Saturday 31 August 2013

Bài Phát Biểu Cảm Ơn Trong Lễ Cưới Cho Chú Rể | Phát Biểu Lễ Cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Bài Phát Biểu Cảm Ơn Trong Lễ Cưới Cho Chú Rể Nếu chú rể ngại nói một mình, cô dâu có thể cùng 'đỡ lời' và phát biểu cùng chú rể để phần cảm ơn thêm sinh động. Ở đám cưới Việt Nam, từ trước đến nay mọi người vẫn quen với việc cha mẹ cô dâu chú rể, đại diện hai họ gia đình đứng lên phát biểu trong hôn lễ. Nhưng với tư tưởng mới mẻ, muốn thể hiện cá tính, nhiều đôi uyên ương chọn cách để chú rể nói vài lời cảm ơn ngắn tới cha mẹ và bạn bè, khách mời. Điều này sẽ làm mọi người có ấn tượng tốt về tân lang tân nương và ghi nhớ hơn về đám cưới. Ngoài ra, không chỉ gây chú ý với khách mời, mà tự tin phát biểu trong đám cưới cũng là cách lưu giữ kỷ niệm đẹp, độc đáo. Cô dâu chú rể sẽ Đa số các chú rể đều lo lắng khi phải nói trước đám đông, nhưng nếu đã chuẩn bị tinh thần và viết sẵn một số câu phát biểu ngắn gọn, bạn sẽ thấy việc này không còn là "nhiệm vụ bất khả thi". 1. Chuẩn bị cho phần phát biểu - Đôi uyên ương nên ghi nhớ điều quan trọng nhất khi chuẩn bị bài phát biểu là bài nói nên ngắn gọn, súc tích, câu chữ đơn giản. - Ý nghĩa chính của bài phát biểu trong đám cưới là để thể hiện cảm xúc của mình và gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, khách mời, bạn bè. Vì vậy đôi uyên ương không cần chuẩn bị cầu kỳ hay dài dòng mà nên ngắn gọn, súc tích. Độ dài tuyệt vời nhất cho phần cảm ơn này là dưới 5 phút, vừa đủ cho những điều cần nói, vừa không tạo cảm giác nhàm chán. - Xác định rõ người cần cảm ơn và những điều mà bạn biết ơn họ: Ngoài việc chú ý đến hình thức ngắn gọn, cô dâu chú rể cũng cần quan tâm tới nội dung của bài phát biểu trong hôn lễ. Thông thường, đôi uyên ương nên cảm ơn cha mẹ hai bên, những người bạn cụ thể đã đóng góp, giúp bạn chuẩn bị cho đám cưới, tới những người đã cổ vũ tinh thần và cuối cùng đừng quên dành vài lời cho người bạn đời sẽ đi cùng bạn suốt chặng đường còn lại. Đối tượng cảm ơn không nên quá chung chung, vì như vậy sẽ tạo ra sự sáo rỗng khiến khách mời không hứng thú. - Những nội dung cơ bản: Bài phát biểu của cô dâu chú rể thường kể về hành trình tình yêu của hai người, những khó khăn hai người gặp phải khi yêu nhau, cảm xúc trong ngày cưới, những lời cảm ơn chân thành... Việc thêm bớt nội dung cũng tùy thuộc theo suy nghĩ, ý thích của các đôi uyên ương. - Chú ý đến văn phong: Những lời cảm ơn chân thành, tự nhiên và theo đúng phong cách cư xử hàng ngày của bạn sẽ dễ dàng "ghi điểm" với khách mời. Ngay cả khi bạn lúng túng, ngại ngùng khi nói lời cảm ơn, bạn cũng đừng dừng lại, mà nên tiếp tục thể hiện cảm xúc của mình, chính những điều đó sẽ ghi dấu ấn đặc biệt cho bài nói. 2. Thực hiện bài phát biểu - Bài phát biểu có thể do cô dâu hoặc chú rể, hay cả hai người cùng thực hiện trong đám cưới. Nếu chú rể ngại nói một mình, cô dâu có thể cùng "đỡ lời" và phát biểu cùng chú rể để phần cảm ơn thêm sinh động hơn. 3. Bài phát biểu mẫu đơn giản của chú rể Mời bạn tham khảo một bài nói ngắn gọn, đơn giản của chú rể trong đám cưới: Trước tiên tôi xin được gửi lời chào tới tất cả mọi người đã đến tham dự lễ cưới của chúng tôi hôm nay. Tôi là Quang Huy, còn cô dâu chú tôi là Huyền Trang, chúng tôi đã trải qua một hành trình dài 3 năm, cùng hẹn hò, yêu thương, tìm hiểu nhau, để rồi trải qua tất cả, chúng tôi đã có ngày cưới hạnh phúc hôm nay. Thực sự lúc này tôi đang bối rối và khá hồi hộp, có lẽ chưa bao giờ tôi cảm thấy run như hiện tại. Về cảm xúc trước ngày cưới chúng tôi đều có rất nhiều, nhưng dường như mọi cảm xúc đều dồn dập đến nỗi khó thể nói nên lời. Chúng tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới những người thân, bạn bè đã sát cánh bên tôi mỗi ngày. Thay mặt Trang con xin cảm ơn hai bên cha mẹ, vì cha mẹ luôn là những người có công sức to lớn nhất đã giúp chúng con được ở bên nhau. Cảm ơn cha mẹ vì luôn ủng hộ mọi quyết định của chúng con, đã lo lắng cho chúng con từng công việc đơn giản nhất cho đám cưới, để chúng con được đứng ở đây, được làm lễ thành hôn để nên vợ nên chồng. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn cha mẹ. Chúng con xin hứa sẽ là con ngoan, hiếu thảo với cả hai cha mẹ. Về phía bạn bè, chúng tôi cũng muốn cảm ơn rất nhiều người. Ngay từ khi chuẩn bị, chúng tôi đã được những người bạn thân như Minh Tuấn, Thu Hằng, Bùi Linh, Ngọc Hà và nhiều người khác nữa giúp đỡ. Các bạn đã giúp chúng tôi thiết kế những thứ trang trí rất đẹp cho đám cưới. Ngọc Minh và Hoàng còn chụp cho chúng tôi bộ ảnh rất đẹp. Quả thực chúng tôi cảm thấy mình thật may mắn vì có những người bạn nhiệt tình và luôn giúp đỡ chúng tôi. Và tất nhiên, với cá nhân tôi, tôi muốn cảm ơn Trang, người bạn đời của mình, vì cô ấy đã sát cánh bên tôi trong suốt chặng đường đã qua. Ngày cưới hôm nay, chúng tôi cũng mong có thể phần nào tri ân mọi người và hy vọng mọi người sẽ vui vẻ, thoải mái chia vui với chúng tôi. Chúng tôi cũng mong được chụp thật nhiều ảnh với mọi người. Nếu ai còn rảnh rỗi, mời bạn nán lại tới cuối chương trình để chụp ảnh, chuyện trò cùng chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây hôm nay! - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -

Chương 10

Britanny POV

Tôi nhấp một ngụm trà của tôi, "tôi đồng ý." Tôi thì thầm với mẹ của Nolan, Lindsey, ngồi lên để tư thế của tôi là đúng. Cột sống của tôi là thanh thẳng "Cô ấy là gì, nhưng gặp khó khăn, tôi đã nhận thấy Nolan được treo vào cô. Chúng tôi không muốn anh ta phạm tội trước khi kết hôn. "Tôi nói nhặt chiếc thìa trà nhỏ và quay trà của tôi, chờ đợi để trở lạnh.

Danielle, mà ít đĩ ngu ngốc ấy sẽ làm hỏng cơ hội của tôi với Nolan! Cơ hội của tôi tại tài sản gia đình có thể sẽ bị hủy hoại chỉ đơn giản là vì đã có một đĩ cố gắng quyến rũ Nolan.

Các Nolan đó là của tôi để bắt đầu với!

Không bao giờ cô ấy.

"Các cô gái," mẹ của Nolan nói, giọng nghiêm khắc trong giọng nói của cô "Tôi muốn bạn giữ một mắt đóng trên con trai của tôi."

Tôi gật đầu, cầm cái bình đổ trà đá một số chi tiết vào cốc của mình, "Chúng ta nên giữ một mắt trên của cô" Tôi đã nói với các cô gái xung quanh bàn, "theo họ.".

Mẹ Nolan cười, lông mày của mình lớn lên "Stalk họ, và Britanny, hãy chắc chắn rằng Nolan của tôi không rơi cho các cô gái sai."

Danielle POV

Tôi ngồi giữa hai chân Nolan chân tôi bị kéo giãn ra ở phía trước của tôi, trái tim của Nolan đập bên dưới xương bả vai của tôi, kỳ quặc an ủi.

"Tôi đang làm gì vậy?" Ông hỏi tôi, tôi khịt mũi cười toe toét "bạn làm những gì bạn muốn. Bạn không quan tâm những gì cha mẹ muốn từ yo, bạn làm những gì bạn muốn ... Và khi tôi xung quanh bạn ... Tôi cảm thấy như thế nào nếu tôi làm những gì tôi muốn tôi sẽ không làm họ thất vọng. "Cậu lầm bầm, tôi cười toe toét "Tôi thích nó."

Tôi mỉm cười, tôi đẩy mình vào háng của mình, mỉm cười. Nghe những lời nói của anh làm tôi hạnh phúc, tự hào gần. Tôi thích được nghe Nolan nói về cách anh ta ngừng quan tâm về những gì cha mẹ nghĩ rằng anh ta.

Tôi thích khi biết rằng Nolan ngừng làm việc mông của mình ra để làm cho cha mẹ tự hào, tôi khó chịu. Tôi mới mười ba tuổi khi tôi thực sự nhận ra rằng tôi không bao giờ có thể làm cho cha mẹ tôi tự hào không có vấn đề gì tôi đã làm. Đó là không cho đến khi tôi mười lăm tuổi mà tôi thực sự dừng lại làm phiền những gìhọ.... Những gì mọi người nghĩ về tôi.

Tôi chỉ cần Nolan nghĩ rằng vì vậy chúng tôi có thể được ở bên nhau.

"Tôi thích được ở bên anh Pudding." Tôi nói tay của tôi chạy lên chạy xuống tay mình.

"Cũng giống như tôi yêu dành thời gian với bạn."

----

Tôi ngồi trong nhà bếp trên quầy, gần Nolan. Tay trái của anh trên đùi của tôi nhẹ nhàng cọ xát ngón tay cái của mình lên và xuống, ông sử dụng tay phải để ăn các thực phẩm Trung Quốc tôi đã mua cho chúng tôi.

"Tôi nghe nói nếu một cô gái biết cách sử dụng đũa cô ấy tốt trên giường." Cậu lầm bầm nó vào tai tôi, giọng anh thấp. Anh có vẻ xấu hổ để nói nó, tôi thở hổn hển vỗ tay của mình ra khỏi đùi của tôi.

"Ngay cả trong bữa ăn tối, bạn vô lể ít cô gái tinh ranh." Tôi trêu chọc.

Anh đỏ mặt thậm chí khó khăn hơn chugging xuống cốc của mình, với đầy tới miệng với nước đá.

Một khi ông đã ăn, ông đã nhai trên băng liệu, tôi nhăn mặt "Bạn physco người ăn đá thô." Tôi nói run rẩy.

"Xin lỗi .." Anh thở dài, đỏ mặt ông bỏ đá vào cốc.

Tôi thở dài, tôi đã lấy một cục đá ra khỏi ly của mình và mua nó lên môi "Đừng nhút nhát. Nhận được một số sự tự tin. "Tôi nói. Tôi ghét thực tế là Nolan là như vậy theo tự tin, anh ấy có thể mạnh mẽ ... Tự tin như cách anh hành động một khi nó đã được chỉ cho chúng tôi hai ... Trên giường. Hoặc khi anh ta đã chiếm hữu, như thế.

Nolan của tôi .... Tôi Nolan người đàn ông Alpha.

Ông mở miệng và dùng lưỡi của mình, ông đã lấy nước đá vào miệng và nhai nó đỏ mặt.

Britanny bước vào nhà bếp, cô mỉm cười với Nolan. Khi cô nhận thấy tôi nụ cười của cô ngập ngừng một chút nhưng nụ cười của cô trở lại một cách nhanh chóng tôi tự hỏi nếu tôi đã tưởng tượng nó.

"Hi Nolan ..", Cô nói, hoàn toàn bỏ qua sự hiện diện của tôi, ngực nhô ra làm cho ngực trông lớn hơn đôi mắt của tôi mở rộng một chút.

Tôi mỉm cười dịu dàng, Nolan, hoàn toàn không biết gì về sức hấp dẫn của mình cười toe toét "Chào Brit.", Ông nói không quan trọng với đầu rơm "Có một số thực phẩm Trung Quốc còn sót lại nếu bạn muốn bất kỳ.".

Cô mỉm cười, đứng ở phía trước của tôi, che khuất điểm của tôi về Nolan. Cô chải tóc đi lạc ra khỏi đầu của Nolan "Bạn cần một mái tóc, hãy nhớ khi chúng ta còn nhỏ và tôi sẽ cắt tóc của bạn?"

Nolan gật đầu, "Và tôi sẽ đe dọa đến đít bạn.", Ông mỉm cười.

Lông mày của tôi nhíu lại, đít cô ấy?

Tôi nhai bên trong môi của tôi, tôi muốn đấm biến khỏi cô gái này.

Tại sao Nolan tán tỉnh với cô ấy!

"Đừng quên .... Bạn sẽ đuổi theo tôi xung quanh sân sau và cho tôi biết nếu tôi đã không nhận được cổ tích tóc để kiểu tóc của bạn, bạn sẽ đẩy tôi trong hồ bơi."

"Được rồi.Váy Cưới Ngắn 2013Bạn muốn biết vấn đề của tôi là gì? Tôi không thích những người như bạn," tôi nói một cách trung thực, ném khăn giấy hồng trong tay của tôi sang một bên.

"Những người như tôi", anh lặp lại, sâu sắc trong suy nghĩ khi nhìn tôi lên và xuống. "Điều đó có nghĩa chính xác là gì? Bạn có một cái gì đó đối với nam giới? Bạn có một trong những nhà nữ quyền được tức giận ở tất cả những người đàn ông hoặc một cái gì đó?"

"Tôi thích những người đàn ông." Tôi khoanh tay trên ngực tôi, nhướng mày. Nếu ông muốn biết những gì đánh dấu tôi ra về anh ta, ông đã phải tìm hiểu tất cả một mình. "Tôi không phải là nữ quyền. Quá nhiều, ít nhất."

Miệng của tội lỗi ép xuống trong một dòng. Rõ ràng, ông đã gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra tôi. Rất nhiều người đã làm. "Bạn có một trong những người mà có một cái gì đó với cô gái tóc vàng?"

"Không, nhưng tôi thấy bà ngăm đen hấp dẫn hơn." Anh chàng này đã tuyệt vọng muốn biết nhiều hơn về tôi và tôi chắc chắn như là địa ngục đã không để cho anh ấy vào

"Sau đó, bạn phải tìm thấy tôi cảnh quan tuyệt đẹp, bởi vì tôi không phải là một cô gái tóc vàng tự nhiên."

"Bây giờ bạn chỉ là thảm hại," tôi nói.

Tôi đợi cho Sin để bắt đầu cười. Ông là nghiêm trọng?

"Tôi không thích bạn. Và nếu bạn nghĩ rằng Crest Trắng Strips cười khẩy của bạn hoạt động trên tất cả các phụ nữ khác sẽ làm việc trên tôi, sau đó bạn vô cùng sai lầm. Bây giờ, hãy ra khỏi nhà tôi. Go hành trình xung quanh trong một trong bảy của Lamborghini hoặc một cái gì đó. "

Tội lỗi dựa người vào quầy, một nụ cười chậm dọc khuôn mặt của mình. "Bạn không thích những người giàu. Bạn nghĩ rằng tất cả chúng ta giống nhau."

Tôi giữ khuôn mặt xi của tôi trên. "Không nhất thiết."

"Bây giờ tôi biết chính xác bạn là ai." Nụ cười của ông mở rộng cho đến khi tôi thành thật nghĩ rằng toàn bộ khuôn mặt của mình sẽ chỉ là một nụ cười tự mãn. Chết tiệt, anh đã có một miệng lớn. Trong thực tế ... Tất cả mọi thứ về anh ta là lớn. "Tôi biết rằng một gia đình mới đã di chuyển ở đây. Tôi không thể tin rằng tôi không thể nhìn thấy nó khi tôi gặp bạn, mặc dù."

"Cái gì?" Tôi hỏi nhẹ nhàng, hoàn toàn bối rối. Có điều gì đó xảy ra với mình? Tại sao anh ấy nhìn tôi như thế?

"Tôi phải biết bạn là một Ranger điện hoặc một cái gì đó ngay sau khi tôi thấy rằng bạn phù hợp với chiếc áo ngực thể thao tye-dye của bạn với quần short của bạn. Tôi sử dụng để xem Power Rangers rất nhiều. Họ luôn luôn xuất hiện. Cũng giống như bạn."

Tôi đưa cho anh ta một cái nhìn châm biếm dài. "Thật chứ?"

"Không." Tiếng cười sâu sắc của ông bây giờ lăn ra lưỡi của mình như một cái vuốt ve. Sau đó ông bị đẩy ra khỏi quầy tính tiền và lờ mờ hiện ra trên tôi, nuôi nhốt tôi vào tủ lạnh. Trong một khoảnh khắc, tôi để cho bản thân mình đi và bơi sâu vào đôi mắt màu xanh rực rỡ của ông như một snorkeler dang. Biểu hiện của tội lỗi là đá tuyệt đối - tôi chưa bao giờ thấy một người nào đó trở nên quá nghiêm trọng một cách nhanh chóng. "Nếu bạn nghĩ rằng bạn là tốt hơn so với tôi, và bạn có thể nói chuyện với tôi như tôi là một đống bụi bẩn bởi vì bạn có ý tưởng này trong đầu rằng tôi là một đứa trẻ da trắng snobby, tôi có cha mẹ snobby, và một bạn gái snobby, đơn giản chỉ vì tôi sống trong này hợm hĩnh liên hoan của một thị trấn, bạn là một trong đó là vô cùng sai lầm. Và bạn chỉ là một con chó cái phán xét ".

Ngay khi tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ để cho lên và đưa cho tôi chỗ để thở, ông đến gần hơn nữa "Và đây là điều, New Girl". Cơ thể của tội lỗi thực tế là bằng phẳng đối với tôi, thịt nóng bỏng của mình phải lên chống lại bụng của tôi. Biểu hiện của anh siết chặt vào sự giận dữ và những người, đôi mắt đẹp màu xanh đẹp mà tôi nghĩ là tốt bụng, trở thành một cặp xuyên giáo. "Thông thường, nếu một người nào đó đánh tôi như bạn đã làm bên ngoài, tôi muốn chắc chắn rằng họ không bao giờ làm điều đó một lần nữa. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ xin lỗi như một người văn minh, và chúng tôi muốn làm cho hòa bình. Có vẻ như chúng tôi đã không. Nếu tôi là bạn, tôi muốn được một đẹp hơn với tôi. Cô gái như bạn có được ăn sống ở Orange County cổng. Tôi không phải là ẩn dụ. "

Xung của tôi là trong tai do thời gian ông đã được thực hiện nói chuyện với tôi, nhưng tôi đứng mặt đất của tôi, không di chuyển một inch xa anh ta hoặc mở khóa cái nhìn của chúng tôi. "Anh đe dọa tôi?"

"Tôi sẽ thấy bạn xung quanh, New Girl". Với một địa ngục của một ánh sáng chói nóng, Sin rời khỏi phòng và đóng sầm cánh cửa đóng phía trước của tôi.

Đó cũng là lúc tôi nhận thấy chạm khắc song song dày trên quầy trên mỗi bên của cơ thể của tôi, mà ít nhất mỗi inch sâu, nơi mà Sin đã một lần đặt tay. Tôi chạy ngón tay dọc theo các đường song song, tâm trí của tôi sẽ trở lại với tạp chí kỳ lạ với hình ảnh của người sói lôi thôi với mái tóc nâu cào tại một ma cà rồng.

No comments:

Post a Comment