Dani và bạn phải dừng cho một shit về người khác "tôi nói và làm sáng tâm trạng" đêm nhóc. "Tôi lầm bầm.

"Tôi chỉ là một phút em!" Cô ngắt lời.

Tôi mỉm cười, đôi mắt của tôi bị trượt đóng tôi rơi vào một giấc ngủ yên bình.

Mái tóc đen dài của cô đã bay phía sau cô, đôi mắt vàng rộng lớn nhìn chằm chằm vào tôi.Tàn nhang rải rác dọc theo gò má và sống mũi của cô, cô cười lên nhìn tôi răng như hình vuông nhỏ mỗi một khoảng cách để có được một khác.

"Bố ơi!" Cô thét lên chạy qua tôi.

Tôi quay lại, Nolan đứng trên ngưỡng cửa của cửa tiếng Pháp mới được trang bị của chúng tôi, ông cười toe toét xuống cô bé "Noella em bé ngọt ngào của tôi.", Ông nói, chọn cô lên, Ngài nghỉ của mình trên hông của anh khi anh đặt một nụ hôn lên má cô .

Đôi mắt nâu và vàng Nolan nhìn tôi, anh mỉm cười "Làm thế nào bạn nắm giữ lên.", Ông nói cử chỉ để dạ dày của tôi.

Tôi nhìn xuống và thấy bụng phồng lên.

Một cái gì đó đã được cù vào má tôi,một cái gì đó đã được cù vào má tôi.

Mắt tôi chợt mở, Nolan nhìn xuống tôi. Ông đã sử dụng tóc của tôi để cù má tôi, tôi hất tay anh ra quay xung quanh để bỏ qua anh ta "Đi đi."

Nolan cười nhẹ, giọng anh thì thầm thấp "Bạn ghen tị tôi đoán?"

"Không" tay cù đùi của tôi "Go cù đùi cô."

Tiếng cười của ông lặp lại to hơn, anh trượt khuôn mặt của mình vào một bên cổ của tôi "Haha, bạn đã hoàn toàn ghen tị.", Ông nói lật tôi hơn "Tôi đã cố gắng để ngủ, nhưng nó không thể ngủ mà không có một xấu-cô gái trên giường của tôi. "Anh thì thầm.

"Im đi Romeo, có thể không bạn đã tìm thấy một thời gian tốt hơn để thú nhận tình yêu hay bất cứ điều gì của bạn." Daniella rên rỉ, em gái tôi đã gắt gỏng khi cô không nhận được bất kỳ giấc ngủ, hoặc giấc ngủ bị quấy rầy.

Cô yêu cô ấy ngủ.

Tôi biết Nolan đỏ mặt sau đó, ngay cả trong bóng tối tôi có thể cảm thấy anh ta đỏ mặt như thể chúng tôi là một người.

Ông trượt tay bên dưới tôi, anh ôm tôi vào ngực anh ta bước vào phòng của ông đưa tôi trong khi tôi suy ngẫm về những giấc mơ tôi chỉ có.

Một cô bé?

Cô bécủa chúng tôi?

Những loại của một giấc mơ fucked Lược vậy? Nolan bỏ lên giường kéo tấm lên.

"Bạn đang ghen tị và tôi ghen tị!" Tôi ngắt lời "Bạn nói về đánh đòn và bạn đã tán tỉnh với cô ấy" tôi rít lên.

"Tôi không tán tỉnh với cô ấy", ông nói tay trượt lên và xuống cột sống của tôi.

"Có bạn đã,oh Britanny tôi sẽ đuổi theo bạn xung quanh vườn và chúng ta có thể fuck và quan hệ tình dục và làm bất cứ điều gì chúng ta muốn và ở đây, hãy để tôi mở mộtboi toc co dauchiếc vòng áo ngực của bạn vì vậy chúng tôi ngay lập tức có thể quan hệ tình dục trước Danielle."Tôi hạ của tôi nói lên thành một tiếng nói kêu cót két chế giễu anh.

Anh cười, "Aw đàn ông hài hước của bạn. Tôi không nói được điều đó. Để bạn ghen tị. "

"Vâng, nếu bạn đang được cho phép để được ghen tuông lý do tại sao không thể tôi?"

Tôi nhìn Ronny với một cái nhìn mở to mắt. "Bạn là mộtcái gì?"

Ronny mỉm cười với tôi và hất cổ tay của mình. "Baby Got Back" bật và tôi bịt miệng tôi lại để kiềm chế bản thân từ bùng nổ với tiếng cười.

"Tôi là một nàng tiên, hạt tiêu." Ronny nói, bỏ qua thực tế là có những người đàn ông bán khỏa thân nhảy múa xung quanh chúng ta. Ông đã có một số đột ngột tự chủ cho một anh chàng trố mắt và huýt sáo ở hầu hết các chàng trai nóng đã trôi qua của chúng tôi trong các trung tâm mua sắm. "Vì vậy, là mẹ tôi. Tôi không muốn nói với bạn vì ... Tốt, đó là một khó chịu nói với ai đó bởi vì tôi là người đồng tính và tất cả. Nhưng bây giờ đó là tôi đã gặp anh ... Em biết những gì thực sự tự tin như thế nào. Và bạn biết gì không? Tôi là một cổ tích! Tôi là một cổ tích! "

"Và bạn không?" Tôi chỉ vào Gary.

"Không, cha tôi và tôi là ma cà rồng."

"Bạn giống như khi nhảy sói trongSuck Ma cà rồng không?Sau đó, bạn sẽ thích điều này", Ronny nói, xoáy trôn ốc và lăn hông của mình một cách gợi cảm, sau đó shimmying vai. Như con rối, những người đàn ông bắt đầu bắt chước những bước nhảy khéo léo của Ronny. Và như Ronny xoắn lên mình áo thun để nó trông giống như anh ấy đang mặc một bộ bikini, mỗi người sói đã làm điều tương tự với các biểu thức như thây ma sống của họ. Ngay sau đó, Ronny đã họ nhảy múa và nhảy dựng lên xung quanh như cô gái trên xe và thả mẩu của họ xuống mặt đất sau đó trở lại.

Ronny lau trán, lật đổ mồ hôi vô hình sang một bên như những kẻ tiếp tục nhảy như điên. "Tôirấttuyệt vời, er-mah-gerd."

Với vẻ mặt đau đớn, đỏ và da cam trả lời: "Tôi sẽ giết bạn này! Nhớ lời của tôi!"

"Này, những gì bạn nói với chúng tôi, hoặc chúng tôi sẽ làm cho bạn twerk cho đến khi chảy máu mông của bạn!" Tôi hét vào mặt anh ta, sau đó cười dữ dội với Gary và Ronny.

"Em ... Không thể ... Dừng lại! Của tôi ... Mông ... Đau quá!" một thành viên trong gói của mình nói, lắc mông của mình trong màu đỏ và da cam của khuôn mặt.

"Làm cho nó dừng lại, làm cho nó dừng lại! Chúng tôi sẽ không làm phiền bạn bao giờ trở lại! Xin vui lòng, làm cho nó dừng lại!" Màu đỏ và màu da cam đã được thực tế nức nở như tất cả các thành viên trong gói của mình bắt đầu để xay chống lại ông như vũ công chuyên nghiệp trong lòng.

"Bạn là một sự lãng phí thời gian của chúng tôi dù sao," Ronny nói. Với một snap ngón tay của mình, các gói của sói ngốc không còn nhảy múa, nhưng la hét và nhảy qua chiếc xe để có được ra xa chúng ta. Chúng tôi bắt đầu cười một lần nữa cho đến khi chúng tôi đã lăn lộn ở giữa bãi đậu xe. Những gì có vẻ như giờ sau đó, chúng tôi cuối cùng đã bắt đầu đi bộ trở lại xe Ronny một lần nữa.

"Cô gái, anh là gà điên rồ nhất mà tôi từng gặp", Ronny cười, mở cửa ghế sau cho tôi và thả các túi mua sắm nhiều tắt trong bàn tay của mình, sau đó nhận được vào ghế lái xe của chiếc xe của mình.Đó là chính xác những gì Sin nói,tôi nghĩ. Ronny bắt đầu sao lưu vị trí của mình, quay qua vai của mình để nhìn phía sau và nháy mắt với tôi. "Không, thực sự! Cái quái gì là bạn, New Girl? Tôi chưa bao giờ gặp một con người mà là nhiều niềm vui này."

No comments:

Post a Comment