Friday 16 August 2013

Đàn ông Hàn Quốc nghiện trang điểm - Ngôi sao

>> Đàn ông ngày càng 'mê' trang điểm
>> Sao nam đua nhau đi spa làm đẹp

Sau đó, chàng sinh viên Hàn Quốc 24 tuổi sử dụng bút chì đen, đánh highlight lông mày cho đến khi nó rậm và dày hơn. Cậu chia sẻ: “Có được gương mặt sáng, mịn màng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn, giúp bạn có thể đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Khi trang điểm trong những dịp đặc biệt, tôi cảm thấy khác biệt và tự tin hơn nhiều”.

trang-diem-1376035854_600x0.jpg
1/10 số đàn ông Hàn Quốc chỉ ra ngoài đường khi đã trang điểm kỹ lưỡng. Trong ảnh, Cho Won-Hyuk đang dùng chì kẻ cho lông mày đậm và dày hơn trước khi ra khỏi nhà tại Anyang, Hàn Quốc. Ảnh:  AP. 

Những người đàn ông nghiện trang điểm như Cho Won-Hyuk tại Hàn Quốc không phải là hiếm. Hàng ngày, ngoài thời gian đi học và vui chơi cùng bạn bè, chàng sinh viên 24 tuổi còn dành thời gian lang thang ở các cửa hàng mỹ phẩm, lắng nghe lời khuyên từ các nhân viên bán hàng và chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.

Thời gian gần đây, các công ty mỹ phẩm tại Hàn Quốc đã tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm làm đẹp dành riêng cho nam giới. Thị trường mỹ phẩm nam giới tại Hàn Quốc đang tăng trưởng trung bình 10% trong 5 năm qua. Đàn ông Hàn Quốc sử dụng mỹ phẩm nhiều hơn bất cứ nơi nào trên thế giới và đây được xem là “kinh đô của mỹ phẩm nam”.

choi-2.jpg
Cho Won-Hyuk đi tìm mua các sản phẩm làm đẹp tại các cửa hàng mỹ phẩm. Ảnh: AP. 

Theo số liệu thống kê mới đây của  Korean FDA ( Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc) cho thấy, 9,2% nam giới Hàn Quốc sử dụng bút kẻ mắt hoặc các dụng cụ trang điểm khác. BB cream, kem dưỡng da là những loại mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất. Trong số đó, 97,8% đàn ông trang điểm chọn BB cream, 35,6% sử dụng các loại phấn bột và 31,1% sử dụng kem nền.

Hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor International (có trụ sở tại Anh) đã đưa ra một con số giật mình. Đàn ông xứ Hàn chi 495,5 triệu USD để chăm sóc da trong năm 2011, chiếm 21% số lượng mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nam giới trên toàn cầu, dù nước này chỉ có khoảng 19 triệu đàn ông.

choi-3_1376042336.jpg
Tại nhiều cửa hàng, không khó để bắt gặp hình ảnh các chàng trai tìm đến nhân viên bán hàng nhờ tư vấn chọn sản phẩm. Ảnh: AP. 

Nguyên nhân dẫn đến xu hướng này là do áp lực về sự cạnh tranh việc làm, thăng tiến trong xã hội cũng như khả năng tìm bạn đời. Nhiều người Hàn Quốc quan niệm, vẻ đẹp bề ngoài là sức mạnh giúp họ nhanh chóng thành công. Bằng chứng là có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng do phẫu thuật thẩm mỹ cũng như biết cách trang điểm, chăm sóc da. Đó là mục tiêu cho nhiều người đàn ông Hàn Quốc phấn đấu, nỗ lực chăm sóc làn da của mình.

>> Các ngôi sao Hàn Quốc nghiện trang điểm 

 Thái An 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Chương này là cho Bianca. Chúc mừng sinh nhật muộn. Hy vọng bạn thưởng thức. Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ.
_________________________________________

Laura POV

Vào cuối năm thay đổi của tôi, tôi đã quá thất vọng, ngay cả dừng lại phòng của ông Compton để xem mọi thứ có ổn không. Tôi không muốn có nguy cơ nhìn thấy Chris. Ông đã nhận được dưới da của tôi thực sự nhanh chóng. Tôi biết nó sẽ là khó khăn mỗi khi anh đã trở lại nhưng tôi muốn đó là không phải bây giờ. Tôi chưa sẵn sàng để đối mặt với chuyện này.

Tôi không hiểu được nó. Tại sao ông không gọi? Tôi chỉ có thể giả định là ông không muốn tôi. Nhưng sau đó tại sao anh ta hành động theo cách này? Bởi vẻ của nó, ông đã hành động một chút tổn thương và ghen tuông.

Ông mong đợi gì? Đã làm ông thực sự nghĩ rằng tôi sẽ mãi chờ đợi anh? Tất cả các ông cần làm đó là lấy điện thoại và gọi cho tôi. Là đơn giản.

Tôi có trong xe của tôi và lái xe đến nhà của Will. Tôi vẫn sống với cha mẹ tôi, nhưng với lịch trình điên rồ của tôi, tôi không muốn đánh thức ai lên. Mẹ tôi là một giấc ngủ ánh sáng vì vậy tôi luôn luôn cảm thấy có lỗi khi tôi đánh thức cô tại hai vào buổi sáng.

Sẽ là một bác sĩ nên ông cũng đã có một lịch trình giấc ngủ / làm việc điên. Tôi không thể nhớ làm thế nào nó bắt đầu nhưng sau một thời gian tôi chỉ muốn đi đến vị trí của mình khi tôi đã nghỉ làm việc quá sớm.

Tôi đã sử dụng chìa khóa sẽ cho tôi và bước vào phòng ngủ nhà ba của mình. Nó được trang bị đẹp trong một thời trang hiện đại. Nó không hoàn toàn là một độc thân nhưng đóng cửa. Tôi không quan tâm ngươi. Đó là một cách ít đi từ xã hội. Sẽ chọn một ngôi nhà trong rừng với một cái nhìn đáng kinh ngạc của hồ. Ông là kiểu con trai mà thích sống và chiêm ngưỡng thiên nhiên.

Anh đã đánh rơi chìa khóa và ví tiền của tôi trên quầy và đi về phía phòng ngủ. Tôi thường đi cho các phòng nhưng sẽ luôn luôn phàn nàn và hỏi tại sao tôi đã không ngủ trong phòng của mình.

Đó là một câu trả lời đơn giản ngươi. Tôi vẫn còn là một trinh nữ. Tôi lớn lên tin rằng quan hệ tình dục trước hôn nhân là xấu. Nó khó khăn với tôi. Tôi biết mọi người bây giờ một ngày quan hệ tình dục ở mười lăm nhưng đó chỉ là không phải tôi. Tôi muốn chờ đợi. Tôi muốn trải nghiệm đó trái phiếu đặc biệt với người chồng tương lai của tôi và anh ta một mình.

Tôi đã nói với Will này và ông đã vô cùng hiểu biết về tất cả. Ông không bao giờ gây áp lực cho tôi và tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao ông đã làm cho nó dễ dàng như vậy đối với tôi. Và cuối cùng tôi đã ở và chia sẻ giường. Chúng tôi không bao giờ quan hệ tình dục nhưng chúng tôi muốn ôm.

Ông đang ngủ ở phía bên phải của giường với áo sơ mi không khi tôi bước vào đôi mắt của tôi đã dán mắt vào ngực đáng kinh ngạc và bụng của mình. Nó luôn luôn để tâm boggled tôi làm thế nào anh có thời gian để làm việc với một lịch trình điên rồ như vậy.

Tôi cởi áo chà của tôi và chỉ mặc tank top của tôi và quần chà. Họ cảm thấy như PJS nào. Tôi bò vào giường như lặng lẽ nhất  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  có thể nhưng bằng cách nào đó anh nghe thấy tôi anyway. Ngay lập tức sẽ vòng tay ôm lấy eo tôi từ phía sau và kéo tôi vào ngực của mình. Tôi cảm thấy anh ta hôn phía sau đầu của tôi trước khi ngủ bản thân mình.

Tôi thức dậy những âm thanh của một máy nhắn và gần như quên mất đang ở đâu. Tôi sturred một chút nhưng sẽ giữ tôi chặt chẽ hơn và nhẹ nhàng thì thầm vào tai tôi, "Suỵt. Chỉ cần ngủ.&Quot;

Giọng nói của anh quá kém và khàn khàn và vô cùng gợi cảm trong buổi sáng.

Môi cong lên thành một nụ cười. &Quot;Quá muộn. Tôi tỉnh táo.&Quot;

&Quot;Sau đó, nhắm mắt lại và đi ngủ trở lại.&Quot; Tôi cảm thấy anh ta hôn vai của tôi thời gian này. Các liên lạc của môi trên da của tôi luôn luôn cho tôi ớn lạnh.

&Quot;Anh sẽ trở lại vào giấc ngủ?" Tôi hỏi quay trong vòng tay của mình để tôi có thể đối mặt với anh.

&Quot;Không.&Quot;

Mái tóc nâu của ông là một chút lộn xộn nhưng nó chỉ làm anh ta quyến rũ hơn. Đôi khi tôi tự hỏi làm thế nào tôi thậm chí đã nhận anh ta. Tôi là một cô gái tìm kiếm trung bình, có rất nhiều cô gái trông tốt hơn so với tôi. Làm thế nào mà tôi giành được một anh chàng trông rất tốt và kiếm tiền tuyệt vời? Làm thế nào?

&Quot;Tại sao không?" Tôi bĩu môi một chút mà không nhận ra nó. Tôi không muốn anh ta đi.

Anh cười và chạy ngón tay cái trên môi tôi plumped. &Quot;Bạn biết bạn làm cho nó thực sự khó khăn để có được ra khỏi giường.&Quot;

Tôi đặt cược đó là bệnh viện. Họ là những người beeped anh. Thực sự tôi không biết làm thế nào ông đã làm nó. Tôi cảm thấy như mình vừa từ bệnh viện. Làm thế nào để anh có năng lượng để đi lại?

Tôi hôn lên ngón tay cái của mình. &Quot;Vậy thì đừng đi.&Quot;

Sẽ cúi xuống, rất gần tôi nín thở. Đôi mắt nâu của ông đã goldish trong từng chi tiết của khuôn mặt của tôi. Lý do tại sao, tôi nghĩ. Tôi nhìn hidious vào buổi sáng. Tôi muốn kéo đi nhưng cũng giống như tôi sắp sẽ nghiêng nhiều hơn.

Tôi cảm thấy đôi môi ấm áp của anh trên tôi và tôi ngay lập tức nhắm mắt lại. Bướm rung cảm trong dạ dày của tôi như họ vẫn thường làm khi anh hôn tôi. Cánh tay của tôi tìm thấy con đường của họ xung quanh cổ anh và kéo anh lại gần hơn.

No comments:

Post a Comment